ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ApplicationForm
“ นี่… ผมชอบกินขนมหวานมากเลยล่ะรู้มั้ย? เพราะงั้นผมถึงเก็บมันไว้กินทีหลังยังไงล่ะ…”
รูป
บทบาทที่เลือก : เด็กหนุ่มแห่งแสงอัจฉริยะแห่งยุค
ระดับพลังของผู้ใช้ : 4
ผู้ใช้ธาตุ : แสง
ชื่อ : ลูเซียส ริคาร์โด้ เฮสเพอรอส [ Lucius Richardo Hesperos ]
ชื่อเรียก : ริชาร์ด [Richard] / ลูเซียส [Lucius]
อายุ : 18
เพศ : ชาย
ลักษณะทางกายภาพ : เรือนผมสีขาวโพลนเหมือนปุยหิมะซอยสั้นเป็นทรง ทั้งนุ่มนิ้มและขาวสะอาดปนเงินเล็กน้อยพอเหลือบๆเป็นประกาย ดวงตาสีแดงสดใสเหมือนทับทิมเป็นประกาย ผิวขาวนุ่มนิ่มเหมือนไข่มุข ใบหน้าหล่อที่มักประดับไปด้วยรอยยิ้มเสมอ รูปร่างสูงโปร่ง 185 cm.
ประวัติ : เด็กหนุ่มจากตระกูลที่ธรรมดาที่สุดเท่าที่จะธรรมดาได้ ไม่ได้รวยล้นฟ้าหรือจนแบบไม่มีอันจะกินอะไร แต่เขากลับสามารถไปทำพันธสัญญาอสูรธาตุแสงได้ตั้งแต่เด็กทำให้ครอบครัวประหลาดใจทีเดียว มันทำให้พ่อแม่ผลักดันเขาเข้าสู่รั้วโรงเรียนเอราทอส เขาเองก็สามารถกลายเป็นอัจฉริยะได้ในช่วงเวลาสั้นๆ เขากลายเป็นที่ต้องการของหลายๆองค์กร ทั้งรัฐและเอกชน ทำให้หลังจากเรียนจบ มีองค์กรอ้าแขนรับเขาแน่ๆ มีบางองค์กรคิดจะจับเขาไปทดลอง เพื่อให้เขาอาจกลายเป็นอสูรเอง หรือบางองค์กรคิดจะเอาเขาไปฝึกเพื่อปลงพระชนม์ราชาแล้วให้เขาขึ้นเป็นราชาเองก็ไม่อาจรู้ได้ว่าองค์กรนั้นมาดีหรือไม่ แค่ตอนนี้เขายังเป็นผู้บริสุทธิ์ก็พอ
ลักษณะนิสัย : เด็กหนุ่มผู้สุภาพและมีรอยยิ้มที่คอยปลอบประโลมคนอื่นอยู่บนใบหน้าเสมอ อาจเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์กลายเป็นที่รักของทุกคน ทำอะไรใจเย็นและรอบคอบเสมอเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาทำอะไรไม่ค่อยจะพลาด มักจะเป็นคนที่คอยห่วงใยและตักเตือนเพื่อนเสมอๆ หากเพื่อนคนไหนทำให้เขาหนักใจจะรู้สึกผิดมากๆ เพราะเขานั้นทั้งใจดีและบริสุทธิ์ใจเหมือนเป็นแม่พระ---พ่อพระของทุกๆคน ใจดีสุดๆ ขออะไรก็ได้ ขออะไรถ้ามันไม่เกินกำลัง เขาให้เเน่นอน ทั้งยังให้อารมณ์เหมือนเป็นแม่คนนึงเลยก็ว่าได้ เพราะทุกครั้งที่เพื่อนทำพลาด เขาจะเป็นคนที่คอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจ และคอยตักเตือนคนๆนั้นเสมอ เมื่อเพื่อนร้องไห้ คนที่ปลอบใจคือเขา เขาอาจจะร้องไห้ไปด้วยในตอนปลอบ แสดงให้เห็นว่าเขาใส่ใจทุกๆคนจริงๆ หากใครได้เป็นเพื่อนกับเขา เชื่อเถอะ มันคุ้มค่า เหมือนคุณได้ทั้งแม่ได้ทั้งเพื่อน บางครั้งเขาอาจจะเป็นคนอ่อนแอ เพราะเวลาเขาเศร้ามักจะไม่มีใครได้เห็นเขา เขาจะปลีกตัวไปอยู่คนเดียว ไม่มีใครหาเจอ นับครั้งได้ที่เขาจะโมโห มันเคยหรือเปล่ายังไม่รู้เลย! ชอบพูดอะไรเป็นเชิงมีนัยแฝง ไม่ได้พูดตรงๆ เช่นคำข้างบน เขาจะเอาไว้พูดกับศัตรูตัวฉกาจที่มากับพวกลูกกระจ๊อกตัวเล็กตัวน้อย หมายถึง เขาจะเก็บพวกหัวโจกไว้ที่หัง จัดการลูกกระจ๊อกก่อน
