ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สามีเถื่อน ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistres

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 3-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 620
      8
      12 ม.ค. 60



    ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistress Erotica Vol.2:   สามีเถื่อน

    ตอนที่ 3-2


    ป้าเดซี่รีบเดินมุ่งหน้าตรงไปยังเรือนพักของวรันธาราเพื่อจะแจ้งข่าวว่าวันนี้เควินตื่นสาย และยังไม่ลงมาจากห้องพักเลย ดังนั้นจึงต้องเลื่อนเวลาการทำความสะอาดออกไปก่อน

    แต่...ไม่พบวรันธาราที่ห้องพักแล้ว

    ป้าเดซี่หน้าซีดเผือด ตะโกนเรียกหญิงสาวทั่วทั้งห้องก็ไม่พบ ตายแล้ว จะทำยังไงดีล่ะ หนูธารแย่แน่ๆ

    หญิงร่างท้วมวัยกลางคนรีบก้าวยาวๆ เดินออกไปจากห้องพักของวรันธารามุ่งหน้าเข้าสู่ตัวตึกใหญ่อย่างรีบเร่ง ในใจก็ภาวนาให้เจอวรันธาราก่อนที่หญิงสาวจะขึ้นไปที่ห้องของเควิน

    แม่เรนนี่ เห็นหนูธาร... เฮ้ย... ยายแก่ๆ ที่ป้าพึ่งรับเข้ามาทำงานเมื่อวานนี้หรือเปล่า

    ยายแก่ผมขาวที่ตัวเล็กๆ ใช่ไหมป้าเดซี่

    ใช่ๆ นั่นแหละ เห็นหรือเปล่าป้าเดซี่ร้อนใจเป็นที่สุด

    เรนนี่ฉีกยิ้มกว้างก่อนจะชี้ขึ้นไปที่ชั้นบน หนูเห็นเดินงุ่มง่ามขึ้นบันไดไปชั้นบนตั้งแต่สิบนาทีที่ผ่านมาแล้วจ้ะป้าเดซี่

    ว่าไงนะ?!” ป้าเดซี่อุทานตกใจ แทบทรุด เรนนี่รีบเข้ามาประคองเอาไว้

    ป้าเดซี่เป็นอะไรหรือเปล่าคะ ทำไมหน้าตาซีดจัง

    ก็คุณเคนยังไม่ตื่นน่ะสิ ถ้าหนู... เฮ้ย... ยายแก่ขึ้นไปรบกวนมีหวังโดนไล่ออกแน่ๆ

    ตายแล้ว...คราวนี้เรนนี่ตกใจด้วยเช่นกัน แล้วจะทำยังไงดีคะป้าเดซี่

    ป้าเดซี่ถอนใจยาวเหยียด คงทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะ นอกจาก...

    นอกจากอะไรคะป้า?”

    รอยังไงล่ะ

    แล้วป้าเดซี่ก็หมุนตัวเดินออกไปเงียบๆ ในขณะที่เรนนี่มองร่างของป้าเดซี่สลับกับชั้นบนของตัวตึกด้วยความเป็นสับสนมึนงง

     

    ประตูไม้แกะสลักตรงหน้าช่างใหญ่โตสมกับอำนาจของเจ้าของยิ่งนัก วรันธารายืนเหงื่อแตกพลั่กอยู่หลังบานประตูไม้ด้วยความหัวใจที่เต้นแรงระรัวหลายครั้งที่อยากจะถอยหลังกลับ และหนีออกไปจากที่นี่ซะ แต่ทุกครั้งก็ถูกหยุดรั้งเอาไว้ด้วยคำว่าหน้าที่ และงานสุดท้ายแล้วมือเล็กก็จำต้องกุมลูกบิดประตูทองเหลืองเอาไว้แน่น ก่อนจะกลั้นใจผลักมันให้เข้าไปภายใน

    ภายในห้องนอนของเควิน คาสโตรเซ่น ถูกตกแต่งด้วยสีสันและเฟอร์นิเจอร์ไม่ต่างจากห้องทำงานของเขาเลยแม้แต่น้อย โทนสียังคงเข้มและลึกลับเหมือนเดิม มีแต่เตียงนอนกว้างใหญ่ขนาดคิงไซส์ตรงหน้าของหล่อนเท่านั้นที่เป็นสีอื่น

    สีขาว...

    ไม่น่าเชื่อว่าหล่อนจะสามารถเข้ามาอยู่ในอาณาจักรของมหาเศรษฐีจอมเถื่อนได้จริงๆ และตอนนี้มันก็คือโอกาสเหมาะแล้วที่หล่อนจะเก็บภาพทุกซอกทุกมุมของห้องนอนกว้างโอ่อ่าแห่งนี้เอาไว้ เพื่อที่จะได้นำไปมอบให้กับแอนโทนี่ผู้เป็นหัวหน้างาน

    อย่าทำนะ!

    ทำไปเถอะ เพราะมันคืองาน!

