ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บมาเฟีย ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ 17-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      11
      30 ธ.ค. 59



    ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย:เมียเก็บมาเฟีย
     

    ตอนที่ 17 (ต่อ)


     

    สียงเคาะประตูห้องแรงๆทำให้ยาหยีที่กำลังนั่งเปิดหนังสือไปมาอย่างคนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวสะดุ้งโหยงสาวน้อยหันไปมองรอบๆห้องเพื่อหาลินดาแต่ก็ไม่พบจึงปิดหนังสือที่อ่านมาตั้งชั่วโมงหนึ่งแล้วก็ยังอยู่หน้าเดิมลงวางกับโต๊ะจากนั้นก็ลุกขึ้นและเดินไปที่ประตูห้อง

    ใครกันนะไม่มีมารยาทเลยเคาะอยู่ได้

    อดบ่นกับพฤติกรรมของคนที่ยืนอยู่อีกฝั่งประตูไม่ได้เคาะเอาๆไม่เกรงใจคนอื่นบ้างเลยมือบางกำลูกบิดแล้วก็กระชากมันออกแรงๆกำลังจะเปิดปากต่อว่าแต่ปากก็มีอันต้องค้างเติ่งคำพูดเจ็บๆที่คิดเอาไว้ไหลกลับลงคอไปจนหมดเมื่อคนไร้มารยาทตรงหน้าคือคอร์เนล!

    คอร์เนล!”

    ความตกใจทำเอาหล่อนยืนอึ้งกิมกี่อึ้งจนไม่รู้แม้กระทั่งว่าคนตัวโตเดินผ่านประตูเข้ามายืนอยู่กลางห้องตั้งแต่ตอนไหนมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เห็นเขานั่งบนเตียงนอนแคบๆของหล่อนนั่นแหละ

    คุณมาทำไม?

    ปิดประตูเพราะไม่อยากเป็นเป้าสายตาของเพื่อนข้างห้องก่อนจะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าชายหนุ่มคอร์เนลไหวไหล่ทรงพลังของตัวเองน้อยๆ

    เพื่อนของคุณโทรไปบอกผมว่าคุณโศกเศร้ามากที่ผมไม่มารับ

    ไม่จริง!และก็กลับไปได้แล้วด้วยไปสิ

    ยาหยีชี้นิ้วไล่ด้วยความขัดเคืองแต่คนถูกไล่กลับดันไม่สะทกสะท้านแม้แต่นิดเดียวแถมยังส่งรอยยิ้มเหยียดหยันใส่หน้าของหล่อนอีกต่างหากแน่ะ

    ออกไปนะ!

    งั้นเพื่อนของคุณก็โกหกน่ะสิอย่างนี้ผมคงต้องให้คนมาลากไปตัดแขนตัดขาสักหน่อยโทษฐานโกหกมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่

    คำพูดทีเล่นทีจริงของคอร์เนลทำเอายาหยีเบิกตาค้างด้วยความตื่นตกใจซึ่งตรงข้ามกับชายหนุ่มที่แทบจะกลั้นยิ้มเอาไว้ไม่อยู่ไม่อยากจะเชื่อว่าแม่สาวน้อยตรงหน้าจะหลอกง่ายหลอกดายแบบนี้

    แล้วนี่หายไปล่ะผมจะได้ให้คนมาลากตัวไป

    อย่านะอย่าทำอะไรลินดานะยาหยีร้องห้ามเสียงเครือขณะยื่นมือเข้ามาจับต้นแขนของชายหนุ่มเอาไว้อย่างอ้อนวอน

    ได้โปรดอย่าทำลินดานะคอร์เนลได้โปรดเห็นแก่ฉันเถอะ

    คนตัวโตซ่อนยิ้มแกล้งแกะมือนุ่มออกจากแขนตัวเองจากนั้นก็ลุกขึ้นยืนเดินไปหยุดมองออกไปนอกหน้าต่างห้องยาหยีรีบเดินตามไปหยุดอยู่ข้างหลังทันที

    แต่เพื่อนของคุณโกหกผมผมเป็นมาเฟียจะปล่อยให้ใครมาลูบคมไม่ได้หรอก

    ก็ไหนเชอรี่บอกว่าคุณไม่ได้เป็นมาเฟียไงคะ

    ในสายตาของคุณผมเป็นมาเฟียตลอดเวลาไม่ใช่หรือผมก็เป็นแล้วนี่ไงจะตัดแขนตัดขาแม่ลินดาแล้วใส่กล่องพัสดุมาให้คุณเป็นของขวัญวันปีใหม่ก็แล้วกัน

    คอร์เนลทำท่าจะเดินออกไปจากห้องยาหยีไม่มีทางเลือกอื่นใดจึงต้องโผเข้ากอดรัดร่างกำยำเอาไว้เพราะรู้ว่านี่คือวิธีเดียวที่จะหยุดยั้งชายหนุ่มได้

    ได้โปรดอย่าทำอะไรลินดาเลยลินดาอาจจะหวังดี...”

