ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บมาเฟีย ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ 17-1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      9
      28 ธ.ค. 59

    ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย:เมียเก็บมาเฟีย
     

    ตอนที่ 17


         ‘อร์เนลยังไม่หายโกรธหล่อน

    นี่คือเรื่องจริงที่มันรบกวนจิตใจของหล่อนมาตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้บ่ายสองโมงหญิงสาวเดินทอดถอนใจออกมาจากห้องสอบใบหน้างามเคร่งเครียดและโศกเศร้าจนเพื่อนสนิทอย่างลินดาที่ออกมาจากห้องสอบก่อนต้องนิ่วหน้าด้วยความสงสัย

    ทะเลาะกับพ่อเทพบุตรตาเขียวมาหรือไงแม่ลูกหยี

    เสียงคุ้นหูของลินดาทำให้คนที่เดินใจลอยอย่างยาหยีสะดุ้งและหันไปมองต้นเสียงก่อนจะรีบปั้นยิ้มเนือยๆเมื่อเห็นสายตาจับผิดของเพื่อนสนิท

    เอ่อ...ไม่มีอะไรหรอกลินดา

    ลินดาส่ายหน้าไม่เชื่อขณะลุกขึ้นยืนและเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าของหล่อน

    โกหก!หน้าตาเธอมันฟ้องน่ะว่ากำลังทุกข์

    ยาหยีก้มหน้าหลบสายตารู้ทันของเพื่อน

    ไม่มีอะไรนี่ก็แค่ทำข้อสอบไม่ค่อยได้เท่านั้นเอง

    นี่แม่ลูกหยีจ๋าฉันเคยบอกเธอไปหลายครั้งแล้วไม่ใช่เหรอว่าหน้าของเธอมันฟ้องทุกอย่างที่เธอกำลังคิดอยู่ทั้งหมดนั่นแหละแถมยังอ่านง่ายมากๆอีกด้วย

    จะบ้าหรือไงมันหน้าคนนะไม่ใช่หนังสือสักหน่อยยาหยีเถียงไม่เต็มเสียงนักขณะที่ลินดาหัวเราะร่วน

    อย่ามาเฉไฉเลยบอกมาซะดีๆว่าเธอทะเลาะอะไรกับพ่อเทพบุตรตาเขียวแต่มันคงจะรุนแรงพอดูทีเดียวใช่ไหมเพราะดูเธอโศกเศร้าเหลือเกินนี่

    ยาหยีเม้มปากแน่นข่มความขมขื่นลงไปในอกขณะกวาดตามองหารถคันงามที่เคยมาจอดรอรับหลังหล่อนเลิกสอบเมื่อวานอย่างรอคอยแต่ก็ไม่เห็นแม้แต่เงา

    เขาคงไม่มา...ใช่เขาไม่มาจริงๆ

    เจ็บแต่ก็ต้องเก็บเอาไว้ในอกอย่างมิดชิด...

    ฉันไม่ได้เป็นอะไรจริงๆลินดาไปกันเถอะฉันอยากกลับหอแล้วอยากไปอ่านหนังสือสอบวันพรุ่งนี้ยาหยีรีบก้าวเดินไปทันทีลินดาอ้าปากค้างก่อนจะรีบวิ่งตามไปเช่นกัน

    นี่แม่ลูกหยีแล้วเธอไม่กลับไปค้างกับพ่อเทพบุตรตาเขียวเหรอ

    ไม่...” ยาหยีส่ายหน้าน้อยตอบสั้นๆ

    เดี๋ยวพ่อเจ้าประคุณก็ขึ้นมาลากตัวเธอถึงเตียงอีกหรอกกลับไปที่นั่นเถอะน่าฉันไม่อยากถูกฉีกอกด้วยข้อหาทำให้เธอห่างเหินจากเขาลินดาพูดทีเล่นทีจริง

    ร่างอรชรของยาหยีหยุดเดินกะทันหันก่อนจะหันขวับมามองหน้าเพื่อนรักเขม็ง

    ถ้ายังอยากคบกับฉันต่อไปเลิกพูดถึงผู้ชายคนนี้ทีเถอะฉันไม่อยากได้ยินชื่อของเขา

    เอ่อ...” คราวนี้เป็นลินดาที่ยืนอึ้งพูดไม่ออกคือว่าลูกหยีฉันอยากให้เธอ...”

