ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สามีเถื่อน ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistres

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 5-3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 835
      8
      5 ก.พ. 60




    ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistress Erotica Vol.2:   สามีเถื่อน

    ตอนที่ 5-3 (จบ)

     

    คุณยั่วให้ผมทำมันเองนะ วรันธารา

    แล้วมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง... เกิดขึ้นจากความลืมตัวของเขา

    เควินนอนหงายหายใจกระชั้นอยู่บนเตียงนุ่ม โดยที่ข้างกายคือร่างอวบอัดของวรันธาราที่นอนหมดแรงอยู่ใกล้ๆทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหยุด ตั้งใจจะหนีออกห่าง แต่เพียงแค่วรันธารายั่วเย้านิดเดียว เขาก็ตบะแตกอย่างได้อย่างง่ายดาย ง่ายดาย... จนน่าตกใจเหลือเกิน

    มันไม่เคยเป็นแบบนี้...

    เขาไม่เคยควบคุมตัวเองไม่ได้แบบนี้มาก่อน...

    มหาเศรษฐีหนุ่มผุดลุกขึ้นนั่ง และหันหลังให้กับสาวสวยผู้เป็นเจ้าของความคับแน่นแสนหวานน่าลุ่มหลง

    แต่งตัวซะ และห้ามแตะต้องตัวผมอีก
          จากที่แค่ลุกขึ้นนั่ง คราวนี้เควินลุกขึ้นยืนเสียแล้ว

    เพราะถ้าคุณทำอีก... คุณก็จะถูกผมยัดเยียดความเป็นผัวให้อีกครั้ง เหมือนกัน

    เขาขยับออกห่างจากเตียงนอน ไปหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาสวมใส่ และเมื่อเสร็จสิ้นก็หันมาจ้องมองหล่อน

    ความจริงผมตั้งใจว่าจะไม่จ่ายค่าตัวให้กับคุณหรอกนะ เพราะคุณสมควรได้รับบทเรียนนี้แล้ว
             เขายิ้มเยาะได้อย่างเลือดเย็นเหลือเกิน
          “แต่ดูจากสภาพยับเยินของคุณแล้ว น่าจะต้องใช้เงินไปทำรีแพร์สักก้อน ผมจะใส่ซองฝากไว้ที่คนขับรถก็แล้วกัน

    มือเล็กกำเข้าหากันแน่น ดวงตากลมโตเต็มไปด้วยความเจ็บปวดเจ็บใจ

    ฉันไม่ต้องการ!

    รับไปซะเถอะ ผมไม่อยากเอาเปรียบ... นักข่าวอย่างคุณ

    ฉันไม่ต้องการเงินของคุณ!วรันธาราตะโกนก้อง

    เควินไหวไหล่กว้างของตัวเองอย่างไม่แยแส
         “ก็ตามใจ แต่ถ้าหลวมจนหาผัวใหม่ได้ อย่ามาโทษผมก็แล้วกัน

    คนเลว... ฉันเกลียดคุณที่สุด ฉันเกลียดคุณ!

    เขายิ้มเย็นชามอบกลับคืนมา

    ผมก็เกลียดคุณ แม่นักข่าวจอมละโมบ"

    วรันธารากำมือแน่น มองเขาทั้งน้ำตา
         “ถ้าเจอกันอีกครั้ง ฉันสาบานว่าจะฆ่าคุณแน่ๆ

    เราต้องได้เจอกันอีกครั้งแน่ วรันธารา เอาเป็นว่าผมจะรอความตายจากฝีมือของคุณก็แล้วกัน

    เขาหัวเราะ และหมุนตัวเดินตรงไปที่ประตูห้อง แต่เหมือนจะคิดอะไรได้ จึงหยุดเดินและหันกลับมา
        “อ้อ เกือบลืมไป ขอบคุณนะครับที่ทำให้ผมสุดเหวี่ยงบนเตียง ผมไม่เคยโยกผู้หญิงคนไหนมันส์หยดเท่าคุณมาก่อนเลย

    คน... คนสารเลว!

    ขอตัวครับ

    หมอนใหญ่ในมือถูกปาไปข้างหน้า แต่มันไม่ถูกคนปากร้ายเพราะเขาปิดประตูลงเสียก่อน

    วรันธารากัดฟันลุกขึ้นนั่ง ยกมือปิดหน้าร่ำไห้ด้วยความอัปยศอดสูที่สุดในชีวิต

     

    โลกของหล่อนมันพังทลายลงจบหมดแล้ว...