    หวังดี?

    นิ้วแกร่งเชยคางมนให้เงยขึ้นประสานสายตากับตัวเอง

    เพื่อนคุณหวังดียังไงไหนลองบอกผมให้เข้าใจหน่อยสิ

    ยาหยีกัดปากแน่นจ้องลึกเข้าไปในดวงตาสีเขียวเข้มดุจมรกตเนื้อดีและก็เหมือนถูกดูดให้หลุดหลงเข้าไปภายในนั้น

    ฉัน...”

    คุณทำไม?

    ฉัน...เอ่อ...” รอแล้วรอเล่าแม่ยาหยีคนดีก็ยังไม่พูดออกมาสักทีคอร์เนลจึงคำรามออกมาอย่างสิ้นสุดความอดทน

    ถ้าไม่พูดคราวนี้นะผมไม่ฟังแล้วด้วยและคุณก็คงรู้นะว่าจะได้อะไรเป็นของขวัญจากผม

    แขนขาลินดาใช่ไหม?ไม่ได้หล่อนปล่อยให้ลินดาต้องมารับเคราะห์กรรมแบบนี้ไม่ได้ลินดาแค่หวังดีเพื่อนของหล่อนแค่หวังดีเท่านั้นเอง

    ฉันคิดถึงคุณจริงๆแล้วก็ร้องไห้จนตาบวมลินดาคงเห็นเลยสงสารก็เลยโทรไปหาคุณ

    ในที่สุดก็สามารถกัดฟันพูดออกไปได้จนจบประโยคอับอายจนใบหน้าร้อนผ่าวแทบลุกเป็นไฟจนต้องก้มหน้าหลบตาคมกริบและความขัดเขินนี้ก็ทำให้หล่อนไม่ทันสังเกตเห็นว่ามือใหญ่ของคอร์เนลที่เคยทิ้งอยู่ข้างกายนั้นตอนนี้ยกขึ้นมาสวมกอดร่างของหล่อนเอาไว้อย่างแน่นหนา

    ขอร้องอย่าทำอะไรลินดาเลยนะคะลินดาไม่ได้โกหก

    คุณคิดถึงผมจนร้องไห้จริงๆหรือ

    คอร์เนลถามย้ำเสียงนุ่มนวลขณะใช้ความสามารถส่วนตัวดันร่างอรชรให้ถอยหลังตรงไปยังเตียงนอนขนาดสามฟุตครึ่งที่อยู่ไม่ไกลนักอย่างง่ายดาย

    ฉัน...เอ่อ...ฉัน...แค่รู้สึกอ้างว้างเท่านั้นเอง

    รักผมหรือเปล่า

    คำพูดนี้ทำให้ยาหยีถึงกับเงยหน้าขึ้นมองด้วยสายตาเบิกกว้างกลีบปากเผยอแย้มเย้ายวนชวนให้ขยี้เหลือเกิน

    เอ่อ...”

    รักผมหรือเปล่า

    รักสิคะรักมากด้วย

    สาวน้อยร้องตอบคนตัวโตภายในใจแต่ข้างนอกใจหล่อนไม่อาจจะตอบเช่นนี้ออกไปได้หล่อนไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะคิดรักเขาด้วยซ้ำไป

    อีตัวไม่มีสิทธิ์หลงรักนายจ้างหรอกค่ะ

    แล้วถ้าผมให้สิทธิ์นั้นล่ะคุณจะรับมันไว้หรือเปล่า

    นี่เขากำลังล้อเล่นอะไรกับหล่อนหรือเปล่าเขากำลังจะปั่นหัวอะไรหล่อนหรือเปล่าก็ไหนเขาบอกว่าหากหล่อนหลงรักเขาเมื่อไรก็มีแต่หล่อนเท่านั้นแหละที่จะเจ็บปวดแต่นี่...เขากำลังเชิญชวนให้หล่อนบอกรักเขาเสียอย่างนั้นมันเกิดอะไรขึ้นกันนะ?’

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×