ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 59


    Application

     

    รูป 


     

    " ผมก็แค่ทำตามคำสั่งบอสของผม :) "



    ชื่อ – นามสกุล : อเล็กซานเดอร์ เจคอบ วินทอรี่ [Alexander Jacob Vintory]

    Ps. อนึ่งเจคอบเป็นชื่อกลางที่ฝรั่งไม่นิยมบอกกัน เพราะฉะนั้นชื่อของฮีแกก็คือ อเล็กซานเดอร์ วินทอรี่นั่นแหละครับ 

    ชื่อเล่น :: อเล็กซ์ [Alex]

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    อายุ : 25

    ลักษณะรูปร่างหน้าตาของตัวละคร : หนุ่มหน้าตาหล่อเหลาเอาการ หล่อทุกมุม หล่อจนต้องร้องขอชีวิต เรือนผมสีดำขลับเป็นเงายาวระต้นคอ ผิวขาวใสจนหญิงแท้ยังต้องอิจฉา ร่างสูงชะลูดเหมือนนายแบบมีกล้ามเนื้อพองาม ใบหน้าเรียวยาวประดับไปด้วยจมูกโด่งเชิดรั้น คิ้วเข้มที่มักขมวดเป็นปม กับริมฝีปากสีนู้ดเรียบเฉย นัยน์ตาสีแดงก่ำเหมือนโลหิตที่มักฉายแววเรียบนิ่งหรือกวนตีนเบาๆอยู่เสมอ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 187 / 64

    นิสัย : หนุ่มโหดผู้ยึดมั่น หากอีกฝ่ายยึดมั่นในกฎ ฝ่ายนี้ก็ยึดมั่นในคำสั่งของผู้เป็นนาย รักและเคารพบอสยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด คำสั่งบอสถือเป็นที่สิ้นสุด เป็นคำขาด ใครขัดมรึงตาย! ขั้นแรกส่งสายตาอัมหิต สองรังสีแผ่ซ่าน สาม เละ.... ตึ๊ง.... เรียกปอเต๊กตึ๊งได้เลย เมื่อก่อนเจ้าตัวก็นักเลงหัวไม้ดีๆนี่แหละ เลยติดนิสัยขี้ใจร้อนไปเสียหน่อย ชอบตีหน้านิ่งแล้วเล่นมุกกวนตีนแบบเงียบๆไม่ทันตั้งตัวแล้วก็จะขำเบาๆคนเดียว.... เฮียแกเป็นคนชอบวางมาดเข้มๆ ใครทำอะไรขัดหูขัดตานิดหน่อยก็ไม่ได้ ปรานีหน่อยก็โดนสวดยับไป แต่ถ้าปรี๊ดแตกเมื่อไหร่ก็เตรียมข้าวต้มไว้หยอดเลย เห็นอย่างนี้เฮียแกซึนในหลายๆเรื่องนะคะ ปากบอกไม่ชอบการรวมกลุ่ม รำคาญเพื่อน(เว้นบอสไว้1ตำแหน่ง) แต่ถ้ามีปาร์ตี้ขอให้บอก ปากก็ปฏิเสธหรอกนะ แต่ที่งาน อ้าว ไหนบอกไม่มาแถมยังเป็นตัวตั้งตัวตีทำกิจกรรมอีกด้วย.... ปกติเฮียแกจะชอบยกยิ้มมุมปากกวนทีนๆ ทั้งที่หน้านิ่งอย่างหน้าหมั่นไส้ แต่หน้าตาเฮียหล่อให้อภัยได้---- นอกจากนี้ เฮียยังเอาแต่ใจและเผด็จการอีกด้วย!

    ประวัติ : เฮียอเล็กซ์นั้นเป็นเด็กธรรมดาๆค่ะ ธรรมดาจริงๆนะ แค่รูปหล่อ พ่อรวย แม่สวย แต่ดั๊น เคยเฉียดตัวไปเป็นหัวหน้าแก๊งอันธพาลหัวโจกประจะรร.สมัยไฮสคูล ทำให้ติดใจความSเป็นพิเศษ-----แค่กๆ ตอนนั้นเขามีลูกน้องคนหนึ่งเป็นรุ่นน้องนั่นแหละที่จงรักภักดีกับเฮียมาก เฮียประทับใจจนยกให้เป็นหัวหน้าคนต่อไปเลยแหละค่ะ เรื่องมาเข้าแก๊งมาฟได้ยังไง สาเหตุนี้ เฮียเองก็งงๆค่ะ อยู่ๆก็โดนทาบทาม(แกมบังคับ)จากซัมวันจนได้มีทุกวันนนี้นี่แหละค่า

    ชอบ : คนว่านอนสอนง่าย[เฮียเอาแต่ใจไงคะ ว่านอนสอนง่ายจะได้ทำตามคำสั่งเฮีย]

               ปาร์ตี้[เฮียแกเป็นคนไลฟ์ออฟเดอะปาร์ตี้ค่ะ เห็นปาร์ตี้ทีนี่จะเอนจอยมาก ถึงปากจะบอกไม่ชอบก็เถอะ สนุกไง!]

                 ชาเขียว[จะบอกว่าเฮียคลั่งก็ไม่ผิดค่ะ ใช่ค่ะ เฮียคลั่งชาเขียวค่ะ กลิ่นหอมๆ รสขมๆเข้มๆนี่ยิ่งชอบค่ะ]

    กลัว : ผีค่ะ[ใช่ค่ะ เฮียแกกลัวผีเข้าไส้เพราะเด็กๆโดนเป่าหูเรื่องผีมาเยอะ]

    งานอดิเรก :: ทำอาวุธง่ายๆเช่นหอกหรือธนู

    จุดอ่อน :: เฮียเล่นไม่แม่นค่ะ ถ้าใช้อาวุธระยะไกลเฮียจะไม่หลงเหลือแล้วซึ่งความแม่น[เป็นสาเหตุที่เอียเกลียดบาส..]

    จุดแข็ง :: ถ้าอาวุธระยะกลางหรือประชิดเฮียแกจะเซียนและว่องไวค่ะ

    อาวุธ :: ลูกตุ้มเหล็กหนาม

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : ขัดใจผมจังเลยนะครับ..

    ถ้าจะเดี๋ยวก็เดี๋ยวนี้ครับ

    รับทราบครับบอส

    โฮ่...คุณนี่ใจกล้าน่าดู

    จะเคี้ยวให้ละเอียดเลยล่ะครับ ;P” //เลียมุมปาก <<<ประโยคนี้จะใช้เมื่อมีเหยื่อมาให้เชือดแนวๆเดียวกับจะขย้ำให้เละของฮิบาริอ่ะค่ะ

     

    คู่ : ฮิบาริ เคี้ยวหญ้า

    เพิ่มเติม : -

     

    บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     -สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 

    โอ้สสสสส

    -ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

    น่าสนใจดีค่ะ 555

    -ทำไมถึงอยากมาคู่กันกับคนนี้เหรอคะ?

    ท่านฮิก็ยอดรักของเราคนนึงไงล่ะคะ!

    - อยากให้ลูกชายคนี้เป็นรุก รับหรือทั้งรุกและรับกันคะ? ไรท์แค่ถามเฉยๆ ไม่ต้องเครียดมากหรอกค่ะ

    รุกค่ะ อยากเห็นลูกชายเคี้ยวฮิบาริเล่น---

     

    -อยากส่งมากี่คนกันคะ?

    2-3คนค่ะ

    -ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะเนี่ย ToT?

    ไม่หรอกค่า

    -ขอให้ผ่านนะค้าาาาาา 

     
      CR.SQW
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×