ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic Exo:chan&baek) The boyล่าหัวใจ นายรุ่นพี่ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #5 : The boy ล่าหัวใจ นายรุ่นพี่ที่รัก (4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      14 ก.พ. 57

    (BAEKHYAN)

    เยี่ยมๆ ยอดๆ เวรี่กู้ด เริดๆ
    ชีวิตมีซ้ำติ้งงงงง~~~~
    เหอะ!!
    ...
    ..
    .
    .
    .น่าเบื่อชะมัด!
    พอเข้ามาในห้องยังไม่ทันได้นั่งโต็ะก็ถูกเพื่อนเหลือกถามชุดใหญ่เลยล่ะครับ จะเรื่องอะไรอีกล่ะถมไม่ใช่
    .. ติ๊กต๊อก ..
    . ติ๊กต๊อก .
    ปิ้ง (หมดเวลา) ไม่ทราบว่ามีใครได้ทายไปบ้างหรือยัง ไม่สนละถึงเวลาเฉลยแล้ว
     .....เรื่องพี่ชานยอล น่ะสิ เหอะ!!.
    "แกตอบฉันมาก่อนสิ แบลคคคค"
    "ตอบอารายยย --"
    "อย่ามาทำเสียงแบบนี้ตอบมา ไปทำอะไรมาพี่เค้าถึงมาส่งแกถึงหน้าห้อง!"
    "ก็ไม่ได้ทำอารายยย --"
    "ฉันไม่เชื่อแกโว้ย บอกมา"
     เอาแล้วไง อะไรไปกระตุกต่อม .สระ เอือก.ของเพื่อนว่ะเนี้ย  แต่ว่า ถึงผมบอกไปยังไงมันก็จะถามต่ออีกอยู่ดี เพราะฉะนั้น............ขออิ้บไว้ก่อนแล้วกานนน
    "ไม่ตอบก้ไม่เป็นไร....."อ้าวๆอย่ามาทำสายตาแบบนี้สิอี้เหลือก.. "แต่!!" ว่าแล้วเชียวว่าต้องไม่ ธรรมดาาาา
    "แต่อะไร -*-" ณ จุดๆนี้บอกได้เลยว่า แบลคจิมิโทนนนน
    "วันนี้แกต้องไปกินข้าวกับพี่ชานยอลน่ะ อ่า โอเคสิน่ะ อ่ะๆๆ จุจุจุ เงียบๆ เอาเป็นว่าโอเคน่ะ งั้นเรียนๆ โน้น ครูมาๆๆ!"

    สรุปว่า.....คุณมึงจะไม่ให้กรูพูดเลยใช่ป่ะครับ!!! เล่นพูดเองเออเองเสร็จสรรพ เนี้ย!! แล้วไหนครูของคุณมึงครับ มึงช่วยชี้ให้กรูดูหน่อยด้ายมายยยย
    "อะ เออ....คยองซู" ผมหันไปเรียกคยองซูเพื่อจะให้หันกับมาคุยให้รู้เรื่อง แต่..

     พรึ่บ!!

    "เราจะไปเข้าห้องน้ำ กับ อะ..เออ~ ลู่หาน!! "ว่าจบคุณมึงก็รีบจับมือลู่หานแล้วหายไปอย่างรวดเร็ว
    "โด้เป็นไรว่ะ"จงอินหันมาถามพลางหยิบของบนโต๊ะขึ้นมาเล่น
    "ไม่รู้ว่ะครับ  แต่ที่รู้คือ....กรูกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับลู่อยู่เลย แล้วแม่งอะไรกันครับมาลากลู่ของกรูไปเข้าห้องน้ำหน้าตาเฉย  เซ็งว่ะครับ"เซฮุนพูดพร้อมกับบ่นแล้วหันไปหยิบอุปกรณ์การเ(ก)รียนออกมา 
    " โด้ เป็นไรเหรอ"ทีนี้จงอินหันมาหาคำตอบกับผมที่นั่ง เงียบอย่ตั้งนาน ..แล้วจะให้ตอบว่าไงดีว่ะครับบ
    "อะ   เออ..... เราไม่รู้!!" นี้แหละคือวิธีการตอบแบบหลบหนี... ว่าแต่ว่าอี้คุณเหลือกครับ วันนี้ผมจะต้องไปกินข้าวกับพี่ชานยอลจริงๆสิน่ะ TOT 
    งั้นวันนี้ผม....
    ..
    ..
    ...
    ....
    .
    .

    ไดเอต!! แล้วก้านนนนน



    คุยกับนักเขียน

    อันยอง~~~~~~~~~~~~~
    อ่าาาาาาาาาาาา รู้สึกมีกำลังใจอัพนิยายขึ้นมาแว้ววววว ขอบใจที่มีคนอ่าน ชื่นใจจัง
    วันนี้ เหมียว อาร์มดีจะมาสปอยนิสหนึ่งแล้วกัน

    "พี่ชานยอลครับ "
    "มีอะไรเหรอ "

    " พี่ลืมรูดซิปกางเกงครับ  -////-"

    ว้ากกกกกกกกกกกกก พอพอพอๆๆๆ 
    อ่านตอนต่อไปด้วยความสนุกน่ะจร้าา เหมียว~~~~~ =^W^= เหมียวหง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×