ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic Exo:chan&baek) The boyล่าหัวใจ นายรุ่นพี่ที่รัก

    ลำดับตอนที่ #12 : The boy ล่าหัวใจ นายรุ่นพี่ที่รัก (11)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      7 เม.ย. 57

    (BAEKHYAN)

    ความกล้าต้องกินอะไรถึงจะกล้า
    ความกลัวทำยังไงถึงจะไม่กลัว
    เมื่อต่างฝ่ายไม่กล้าแต่อีกฝ่ายกลัว . . . .แล้วมันจะจบไงล่ะ

    "เมื่อคื่นแกเอาอะไรมาให้ฉันกิน!! "
    แบลคฮยอนเดินมาพูดกรอกหูเพื่อนที่รักอย่างแรงจนหูคนตรงหน้าแทบร่วงลงมาเต้นระบำจ้ำบะโชว์ทุกคนที่นั่งดูทีวีกันอยู่ที่ชั้นล่างสุดของทางโรงแรมจัดมาเพื่อ VIP
    "ปะ. .เปล่านะบยอน"ตอบแล้วส่ายหัวดุกดิกทำเป็นไม่รู้เรื่องรู้ราวทั้งที่ตัวเองเป็นคนใส่ยา ปลุกSEX รุ่นอย่างแรงผสมน้ำผลไม้ของทางโรงแรม เพื่อหวังให้เมื่อคื่นจะได้เกิดอาการแบบ อะบะละโฮ่ม แต้บๆๆๆ ไรประมาณนี้
    "งั้นถ้าแกไม่ได้ใส่อะไรไว้ วันนี้ผมจะไม่นอนกับพี่นะผมจะนอนกับคยองซูโอเค ส่วนจงอินก็ไปนอนกับพี่เค้านะ" 
    "ไม่ได้/ไม่ได้/ไม่ได้"แหม่~~~~~ ทีงี้ละพร้อมเพรียงตอบแบบโดนยิงซ้ำสามรอบ
    "ทำไมเหล่าไม่เอาแล้วไม่นอนกับพี่ชานยอลแล้ว ไม่เอาๆๆๆ"งอแง้แม่มเลยเดี่ยวคยองซูก็จะโอเคให้เอง แผนที่ใช้ประจำถ้ามันเกิดไม่โอเครล่ะก่อจะบีบไข่จงอินแตกเลย
    "ก็เพราะว่าาาา . . ก็ได้ๆแกรนอนกับฉัน"
    "อ้าวแล้วเราละคยองซู"
    "นายก็ไปนอนกับพี่ชานก่อนนะ"
    "แต่เราไม่อยากก ."จงอินมองหน้าพี่ชานยอลสลับไปสลับมาอย่างกับกลัวว่าพี่ชานยอลจะพรากเวอร์จิ้นมันไปในคืนนี้ แต่ก็ดีกว่าให้มันมาเจาะไข่นุ้งโด้เพื่อนรักไม่ได้ๆ
    "พี่ชานยอลโอเคนะครับ"แหม่หันไปถามสักหน่อยเพื่อความโอเคร
    "อืม พี่ยังไงก็ได้" เงียบๆ เงียบดีจังไม่ตอบโต้มันแปลกนะเนี้ย
    "อะ อ่อ แบลคแกรมีไรจะคุยกับฉันนะป่ะๆๆ "ผะ ผมเหรอมีไรจะคุยกับคยองซูเหรอมีหรออ "แบลคฮยอนลุกมาสิ!" เอ๋ เรียกชื่อจริงเลยเหรอ อ๋อๆๆสงสัยต้องมีไรจะบอกแน่เลย แหม่จะเล่นมุขนี้ก็บอกสะกิดก่อนสิครัชแหม่ "อ๋อ ใช่ๆ ป่ะพอดีเมื่อกี้ตะคิวกินขานะ รอด้วยๆ!!"


    "แกมีไรจะบอกฉันเหรอโด้" ระหว่างทางก็จะถามแล้วโว้ย มันอึดอัดใจ
    "ใช่แล้วๆ แกนิแผนขึ้นสมองไวดีนะ แผนนี้ใช่เมื่อ 2 เดือนที่แล้วแกก็ยังจำได้อีก"มันชมหรือด่าอ้อมๆว่ะ
    "อืม ฉันจำได้ก็แล้วกันนายใช่แผนนี้เพื่อให้ออกมาบอกความลับหรือเรียกมาด่ากันแน่เนี้ยคือฉันอึดอัดใจนะแกร "
    "อ่าๆ บอกก็ได้ เมื่อกี้พี่ขานยอลเค้าาา"
    "อ่อถ้าเรื่องพี่ชานยอลฉันไปหล่ะ "
    "นี้ คนพูยังไม่จบเลยไปไหนนะ แบลคยอน แบลคยอน!! มานี้นะ ฉันจะบอกว่าพี่ชานยอลจะบอกชอบแกรนะเพียงแต่พี่เค้าขอทำใจก่อน แบลคยอน!! ไปไหนแล้วนะ รอฉันด้วย!!"

