ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 59



    รูป : 
    ชื่อ/ชื่อเล่น : ชินกร เชษฐวงศ์ [Shinnakorn Chestawong] / คิง [King]
    อายุ : 16
    เพศ : ชายแท้แน่นวนน
    วันเกิด : 13 ธันวาคม
    อาชีพ : นักเรียน/นักกีฬา
    ลักษณะ/นิสัย : เด็กหนุ่มผู้มาพร้อมกับความเงียบระดับป่าช้า พูดอะไรด้วยก็ถามคำตอบคำราวกับกวนตีน แต่จริงๆแล้ว เขาแค่ไม่รู้ว่าจะตอบอะไรดีเท่านั้น ฉลาดจนเหมือนจะเป็นกรด คนที่ดูภายนอกจะมองว่าเขาหยิ่ง ก็ใช่สิ! เขามันไอ้แว่นหน้าหล่อมันก็ต้องมาพร้อมกับความฉลาดและเฉลียวสุดๆ ทักษะการเข้าสังคมค่อนข้าสูง มีความเจ้าเล่ห์เวลาพูด เป็นผู้ที่สามารถเจรจาธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม ตะล่อมเก่ง ยิ้ม(เชิงกวนประสาท)เก่ง ทั้งยังพูดจาสุภาพเชิงกวนติงเล็กน้อยอีกด้วย เขาเป็นมิตรมากๆ แม้จะดูเข้าหายากเพราะบรรยากาศรอบตัวดูกดดัน แต่เมื่อได้ลองเป็นเพื่อนกับเขาคนนี้แล้ว รับรองได้ว่าจะได้เห็นด้านที่มีเสน่ห์และด้านที่เป็นมิตรเป็นกันเองอย่างแน่นอน นั่นทำให้เขามีเพื่อนน้อยแต่มีคุณภาพ! เนื่องด้วยความปากร้ายของเขาทำให้บางทีพูดแทงใจดำคนอื่นเข้าจนรับไม่ได้ก็ถอยห่างจากไอ้หมอนี่ไป..
     คิงเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังและใส่ใจกับทุกๆเรื่อง มักจะเก็บรายละเอียดได้ดีเสมอๆ รอบคอบ จึงมักจะแก้ไขจุดบกพร่องของแผนให้คนรอบข้างเสมอ เพื่อให้แผนรัดกุมและมีโอกาสพลาดน้อยลงไปอีก! เวลาคิงอารมณ์ดี เขามักจะร้องเพลงขึ้นมา เขาเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะมากคนนึง น้ำเสียงจริงใจและอบอุ่น ซึ่งก็เป็นบุคลิกเนื้อแท้ของเจ้าตัว แต่ก็ไม่บ่อยนักหรอก ที่จะมีคนได้ยินเสียงเพลงของเขา เพราะอะไรน่ะหรอ? ย้อนกลับไปอ่านบรรทัดแรก พารากราฟแรกสิ! คิงรักการเล่นบาสมาก เวลาพักเที่ยงและก่อนกลับบ้านก็จะเอาไปทุ่มให้กับบาสเสียส่วนใหญ่ แล้วเรื่องการเรียนน่ะหรอ? ไอ้บ้านี่มันความจำดีชห.วายป่วงไง! จดเลคเชอร์ในห้องเอามาอ่านก่อนสอบ มันยังจำได้อย่างกับใช้ขนมปังโดเรม่อน
    เห็นมาแต่ข้อดี เฮียก็มีข้อเสียนะ! ข้อเสียของเฮียคือ เวลาโมโหเฮียจะชอบอาละวาด จะอารมณ์ขึ้นๆลงๆเหมือนคนบ้า ใช้อารมณ์เหนือเหตุผล ไม่ใยดีซึ่งคำอธิบายใดๆ แต่ปกติเฮียเป็นคนที่อารมณ์รุนแรงมากเป็นพื้นเดิมอยู่แล้ว เพียงแค่ไม่ได้แสดงออกเท่านั้น การโมโหมันจึงเป็นเหมือนการระเบิดอารมณ์ตูมตามดีๆนี่เอง
    ประวัติ : เด็กหนุ่มผู้ซ่อนความหน้าตาดีไว้ภายใต้กรอบแว่นตา ความจริงสายตาเขาสั้นแค่240เท่านั้นเอง(?) เเต่ที่ใส่แว่นเพราะเเว่นของเขาเป็นแว่นกรองแสงถนอมสายตาจะถอดก็แค่ตอนเล่นบาสกับตอนนอน มาจากครอบครัวธรรมดาฐานะปานกลาง ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น เขาเป็นนักกีฬาโรงเรียน คนในทีมแม้จะไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็อยู่ในระดับต่อยตีตบหัว ด่ากันเล่นๆขำๆได้ เขามาเล่นเกมเทลาเซียเพราะเพื่อนชวน แต่สุดท้ายก็ทิ้งเขาให้อยู่คนเดียวแล้วไปเล่นเกมอื่นกัน ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นเดี่ยวไปโดยปริยาย..

    รูป :
    ชื่อภายในเกม : Dominic Kingsthrone
    เพศ : ชาย
    อาชีพ : Mage > Sorcerer
    อาชีพรอง : พ่อค้า
    ลักษณะ/นิสัย : เขาจะเป็นคนที่พูดมากขึ้น ขี้เล่น และใจดีมากกก ชอบเล่นกับลูกค้าอยู่บ่อยๆ นั่นเป็นสเน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าติดเขา นอกนั้นก็แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย
    สกิลเริ่มต้น : 
    Circus : สกิลที่ทำให้หลอนประสาท อาจเห็นภาพมายาอะไรที่ทำให้บ้าได้
    Checkmate : เป็นการทำให้อีกฝ่ายตกอยู่ในวงเวทย์ที่ภาพมายาเป็นกระดานหมากรุก แล้วโดนดูดพลังชีวิตไปเรื่อยๆ สามารถใช้โจมตีแบบหมู่ได้
    Warrior Sword : เป็นการส่งดาบเวทย์เข้าไปโจมตีอีกฝ่ายตรงๆ สร้างค่าความเสียหายได้รุนแรงมากๆ
    กิลด์ : - #ทิ้งกันไปหมดเลย งอนแล่ว ฮรือ ;;7;;
    อาวุธที่ใช้ : Paladin Warfare >> เป็นไม้เท้าที่ใช้สำหรับร่ายเวทย์ค่ะ
    รูป :
    ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้  : เป็นผู้เล่นที่เล่นมาตั้วแต่open betaไม่ได้เก่งมากมายอะไร แต่ก็สามารถเรียกได้ว่าเก่งทีเดียว ปกติก็ไม่ค่อยpvpกับเขานักหรอก ส่วนใหญ่จะฟาร์มของมาขายเอามากกว่า
    สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : ขอฝากลูกชายสุดที่รักคนนี้ด้วยนะค้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×