ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 59


    REGISTER                         

     

    รูปภาพ

    บทที่สมัคร : ว่าที่ราชินีแม่มด

    ชื่อ - นามสกุล : ลูเอลล่า เดลรอน [ Luella Delron] :: เอลล์ [Elle]

    สึบาราชิ ฟุยูกิ [Subarashii Fuyuki]

    อุปนิสัย : หากจะพูดถึงนิสัยของเอลล์แล้ว นางเป็นคนที่ปากเสียคนหนึ่งก็ว่าได้ เพราะนางเป็นคนพูดจาโคตะระจะตรงไปตรงมา จนบางที่ก็คิดนะ..ว่านางก็ตรงเกินไปหรือเปล่า ตรงเข้าขั้นขวานผ่าซาก พูดอะไรไม่ค่อยจะเกรงใจใคร แต่ก็นะ.. ที่พูดตรงก็เพราะว่าจริงใจนั่นแหละ อย่างนิยามที่ว่า ผู้หญิงด่าคือผู้หญิงรัก ถ้าไม่รักก็ไม่ด่าหรอก ซึ่งนางก็เป็นคนอย่างนั้นจริงๆ เป็นคนที่ขี้โวยวาย ทั้งยังใจร้อน ฉุนเฉียว แต่ที่ทำไปมันก็เพื่อฟิลลิ่ง(?)ในบทสนทนาล้วนๆ โกรธง่าย หายง่าย ง้อง่าย เพราะนางเป็นคนชิลๆไม่คิดอะไรมาก มองโลกในแง่ดีเสมอ ทุกปัญหาต้อวมีทางออก ทุกปมต้องมีทางคลาย อยู่ที่ว่าปมนั้นจะแน่นแค่ไหนก็ตาม เจ้าบทเจ้ากลอน ชอบปล่อยมุกเพราะชอบเสียงเฮฮาของเพื่อนๆ ชอบพูดอะไรตลกๆ กวนๆเพราะอยากได้ยินเสียงหัวเราะและได้เห็นคนอื่นมีความสุข เพราะเมื่อคนอื่นมีความสุข เธอเองก็จะมีความสุขไปด้วย #ถ้าพี่เอกไม่แฮปปี้ ก็ไม่มีใครแฮปปี้(!?) เพราะว่ารักเพื่อนมากจนพร้อมจะสละทุกอย่างที่มีแม้แต่ชีวิตหากมีเหตุที่จวนตัวจนต้องทำ จะทำอย่างไม่ลังเลเลยทีเดียว แต่นางก็มีสมองนะ! รู้ว่าสิ่งไหนดีไม่ดี สิ่งไหนควรไม่ควร ไม่ใช่คนเงียบชรึมแต่ก็ไม่ได้ร่าเริงอะไร ออกแนวสโลวไลฟ์เสียมากกว่า ลุยๆ ไปไหนไปกัน คุยง่าย เข้าหาง่าย เป็นผู้ตามที่ดี แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าต้องเป็นผู้นำ ก็จะนำอย่างเต็มที่จนไม่เหลือคราบของผู้ตามเลย จะฟังเสียงของผู้อื่น เพราะมันทำให้เธอรู้สึกว่า คนอื่นเชื่อใจเธอ และเธอเป็นที่ยอมรับของคนอื่นจริงๆ มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากหากจะต้องเป็นราชินีจริงๆ เธอไม่ชอบพวกกระแนะกระแหน แซวแกมด่าให้เสียหน้าเอามากๆ หากเธอเธอเธอจะตอกหน้ากลับอย่างไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้น ยิ่งเธอเองก็ระงับอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยอยู่เสียด้วย ตบเป็นตบ ต่อยเป็นต่อย เอาไงเอากัน กล้าได้กล้าเสีย ก็มาหาเรื่องก่อนเองนี่? ช่วยไม่ได้ๆ... มันทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดคันมือคันเท้าขึ้นมาแปลกๆนี่นา นอกจากนี้ เธอยังสามารถ แสดงละครฉากหน้าได้เก่งมาก สามารถแสดงให้ตัวเองเปลี่ยนจากคนนึงเป็นอีกคนนึงหรือแสร้งเปลี่ยนอารมณ์ได้ทันทีแถมยังแนบเนียนสมจริงจนแทบดูไม่ออก นั่นนับเป็นความสามารถอย่างนึงของเธอเลยทีเดียว

    ประวัติคร่าวๆ : ลูกสาวของว่าที่ราชินีรุ่นที่แล้ว#แน่ะมาแนวเดิมอีกแล้ว---- เจ้าตัวเป็นคนที่ไม่ว่าจะพยายามอบรมมารยาทผู้ดีหรือบุคลิกอันสง่างามสมกับว่าที่ราชินีอย่างไร นางจำและนำไปใช้ทุกอย่าง ยกเว้นการพูดการจาที่หมาเสียยิ่งกว่าหมา ทำให้ถูกตำหนิบ่อยๆ  ชอบหนีเที่ยวอยู่บ่อยครั้งทำให้มีความหน้าด้านหน้าทนเรื่องโดนด่าสูง ถึงจะมีแต่คนส่ายหัวให้พฤติกรรมปากสุนัขเป็นฟาร์มของนางแต่ทุกคนก็รักและเอ็นดูนางเพราะความตลกขบขันขี้เล่นและฉลาดพูดของเธอ ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เธอถูกส่งชื่อเข้าชิงตำแหน่งว่าที่ราชินี

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ : เสียงหัวเราะ/ของอร่อย เกลียด : พวกชอบด่าคนอื่นให้เสียหน้า/พวกตีสองหน้า#เอ๊ะขอนี้นางก็ทำนี่หว่า กลัว : การถูกหักหลัง

    งานอดิเรก : ทำพวกงานศิลป์ เล่นกีฬาทั้งธรรมดาและผาดโผน

    ความสามารถพิเศษ : เล่นมายากล เก่งการแอคติ้ง!

    สำหรับบทว่าที่ราชินีถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือรับบทรอง : บทรองค่ะ!

    เพิ่มเติม : -------

    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×