คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
รูป
“ คนอย่างฉัน ฆ่าได้หยามไม่ได้ว้อย! ”
ชื่อ – นามสกุล : วิคตอเรีย ลิลิต้า
เอเมอร์สัน [Victoria Lilitha Amerson]
Ps.
อนึ่งลิลิต้านั้นเป็นชื่อกลางซึ่งคนฝรั่งไม่นิยมบอกกัน เพราะฉะนั้น
ชื่อของนางตามปกติคือวิตอเรีย เอเมอร์สันนั่นแหละขอรับ
ชื่อเล่น :: ลิลิธ [Lilith]
สัญชาติ :: อังกฤษ-อเมริกา
อายุ : 22
ลักษณะรูปร่างหน้าตาของตัวละคร : หญิงสาวร่างสูงโปร่งระหงส์ราวนางแบบ
เรือนผมสีแสดนุ่มเหยียดตรงตรงที่เจ้าตัวมักปล่อยยาวถึงเข่าอย่างเป็นธรรมชาติ
คิ้วโก่งโค้งอย่างพองามได้รูปกับดวงตาสีกลมสีแดงก่ำราวอัญมณีโกเมนแววววาวเป็นประกายตัดกับผิดขาวเนียนนุ่มราวหิมะของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี
ดวงหน้ารูปไข่ดั่งคำนิยามของสาวงามไม่มีที่ผิดเพี้ยน
เรียวปากอวบอิ่มสีเชอร์รี่เป็นรูปกระจับสวย จมูกโด่งคมเป็นสันสไตล์ชาวตะวันตก
หน้าอกอวบอิ่มคัพCแม่ให้มา เอวคอด รูปร่างดูมีกล้ามเนื้อเล็กน้อยพองามและยืดหยุ่นได้ดี
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 173 / 54
นิสัย : แม่สาวใจเด็ด นักเลงตัวจริง เป็นคนมีเหตุผล ดีมาดีกลับ
ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง100% และหากมีคนงอนโดยชีไม่ผิดหรือคนนั้นไม่สำคัญจริง งอนไปดิไม่สน
อย่าคิดว่าฉันจะง้อนะยะ!!!พร้อมสะบัดผมเชิดหันหลังให้
ซึ่งนางเองก็เป็นคนใจดีมีเมตตาการุณ และยังเฟรนด์ลี่ขี้เล่นอีกด้วย
เพราะงี้เพื่อนสาวเพื่อนชายถึงติดตรึม ยิ้มเก่งและมีความเป็นผู้ใหญ่สูง เวลาใครทำนางโกรธนั้นก็อย่าหวังว่าจะได้รอดกลับไปครบ32
ยิ่งใครทำเพื่อนนางยิ่งโมโหใหญ่ แต่นางไม่ยอมโดนยั่วโมโหง่ายๆนะ
เหตุผลต้องเป็นหลักอยู่แล้ว สมัยเรียนและสมัยมหาลับเป็นเด็กกิจกรรมเข้าสังคมเก่งมาโดยตลอด
เข้ากับคนได้ง่ายยกเว้นแต่คนบางคนที่ทำตัวน่ารำคัญเสียเอง เป็นสาวไลฟ์ออฟเดอะปาร์ตี้
มีงานเลี้ยงขอให้บอก ชีจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมหรือแม้อาวุธก็ตาม เวลาเมานางก็จะกลายเป็นหญิงเซะซี่ขี้อ่อยไปในพริบตา
*[]* จะรุกได้อย่างเดียว จะหายก็คือ นางต้องหลับค่ะ
หลับแล้วตื่นขึ้นมาอีกรอบนึง เห็นอย่างนี้ชีอ่อนไหวง่ายนะจ๊ะ
แต่ไม่นานนางก็กลับมาสตรองแล้วล่ะ!
ประวัติ : ลูกสาวผู้ดีอังกฤษที่มีประวติมาตั้งแต่สมัยเรเนสซองค์
ฝึกทั้งมารยาท ดนตรี กีฬา ภาษา ศิลปะมาตั้งแต่เด็กๆจนเชี่ยวชาญ
ติดต่อกับชนชั้นสูงและคนใหญ่คนโตจนเป็นที่รู้จัก โตมาก็เป็นตัวแม่ในวงการบันเทิง
ดีไซเนอร์ชื่อดังควบด้วยตำแหน่งมาเฟียเพตาลีดิโรซ่าธาตุวายุสมกับความเร่าร้อนของเธอ
ชีวิตแฮปปี้ดี๊ด๊าจิงกาเบลอย่างยิ่ง
แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความสวยหรูนั่นนางมีเรื่อวต้อวเครียดมากมาย เช่น
เรื่อวเส้นสายที่ได้มาเป็นนางแบบทั้งที่ไม่เป็นเรื่องจริง แต่เครียดได้ซํกพักนึงเถอะ
อย่าได้แคร์ เรื่องแค่นี้ไม่กระทบกระเทือนชีหรอก ต้องเป็นเรื่องกระทบกระเทือนจริงแหละถึงจะเครียดไปหลายวัน
ชอบ : ขนมกวาน ช๊อคโกแลต ไวน์ : อร่อยไง
ดนตรี : ชอบมาแต่เด็ก
เพราะ คลายเครียด
เล่นเกม ถ่ายแบบ : สนุก
อะไรที่มันย้อนยุค
: สวยงาม วิจิตร
กลัว : แมลงสาบ : ก็มันน่ากลัวอ่ะ ;;7;;
งานอดิเรก :: ถ่ายแบบ วาดรูป ศึกษาเรื่องลึกลับ
จุดอ่อน :: โจมตีได้แต่ระยะใกล้
จุดแข็ง :: โจมตีได้รุนแรงและว่องไว
อาวุธ :: ดาบเสปนที่ทำด้วยเหล็กอย่างหนาหักได้ยากชิ*ห*ยวายป่วง
ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : “ นี่เธอน่ะ! มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้นะ!”
“ นี่กล้าหยามฉันด้วยหรอ? กลับไปดูดนมนอนเถอนะจ้ะ ”
“ กล้ามาจากไหนมาทำร้ายเพื่อนฉันเนี่ยหา! ”
“ อ๊า! ขอบคุณที่ติดตามมาโดยตลอดนะค้า!! ”
“ ที่รักจ๋า ทำอะไรอยู่หรอ ” <--- มักเรียกเพื่อนสนิทว่าที่รัก
คู่ : โกคุเดระจังจ้า
เพิ่มเติม : ไม่มีอะไรแล้วโนะ
บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง
-สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
สวีสดีค่า ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันน้า
-ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
เราชอบเรื่องรีบอร์นอ่า เมื่อก่อนก็สมัคร
เรื่องนี้น่าสนใจก็เลยกลับมาปั่นลูกสมัคนอีกครั้งอ่ะค่ะ
-ทำไมถึงอยากมาคู่กันกับคนนี้เหรอคะ?
น่ารักน่าฟัดน่าเหวี่ยง----------
-อยากส่งมากี่คนกันคะ?
2-3คน ดีบ่?
-ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะเนี่ย ToT?
ไม่หรอก ใช้เป็นตปก.ก็ได้น้า
-ขอให้ผ่านนะค้าาาาาา ❤️
ค่ะที่รัก <3
ความคิดเห็น