    วรันธาราก้าวออกจากห้องเช่าเล็กๆ ของตัวเองด้วยสภาพอิดโรยจนแม็กเวลล์หนุ่มฝรั่งข้างห้องอดที่จะไถ่ถามด้วยความเป็นห่วงไม่ได้

    ธาร... น้องธารครับ...

    คนที่เดินใจลอยสะดุ้งโหยง มี... มีอะไรเหรอคะพี่แม็ก

    ตั้งแต่น้องธารกลับมาจากไปทำงานที่ต่างเมือง น้องธารดูใจลอยแปลกๆ นะครับ แถมหน้าตาก็เศร้าหมองผิดปกติไปจากเมื่อก่อนด้วย

    หล่อนบอกกับแม็กเวลล์ว่าที่หายไปสองวันเพราะไปทำงานที่ต่างเมืองเพื่อไม่ให้ใครล่วงรู้ถึงฝันร้ายที่ผ่านมา
         “คือ... ธารคงเครียดเรื่องงานน่ะค่ะ

    เครียดเรื่องอะไรกันล่ะ พี่ก็เห็นสำนักพิมพ์ที่น้องธารทำงานอยู่ออกจะกิจการรุ่งเรือง

    รุ่งริ่งต่างหากล่ะคะ

    วรันธาราตอบเสียงเศร้า ตั้งแต่หล่อนออกมาจากคฤหาสน์คาสโตรเซ่น หล่อนก็ยังไม่ได้กลับเข้าไปที่สำนักพิมพ์อีกเลย เพราะแอนโทนี่หัวหน้างานอนุญาตให้หล่อนลาพักผ่อนได้สามวัน ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วล่ะ

    รุ่งริ่งที่ไหนกันน้องธาร เมื่อเช้าพี่ยังเห็นคนแย่งกันซื้อหนังสือพิมพ์ของซันไทมส์อยู่เลย แทบจะตีกันตาย โดยเฉพาะสาวๆ

    มันจะเป็นไปได้ยังไงกันคะ ปกติแทบจะขายไม่ออก ช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดีเท่านั้นวรันธาราตอบกลับเสียงราบเรียบ หัวใจยังคงจมปลักอยู่กับความเจ็บปวดที่เกิดจากความใจร้ายของเควินตลอดเวลา

    ตอนแรกพี่ก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นเพราะอะไร แต่พอพี่เข้าไปมุ่งด้วยก็เลยรู้ว่าเพราะอะไร

    วรันธารายังคงนั่งนิ่งไม่มีอารมณ์ร่วม จนแม็กเวลล์ต้องรีบถาม
         “นี่น้องธารไม่อยากรู้หรือครับว่าเพราะอะไร

    เอ่อ... อยากรู้สิคะ
           น้ำเสียงของวรันธาราไม่ได้มีความกระหายใคร่อยากรู้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่แม็กเวลล์ก็เลือกที่จะเล่าให้ฟัง

    เพราะหน้าหนึ่งของซันไทมส์วันนี้เป็นข่าวเกี่ยวกับมหาเศรษฐีเถื่อนจอมลึกลับอย่างเควิน คาสโตรเซ่น

    ว่ายังไงนะคะพี่แม็ก?!”
           จากที่เคยยืนเหม่อไร้ชีวิต ตอนนี้วรันธาราจำต้องรีบละล่ำละลักถามกลับเสียงสั่นเทา

    ทำไมท่าทางของน้องธารเปลี่ยนไปเร็วนักล่ะครับ เมื่อกี้ยังเหม่อๆ มึนๆ อยู่เลยนะครับ...

    พี่แม็ก... บอกธารอีกทีสิคะว่าหน้าหนึ่งของซันไทมส์วันนี้ไม่ใช่ข่าวของเควิน คาสโตรเซ่น

    เควิน คาสโตรเซ่นคือข่าวหน้าหนึ่งของซันไทมส์ในเช้าวันนี้ครับน้องธาร

    ไม่... ไม่จริง...
           วรันธาราเหมือนถูกตีแรงๆ ที่ศีรษะจนสับสนมึนงง

    มันจะเป็นไปได้ยังไง ในเมื่อหล่อนคุยกับแอนโทนี่ทางโทรศัพท์จนเข้าใจกันแล้วนี้ว่าให้ลบรูปทั้งหมดของเควิน คาสโตรเซ่นทิ้งไป ห้ามนำรูปพวกนั้นมาลงหนังสือพิมพ์

    แล้วทำไม? ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะไม่ได้แล้ว หล่อนต้องโทรหาแอนโทนี่ ต้องโทรหาเดี๋ยวนี้...

