ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 59


    ———————————————————————————————————————


    ใ บ ส มั ค ร



    ‘ ผมก็แค่…ทำในสิ่งที่คิดว่าอยากทำน่ะครับ...’

    บท : ลูกครึ่งทูตสวรรค์-มนุษย์
    ชื่อ-นามสกุล : กาเบรียล มิลแลนด์ [Gabriel Milland]
    อายุ : 21
    สถานะ หน้าที่การงาน : นักศึกษาคณะอักษรศาสตร์ เอกวรรณคดี/มีอีกสถานะที่ยังไม่ขอเปิดเผยในสถานะค่ะ ไปอ่านในประวัติอาจจิสะไภ้(?)กว่า
    เพศ : ชาย
    ส่วนสูง l น้ำหนัก : 187 cm. I 62 kg.
    ลักษณะเด่น : ผมค่ะ สีผมบานเย็น แดง แสด ไล่สีแกรเดียนท์กันมาอย่างนี้ ซอยสั้นยุ่งๆอย่างนี้มีคนเดียวค่ะ ถถถถถ 
    นิสัย : เฮียกาเบรียลนี้ จะมีหน้ายิ้มเป็นสัญลักษณ์ค่ะ หากเอ่ยถึงชื่อเฮียทุกคนจะนึกถึงหน้ายิ้มมุ้งมิ้ง ยิ้มตลอดเวลา ทำอะไรก็ยิ้ม ดีใจก็ยิ้ม โมโหก็ยิ้ม เสียใจก็ยังยิ้ม(!?) เหมือนมีออร่าแสงเจิดจ้าแผ่ออกจากตัวตลอดเวลา คือมันมองไม่เห็นหรอก แต่มันเจิดจ้ามากๆอาจเป็นเพราะเฮียหน้าตาดีด้วย(?) จะบอกว่าเฮียกาเบรียลเป็นคนดีมากๆ ดีอย่างหาที่เปรียบมิได้--- ทำไมน่ะหรือ ก็เฮียเป็นคนที่จิตใจดีเกินมนุษย์มนาน่ะสิ เฮียแกเป็นคนจิตใจอ่อนโยนมากๆ อ่อนยวบยาบนุ่มนิ่ม ทั้งยังอารมณ์อ่อนไหวเหมือนกับอิสตรีนางหนึ่ง เฮียเป็นคนที่ ปฏิเสธคนไม่เป็น เวลามีคนขอความช่วยเหลืออะไร ทำได้ไม่ได้ไม่รู้หรอก ตอบตกลงไปก่อน ไม่ใช่คนปากหนักหรือปากแข็งเลยแม้เเต่น้อย เป็นคนยอมคน หากอะไรที่นางคิดว่าไม่เหนือบ่ากว่าแรง นางทำได้ทุกอย่าง เฮียเป็นคนขี้สงสารค่ะ เห็นอะไรที่น่าสงสารหน่อยก็ทำหน้าหมาหงอยหางลู่หูตกแล้ว บางครั้งนางก็สามารถโกหกได้อย่างไหลลื่น โกหกเนียนๆหน้าด้านๆ หรือหาข้ออ้างข้อแถได้อย่างรวดเร็ว ปฏิเสธไม่เป็นไม่ได้หมายความว่าโกหกไม่เป็นนี่นา =) โกหกไปยิ้มไป ดูไหลลื่นมองไม่ออกว่าโกหก เฮียเก็บอารมณ์เก่งมาก ไม่ว่าเฮียจะรู้สึกยังไง เฮียจะแสดงแต่อารมณ์มีความสุข ยิ้มๆเข้าไว้ แต่เฮียแกซ่อนออร่ากดดัน ความหดหู่หรือจิตสังหารไม่เก่ง คนอื่นจะรู้สึกได้แต่เฮียจะไม่รู้สึกค่ะว่าเฮียไม่เนียน ถถถ เฮียเป็นคนซื่อๆใสๆอินโนเซนท์ บางทีเฮียเลยจะไม่รู้ตัวค่ะว่าเฮียทำอะไรแปลกๆไปผิดมนุษมนาเขาหรือเปล่า แต่อย่าให้เฮียฟิวส์ขาดนะฮะ  เฮียจะเป็นคนโหดขึ้นมาทันตาเห็นค่ะ จะเสิร์ฟทรีนประเคนทุกคนที่ขวางหน้า ไม่เว้นแม้เเต่เพื่อนตัวเองที่มากวนเบื้องล่างเข้าให้ จนบางทีเพื่อนห้ามไม่ทันโดนทีนเข้าไปเต็มๆเลยก็ออกบ่อย จะเป็นคนพูดจากวนประสาททันตาเห็น…. แต่ปกติเฮียเป็นคนรักสงบนะคะ ชอบอยู่สงบๆไม่มีเรื่องกับใคร จึงมักจะเลี่ยงเหตุการณ์ไม่สงบเสมอ เเต่หากเลี่ยงไม่ได้หรือ หมั่นไส้จริงๆถึงจะหมี่เหลืองค่ะ
