ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บมาเฟีย ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ 19-3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      5
      6 ก.พ. 60



    ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย:เมียเก็บมาเฟีย
     

    ตอนที่ 19-3 (จบ)

     

    าหยีมองสายที่ตัวเองไม่ได้รับด้วยด้วยสายตาเจ็บปวดหน้าจอโทรศัพท์มือถือโชว์เบอร์ของคอร์เนลที่โทรมาหาหล่อนเกือบยี่สิบครั้งแต่หล่อนก็ไม่รับและก็คงไม่กล้ารับด้วยน้ำตาไหลรินออกมาขณะทรุดกายลงบนเก้าอี้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา

    คอร์เนล...ฉันรักคุณค่ะรักจนไม่อาจจะฟังคำเหยียดหยามคำประณามใดๆจากคุณได้อีกฉันจะจำสิ่งดีๆที่คุณมีกับฉันสาวน้อยร่ำไห้รุนแรงจนกายสาวสั่นสะท้าน

    และฉันจะไม่มีวันลืมคุณเลยตลอดชีวิตมือบางยกขึ้นป้ายน้ำตาแห่งความเสียใจที่ไหลพรากออกมาเต็มหน้าเมื่อโทรศัพท์มือถือมีสายเรียกเข้ามาใบหน้างามซีดเผือดหัวใจสาวสั่นระรัวเมื่อสมองร้องว่าเป็นคอร์เนลแต่เมื่อก้มลงมองก็พบว่าเป็นเบอร์แปลกเบอร์หนึ่งไม่ใช่เบอร์โทรศัพท์ของผู้ชายที่หล่อนกำลังร้องไห้ด้วยความคิดถึง

    หญิงสาวตัดสินใจกดรับเพราะค่อนข้างจะมั่นใจว่าเป็นบิดาและก็ใช่ท่านจริงๆเสียงของท่านดูผ่อนคลายจนหล่อนอดระบายยิ้มออกมาไม่ได้หล่อนทำไม่ผิดจริงๆที่เลือกจะช่วยบิดาแทนที่จะทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจตัวเอง

    พ่อหรือคะพ่ออยู่ไหน

    พ่อสบายดีลูกหยีตอนนี้พ่อกำลังจะบินกลับไปที่มอสโกแต่ลูกหยีไม่ต้องห่วงพ่อแล้วนะมีคนช่วยพ่อเอาไว้แล้วพอพ่อเคลียร์ปัญหาทางนี้จบเราจะได้อยู่ด้วยกันลูกหยีดูแลตัวเองให้ดีนะอย่าให้พวกของนายน้อยทำร้ายได้อีกคำสั่งของบิดาดังมาตามสายยาหยีรีบร้องถามด้วยความผิดหวัง

    ลูกหยีนึกว่าพ่อจะมาอยู่กับลูกหยีเสียอีกพ่อจะไปอีกแล้วเหรอคะ

    พ่อต้องไปลูกต้องไปจัดการเรื่องบางเรื่องให้จบสิ้น

    แต่ลูกหยีอยากอยู่กับพ่อนี่คะลูกหยี...” หญิงสาวคร่ำครวญไปตามสายแต่ผู้เป็นบิดาหาได้หยุดฟังไม่

    รอพ่ออยู่ที่เมืองไทยนะลูกหยีพ่อไปไม่นานแล้วจะรีบกลับมายอดชายรีบวางสายอย่างรวดเร็วจนยาหยีร้องเรียกเอาไว้ไม่ทัน

    พ่อคะพ่อ...” เมื่อเห็นว่าสัญญาณถูกตัดลงไปแล้วหญิงสาวจึงรีบกดต่อสายหาบิดาอีกครั้งแต่ท่านก็ไม่ยอมรับสายของหล่อนอีกเลยยาหยีปล่อยโทรศัพท์ร่วงหล่นลงจากมือขณะร่ำไห้ออกมาปานจะขาดใจ

    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตอนนี้หล่อนไม่เหลือใครข้างกายเลยทั้งบิดาทั้งคอร์เนลนี่หล่อนทำถูกหรือผิดกันแน่นะที่เลือกจะทรยศคอร์เนลเพื่อช่วยบิดาของตัวเองบิดาที่เป็นคนขโมยเพชรล้ำค่าของเขามา

    ยาหยีกัดปากแน่นจนเลือดออกแต่แปลกที่สาวน้อยหาได้รู้สึกเจ็บอีกไม่ความเจ็บปวดมันไปรวมตัวกันอยู่ที่หัวใจกันหมดแล้วเจ็บจนแทบจะขาดใจตายเจ็บจนไม่อยากจะมีลมหายใจอยู่ในโลกที่แสนโหดร้ายแบบนี้อีกแล้ว

     

     

