คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
(หารูปอนิเมะอิมเมจอย่างเฮียไม่ได้เลยค่ะ มันมีแหละ
เราว่าเราหาไม่เจอเอง ฟฟฟฟ)
“ ของกินกับของใช้มันก็คือๆกันนั่นแหละ..บ้าจริง!นี่เจ้าไม่เข้าใจหรือยังไงนะ! ”
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
บทที่สมัคร
: อัศวินกลุ่มแรก ผู้ชายคนที่3 อัศวินชั้นกลาง
สาย
: อากาฮา
สถานที่เกิด
/ สถานที่ปกครอง : เมืองหลวง
ชื่อ
–
นามสกุล : ลูเธอร์ โนเบอร์โต้ II Luther Noberto
อายุ
: 20,000
ปี
เพศ
: ชาย
บทที่ต้องการ
: เมะ
ลักษณะร่างจำแลงมนุษย์
: เรือนผมสีขาวโพลนเสยขึ้นเป็นทรง ดวงตาสีมรกตคมกริบ จมูกโด่งเป็นสัน
เรียวปากค่อนข้างบางสีคนสุขภาพดี คิ้วเรียงเส้นเป็นทรง
ใบหน้าเรียวยาวหล่อเหลาปานเทพบุตรที่มักจะปั้นหน้ายักษ์จริงจังขึงขังอยู่เสมอ
ร่างสูงโดดเด่น หุ่นมีกล้ามเนื้อเหมือนนักกีฬา ไหล่กว้างสง่า
ลักษณะร่างจำแลงสัตว์
: -
ลักษณะในรูปลักษณ์ของมังกร
: มังกรที่มีร่างรูปร่างใหญ่โตเมื่อเทียบกับมังกรด้วยกัน
ไม่ได้อ้วนท้วมหรือผอมโซหนังหุ้มกระดูก ดูมีกล้ามเนื้อพองาม
เกล็ดหนาแข็งคมกริบสีขาวเหลือบฟ้าปกคลุมทั่วร่างกาย
หนามแหลมคมประดับอยู่ตั้นแต่หัว สันหลัง ยาวไปจนถึงปลายหาง ปีกคล้ายปีกค้างคาวที่ดูทรงพลัง
กรงเล็บแหลมพร้อมฉีกทึ้งเหยื่อได้ทุกเมื่อ
ดวงตาสีมรกตแวววาวนั้นฉายเเววดุดันตลอดเวลาไม่ต่างจากตอนเป็นมนุษย์เท่าใดนัก
นิสัย
: ชายหนุ่มผู้ ‘พยายาม’ จะเพอร์เฟ็ค ขี้เก๊กยิ่งกว่าอะไรดี
ชอบวางมาดขรึมให้ชาวบ้านเกรงกลัวกันไปทั่ว ชอบปั้นหน้ายักษ์ดูจริงจังใส่ทุกคนที่ขวางหน้าไม่มีเว้นเด็ก
สตรี หรือคนชราใดๆทั้งสิ้น เจอะใครไม่ยิ้มหรอก บึ้งไว้ก่อน เขาจะได้เกรง!#ตรรกะอัลลัยของนาง… บางทีมันก็ขรึมซะน่าหมั่นไส้
หลายครั้งที่เขาเกือบหลุดมาดชายผู้เคร่งขรึม ความจริงแล้ว เขาเป็นคนที่ซึนเดเระมากๆเลยล่ะ
เรียกได้ว่าบางทีปากไปทาง
ใจไปทางจนหาทางขับต้นชนปลายไม่ถูกว่าอะไรทำให้เขาคิดอย่างนั้น แค่พูดแบบนี้ออกมา
แถมพอถูกจับได้ก็พูดความจริงออกมาตรงๆดื้อๆง่ายๆซะงั้น เปลี่ยนอารมณ์ซะคนฟังแทบล้มคว่ำ
รักสะอาดยิ่งสิ่งอื่นใด เรียกได้ว่าหากเจอสิ่งปฏิกูลไม่พึงประสงค์ใดๆ
เขาจะเเหยหน้าใส่ไว้ก่อน หากมีเวลาก็จะทำความสะอาด ยิ่งที่พักสกปรกด้วยเเล้ว
เขาจะไม่รอช้า ปัดกวาดเช็ดถูสะอาดเอี่ยมจนป้าแม่บ้านตกงาน เขาไม่เหมาะกับคำว่าอ่อนโยนอย่างรุนแรง
เพราะทุกครั้งที่เขาพยายามทำตัวอ่อนโยน มันมักจะออกมาน่ากลัวเสมอ เช่น
เขาเคยคิดจะปลอบเด็กร้องไห้ค่ะ แหม่..ก็กะจะเป็นคนดีซะหน่อย
อิเด็กนั่นมันดันร้องไห้หนักกว่าเดิมอีก!
