ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บมาเฟีย ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 8-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.29K
      11
      8 เม.ย. 59

    ตอนที่ 8

    ระตูห้องถูกเคาะแรงๆ หนึ่งครั้ง หญิงสาวที่นอนสะลึมสะลืออยู่บนเตียงยังไม่ทันได้เอ่ยอนุญาตออกไปเลย เจ้าบานประตูไม้ก็ถูกเปิดกว้างออกเสียก่อน พร้อมๆ กับร่างสูงใหญ่ของผู้ชายสุดหล่อที่หล่อนนอนคิดถึงมาตลอดทั้งคืนก็ปรากฏอยู่ตรงหน้า

    ลำคอสาวแห้งผาก ตากลมโตเบิกกว้างด้วยความตื่นตะลึง หญิงสาวคิดว่าตัวเองฝันไปจึงหลับตาลงก่อนจะลืมตาขึ้นมาใหม่ แต่ร่างของคอร์เนลก็ยังยืนตระหง่านอยู่กลางห้องนอน คราวนี้ยาหยีรู้แน่ชัดแล้วว่าตัวเองไม่ได้ฝันไป ร่างอรชรรีบผุดลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็ว มือบางกระชับผ้าห่มคลุมกายเอาไว้แน่น เพราะตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวของหล่อนมีเพียงชุดนอนลายการ์ตูนสั้นแค่เข่าอยู่เพียงตัวเดียว

    “ออกไปนะ!

    “เห็นหน้าปุ๊บก็ไล่ปั๊บเลยนะ”

    เขาระบายยิ้มเหยียดหยันขณะเดินเข้ามาหยุดที่ขอบเตียง มือใหญ่ยื่นหนังสือเรียนที่หล่อนลืมเอาไว้ที่คฤหาสน์หลังใหญ่ของเขาให้ตรงหน้า และมันก็ทำให้ภาพเร่าร้อนเมื่อคืนระเบิดเข้าใส่หน้าตูมใหญ่จนหล่อนแทบหงายหลัง

    “ผมเอานี่มาคืนต่างหาก”

    หญิงสาวรีบคว้าหนังสือเรียนของตัวเองมากอดไว้ทันที แต่สายตาหวานฉ่ำเต็มไปด้วยความขุ่นเคืองเมื่อเห็นคอร์เนลกวาดมองขึ้นๆ ลงๆ กับร่างกายของหล่อนด้วยท่าทางแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เขาไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะมองหล่อนด้วยซ้ำ ยาหยีคิดด้วยความแค้นเคือง

    “คืนแล้วก็รีบไปซะสิ ฉันไม่อยากเห็นหน้าคุณอีก”

    “แต่ผมกลับอยากเห็นหน้าคุณชะมัด คิดถึงร่างกายสวยๆ ของคุณทั้งคืน”

    คอร์เนลถือโอกาสตอนที่เจ้าหล่อนอ้าปากค้างตกใจทรุดตัวลงนั่งข้างๆ บนที่นอน มือใหญ่กระชากผ้าห่มที่ห่อกายสาวโยนทิ้งลงไปข้างเตียงอย่างรำคาญ ก่อนจะคว้าร่างอรชรขึ้นมานั่งบนตักแกร่งของตัวเองด้วยความยโสยิ่งนัก

    “อย่ามายุ่งกับฉันนะ ปล่อยฉันนะ”

    เมื่อได้สติก็รีบดิ้นรนสุดฤทธิ์ แต่ด้วยพิษไข้ที่ยังไม่ทุเลาดีและเรี่ยวแรงที่น้อยกว่าทำให้ในที่สุดยาหยีก็ต้องยอมให้คอร์เนลปล้ำจูบตามอำเภอใจ แถมตัวเองยังคล้อยตามไปอย่างง่ายดายอีกต่างหาก มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่ถูกพ่อตัวโตขยำเต้าอวบของตัวเองแรงๆ นั่นแหละ

    “อย่าทำแบบนี้...”

