ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Mission 1
>>1<<
ความรักมันเป็นสิ่งสวยงามที่ใครๆก็ต่างใฝ่ฝันถึงมันจะมีอุปสรรคแต่มันก็เป็นบทเรียนที่สอนให้เราเข้มแข็งแต่บางครั้งความรักก็ต้องใช้ตัวช่วยให้ที่พวกเขาไม่อาจรู้ตัวนั่นก็คือ'คิวปิด'
"ข้ามาส่งท่านเพียงเท่านี้แหละขอให้ท่านโชคดีนะ!!ระวังตัวจากคิวปิดฝ่ายดำด้วยล่ะ"
คิวปิดหมายเลข90บอกกับคิวปีดหมายเลข88ที่โดนลงโทษก่อนจะกลับไปซึ่งคิวปิดก็เดินเข้าไปในบ้านที่ท่านผู้นำได้เตรียมไว้ให้และจำนวนเงินหรือปัจจัยอื่นๆที่ใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ธรรมดาคนนึงเพียงแต่เขาต้องทำภารกิจให้เสร็จเท่านั้น
คิวปิดนั่งอยู่บนโซฟาสีขาวสะอาดพรางนั่งคิดกับภารกิจว่าจะเริ่มต้นยังไงดีซึ่งเขาจะต้องตามหาคนทั้ง12คนที่ท่านผู้นำได้เลือกไว้แล้วโดยจะมีสัญลักษณ์รูปหัวใจแต่จะเห็นเฉพาะคิวปิดเท่านั้นก่อนจะหันไปเห็นตัวเองในกระจกที่โตเป็นหนุ่มผิวขาวตาหวานจมูกโด่งมีเสน่ห์คล้ายผู้หญิงในตัวเองแต่ในความจริงเขาเป็นเพียงเด็กผู้ชายที่น่ารักน่าเอ็นดูตามฉบับของคิวปิดก่อนจะละจากกระจกมานั่งเครียดต่อ T T
"หรือว่าเราจะออกไปสำรวจโลกมนุษย์ดี!!"
เมื่อคิดได้คิวปิดก็รีบออกจากบ้านหลังนั้นทันทีโดยมีรถยนต์สีขาวเป็นพาหนะ
หลังจากที่คิวปิดขับรถออกมาได้สักพักก็มาหยุดอยู่ที่นึงซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งของผู้คนโดยเฉพาะวัยรุ่นซึ่งก็คือย่านเมียงดงก่อนที่คิวปิดจะเดินเข้าไป..........
"ทำไม!!ฉันมันไม่ดีหรือไงทำไมต้องขอเลิกกัน"
เสียงผู้ชายคนนึงพูดขึ้นอย่างเสียใจซึ่งตรงหน้าของเขาก็มีผู้หญิงที่น่าจะเป็นแฟนของเขาแต่ท่าทีของเธอกับเฉยชาไม่รู้สึกอะไรกับบุคคลตรงหน้า
"ก็บอกว่าเลิกไง!!มันไม่มีเหตุผลอะไรหรอกหวังว่านายจะเข้าใจนะซูโฮ"
"ลูน่า!!เธอมีคนใหม่ใช่ไหม"
ซูโฮพยายามหาสาเหตุของลูน่าแฟนที่คบกันมา2ปีแต่ตอนนี้เธอกลับเปลี่ยนไปความรักที่มีให้กันมันหายไปหมดซึ่งซูโฮก็รักเธอมากไม่คิดว่ามันจะมาเลิกกันเร็วขนาดนี้
ซึ่งเธอก็หน้านิ่งไปเมื่อซูโฮพูดขึ้นเพราะเธอเจอมีคนรักใหม่จริงๆ
"นั่นมันก็เรื่องของฉัน!!แล้วก็เลิกยุ่งกับฉันซะมันน่ารำคาญเข้าใจป่ะ"
เธอคนนั้นพูดก่อนจะเดินจากไปโดยปล่อยให้ซูโฮยืนร้องไห้อย่างเจ็บปวดในขณะนั้นคิวปิดที่ยืนมองเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ก็อดสงสารไม่ได้
ทำไมผู้หญิงคนนั้นใจร้ายจังทำลายความรักดีๆของผู้ชายคนนี้ได้คิวปิดค่อยๆเดินเข้าไปหาผู้ชายคนนั้นใกล้ๆก่อนจะตกใจเมื่อสัญลักษณ์รูปหัวใจปรากฎอยู่ที่ข้อมือวูบนึงก่อนจะหายไป
ผู้ชายคนนี้คือคนที่เขาต้องช่วยงั้นหรอ!!เห็นทีต้องเริ่มภารกิจแล้วล่ะ
"นายๆ"
คิวปิดสะกิดซูโฮเบาๆซึ่งซูโฮก็สะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะปาดน้ำตาออกแล้วหันมามองหน้าคนที่สะกิดอย่างแปลกใจ
"อย่าไปสนใจผู้หญิงคนนั้นเลยเขาไม่ใช่คนที่ฟ้าเลือกมาให้หรอก"
ใช่!!เพราะผู้หญิงคนนั้นไม่มีสัญลักษณ์เหมือนกับซูโฮ
"นายเห็นด้วยหรอ!!"
ซูโฮรู้สึกอายที่มีคนเห็นเขาโดนบอกเลิกทั้งที่แถวนี้ไม่มีใคร
"เอ่อ....ก็ไม่ได้ตั้งใจอ่ะน่ะ"
"ช่างมันเถอะ!!เขาคงอยากเลิกกับฉันจริงๆ"
พูดไปก็เหมือนจะร้องไห้อีกครั้งก่อนจะมีผ้าผืนเล็กๆยื่นมาตรงหน้าจากมือผู้ชายแปลกหน้าแต่หน้าสวยเหมือนผู้หญิงซึ่งซูโฮก็ไม่รู้จักแต่ดูเป็นมิตรดีก่อนจะรับผ้าจากนายคนนั้นช้าๆ
"ขอบคุณนะ!!ว่าแต่นายชื่อไรหรอเราชื่อซูโฮน่ะ"
"เราชื่อคิวปิดนะ อ๊ะ!!!"
ตายแล้ว!!ดันพูดชื่อนี้คิวปิดแอบตบปากตัวเองเบาๆ
"คิวปิดหรอ!!ชื่อน่ารักดีนะคงเป็นกามเทพที่ดูดีที่สุดเลยมั่ง"
ซูโฮพูดก่อนจะส่งยิ้มบางๆเหมือนไม่อยากให้คนตรงหน้าเห็นความเสียใจของตนเอง
คิวปิดพยายามเชื่อมความสัมพันธุ์กับคนตรงหน้าให้เพิ่มขึ้นเพื่อให้ง่ายต่อภารกิจ
"ฉันพึ่งย้ายบ้านมาอยู่เกาหลียังไม่มีเพื่อนเลยนายพอจะเป็นเพื่อนคนแรกของฉันได้ไหม"
"ได้สิ!!ฉันจะเป็นเพื่อนคนแรกของนายเอง"
สำเร็จ!!!^0^//แต่ตอนนี้คิวปิดคิดว่าซูโฮยังเหมือนอ่อนแอถึงแม้จะฝืนยิ้ม
"งั้นเราไปฉลองกันดีกว่า!!"
คิวปิดพูดก่อนจะลากซูโฮไป
TALK
#ช่วยกันคอมเม้นหน่อยหน๊าไรเตอร์เหง๊าเหงา
#รักรีดเดอร์ <3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น