ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo ) love triangle - ☆

    ลำดับตอนที่ #1 : Love Triangle: I n t r o

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 233
      0
      12 ส.ค. 59


    Intro




     


             "คยองซู"

              "ครับ ?"ผมค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาจากเกมส์ในไอแพดแล้วมองพ่อเป็นเชิงถามพลางหยิบโกโก้ร้อนมาจิบ

              "บริษัทของครอบครัวเรากำลังล้มละลาย"


              "พ่อว่าไงนะครับ! ทำไมพ่อไม่ยอมบอกผมให้เร็วกว่านี้ ? พอมีปัญหาพ่อเก็บไว้คนเดียวตลอดเลยนะครับ"นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกที่พ่อไม่ ยอมบอกปัญหาที่เกิดขึ้นกับท่านให้ผมฟัง ไม่ว่าจะเกิดอะไรท่านมักจะเก็บไว้คนเดียวตลอด พ่อคงคิดว่าผมยังเด็ก ไม่สมควรรู้เรื่องแบบนี้สินะ เหอะ

              "พ่อขอโทษ พ่อคิดว่าลูกดะ.."

              "เด็กเกินไปสินะครับ.. พอเถอะ ผมขอตัวไปเรียนก่อนนะครับ"ผมวางไอแพดลงแล้วหยิบกระเป๋ามาสะพายก่อนจะค่อยๆ เดินออกจากบ้านไป ที่ผมออกมาก่อนน่ะเพราะกลัวจะทะเลาะกับพ่อน่ะสิ มันเป็นเรื่องปกติไปแล้วล่ะตั้งแต่ผมเสียแม่ไป แล้วที่ผมเดินไปมหา'ลัยเองทุกวันแบบนี้เป็นเพราะบ้านกับมหาลัยผมไม่ได้ไกล กันมากมายน่ะ จะนั่งรถก็เปลืองตังค์เปล่าๆ เมื่อเดินได้สักพักผมก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมชีทที่จะต้องเอาไปให้น้องรหัส จึงย้อนกลับบ้านไปอีกรอบ


              เมื่อผมเดินเข้ามาในบ้านก็เห็นร่างของพ่อนอนล้มอยู่กับพื้นโดยมือข้างซ้าย กุมหน้าอกอยู่ โทรศัพท์ของพ่อตกอยู่ไม่ไกลทำให้ผมสามารถเดาได้ว่าก่อนหน้านี้ท่านคงโทรคุย กับใครสักคนเรื่องงาน แต่ก่อนจะคิดอะไรมากกว่านั้นผมก็สลัดกระเป๋าทิ้งก่อนจะวิ่งไปนั่งข้างๆพ่อ ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูกเลย มือได้แต่เขย่าร่างพ่อร้องเรียกพ่อซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วพ่อก็ค่อยๆขยับตัว ลืมตาอย่างช้าๆ ผมยิ้มอย่างดีใจแล้วกุมมือพ่อเอาไว้ ผมกลัว.. กลัวจะเสียท่านไปอีกคน

              "คยองซู.. พ่อ.. ขอโท.."พ่อพูดออกมาอย่างตะกุกตะกัก แต่พูดไม่ทันจบร่างของพ่อก็ทรุดลงไปอีกรอบ

               "พ่อ! อย่าเพิ่งไป ฮึก.."ผมพยายามเรียกท่านต่อไปแต่ท่านก็ยังนิ่ง ผมเลยตั้งสติแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์ของไคจากนั้นก็กดโทรออกทันที เสียงรอสายดังขึ้นสักพักนึงก็มีคนรับสาย

               ( ฮัลหละ.. )

               "ไค!! มาที่บ้านฉันด่วนเลย ฮึก.. ฮือๆๆ รีบมานะ ฮือๆๆๆ"เมื่อไครับโทรศัพท์ผมก็พูดรัวไปทันที น้ำตาก็ได้แต่ไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย

               ( เกิดอะไรขึ้น! ใจเย็นๆไว้ก่อนนะคยองซู เดี๋ยวฉันจะรีบไปหานายเดี๋ยวนี้เลย )









    -----------------------------------------------------------------------------------


            
     

    ธีมจาก
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×