ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 59


    APPLICATION



    “ ฉันนั่งรถเข็นไม่ได้แปลว่าฉันพิการนี่คะ? ”
    คู่ – ลิชชี่ย์~ [licht]

    ชื่อไทย – พิมพ์อัปสร อเล็กซานดริน่า วิคตอเรีย โลแกน [Pimupsorn Alexandrina Victoria Logan]

    ชื่อเล่นไทย – อเล็กซ์ [Alex]

    ชื่อญี่ปุ่น – โชริเอะ เรียวตะ [Shorie Ryouta]

    ชื่อเล่นญี่ปุ่น – ริว/เรียว [Ryu/Ryou]

    อายุ – 16

    รูปร่างลักษณะภายนอก – เด็กสาวร่างอรชรสูงโปร่งราวนางแบบด้วย
    ส่วนสูง 173 ซม. กับน้ำหนัก50กิโลกรัม ทรวงอกอิ่มคัพอี ผิวขาวใสอม
    ชมพูฉ่ำน้ำสุขภาพดีเกลี้ยงเกลาเนี่ยนนุ่ม ดวงหน้าสวยหวานสไตล์ฝรั่ง รูปหน้าเรียวรูปไข่ ผมนุ่มยาวสลวยถึงเอวหยักศกเล็กน้อยสีน้ำตาล ดวงตาสีฟ้าแววาวชวนลุ่มหลง เรียวปากอวบอิ่มสีชมพูอ่อนน่าลิ้มลอง จมูกโด่ง คิ้วเข้มเป็นทรงสวย ขนตาเรียงกันเป็นแพยาวเสริมให้หน้าตาดูน่าเอ็นดู

    ชุดที่ชอบใส่ – ปกติชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆ กับเสื้อคลุมมีฮู้ดกับรองเท้า

    กีฬา 


    ชุดฤดูหนาว แค่เปลี่ยนเป็นฮู้ดแขนยาวกับใส่ผ้าพันคอเท่านั้น

    ชุดนอน เสื้อตัวยาวสบายๆกับกางเกงขาสั้น

    ลักษณะนิสัย – เด็กสาวที่มีใบหน้าเรียบเฉยนิ่งราวกับตุ๊กตา ด้วยเพราะเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชาคนหนึ่ง  หายากมากที่เธอจะดีใจจนร้องไห้หรือโมโหจนบ้านแตก เป็นคนใช้ชีวิตเรื่อยๆเอื่อยๆ ไม่เร่งรีบนัก ใจเย็นแบบสุดๆ นั่นก็เป็นเหตุผลนึงที่ว่าเธอเป็นคนที่ค่อนข้างรอบคอบและพึ่งพาได้เรื่องความคิดและการตัดสินใจ เธอมีทัศนคติที่ดูเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถืออย่างยิ่ง เธอเป็นคนที่มีมารยาทและ สุภาพมากๆ เรียกได้ว่ามารยาทผู้ดีเธอรู้ทุกอย่างว่าตั้งแต่ตื่นนอนยันก่อนนอนผู้ดีฝรั่งเขาทำอะไรยังไง  เธอเป็นคนที่ค่อนข้างปากไม่ตรงกับใจหรือที่เรียนกันง่ายๆว่าซึนเดเระนั่นเอง ที่เธอซึนเดเระเพราะเธอเป็นคนที่ขี้อาย กลัวว่าพูดอย่างที่ตัวเองคิดออกไปมันจะทำให้เธอดูน่าอายหรือดูไม่ดี เธอเป็นคนที่ใจดีมากๆ มากถึงมากที่สุด จนบางคนบอกว่าเธอใจดีเกินไปแล้ว แต่เพราะเธอชอบที่ทุกคนมีความสุข เธอเป็นคนที่จริงใจกับทุกคน เวลาให้ใจกับใครก็ให้เต็มร้อย มันทำให้เธอเจ็บมากเวลาโดนหักหลัง แต่เธอก็มักจะฝืนยิ้มเพื่อให้คนอื่นสบายใจอยู่เสมอ บางทีเธอก็เป็นคนที่เจ้าเล่ห์จอมวางแผนจนคนอื่นเสียวสันหลังวาบ ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรแผลงๆไว้ในหัวบ้าง เธอขี้กังวลมาก เธอมักจะเป็นห่งวงเพื่อนเธอและคอยตักเตือนเพื่อนที่หุนหันพลันแล่นอยู่บ่อยๆ อีกทั้งเธอยังมีเซ้นส์ลางสังหรณ์ที่ดีเป็นพิเศษ เธอรักพวกพ้องมาก ราวเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เมื่อคนในชมรมทะเลาะกัน เธอจึงเป็นเหมือนคุณแม่ที่คอยห้ามทัพแล้วจับตีก้นสั่งสอน ใครๆก็รู้ว่าเวลาเธอไม่พอใจเวลามีคนตีกันเป็นยังไง เธอจะเป็นคนที่ขี้บ่นเเละพูดมากขึ้นมาทันที ทั้งยังนั่งเทศน์นานเป็นชั่วโมง แถมใครจะไปคิดล่ะว่าเด็กสาวที่มีปัญหากับขาตัวเองมันจะเเรงเยอะนักล่ะ! แรงเยอะเหมือนผู้ชาย เธอเกลียดเวลามีคนมาบอกว่าเธอพิการมาก เพราะไม่ใช่ว่าเธอเดินไม่ได้นะ เธอเดินได้ แค่วิ่งไม่ได้เท่านั้น! มันทำให้เธอต้องนั่งรถเข็นเสียส่วนใหญ่ เเถมเธอยังสามารถเตะได้ด้วยเสียอีก! 