    “คุณก็ชอบมันเหมือนกับผมนั่นแหละ”

    เขาอวดดีได้อย่างน่าตบ แต่หล่อนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เต็มปากว่าสิ่งที่ผู้ชายหล่อระเบิดระเบ้อคนนี้พูดไม่ใช่เรื่องจริง

    “ฉันไม่ชอบ! จำเอาไว้ด้วย”

    คนตัวโตหัวเราะร่วน ความจริงหากเขาจะจัดการกับหล่อนเสียเดี๋ยวนี้ หญิงสาวก็ไม่สามารถขัดขืนหรือขัดใจเขาได้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่เขาไม่ทำ...ผิวกายของหล่อนร้อนกว่าปกติ ไม่ใช่ร้อนเพราะแรงเสน่หาที่เขาปลุกขึ้น แต่มันร้อนเพราะหล่อนกำลังไม่สบายต่างหาก

    “หากผมคาดไม่ผิด คุณกำลังป่วย”

    ยาหยีแค่นยิ้มเยาะน้ำตาซึม ทำไมต้องรู้สึกน้อยอกน้อยใจนักหนานะที่ได้ยินคำพูดแกมห่วงใยออกมาจากปากของผู้ชายตรงหน้า ทีเมื่อคืนเขาขับไล่ไสส่งหล่อนราวกับหมูกับหมา แล้วตอนนี้ทำไมต้องมาพูดให้หล่อนเจ็บใจด้วย

    “มันเรื่องของฉัน! คุณไปได้แล้ว”

    ยิ่งดิ้นรนร่างกายของหล่อนและเขาก็ยิ่งเบ่งบาน หญิงสาวจึงจำต้องหยุดนิ่งอยู่กับที่ ปล่อยให้คนตัวโตลูบไล้ตามอำเภอใจ

    “เมื่อคืนคุณมาถึงหอพักกี่ทุ่มยาหยี หอพักปิดแล้วใช่ไหม”

    เมื่อคืนเขาไม่ได้แม้แต่จะเหลือบแลมองนาฬิกาเลยด้วยซ้ำ มัวแต่มึนเมากับรสเสน่หาที่แม่สาวสวยตรงหน้ามอบให้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

    คำถามจากปากคนอวดดีพาให้ยาหยีหัวเราะทั้งน้ำตา ความน้อยใจถล่มยับอยู่ในอก

    “จะรู้ไปทำไมล่ะคะ คุณไม่จำเป็นต้องสนใจอีตัวราคาถูกอย่างฉันสักหน่อย แค่ให้คนขับรถมาส่งก็ถือว่ามีน้ำใจมากมายแล้ว อ้อ...แถมยังมีเงินค่าตัวแถมมาให้อีกตั้งห้าหมื่นบาท ขอบคุณมากนะคะ”

    คอร์เนลแน่ใจว่าที่ตัวเองคิดเอาไว้ไม่มีผิดพลาดอย่างแน่นอน แต่เขาก็เลือกที่จะเก็บทุกความรู้สึกเอาไว้ภายในอก ดังนั้นคำพูดที่เล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากสุดเร้าใจของเขาจึงไร้ความรู้สึกใดๆ โดยสิ้นเชิง

    “แต่คุณไม่รับเงินนี่ เอาละ เลิกทำท่าทางน้ำตาเล็ดน้ำตารั่วสักทีเถอะ ตอบผมมาว่าเมื่อคืนคุณกลับมาทันหอปิดหรือเปล่า”

    ยาหยีเงยหน้าที่ฉ่ำไปด้วยน้ำตามองคอร์เนลตาขุ่น

    “บอกแล้วไงคะว่าไม่ต้องสนใจอีตัวแบบฉันหรอก คนอย่างฉันมันหนังเหนียว ต่อให้ต้องนอนตากน้ำค้างเป็นเดือนๆ ก็ยังไหวค่ะ”

    มือใหญ่รวบเอวคอดที่เขารู้ดีว่ามันเล็กและรับกับสะโพกผายกลมกลึงอย่างเหมาะเจาะแค่ไหนของยาหยีเอาไว้แน่น ก่อนจะยกร่างอรชรวางลงกับที่นอนใกล้ๆ ขณะที่ตัวเองก้าวลงจากเตียงไปยืนตระหง่านอยู่กลางห้อง

    “ผมไม่ชอบฟังคำประชดประชันของใคร”

    “ไม่ชอบก็รีบกลับไปซะทีสิคะ” เชิดหน้าขึ้นสูงอย่างอวดดี ความน้อยใจยังคงเดือดพล่านอยู่ภายในเรือนกายมหาศาล

    “ผมยังไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการเลย แล้วจะกลับไปได้ยังไงล่ะ” คอร์เนลแสยะยิ้มร้ายกาจ สายตาสีเขียวจัดที่มองมายังหล่อนนั้นช่างน่าสยดสยองเหลือเกิน

    “คุณ...หมายความว่ายังไง”

    “ผมต้องการคุณ และก็จะต้องลากไปให้ได้ด้วย ไม่ว่าคุณจะพยศสักแค่ไหนก็ตาม” น้ำเสียงของคอร์เนลน่ากลัวเหลือเกิน แต่หล่อนไม่จำเป็นต้องกลัวเขาไม่ใช่เหรอ ที่มีมันหอพักของหล่อน มีคนอยู่มากมาย ถึงแม้ว่าคอร์เนลจะแสดงอภินิหารขึ้นมาหาหล่อนถึงบนห้องพักนี้ก็ตามเถอะ