    นั่นน้องธารจะไปไหนครับ
          แม็กเวลล์รีบถามเมื่อวรันธาราวิ่งออกไปที่ริมถนนมองหน้ารถแท็กซี่

    ธาร... ธารมีธุระค่ะพี่แม็ก ไปแล้วนะคะ

    หญิงสาวโบกรถแท็กซี่และก้าวขึ้นไปนั่งทันที ระหว่างทางก็รีบต่อสายหาแอนโทนี่ด้วยความร้อนใจ

    สวัสดีครับนักข่าวฝีมือดี

    คำทักทายของแอนโทนี่ทางโทรศัพท์ไม่ได้ทำให้วรันธารารู้สึกดีขึ้นมาเลย ตรงกันข้ามหล่อนยิ่งรู้สึกแย่มากขึ้น

    หัวหน้าคะ ไหนเราตกลงกันแล้วไม่ใช่เหรอคะว่าจะไม่มีการนำรูปถ่ายของเควิน คาสโตรเซ่นมาลงหนังสือพิมพ์เด็ดขาด หัวหน้ารับปากกับธารแล้วนี่คะ แล้วทำไม?”

    ใจเย็นๆ สิคุณวรันธารา

    ธารจะเย็นได้ยังไงล่ะคะในเมื่อหัวหน้าผิดคำพูด...

    ไม่เอาน่า อย่าพูดแบบนั้น การที่ผมนำภาพถ่ายของเควินมาลง มันก็ทำให้คุณมีผลงานนะคุณวรันธารา

    แต่ธารไม่ได้ต้องการผลงานแบบนี้

    ถ้าคุณไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนี้ แล้วคุณเข้าไปในคฤหาสน์คาสโตรเซ่นตั้งแต่แรกทำไม และไอ้รูปพวกนี้มันก็ฝีมือของคุณทั้งนั้นไม่ใช่หรือไง

    คำพูดของแอนโทนี่ยิ่งตอกย้ำให้วรันธาราชั่วช้ามากยิ่งขึ้น หล่อนน้ำตาซึม

    แต่ธารก็ยกเลิกแล้วนี่คะ ธารไม่อยากละเมิดความเป็นส่วนตัวของใครอีกแล้ว หัวหน้าคะ สั่งเก็บหนังสือพิมพ์เถอะค่ะ ได้โปรด...

    ผมทำแบบนั้นไม่ได้หรอก

    แต่หัวหน้าต้องทำนะคะ ธารไม่ยอม!

    คุณมีสิทธิ์ไม่ยอม และผมก็มีสิทธิ์ที่จะไม่สั่งเก็บหนังสือพิมพ์พวกนั้นด้วย

    หัวหน้าคะ...

    ฟังนะคุณวรันธารา หนังสือพิมพ์ฉบับเมื่อเช้าขายดิบขายดีจนต้องแย่งกันซื้อเลยทีเดียว พรุ่งนี้ผมจะพิมพ์ใหม่ จะเอารูปถ่ายตรงสระว่ายน้ำของเควิน คาสโตรเซ่นลง รับรองต่อให้พิมพ์ล้านฉบับก็หมดเกลี้ยงในพริบตา

    ไม่ได้นะคะหัวหน้า!

    เอาเป็นว่าผมให้คุณลาพักผ่อนต่ออีกหนึ่งอาทิตย์ก็แล้วกัน ครบกำหนดแล้วค่อยมาทำงาน แค่นี้นะ สวัสดี

    เดี๋ยวก่อนสิคะ หัวหน้า... หัวหน้าคะ...

    วรันธาราพยายามเรียกเอาไว้ แต่แอนโทนี่เลือกที่จะตัดสายทิ้ง หญิงสาวกดต่อเข้าไปใหม่ แต่คราวนี้ไม่มีคนรับ สุดท้ายหล่อนก็ต้องเลิกล้มความพยายามลงในที่สุด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×