    ลินดา...ต้องให้ไหว้หรือเปล่าเธอถึงจะหยุดพูดถึงผู้ชายคนนั้นถ้าใช่ฉันก็จะทำ

    เมื่อเห็นยาหยีทำท่าจะยกมือขึ้นไหว้จริงๆลินดาจึงต้องรีบรับปากทันที

    ก็ได้ฉันจะพยายามไม่พูดถึงพ่อเทพบุตรตาเขียวนั่นอีก

    ขอบใจมากขอบใจจริงๆ

    ยาหยีเอ่ยขอบคุณลินดาเสียงสั่นเครือรีบหมุนตัวหันหลังให้กับเพื่อนรักทันทีเมื่อน้ำตาไม่รักดีทะลักไหลออกมาอาบแก้มลินดาถอนใจออกมาแรงๆด้วยความสงสารก่อนจะเดินตามเพื่อนรักไปห่างๆด้วยความห่วงใย

    อย่างนี้ถ้าหล่อนไม่ช่วยยายลูกหยีแสนหวานเพื่อนรักก็คงต้องนอนร้องไห้ตลอดทั้งคืนแน่ๆ

     

     

    นั่นนายน้อยจะไปไหนหรือครับดูรีบร้อนจังเลย

    เซอร์เกร้องถามคอร์เนลด้วยความประหลาดใจเมื่อเห็นร่างสูงใหญ่ของเจ้านายหนุ่มวิ่งหน้าตั้งลงมาจากบันได

    เอากุญแจรถสปอร์ตมา

    คอร์เนลไม่ได้ตอบคำถามของคนสนิทแต่เลือกที่จะแบมือตรงหน้าพร้อมๆกับเอ่ยออกไปด้วยน้ำเสียงกระด้าง

    นายน้อยจะออกไปข้างนอกหรือครับผมจะขับรถให้...”

    ไม่ต้องฉันบอกว่าต้องการกุญแจรถไงเซอร์เกหูแตกหรือไง

    เมื่อเห็นว่าโทสะของคอร์เนลทวีความรุนแรงขึ้นทุกขณะเซอร์เกจึงจำเป็นต้องให้ในสิ่งที่ชายหนุ่มตรงหน้าต้องการ

    นี่ครับ

    คอร์เนลคว้ากุญแจรถมาได้ก็เดินลิ่วๆไปที่รถสปอร์ตสีดำคันงามของตัวเองเซอร์เกรีบวิ่งตามไปทันที

    เอ่อ...นายน้อยครับผมจะขับรถตามไปนะครับเผื่อนายน้อยอาจจะจำเส้นทางไม่ได้

    คอร์เนลที่กำลังเปิดประตูรถหันขวับกลับมาจ้องหน้าคนสนิทเขม็ง

    หอพักของยาหยีไม่ใช่เส้นทางใหม่ที่ฉันไม่เคยไปชายหนุ่มกระโดดขึ้นไปนั่งบนรถ

    ฉันรู้ว่านายเป็นห่วงแต่พอได้แล้วล่ะเซอร์เกฉันโตเป็นหนุ่มแล้วและตอนนี้ก็กำลังจะไปหาเมียของตัวเองด้วย

    รถสปอร์ตความแรงสูงแล่นทะยานออกไปในพริบตาแต่เซอร์เกก็ยังคงอ้าปากค้างกับคำพูดของนายน้อยที่ตัวเองได้ยิน

    กำลังจะไปหาเมีย

    เขาคงช้ากว่านี้ไม่ได้แล้วเขาต้องทำทุกอย่างให้เร็วขึ้นไม่อย่างนั้นคอร์เนลจะต้องถูกหายนะลูกใหญ่ซัดจนปางตายอย่างแน่นอน

    เด็กยาหยีไม่มีทางรักนายน้อยของเขาด้วยหัวใจจริงๆหรอกยังไงลูกก็ต้องเหมือนกับพ่อและเมื่อนายยอดชายไม่เคยจงรักภักดีต่อคอร์เนลแล้วลูกสาวของมันจะไว้ใจได้ยังไงกัน

    อีวาน...เราช้ากว่านี้ไม่ได้แล้วเซอร์เกหันไปพูดกับหลานชายที่พึ่งเดินเข้ามาหาด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด

    แล้วเราจะเริ่มเมื่อไรครับน้าเซอร์เก

    วันพรุ่งนี้คุณยาหยีจะสอบเป็นวันสุดท้ายและนายน้อยก็จะพาเธอไปเที่ยวไม่กลับมาที่นี่เซอร์เกพูดถึงสิ่งที่ตัวเองได้รับรู้มาจากคอร์เนลให้กับหลานชายฟัง

    น้าจะใช้โอกาสนี้ใช่ไหมครับในการปล่อยนายยอดชาย

    เซอร์เกพยักหน้าน้อยๆ

    ใช่มันเป็นโอกาสเดียวที่เราจะทำได้

    แล้วนายน้อยล่ะครับหากนายน้อยรู้ว่านายยอดชายหายไปละก็มีหวังบ้านแตกแน่แม้จะร่วมมือกับน้าชายแต่อีวานก็อดหวาดกลัวต่อแรงอารมณ์ของคอร์เนลไม่ได้เพราะเป็นที่รู้ๆกันดีอยู่ว่าคอร์เนลนั้นเวลาโกรธร้ายกาจแค่ไหน

    ไม่ต้องห่วงหรอกเรื่องนั้นน่ะฉันเตรียมรับมือไว้แล้ว

    ครับผมเชื่อว่าน้าทำได้แน่เมื่อเห็นเซอร์เกรับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะอีวานก็คลายกังวลลงได้บ้างแม้มันจะไม่ทั้งหมดก็ตาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×