    “ฉันไม่มีวันไปไหนทั้งนั้น โดยเฉพาะไปกับผู้ชายร้ายกาจอย่างคุณ”

    “งั้นก็รอรับศพพ่อสุดที่รักของคุณได้เลย” เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเหี้ยมโหดจนคนฟังขนลุกซู่ หญิงสาวร้องค้านออกไปด้วยสุ้มเสียงขลาดกลัว

    “อย่านะ อย่าทำอะไรพ่อของฉันนะ”

    คอร์เนลยักไหล่ ก่อนจะเอ่ยออกไป

    “ถ้าไม่อยากให้ทำ ก็อย่าขัดใจผมสิ ทำตัวดีๆ บางทีผมอาจจะยกโทษทุกอย่างให้กับพ่อของคุณก็ได้นะ”

    เขายิ้มหยัน ดวงตาสีเขียวจัดอัดแน่นไปด้วยความหิวกระหายเมื่อมองมายังร่างอรชรของหล่อน ยาหยีแก้มแดง หน้าแดง หูแดงไปหมด ขยับตัวด้วยความอึดอัด แต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่นใด

    “คนเผด็จการ! คนใจดำ!

    “ขอบคุณที่ชมครับ แต่อย่าลืมสิว่าผมยังเป็นนักรักผู้เก่งฉกาจอีกด้วย”

    “คนบ้า คนผีทะเล”

    คอร์เนลหัวเราะร่วน ละสายตาจากร่างงามเปลี่ยนไปมองที่หน้าต่างห้องแทน

    “ผมให้เวลาห้านาทีในการเก็บข้าวเก็บของที่จำเป็น เพราะที่บ้านของผมไม่มีเครื่องใช้ของผู้หญิงเลยแม้แต่ชิ้นเดียว และถ้าเกินเวลาที่ผมกำหนด คุณถูกปล้ำแน่”

    คนฟังเม้มปากแน่นด้วยความขุ่นเคือง

    “ฉันต้องกลัวคุณด้วยหรือไง ยามก็มี เพื่อนข้างห้องก็มี...”

    “อย่าท้าทายอำนาจของผมเด็ดขาด เพราะคุณนั่นแหละที่จะต้องเจ็บปวด เก็บของซะ ผมจะลงไปรอที่รถ และอย่าให้ต้องขึ้นมาตามล่ะ เพราะคุณจะต้องถูกลงโทษอย่างหนักเลยทีเดียว”

    นัยน์ตาสีเขียวจัดกวาดมองร่างอรชรของหล่อนด้วยสายตามีความหมาย จนคนถูกมองหน้าร้อนวูบแทบไหม้

    “คงรู้นะว่าผมจะลงโทษคุณยังไง”

    คนตัวโตเดินออกไปจากห้องแล้ว แต่หญิงสาวก็ยังคงนั่งนิ่งแข็งทื่อเป็นท่อนไม้เช่นเดิม สมองตายดับ ร่างกายอ่อนเปลี้ย อวัยวะทุกอย่างในร่างกายล้วนแต่หยุดทำงานทั้งสิ้น ยกเว้นเพียงหัวใจอย่างเดียวเท่านั้นที่ยังคงเต้นอยู่ แถมยังเต้นถี่ระรัวจนน่าตกใจเสียด้วย

    เขามาจริงๆ แล้วกำลังรอคอยให้หล่อนลงไปหา เขาต้องการจะกระทำแบบนั้นกับร่างกายของหล่อนอีกครั้งบนเตียงนอนของเขาในค่ำคืนนี้ แค่คิดถึงภาพเร่าร้อนที่เกิดขึ้นเมื่อคืนก็ทำให้กายสาวลุกเป็นไฟเสียแล้ว ทำไมนะ ทำไมหล่อนถึงไม่มีความรู้สึกรังเกียจหรือขยะแขยงผู้ชายหล่อระเบิดคนนี้เลยแม้แต่นิดเดียว ตรงกันข้ามมันกลับโหยหาและต้องการไม่รู้จักจบ