    Update 2 Oct 16 : ความจริงแล้วที่อ่านมาทั้งหมดดูดุเกินไปใช่มั้ยล่ะ? ความจริงแล้วนางอ่อนโยนมากๆเลยนะ! เธออ่อนโยนกับทุกๆคนที่มาดีกับเธอ เธอยิ้มเก่ง นั่นเป็นสิ่งเดียวที่คุณจะเห็นนอกจากใบหน้าเรียบนิ่งของเธอ แม้เธอจะดูเป็นคนเงียบๆไปเสียหน่อย เวลาอยู่กับเธอเพียง2คนมันจะให้ความรู้สึกเงียบเหมือนป่าช้ามาก อาจมีบ้างที่เธอจะส่งยิ้มพิมพ์ใจให้คุณ แต่ยังไง ก็หายากมากที่เธอจะเป็นผู้เริ่มบทสนทนาเอง เธอไม่ใช่คนดุร้ายอะไรหรอก นอกจากนี้ เอล็กซ์ยังรักสัตว์มากๆ บางครั้งเธอก็เอาอาหารไปเลี้ยงพวกสัตว์จรจัดบ่อยๆ

    ประวัติ – ลูกคุณหนูลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เธอเกิดและโตที่อังกฤษจนถึงเกรด6แล้วย้ายมาเรียนม.1ที่ไทย พ่อเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยมากๆคนหนึ่ง แน่นอนว่าต้องมีคู่อริเป็นธรรมดา ม.1เธอโดนลอบฆ่าจากคู่อริของพ่อ ทำให้เธอที่อยู่ในรถกับแม่ประสบอุบัติเหตุ แม่ตาย4เดือนหลังจากนั้น ส่วนเธอกระดูกแตกจนไม่สามารถวิ่งหรือเล่นกีฬาที่ต้องใช้ขาได้อีก คู่อริของพ่อคนนั้นก็โดนดำเนินคดีตามกฏหมายไปตามระเบียบ ปัจจุบันเธออาศัยอยู่กับพ่อที่เป็นชาวอังกฤษ เวลาพูดคุยก็พูดเป็นภาษาอังกฤษทำให้เธอไม่สามารถเข้าใจภาษาไทยที่ซับซ้อนได้ มีเพียงวิชาไวโอลินที่เธอเรียนมาจากเเม่จนเชี่ยวชาญ เธอชอบเสียงไวโอลินมากเพราะมันสามารถให้อารมณ์เศร้าเสียดลึกถึงใจหรืออ่อนหวานน่ารักซุกซนก็ได้ ชื่อขอเธอตั้งตามสมเด็จราชินีนาถวิคตอเรียแห่งอังกฤษ หรือ อเล็กซานดริน่า วิคตอเรียแห่งราชวงศ์ฮาโนเวอร์ อเล็กซานดิน่าแปลว่าผู้ปกป้อง วิคตอเรียแปลว่าชัยชนะ

    สิ่งที่ชอบ – ลิช (หากได้เจอคงอึ้งไปสักพักหนึ่งก่อรนจะหน้าขึ้นสี) เสียงดนตรี(อันนี้ไม่มีอะไรมากคงหยุดฟัง)

    สิ่งที่เกลียด – แมลงสาบ (ทำหน้าเหยใส่ก่อนจะเดินหนี)

    สิ่งที่กลัว – การหักหลัง/การสูญเสีย

    อาหารที่ชอบทาน – ขนมหวานทุกชนิด น้ำชา

    อาหารที่ไม่ชอบทาน – น้ำคลอโรฟิลล์

    ความสามารถพิเศษ – เล่นไวโอลิน ฟันดาบยุโรป พูดได้ถึง4ภาษา (อังกฤษ ไทย ญี่ปุ่น ละติน)

    งานอดิเรก – เล่นไวโอลิน ฟังเพลง ดูการ์ตูน คอสเพลย์(มันก็มีบ้าง..) เล่นเกม

    ลักษณะการพูด – พูดอย่างสุภาพด้วยสำเนียนิ่งๆเช่น แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่าคุณหรือชื่อที่คนนั้นประสงค์จะให้เรียก พูดลงท้ายด้วยคะ ค่ะ เสมอ
    “ฉันเองก็ไม่รู้ค่ะ”
    “คุณคือใครหรอคะ?”

    อิมเมจ – ไม่มี แต่หากต้องการจะมีบางรูปของคนวาดที่ชื่อEiriเหมือนอยู่ค่ะ หรือวามารถหารูปเพิ่มเติมได้ที่zerochan.net หาคำว่า female,solo , brown hair , blue eyes,long hair ได้ค่ะ
     
    Talk Talk One

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~
    = ฉัน พิมพ์อัปสร อเล็กซานดริน่า วิคตอเรีย โลแกน เรียกว่าอเล็กซ์ก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?
    = ฉันก็แค่…อยากหาอะไรสนุกๆทำน่ะค่ะ..
    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?
    = ก็…ม.ไม่ได้มีอะไรน่าพิสวาทเลยซักนิดเลยนะคะ!
    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?
    =แน่นอนค่ะ!
    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?
    = อาจจะเป็น..ไวโอลินไม่ก็ดาบสเปนน่ะค่ะ!
    เห~~ความคิดดีนิ
    =ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ 
    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ
     
    Talk Talk Two
    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ
    =    วิลเลี่ยนแนร์ค่า            
    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?
    =ชอบเซอร์แวมป์ค่ะ
    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?
    =ส่งตัวใหม่สิคะ รอไร--
    ลบวงเล็บยังคะ?
    =ลบแล้ววว
    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?
    =ฝากลูกสาวด้วยเด้อ
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×