จะมาแอบบอกว่าเขาก็มีด้าที่ไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่อยู่เหมือนกัน เพราะความที่เกลียดใครเกลียดแรงนี่แหละ จะเมินจนคนนั้นเหมือนเป็นอากาศธาตุไป ถ้าเมินแล้วเขามายุ่มย่ามอยู่ ก็หายไปเถอะครับ อาจจะทำให้คนนั้นตาบอดหรือพิการไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อยู่ไปก็รกโลกเปล่าๆ และบางทีเขาอาจจะกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวขึ้นมาดื้อๆก็ได้หากเขาอยู่ในช่วงสติแตกไม่ว่าจากการสูญเสียหรืออะไรก็ตาม จะเปลี่ยนเป็นคนละขั้วเลย จะไม่เห็นหัวใครเลย ใครมายุ่งมีแต่เตะโด่งให้พ้นหูพ้นตา หากใครเข้าใกล้เขาอาจโดนตอกกลับด้วยคำพูดแรงๆแบบสุภาพออกมาเช่น “บอกว่าคุณมันทำตัวน่ารำคาญไง.. หูหนวกหรอ?” หรือหากเจอคนร้องไห้ “ทำตัวเองแท้ๆยังมีหน้ามาร้องไห้อีกนะครับ” ใครสำคัญหน่อยก็ออกปากไล่เฉยๆ เขาจะเหมือนบ้า อยู่ๆนึกอยากร้องไห้ขึ้นมาก็ร้อง ทำอะไรไม่ขึ้น เรียกได้ว่าสภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ จะแย่ยิ่งกว่านั้นอีกถ้าหากถูกหักหลังหรือถูกคนที่เคยสำคัญไม่เชื่อใจจนเกิดเรื่องร้ายแรงที่รู้อยู่แล้วว่าจะเกิด เขาอาจจะเปลี่ยนไปถาวร
คำพูดติดปาก : ใจเย็นสิ ฮะๆ
ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ : ขนมหวาน เกลียด : ความไม่เชื่อใจ กลัว :การถูกทอดทิ้ง
เพิ่มเติม : -
PART 2
“ อันปรารถนาหวานลิ้นกลิ่นหอมหวน นึกรัญจวญครวญจิตพิศมัย
ไม่นึกเลยเจ้านำความบรรลัย เป็นขมไปในจิตสุดกล้ำกลืน”
#แต่งได้งูๆปลาๆมาก ฮาาา
“นายเองก็หัดมีอารมณ์รื่นเริงกับเขาบ้างสิลูเซียส!”
รูป
ระดับดาวของอสูร : 3
ธาตุ : แสง
ชื่อ : กิลเบิร์ต
อายุ : 500
ประวัติพอสังเขป : เป็นอสูรพเนจรที่พเนจรไปที่ต่างๆเรื่อยๆมาแล้วทั่วโลก จนมาเจอลูเซียส เห็นพรสวรรค์ในตัวเขาเลยหลอก(?)ให้ทำพันธสัญญาด้วย ลูเซียสนับถือเขาเป็นพี่ชายคนนึง
ลักษณะทางกายภาพ : ผมสีขาวซอยสั้นเหมือนกับลูเซียส ดวงตาสีเขียวอมฟ้า รูปร่างสูงโปร่ง และหน้าตาที่คล้ายกันกับผู้เป็นนาย ทำให้มีคนเข้าใจผิดบ่อยๆว่าเป็นพี่ชาย
ลักษณะนิสัย : อเลิร์ทร่าเริง ใจดี รักการท่องเที่ยว ชอบงานสังสรรค์ที่สุด รักลูเซียสเหมือนเป็นน้องชายแท้ๆคนนึง อ่อนโยน เจ้าบทเจ้ากลอน แต่งกลอนเก่งสุดๆ ยิ้มเก่ง กะล่อนนิดๆ
ความสามารถพิเศษ : สร้างแสงสว่าง ควบคุมแสงได้ตามใจ ทำให้แสงเป็นรูปลักษณ์หรือกลายเป็นของแข็งได้เช่น สร้างดาบจากแสง สร้างภาพมายาจากแสงได้ ดูดพลังจากแสง
จุดอ่อน : กลัวความมืด
ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ :การสังสรรค์ เกลียด : คนที่มาทำร้ายลูเซียส
กลัว :การสูญเสียลูเซียส/ความมืด
ชอบกิน : ค๊อกเทล/ไวน์
ไม่ชอบกิน : อะไรขมๆ //ทำหน้าขยะแขยงสุดๆ
เพิ่มเติม : -
คุยกับรีดเดอร์ที่น่ารัก
สวัสดีครับผมหินนะครับ แนะนำตัวหน่อย :วิลคนเดิมค่าา
ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ ทำไมถึงมาสมัครเหรอครับ : ชอบค่ะ---
ขอโทษที่ข้อมูลเยอะไปหน่อย ยากไปหรือเปล่าครับ? ถ้าไม่เข้าใจถามได้เลยนะครับ : ไม่เยอะนะ ถ้าไรท์งงหรือจะให้แก้ตรงไหนบอกได้นะคะ
มีอะไรอยากจะฝากไรต์มั้ย : ฝากลูกชายค่ะ---
เจอกันในเรื่องของให้โชคดีนะครับ : โชคดีเช่นกันค่าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น