คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Pg : Prologue
Prologue
“แบมแบมฮยองง”เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักคนนึงยืนตะโกนเรียกใครสักคนอยู่หน้าบ้านหลังใหญ่ซึ่งเป็นบ้านในหมู่บ้านเดียวกันกับตัวเอง รอสักพักหนึ่งก็มีเด็กผู้ชายอีกคนนึงเดินออกมาหาเด็กน้อยที่ยืนรออยู่หน้าบ้าน
“ยูคยอม”เด็กชายตัวโตเรียกชื่อของเด็กชายตัวเล็กออกมาอย่างสั่นๆ
“ฮะ ‘ ‘”คนที่โดนเรียกมองอีกคนนึงตาแป๋ว ทำให้เด็กชายที่ชื่อแบมแบมต้องยิ้มออกมากับความน่ารักของอีกคน แต่สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนอย่างรวดเร็วเมื่อนึกถึงเรื่องที่จะต้องบอกกับเด็กชายตัวเล็ก
“ฮยองต้องย้ายไปอยู่ประเทศไทย ต่อจากนี้ฮยองไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้แล้วนะ”เมื่อเด็กชายตัวเล็กฟังประโยคที่เด็กชายตัวโตพูดจบหน้าตาเขาก็เศร้าหมองลงทันที
“ฮยองไปทำไม ฮยองไม่อยากอยู่กับผมเหรอ L”เด็กชายตัวเล็กพูดตัดพ้อด้วยความน้อยใจ
“ไม่ใช่นะ ฮยองอยากอยู่กับตัวเล็กนะ แต่แม่ฮยองบอกว่าพวกเราจำเป็นต้องไปอยู่ประเทศไทยจริงๆ ตัวเล็กอย่าโกรธฮยองนะ”เด็กชายตัวโตดึงเด็กชายตัวเล็กมากอดแล้วอธิบายเหตุผลให้เด็กชายตัวเล็กเข้าใจ ตัวเขาเองก็เสียใจไม่แพ้อีกคนหรอก ทั้งสองโตมาด้วยกันตั้งแต่ยังเด็กมาก เล่นก็เล่นด้วยกัน การที่ทั้งสองต้องมาแยกกันแบบมันก็เป็นเรื่องที่เศร้าไม่น้อยเลย
“ฮยองต้องกลับมานะ.. ฮือๆๆ”เด็กชายตัวเล็กร้องไห้อย่างไร้เดียงสาแล้วกอดเด็กชายตัวโตแน่น
“ฮยองจะกลับมา ฮยองสัญญา”เด็กชายตัวโตผละออกจากเด็กชายตัวเล็กแล้วยื่นก้อยไปตรงหน้าอีกคน
“ฮึก.. ฮยองสัญญา.. แล้ว.. นะ.. ฮึก”เด็กชายตัวเล็กสะอื้น น้ำตาไหลอาบแก้มอย่างน่าสงสารแล้วยกนิ้วก้อยไปเกี่ยวกับก้อยของอีกคน
“อื้อ ^_^”เด็กชายตัวโตยิ้มกว้างให้คนตัวเล็ก คนตัวเล็กกว่ายิ้มทั้งน้ำตาแล้วโผกอดอีกคนอีกรอบ
----------------------------------------------------------------------
อิอิลงละนะครัชซ่าษ์
อินโทรได้กลิ่นดราม่าลอยมาแต่ไกลเลยงืม แต่เอาจริงๆเรื่องนี้ไรท์พยายามดราม่าให้น้อยที่สุดละนะเออ ไม่มีอะไรจะเวิ่นเว้อง่ะนอกจากว่าถ้าชอบก็เฟบโหวตเม้นได้เลยน้า
ส่วนแท็กในทวิตถ้าจะแท็กก็แท็กว่า #ฟพก ได้เลยจ้า ส่วนใครจะเม้ามอยกับไรท์ก็จิ้มทวิตเตอร์หน้าบทความได้เลย! เจอกันใหม่ตอนหน้าน้า บ๊ายบาย
ความคิดเห็น