    ณะที่บุตรสาวกำลังโศกากับความอ้างว้างอยู่นั้นยอดชายก็กำลังเดินเข้าไปในสนามบินกับคนที่บุกมาช่วยเหลือตัวเอง

    ขอบคุณเจ้านายมากนะครับที่มาช่วยเหลือผม

    เป็นสิ่งที่ฉันต้องทำอยู่แล้ว

    ยอดชายเหลียวกลับไปมองทางด้านหลังด้วยความหวาดระแวงที่ปิดไม่มิด

    ผมกลัวคนของนายน้อยจะตามมาทันจังครับเพราะหากคราวนี้นายน้อยจับผมได้อีกผมคงต้องไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมบอกที่ซ่อนเพชรสีทองกับนายน้อย

    คำพูดของยอดชายมีผลทำให้ชายร่างสูงใหญ่ที่เดินนำหน้าอยู่ชะงักเท้าทันทีก่อนจะหันกลับมามอง

    เพชรสีทองมันเป็นของฉันไม่มีวันที่ฉันจะคืนมันให้กับไอ้คอร์เนลอย่างแน่นอน

    ดวงตาคมกริบที่อัดแน่นไปด้วยความเหี้ยมโหดของบุรุษตรงหน้าทำเอายอดชายถึงกับหน้าซีดเผือดลงถนัดตา

    และกลับไปมอสโกคราวนี้หากแกยังไม่ยอมพาฉันไปเอาเพชรสีทองที่แกนำไปซ่อนไปอีกละก็...”

    น้ำเสียงเหี้ยมเกรียมที่เล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากของคู่สนทนาตรงหน้านั้นมีผลทำให้ยอดชายหนาวสันหลังวูบวาบความหวาดกลัวแล่นฉิวขึ้นสูงจุกคอหอย

    ฉันจะฆ่าแกแน่...”

    อย่าทำผมครับเจ้านายผมจะพาเจ้านายไปแน่นอนครับแต่ผมยังกลัวอิทธิพลของนายน้อยอยู่เลยครับนายน้อยอาจจะส่งคนมาดักเราที่สนามบินในมอสโกก็ได้นะครับยอดชายพูดออกไปด้วยความหวาดกลัวแต่คู่สนทนากลับหัวเราะร่วนซะงั้น

    มันคิดไม่ถึงหรอกว่าคนบงการจะเป็นฉันและเมื่อมันคิดไม่ถึงมันก็ไม่มีทางรู้หรอกว่าตอนนี้แกกำลังจะบินกลับไปยังมอสโกถ้ำเสือของมันนั่นแหละ

    นั่นสินะใครจะคิดว่าคนบงการให้เขาขโมยเพชรสีทองนั่นจะเป็นผู้ชายคนนี้ไปได้

    แต่ผมคิดว่าเราควรจะระวังตัวกันบ้างนะครับนายน้อยฉลาดเป็นกรด

    ต่อให้มันฉลาดยิ่งกว่าบิลเกตต์มันก็ไม่มีทางชนะฉันได้หรอกเอาน่าอย่ากังวลไปเลยฉันเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่างนั่นแหละแกคงไม่คิดว่าคนที่ฉลาดกว่าพ่อของบิลเกตต์อย่างฉันจะยอมตกม้าตายง่ายๆแค่นี้หรอกนะ

    ผมเชื่อเจ้านายครับ...และจะภักดีตลอดไป

    จำคำของแกเอาไว้ให้ดีๆก็แล้วกันหากแกทรยศฉันเมื่อไรไม่ใช่แค่แกคนเดียวหรอกนะยอดชายที่ฉันจะฆ่าน่ะแต่ฉันจะให้คนไปลากลูกสาวของแกมารุมโทรมให้ตายคาเตียงเลยทีเดียว

    เจ้าของคำขู่แสนเลือดเย็นหมุนตัวเดินไปข้างหน้าแล้วแต่ยอดชายก็ยังยืนอึ้งด้วยใบหน้าที่ซีดเผือดราวกับถูกปีศาจดูดวิญญาณไปจนหมด

    จะยืนเซ่ออยู่ทำไมรีบตามมาสิเครื่องกำลังจะออกแล้ว

    ครับๆนาย

    ยอดชายรีบวิ่งตามร่างสูงใหญ่ของนายจ้างที่ตัวเองเลือกจะภักดีไปอย่างรวดเร็วพยายามฝืนยิ้มออกมาทั้งๆที่ภายในใจกำลังทุกข์ทรมานด้วยความห่วงใยในตัวบุตรสาวเหลือเกิน

     

     

    ายน้อยครับสายของเรารายงานมาว่านายยอดชายกำลังจะบินไปมอสโกคืนนี้ครับอีวานรีบนำข่าวที่พึ่งได้มาสดๆร้อนๆเข้ามารายงาน

    เครื่องออกกี่ทุ่ม

    คอร์เนลเค้นเสียงถามความเดือดดาลที่เกิดขึ้นจากไอ้ยอดชายกำลังถล่มหัวจิตหัวใจในอกของเขาจนยับเยินไม่มีชิ้นดี

    มันน่าฆ่าให้ตายนักทั้งพ่อทั้งลูก!’