    สุ่มเสียงในหัวกำลังโต้เถียงกันอยู่อย่างดุเดือด และก่อนที่หล่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป ประตูห้องน้ำที่อยู่ลึกเข้าไปในสุดก็เปิดผั๊วะออกมา พร้อมๆ กับความตกใจระคนตื่นตะลึงของหล่อนที่ระเบิดขึ้น

    ผู้ชายในสภาพ...

    กึ่งเปลือย...!

    ดวงตากลมโตเบิกตาแข่งกับไข่ห่าน ในขณะที่จ้องมองบุรุษที่ตอนนี้มีเพียงผ้าขนหนูสีขาวพันรอบสะโพกเอาไว้หมิ่นๆ ราวกับไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อน

    ทำไมรูปร่างของเควินถึงได้สมบูรณ์แบบเช่นนี้นะ ร่างสูงใหญ่อัดแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนั่น ที่หน้าท้องก็เต็มไปด้วยซิกแพคที่ผู้ชายแทบทั้งโลกต้องการครอบครอง และผู้หญิงทั้งโลกต้องการลูบไล้สัมผัส แถมเส้นขนสีเข้มยังรกเลื้อยเต็มแผงอกกว้างอีกต่างหาก

    เควินหล่อเหลาดึงดูดใจเหลือเกิน ไม่ว่าจะมองตรงไหน ทุกสัดส่วนของเรือนกายหนุ่มก็ไร้ที่ติ

    วรันธาราหอบหายใจระรัวกับความงดงามของบุรุษเพศที่ได้พบเห็น ทุกอณูเนื้อสาวเกร็งเครียดขึ้นมาอย่างน่าหวาดหวั่น ในขณะที่ทรวงอกเคร่งเครียดขึ้นจนส่วนยอดของมันแข็งเป็นไตนี่หล่อนกำลังเป็นอะไรไป ทำไมถึงรู้สึกวูบวาบ ร้อนฉ่ารุนแรงแบบนี้ และที่ซอกขาก็ยัง...

    นี่หล่อน...?

    หากไม่มีอุปกรณ์ตกแต่งบนใบหน้าเควินคงได้เห็นสีแดงจัดบนแก้มนวลของหล่อนไปแล้ว

    โอ้ ไม่... มันจะต้องไม่เป็นแบบนี้...

    ศีรษะทุยสวยที่ตอนนี้มีวิกสีขาวโพลนสวมคลุมเอาไว้สะบัดแรงๆ พยายามเรียกสติสตังให้กลับคืนมา แต่ให้ตายเถอะ หล่อนควบคุมสติไม่ได้อีกแล้ว

    ดวงตาสีน้ำเงินที่ตอนนี้กลายเป็นสีดำมืดจ้องมองมา ตรึงสองเท้าของหล่อนให้แน่นิ่งไร้เรี่ยวแรง หล่อนขยับไม่ได้ แค่จะกะพริบตายังทำได้ลำบาก ส่วนหัวใจน่ะเหรอ ไม่ต้องไปพูดถึงเลย เพราะมันหยุดเต้นไปนานแล้ว ตั้งแต่เห็นเควินก้าวออกมาจากห้องน้ำแล้วล่ะ

    ยายเข้ามาทำไมในห้องของผม

    น้ำเสียงกระด้างถือตัว แต่กระนั้นก็ยังไม่ร้ายกาจเท่ากับสายตาที่จ้องเขม็งมองมา เพราะบอกให้รู้ว่าเควินกำลังไม่พอใจเป็นอย่างมากวรันธาราพยายามบอกตัวเองให้ถอยออกห่าง แต่กลับขยับเท้าไม่ได้ จนสุดท้ายเควินก็ก้าวมาหยุดตรงหน้า ในระยะที่เรียกกว่าใกล้ชิด

    คือ...
            ดวงตากลมโตซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ไม่อาจจะปลอมแปลงให้แก่ชราได้ตามใบหน้าช้อนขึ้นสูง และปะทะกับสายตาคมกริบที่เต็มไปด้วยโทสะของเควินอย่างจัง

    สติของหล่อนคล้ายจะลางเลือน โลกทั้งใบสั่นสะเทือนราวกับถูกเขย่าด้วยมือของมัจจุราช หล่อนไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน มึนงง และลุ่มหลงจนไม่สามารถบังคับตัวเองได้

    ผมถาม... เข้ามาทำไมในห้องนอนของผม

    ดวงตาคมจัดทรงอานุภาพจ้องมองมาอย่างเอาเรื่อง และมันก็ส่งผลให้กายสาวสะเทือนรุนแรง
           “คือฉัน... เอ่อ ยาย... ยาย...

    ถ้าตอบคำถามผมไม่ได้ ผมคงต้องไปถามเอาจากป้าเดซี่เอง

    แววตาตื่นกลัวของวรันธาราฉายชัดขึ้นมาทันที
           “อย่า... อย่านะคะ ยาย... ยายขึ้นมาทำความสะอาดค่ะ

    มุมปากหยักสวยของเควินยกขึ้นสูงเป็นรอยยิ้มหยันเยาะ
          “ถ้ายายเป็นสาวๆ ผมคงคิดว่าขึ้นมาถ้ำมอง แต่ดูจากสภาพแล้วไม่น่าใช่ จริงไหมครับ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×