นอกจากนี้เขายังคิดว่าของกินกับของใช้มันเหมือนกันอยู่ค่ะ
โดยมีข้อแถสีข้างถลอกที่ว่า ก็อาหารมันใช้ได้นะ! มันเอาไว้ใช้กินยังไงล่ะ!
เป็นต้น...
ความจริงแล้วสตรีต้องเป็นคนที่ชอบของกุ๊กกิ๊กๆใช่มั้ยล่ะคะ? แต่ตัดภาพมาที่หนุ่มบึกบึนมีความคุณชายสูงอย่างฮียนะแล้วทำใจดีๆ...
เฮียแกชอบของน่ารักๆค่ะ! ไอ้พวกตุ๊กตาเซรามิคหรือเสื้อผ้าติดโบว์ติดระบายนี่เฮียชอบนักแหละ! ถ้าไม่ติดว่าเฮียแกใส่เองแล้วมันจะเสียมาดคุณชายขรึมๆล่ะก็
เฮียแกหยิบชุดทุดชุดไปใส่ระบาย ทำทุกอย่างให้เป็นสีชมพูว์ตู้วหูวตั้ลลั้กไปแล้วค่ะ! นอกจากนี้ เฮียแกยังชอบพูดเสียดสีคนอื่น ด้วยความที่เคยเป็นชั้นสูงแล้วโดนเตะโด่งด้วยความหมั่นไส้ลงมาชั้นกลางไงคะ
การพูดเสียดสีแทงใจดำคนอื่นแล้วกลั้วหัวเราะชั่วร้ายมันก็ต้องมีกันบ้าง! เขาชอบอ้างว่าไม่ค่อยชอบตีสนิทกับใครมากเป็นพิเศษ
ด้วยเหตุผลเดิมๆค่ะ เดี๋ยวหลุดมาด! แต่จะว่าก็ว่านะ เฮียเขาขี้เหงาแหละ!
เลยมีความติดเพื่อนมากเป็นพิเศษ เพื่อนไปไหน เฮียไปด้วย
อย่าทิ้งเฮียไว้คนเดียวสิ! แม้เฮียจะชอบปั้นหน้ายักษ์ดุๆ แต่ความจริงแล้วเฮียใจดีมากเลยนะ
หากจะขอให้ช่วยอะไรเฮียยินดีช่วย แต่ต้องทนฟังเสียงบ่นเช่น “พวกเจ้ากล้าดียังไงมาขอความช่วยเหลือจากข้า แต่เอาเถอะข้าเห็นแก่เจ้ายังอุตส่าห์รวบรวมความกล้ามาขอความช่วยเหลือข้าได้ข้าจะตบรางวัลให้
ความจริงข้าก็ไม่ได้อยากมาช่วยเจ้านักหรอนะ----” และอื่นๆอีกมากมาย
ทั้งๆที่ปากบอกไม่อยากช่วยแต่ใจจริงมันกระดี๊กระด๊ารีบเข้าช่วยราวกับว่าช้าอีกนิดตัวจะตายให้ได้ด้วยเหตุผลอะไรไม่มีใครทราบ...
ประวัติ
: เป็นคุณชายของตระกูลโนเบอร์โต้ค่ะ คนในตระกูลเกือบทั้งหมดเป็นชนชั้นสูงเเละเป็นอัศวินกันทั้งนั้น เป็นผู้รากมากดีทำให้นางติดมาดคุณชายมาเนี่ยแหละ
ทั้งบบ้านก็วางมาดขรึมกันหมดแต่ก็มีด้านหลุดๆกันทุกคนอย่างเฮียชอบของน่ารักๆ พ่อเฮียชอบเล่นตุ๊กตา พี่ชายชอบอะไรขนๆนิ่มๆ(?) มีเเต่เเม่กับน้องสาวนี่แหละค่ะ ปกติสุด น้องสาวเฮียนี่ก็ขรึมของแท้ แต่เฮียชอบจับน้องสาวแต่งตัวน่ารักๆอย่างที่เฮียชอบ ครอบครัวนี้หวงลูกสาวคนเดียวมาก เข้าขั้นมีศึกชิงนางเล็กๆในบ้าน แต่คุณน้องก็เดินไปกอดแม่เงียบๆ... #Mother win!! ลูเธอร์เคยเป็นอัศวินชั้นสูงมาก่อนแต่โดนเตะโด่งกลับลงมาชั้นกลางด้วยเหตุผลแค่ว่า นางน่าหมั่นไส้เกินไป(?) มันทำให้นางเฮิร์ทเหมือนคนอกหักไปชั่วขณะหนึ่งก่อนจะกลับมาเป็นอัศวินเหมือนเดิมแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็โดนเลยค่ะ ให้ไปหาพระราชา...