    หนึ่งทุ่มสิบนาทีครับอีวานรายงาน

    งั้นก็ออกไปแล้วน่ะสินี่มันจะทุ่มครึ่งแล้ว

    เซอร์เกพูดเสียงผิดหวังขณะชำเลืองมองใบหน้าหล่อเหลาที่ตอนนี้บูดบึ้งของคอร์เนลด้วยความเป็นห่วง

    นายน้อยไม่ต้องกังวลหรอกครับผมโทรสั่งให้คนของเราไปแฝงตัวอยู่ที่สนามบินที่กรุงมอสโกแล้วครับนายยอดชายลงเครื่องเมื่อไรเราจะขยี้มันทันที

    ไม่ต้องทำแบบนั้นคอร์เนลยกมือห้ามและนั่นก็ทำให้คนสนิทต่างวัยเอ่ยถามออกมาด้วยความข้องใจสุดขีด

    ทำไมล่ะครับนายน้อยมันเป็นโอกาสของเราแล้วนะครับ

    ปล่อยให้มันลอยนวลไปอย่างนั้นแหละเราตามมันเงียบๆแล้วค่อยตลบหลังมันพร้อมๆกันให้สิ้นซากและนี่ก็เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่เราจะได้เพชรสีทองกลับคืนมา

    ดวงตาสีเขียวดุจมรกตเนื้อดีของคอร์เนลกร้าวจัดตอนนี้ทั้งเจ็บทั้งแค้นอัดแน่นอยู่ในอกจนแทบจะกระอักออกมาเป็นลิ่มเลือดอยู่แล้ว

    เอ่อ...แล้วอย่างนี้นายน้อยก็รู้แล้วว่าคนบงการนายยอดชายไม่ใช่พวกเซอร์คอฟงั้นผมจะโทรไปบอกให้เมลิน่าล้มเลิกแผนการเข้าไปในคฤหาสน์เซอร์คอฟนะครับ

    คอร์เนลพยักหน้าน้อยๆ

    มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้นแหละรีบโทรไปยับยั้งล่ะเพราะคฤหาสน์เซอร์คอฟน่ะเข้าไปง่ายแต่ออกยากยิ่งนัก

    ครับนายน้อย

    เซอร์เกก้มหน้ารับคำขณะมองร่างสูงใหญ่เดินผ่านหน้าไปด้วยสายตาเป็นกังวลนายน้อยของเขากำลังทุกข์จัดทีเดียว

    เพราะผมไม่อยากเห็นนายน้อยตายทั้งเป็นเพราะลูกสาวของคนทรยศครับผมถึงได้ทำแบบนี้พึมพำกับตัวเองแผ่วเบาก่อนจะหมุนตัวกลับหลังไปพูดกับหลานชาย

    เตรียมเครื่องบินพร้อมหรือยังอีวานนายน้อยจะเดินทางแต่เช้านะ

    เรียบร้อยแล้วครับนักบินสามคนกับผู้ชายอีกสองคนตอนนี้สแตนด์บายรอคำสั่งจากนายน้อยอยู่บนเครื่องแล้วครับ

    อืม...” เซอร์เกพยักหน้ารับกำลังจะก้าวเดินไปแต่อีวานก็เรียกเอาไว้เสียก่อน

    น้าเซอร์เกว่าคนบงการขโมยเพชรจะเป็นคนๆนั้นจริงๆหรือครับ

    หุบปากไปเลยหยุดพูดได้แล้วทุกอย่างต้องมีคำสั่งจากนายน้อยเสียก่อนเข้าใจไหมถึงจะเอ่ยชื่อคนๆนั้นได้ผู้เป็นหลานชายหน้าจ๋อยสนิทเมื่อถูกน้าชายดุเสียงกร้าว

    ครับน้าเซอร์เกอ้าว...แล้วนั่นน้าจะรีบไปไหนหรือครับอีวานร้องถามขึ้นเมื่อเห็นเซอร์เกรีบสาวเท้าเดินห่างออกไป

    ไปโทรหาเมลิน่า

    เซอร์เกตอบคำถามสุดท้ายของหลานชายจบแล้วก็รีบก้าวเดินออกไปจากห้องโถงอย่างรวดเร็วในใจรุ่มร้อนดุจมีไฟมาแผดเผาภาวนาให้เมลิน่าบุตรสาวที่ตัวเองรักดุจดวงใจยังไม่ทันได้เข้าไปในคฤหาสน์เซอร์คอฟทีเถอะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×