ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO][Cupid Mission Love]คู่ป่วนก๊วนกามเทพ

    ลำดับตอนที่ #1 : Mission Intro

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 57


    INTRO "ท่านคิวปิดหมายเลขแปดสิบแปด!!" เสียงของกามเทพหรือในชื่อคิวปิดตนนึงตะโกนเรียกคิวปิดอีกตนที่กำลังพักผ่อนอยู่ในพื้นที่ของตนเอง "มีอะไรหรอ!!ท่านคิวปิดหมายเลขเก้าสิบ" "เอ่อ.....ท่านผู้นำเรียกท่านไปพบ!!" ห๊า!!o_Oท่านผู้นำงั้นหรอ!!เห็นที่จะเป็นเรื่องใหญ่ซะแร้ว หลังที่คิวปิดหมายเลข88รู้ข่าวก็รีบมาพบท่านผู้นำทันทีซึ่งสถานที่ก็คล้ายคฤหาสน์หลังใหญ่แต่ที่นี่เปรียบวิมานซะมากกว่าแร้วภายในก็มีคิวปิดมากมายที่กำลังทำหน้าที่ของตนเองแร้วในที่สุดคิวปิดหมายเลข88ก็มาถึงห้องโถงใหญ่ที่เป็นที่ท่านผู้นำอยู่แต่ภายในจิตใจของเขาตอนนี้กลับว้าวุ่นเพราะการที่ท่านผู้นำเรียกพบกะทันหันอย่างนี้มันไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน "มาแร้วหรือ!!ท่านคิวปิดหมายเลขแปดสิบแปด" เสียงชายวัยกลางคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น'ท่านผู้นำ'ซึ่งนั่งอยู่บนบัลลังก์พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเย็นชาแต่มันกลับรู้สึกบีบหัวใจอย่างแรงจนแทบหลุดออกมา "ครับ!!ท่านผู้นำ" "เจ้ารู้ตัวหรือไม่ว่านี่เป็นครั้งที่เท่าไหร่ที่เจ้าทำผิดพลาด" "เอ่ม!!........10ครับ/12ต่างหาก" ท่านผู้นำรีบพูดขึ้นทันทีอย่างไม่พอใจนักเพราะคิวปิดตนนี้มักชอบทำผิดพลาดบ่อยทั้งทำแจกันในคฤหาสน์แตก ทำสวนดอกไม้พัง ทั้งเคยลืมคันธนูลงไปในเวลาปฏิบัติภาระกิจและที่หนักสุดก็คงคือการยิงธนูรักผิดดอกแต่โชคดีที่แก้ได้ทันมิฉะนั้นคิวปิดตนนี้คงได้ไปนอนเล่นอยู่ในคุกของที่นี่อย่างแน่นอนและนี้แหละคือความผิดพลาดของคิวปิดตนนี้ หวังว่าข้าคงไม่ได้โดนลงโทษหนักนร๊า~~T T "ผมขอโทษ!!คือผมไม่ได้ตั้งใจให้มันผิดพลาด" "ขอโทษ!!ทุกครั้งที่เจ้าทำผิดก็มีแต่ขอโทษขอโทษ......เฮ้อ!เห็นที่ข้าจะต้องลงโทษเจ้าบ้างซะแล้ว" "ไม่นะ!!ท่านอย่าทำโทษผมเลยผมผิดไปแล้วจริงๆอย่าเอาผมไปขังคุกเลย" คิวปิดรีบคลุกเข่าอ้อนวอดเพราะการที่เข้าไปในคุกมันไม่ดีเท่าไหร่และไม่หวังอยากที่จะเข้าไปอย่างแน่นอน "ก็ได้!!ข้าจะไม่ให้ท่านโดนขังคุกแต่.......ท่านจะต้องลงไปทำให้มนุษย์รักกันให้ได้6คู่ภายในเวลา6เดือนของโลกมนุษย์โดยไม่ใช้ธนูแห่งความรักหากทำไม่ได้เจ้าจะโดนขังคุกหรือไม่ต้องกลับมาที่นี่อีกเลย!!!" คิวปิดรู้สึกหมดแรงทันทีกับสิ่งที่ได้พบซึ่งมันก็ก็ไม่ต่างกับการที่ต้องโดนขังคุกเท่าไหร่เพราะการที่ทำให้คนรักกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายซะทีเดียวแต่ก็ยังดีกว่าโดนขังคุกหรือไม่ได้กลับมาเพราะฉะนั้น!!... "ผมรับขอเสนอครับ!!" ท่านผู้นำยิ้มขึ้นกับคำตอบที่ได้รับก่อนจะลุกขึ้นจากที่นั่งประจำการมายืนอยู่ตรงหน้าคิวปิดที่คลุกเข่าอยู่ "เจ้าต้องระวังพวกเจ้าคิวปิดฝ่ายดำให้ดี!!และหวังว่าเจ้าจะทำสำเร็จ" ท่านผู้นำจับที่ไหล่ของคิวปิดก่อนจะเดินหายไป แต่ภายในใจของคิวปิดตนนี้กลับรุ่มร้อนและวุ่นวายเพราะคิวปิดดำหรือกามเทพมารซึ่งเป็นศัตรูกับคิวปิคขาวซึ่งเป็นที่น่ารำคาญและจอมขัดขวางที่สุดชอบทำลายความรักความเชื่อมั่นของคนอื่นซึ่งคิวปิดก็รู้ดีว่าภารกิจของเขาในครั้งนี้ไม่ราบลื่นอย่างแน่นอน "ฉันจะต้องทำให้ความรักของพวกเขาเค้าสำเร็จให้ได้แม้จะมีมารผจญก็ตาม" คิวปิคพูด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×