การแต่งกาย
: ชุดคลุมยาวผ้าเนื้อดี แต่งกายเหมือนชนชั้นสูงอะไรเทือกๆแต่ขยับเขยื้อนง่ายกว่า หากเป็นเวลาปกติ เขาจะใส่ชุดชนชั้นสูงเต็มยศ
ลักษณะการพูด : เขาชอบพูดด้วยสำเนียงน้ำเสียงผู้ดีอย่างสุภาพ แทนตัวเองว่าข้า หรือ ผมแทนคนคนอื่นว่าแก มัน หรือ คุณ[นามสกุล] หรือคุณ[ยศ][ชื่อ][นามสกุล] หากต้องการพูดเสียดสีใครก็พูดสุภาพเช่น "คุณนาย...ผมมีความเกรงใจว่าข้อเข่าของคุณนายจะเสื่อมอายุ ดวงตาฝ้าฟาง ผมเห็นสมควรว่าคุณนายน่าจะไปพักผ่อนเสียให้สบายใจก่อนเถิด.." อันนี้เป็นการด่าทางอ้อมว่ายายแก่กับคนที่ไม่รู้จักมักคุ้นค่ะ แต่ถ้ารู้จักกันก็ค่อนข้างโวยวายนิดหน่อย
ความสามารถพิเศษ : แรงเยอะกว่าอากาฮาทั่วไป - ฮร่า ใช่ค่ะ อากาฮาส่วนใหญ่แรงเยอะอยู่เเล้ว นางเเรงเยอะกว่าอากาฮาทั่วไปอีก คิดดูสิคะ ถถถถ
อาวุธ : ชนิด ไม้ตะพด (เป็นไม้เท้าที่ซ่อนดาบเอาไว้ค่ะ) ลักษณะ ไม้ตะพดภายนอกทำจากไม้ชนิดเหนียวพิเศษ ตรงหัวเป็นหัวมังกรสลักลายวิจิตรสวยงามทำจากเงินบริสุทธิ์อย่างดี หากชักออกมาจะเป็นใบมีดเรียวยาวเท่ากับตัวไม้ตะพด หรือก็คือเท่ากับดาบทั่วไป ใบมีดคมกริบที่เจ้าของมักจะลับอยู่เสมอ โดยปกติแล้ว ลูเธอร์จะถือมะติดตัวตลอดราวกับมันไม่ใช่อาวุธมีพิษมีภัยอะไร มีตราสัญลักษณ์ประจำตระกูลอยู่ใต้ไม่ตะพด
งานอดิเรก
: ลับดาบ สะสมตุ๊กตาเซรามิค แต่งตัวให้น้องสาวคนเล็ก
เกลียด กลัว ชอบ แพ้ : เกลียด : พวกที่ทำตัวน่ารำคาญ ไร้มารยาท ความสกปรก กลัว: หม่อมแม่... ชอบ : ของน่ารักกุ๊กกิ๊กๆ สีชมพูโดยเฉพาะชมพูนม แพ้ : -
สิ่งที่ปรารถนาสูงสุด : อยากเป็นผู้นำตะกูลคนต่อไป ผู้คนเกรงใจ นับหน้าถือตา
สเปค : สำหรับผปค.อยากได้คนกวนติงๆค่ะ ส่วนตามออริคือ ผู้หญิงน่ารักเพียบพร้อมด้วยประการทั้งปวง
เพิ่มเติม
: -
++++++++++++++++++++++++++++
บทสัมภาษณ์ตัวละคร
ถ้าเกิดราชาหายตัวไปจะทำยังไง?
- ปล่อยมันไปสิ! จะหายไปไหนก็ช่างหัวมัน!
แล้วถ้าตนดันเกิดโชคดี
(?)
ได้เป็นผู้ร่วมตามหาราชาล่ะ จะดีใจไหม?
- มันคงเป็นโชคร้ายที่สุดของข้าทีเดียว
++++++++++++++++++++++++++++++++++
บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ไรท์มีนามแฝงว่าสล็อตคุงนะคะ!
ทางผปค.ชื่ออะไรเหรอคะ?
- วิลเลี่ยนแนร์ค่ะ!
คิดยังไงมาสมัครคะ? (?)
- เล็งไว้นานตั้นแต่พึ่งลงใบสมัครแล้วค่ะ น่าสนใจมากเลยค่ะ ถถถ
ใบสมัครอาจเรื่องมากไป
(ไม่) นิด ขออภัยด้วยนะคะ //โค้งล่วงหน้า---
- ไม่เป็นไรหรอกฮะ
ถ้าลูกไม่ติดบท
สนใจยัดไหมคะ?
(ถ้ายัดจะอยู่ในบทที่เขียนไว้ค่ะ ไม่ก็เป็นบทชาวบ้านที่เด่น ๆ)
//แต่บางคนก็ยัดให้ไม่ได้นะค---
- ยัดเลยค่ะ--
ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
สงสัยอะไรถามได้เลยค่ะ---//ตั้งโต๊ะเตรียมแถลง (?)
- ได้ค่ะ เอ้อ ขอถามว่า เราหล่อมั้ยค----
ความคิดเห็น