    นี่หล่อนเป็นบ้าอะไรไปนะ กลายเป็นสาวร่านร้อนรักไปตั้งแต่เมื่อไรกัน แค่ถูกผู้ชายดื่มกินร่างกายเพียงครั้งเดียว ทำไมถึงได้ติดอกติดใจราวกับเสพติดแบบนี้ ยาหยีร้องถามตัวเองลั่นอยู่ในอก แต่ก็ไม่สามารถตอบปัญหาค้างคาใจให้กับตัวเองได้ ดังนั้นในตอนนี้สิ่งที่ทำได้อย่างเดียวก็คือการลุกขึ้นจากเตียงแล้วก็ทำทุกอย่างตามคำสั่งของคอร์เนลซะ แล้วหล่อนทำเพื่ออะไรกันล่ะ เพื่อความปลอดภัยของพ่ออย่างนั้นหรือ ใช่...นั่นคือส่วนหนึ่งของการกระทำ แต่สิ่งสำคัญก็คือหล่อนโหยหาอ้อมกอดของผู้ชายคนนั้น ผู้ชายรูปหล่อที่พร่าผลาญพรหมจารีของตัวเองไปอย่างไร้ความปรานี

     

     

    “นายน้อย” เซอร์เกก้มศีรษะให้กับเจ้านายของตัวเองด้วยความเคารพ เมื่อเห็นหนุ่มหล่อเดินลงมาจากหอพัก

    “เมื่อคืนพวกนายทำบ้าอะไรกัน!

    คอร์เนลตวาดใส่คนสนิทและเหล่าบอดี้การ์ดเสียงดังลั่นด้วยความเดือดดาล มือใหญ่กำเข้าหากันแน่น อยากจะชกหน้าใครสักคนให้หายเจ็บใจนัก

    “เมื่อคืนหรือครับ?

    “ใช่ พวกนายมาส่งยาหยีที่นี่ แล้วทำไมไม่ดูเวลาว่ามันกี่ทุ่มกันแล้ว หอพักปิดหรือยัง ทำไมให้เธอนอนตากน้ำค้างอยู่ที่นี่”

    ความเกรี้ยวกราดของเจ้านายเข้าขั้นร้ายแรงจนผิดสังเกต ปกติคอร์เนลไม่เคยดูดำดูดีผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลยในชีวิต หลังจากใช้บริการจบ ทุกอย่างก็จบลงด้วยเช่นกัน นายน้อยของเขาไม่เคยจดจำหน้าของสตรีเหล่านั้นได้เลย

    “ผมไม่ทราบว่าหอปิดแล้วครับ และคุณยาหยีก็ไม่ได้บอก...” เซอร์เกพยายามจะอธิบายแต่คอร์เนลก็โกรธเกรี้ยวเกินกว่าจะรับฟัง

    “ฉันจะตัดเงินเดือนของพวกนายทุกคนโทษฐานที่ทำให้ยาหยีไม่สบาย” คอร์เนลคำรามเล็ดลอดไรฟันขาวสะอาดของตัวเองออกไป ก่อนจะก้าวหายเข้าไปในรถลีมูซีนสีดำ โดยไม่สนใจรถสปอร์ตที่ตัวเองเป็นคนขับมาอีกเลย

    เซอร์เกถอนใจออกมากับความผิดปกติของเจ้านาย ก่อนจะพยักหน้าให้อีวานไปขับรถสปอร์ต จากนั้นตัวเองก็ยืนรอยาหยีอยู่ข้างรถ และเพียงไม่นานหญิงสาวก็เดินโซเซลงมา มือบางมีเป้ใบย่อมติดมือมาด้วยหนึ่งใบ

    “เชิญครับ”

    ยาหยีเม้มปากแน่น ไม่มองเซอร์เกแม้แต่หางตาขณะก้าวขึ้นรถคันยาวที่เปิดประตูรออยู่ รถคันงามที่ตกแต่งสไตล์ยุโรปอย่างหรูหราแล่นทะยานออกไปด้วยความเร็วสูง ความเงียบเชียบกัดกินไปทั่วทุกเซลล์ประสาทเมื่อพ่อมัจจุราชจอมโหดที่นั่งขนาบข้างอยู่ไม่คิดจะปริปากทำลายความเงียบสงัดออกมาเลยแม้แต่คำเดียว

    หญิงสาวลอบมองเสี้ยวหน้าคมสันในความสลัวนั้นอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็มองไม่เห็นอะไรเลยนอกจากความหล่อเหลาที่สะท้อนออกมาจนคนมองอย่างหล่อนต้องแสบตา

    ผู้ชายอะไรแม้แต่อยู่ในความมืดก็ยังมีเสน่ห์ถึงเพียงนี้

    หญิงสาวเผลอชื่นชมคอร์เนลอยู่ภายในใจด้วยความลุ่มหลง ขณะลอบมองพ่อเทพบุตรสุดหล่อไม่วางตาไปตลอดทาง

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จบตอนย่อยค่ะ
    ขอบคุณที่ติดตาม
    baiboau

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×