    ระหว่างที่แบลคฮยอนเดินเพื่อหนีจากการที่ดีโอจะมาบอกอะไรสักอย่างเกี่ยวกับพี่ชานยอลให้ฟังแต่เรื่องอะไรแบลคฮยอนคนนี้ไม่ขอฟังเรื่องพี่เค้าสักอย่างเพราะตัวเองจะใจเต้นตลอดเมื่อได้ฟังเรื่องพี่ชานยอลช่วงนี้บยอนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาใจเต้นเรื่องพี่ชานยอลด้วยแต่ก็มีใจให้พี่เค้าครึ่งหนึ่งส่วนอีกใจ ก็ กลัว    กลัวว่าพี่ชานยอลไม่ได้ชอบตัวเองแต่ก็จะสารภาพเพื่อเกมที่ตัวเองเล่นแพ้ แต่ใจของแบลคฮยอนตอนนี้ได้แอบชอบพี่ชานยอลไปแล้วครึ่งใจแล้วจะทำยังไงดี
    "ฉันควรจะทำยังไงดีเนี้ย!!!"
    "ทำแบบที่ใจแกต้องการไง บยอน"
    "ละ ลูห่าน!!"
    "ทำไมเหรอฉันทำไม แกอย่าคิดว่าอยู่กับฉันมานานฉันจะไม่รู้นะว่าแกนะชอบพี่ชานยอลใช่ไหม" ยัยตุ้ดบ้าเอ้ย รู้ได้ไงว่ะเนี้ย
    "ไม่ได้ชอบสะหน่อย!!"
    "งั้นถ้าฉันขอเปลี่ยนจาก จงอินมาเป็นฉันที่นอนกับพี่ชานยอลแกจะรู้สึกยังไง" ไม่ให้นอนเว้ย
    "ก็ . นะ .. . นอนไปสิ"
    "แล้วถ้าฉันนอนกอดกับพี่ชานยอลล่ะ" อิตุ้ดบ้ากอดเลยเหรอว่ะ ไม่ให้ๆๆ 
    "กะ กอดได้ มั้ง"
    "นั้นไงแค่กอดเองนะบยอนถ้าเป็นจงอินที่โดนกอดแกก็ปฏิเสธได้ไม่ใช่เหรอ"
    "ก็แกกับจงอินไม่เหมื่อนกันนี้หนาาา"
    "แต่ฉันมีแฟนแล้วนะเว้ย!!" เออว่ะใช่จริงๆด้วย ลืมได้ไงว่ะ
    "โอเครๆๆ ยอมรับก็ได้ว่าฉันชอบพี่ชานยอล พอใจแกยัง แต่. . ."
    "หึหึ แกกลัวใช่ไหม" ให้มันไปสมัครงานเป็นหมอดูเถอะ ถ้าจะเดาได้แม่นขนาดนี้นะ (- -)
    "ใช่ฉันกลัวว่า ถ้าบอกชอบพี่ชานยอลไปแต่บอกชอบไปในเหตุผลที่ว่า ฉันแพ้เกมแค่เนี้ยนะ "
    "ห้ะ แค่นี้เองเหรอ ฉันนึกว่าแกจะกลัวเรื่องที่พี่ชานยอลจะไม่ชอบแกสะอีก"
    "ก็เรื่องนั้นก่อกลัวแต่ว่า เรื่องแพ้เกมฉันขอเถอะ ขอยกเลิกได้ไหม"
    "บยอนฉันยกให้แกแล้วกันเรื่องแพ้เกม โมฆะ ก็ได้"
    "โด้/โด้" อะไรกันรวมพลคนตุ้ดหรือไงว่ะ ไม่เอาแล้วพูดๆๆ แล้วชิงหนีดีกว่ามายืนพูดต่อหน้าเพื่อนแบบนี้มันเขินนะเว้ย
    "อะไรทำหน้าเหมือนเห็นผี โอเครๆเอาเป็นว่า โมฆะเพื่อแกแล้วกันนะบยอน ส่วนที่เหลือแกก็สารภาพกับพี่เค้าสะ"
    "โอเครๆ งั้นฉันไปนะ"
    "เดี่ยวสิบยอน!!" อะไรอีกห้ะ
    "อือ อะไรเหรอ"
    "ส่วนเรื่องแพ้เกม ฉันเปลี่ยนเป็น ให้แกบอกชอบพี่เขา . . . ฉันให้เวลาแก 5 วันถ้ายังไม่บอกพี่เขาภายใน 5 วันนี้ก่อถือว่าโมฆะนะ"
    "โอเคร ฉะนจะบอกวันนี้"
    " !! / !! "
     เออ เงียบแบบนี้แหละดี เอาเป็นว่าวันนี้เจอกันแน่พี่ชานยอล :) 

     คุยกับนักเขียน 
    ติดตามตอนต่อไป ค่ะ  เม้นด้วยนะ ไรท์ไม่อยากขอแล้ว ไรท์หมดกำลังใจจริงๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×