ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHAIN BOY โซ่รักกักหัวใจ [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAIN 2

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 57


    CHAIN 2



    .................................................[ตัด NC]

    “ไหวไหมน่ะ นายโอเคหรือเปล่า?”มือหนาของวูฟวางลงบนศีรษะผมและลูบมันเบาๆ ผมพยักหน้าเบาๆแต่ในหัวของผมตอนนี้มันว่างไปหมด ก็ร่างสูงตรงหน้าผมนี่จัดไปหลายยกเหมือนคนอดยากมานาน!
     

                “งั้นนอนตรงนี้ก่อนนะ พักให้หายเหนื่อยแล้วค่อยไป”เขากดร่างผมลงกับเตียง พร้อมห่มผ้าให้ก่อนที่ร่างสูงไปเดินเข้าห้องน้ำไป
     

                ผมหลับตาลงด้วยความเหนื่อยอ่อน..ก่อนจะหลับสนิทลงในที่สุด

     

                ......................

                ...

                .
     

                “......”ผมรู้สึกได้ว่าใครกำลังมองผมอยู่ ลมหายใจร้อนๆที่ราดรดลงบนผิวของผม
     

                “นาย...อื้อ”ผมพยายามหรี่ตามองคนตรงหน้า แต่หัวมันปวดซะจนต้องเอามือกุมไว้
     

                “ไอ้วูฟหิ้วมึงขึ้นมาใช่ไหม!”อยู่ๆผมก็รู้สึกได้ถึงแรงที่กระชากหนังศีรษะจนน้ำตาคลอเบ้า!
     

                “อ..โอ๊ย”ผมร้องออกมือเบาๆ หัวมึนตื้อไปหมด ..และผมก็รู้สึกโคตรไม่คุ้นกับคนตรงหน้า
     

                “ตอบกูมาดิ!!!”เขาจิกหัวผมแรงขึ้น จนผมโคตรหงุดหงิดจนอยากจะตบคนตรงหน้ามาก
     

                เพี๊ยะ!!!!
     

                ...ตบไปล่ะ โทษที
     

                “นายเป็นใคร อยู่ๆก็มาจิกหัวฉันได้ไง!!”ผมขมวดคิ้วมองไอ้บ้านี่ ซึ่งมันก็มองผมแทบไม่วางตา ตาคมๆดุนั่นมองเหมือนจะกระชากให้ร่างผมขาดเป็นชิ้นๆ
     

                “ผู้ชายแบบมึงทำไมกูต้องให้เกียรติ เที่ยวอ้าขาให้คนอื่นง่ายๆแบบนี้ทำไมกูต้องสุภาพ!!”ตรงแก้มของเขาขึ้นเป็นรอยนิ้วมือผมชัดเจน
     

                “แล้วนายละเป็นใคร บ้าหรือเปล่า!!”ผมตะคอกใส่หน้ากลับอย่างไม่ยอมแพ้
     

                “เฮ้ยๆ เอะอะอะไรกันวะ ดังไปถึงข้างนอก”ผมหันไปมองเพื่อนของวูฟและวูฟที่ยืนออกันหน้าประตู แล้ววูฟก็เดินเข้ามาหาผม เขามองผมสลับกับผู้ชายนั้นอย่างงงๆ
     

                “ไอ้นับ แล้วมึงเข้ามาทำไมวะ? คงไม่ได้อยากนอนที่นี่หรอกใช่ไหม” นับ? เมื่อคืนผมก็ได้ยินผ่านๆว่ามีคนพูดชื่อนี้
     

                “เมื่อไหร่มึงจะเลิกนิสัยมั่วเขาไปทั่ววะไอ้วูฟ”ผู้ชายที่ชื่อนับอะไรนั่นลุกขึ้นยืน เขามองหน้าวูฟเหมือนกับจะกินเขาเข้าไปทั้งตัว
     

                “แล้วไงอ่ะ ไม่ได้ไปเอาบนหัวมึง!”นี่ผมนี่อยู่ท่ามกลางสงครามหรือเปล่าวะเนี่ย!!!
     

                “ไม่ได้เอาบนหัวกู แต่มึงคบน้องสาวกูอยู่ไง!!!!
     

                ....แล้วมาเอากูทำไมวะ

    [80 per]


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×