    คำพูดติดปาก : น่าสงสารจังเลยนะครับ… 
    ประวัติ : เฮียเป็นลูกครึ่งทูตสวรรค์กับมนุษย์ เฮียไม่เคยเจอพ่อเลยตั้งแต่จำความได้ เฮียอาศัยอยู่กับแม่มาโดยตลอด แม่เฮียเป็นคนใจดีมาก น่ารักมาก สวยมาก และแอบโหดมาก(?) แม่เฮียยิ้มตลอดเหมือนเฮียไม่มีผิด เพราะเฮียอยู่กับแม่มาตั้งแต่เกิดเนี่ยแหละถึงได้ติดนิสัยสาว(?)มา แต่สิ่งที่น่าตกใจจนทุกคนอาจจะลืมไปทุกครั้งเวลาอยู่กับเฮียคือ เฮียเป็น’หัวหน้าแก๊งอันธพาลประจำเมือง’ค่ะ ความจริงแล้วเฮียไม่อยากเป็นหรอก แต่แค่เจอคนมาไถตังค์เพราะมาเห็นหน้าซื่อๆครั้งเดียว แต่พวกนั้นก็เข้าเฝือกซะอย่างนั้น ทำให้อยู่ดีๆเฮียก็โดนขอร้องให้เป็นหัวหน้า แถมเฮียยังปฏิเสธคนไม่เป็น ทำให้เฮียมีสถานะนั้นมาจวบจนปัจจุบัน…. แต่เป็นแค่ที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้พวกลูกทีมรู้สึกปลอดภัยเท่านั้นแหละ จะให้ไปมีเรื่องกับใครเฮียไม่เอาหรอก เฮียใสๆ(? แต่มันกลับทำให้คนอื่นคิดว่าเฮียเป็นขาใหญ่ เฮียเมพ เฮียโฉด เฮียชั่ว(?) ทำให้หลายคนหวาดกลัวเฮีย ทั้งๆที่เฮียมันก็ไอ้ติ๋มคนนึงเท่านั้นแหละ!
    ชอบ l ไม่ชอบ l เกลียด l กลัว l แพ้ : ชอบ : ความสงบ อาหารหวานๆ ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย เกลียด : คนไร้มารยาท กลัว : แมงมุม(อันนี้เฮียเจอทีเฮียกรี๊ดค่ะ) 
    งานอดิเรก : ฟังเพลง อ่านหนังสือ เขียนหนังสือ ทำอาหาร(เฮียทำอาหารอร่อยนา)
    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร เล่นดนตรี (แม่เฮียเป็นครูสอนเปียโน)
    เพิ่มเติม/อื่นๆ : -


    คุ ย กั บ ส้ ม ห น่ อ ย ย ย .
    สวัสดีค่า เค้าส้มน้าา ตัวเองชื่อไร? : วิลเลี่ยนเเนร์ฮะะะะ สวัสดีค่าา
    ถ้าไม่ติดบทที่สมัครมา เค้าโยกย้ายบทตัวเองได้ไหมคะหรือจะรับกลับ? : ได้ค่ะ ตามสะดวกเลยน้า
    มีอะไรจะบอกเค้าเปล่าาา : แต่งงานกันนะค--- ฝากลูกเราด้วยนะคะะะ
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ชุ้บๆ : //โปรยจู




    ———————————————————

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×