ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret world online (S.W.O) {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #12 : chapter9 หลุดพ้น[100%]

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 57





    เดี๋ยวนะ! ผมนึกถึงตัวอักษรในตารางนั้นที่นั่งจ้องมันทั้งวันจนจำขึ้นใจ...
     
     
     
    นับเลข!
     
     
     
    ผมฝืนลืมตาก้มลงไปหยิบเเผ่นหินที่ต้องการก่อนจะฝืนเดินไปตรงตารางหินก่อนจะค่อยๆนำหินที่ต้องการใส่ไปในช่องในขณะที่สติก็เลือนรางเข้าไปทุกทีๆ
     
     
     
    กึก! 
     
    เสียงเเผ่นหินอันสุดท้ายดังขึ้นก่อนจะมีเสียงเหมือนกลไกบางอย่างดังขึ้นก่อนที่ผนังถ้ำที่เคยตันเริ่มขยับ ผมยกยิ้มขึ้นเล็กน้อยกับผลลัพธ์ตรงหน้า
     
     
    สำเร็จเเล้วสินะ....
     
     
     
    ตึง!
     
     
    ร่างของผมล้มลงนาบไปกับพื้นถ้ำดวงตาใกล้จะปิดเต็มที
     
     
    เหนื่อยจัง....
     
     
     
     
     
     
     
    "อื้อออ"ผมค่อยลืนตาขึ้นมาเเล้วพยายามเอามือทั้งสองข้างดันตัวเองให้ขึ้นมานั่ง ก่อนจะกวาดสายตาไปรอบๆ ก่อนจะไปสะดุดกับร่างที่คุ้นตาเป็นอย่างดีกำลังก้มหน้าอ่านหนังสืออยู่
     
     
     
     
    "เห้ย! อ..เอเธนท์!"ผมร้องอย่างตกใจ เขาออกมาจากตัวผมได้ยังไง? เเล้วทำไม? ที่นี้ที่ไหน? เท่าที่ผมจำได้เหมือนผมจะสามารถผ่านตารางนั่นมาได้นิ? เหมือนคนข้างหน้าจะรู้ความสงสัยของผมเจ้าตัวจึงเริ่มอธิบายทันที
     
     
     
     
     
     
    "อืม"ผมครางตอบรับเบาๆในลำคอ ว่าเเล้วก็เมื่อไหร่ยาบ้าๆนี่มันจะหมดฤทธิ์ซักทีวะเนี่ย! ผมชักรำคาญเสียงตัวเองมันงุ้งงิ้งจนฟังไม่รู้เรื่องเเบบนี้
     
     
    "ถึงเจ้าจะผ่านตารางนั้นมาได้ ก็อย่าเพิ่งได้ใจไปหล่ะ..."อ่า..เรื่องตารางนั่นจะว่ายากมันก็ยากจะว่าง่ายมันก็ง่ายนะครับ งงไหม? ที่ผมนึกออกในวินาทีสุดท้ายมันก็มาจากตอนที่ผมคิดว่า'คิดว่ามันง่ายเหมือนนับหรือยังไง!'มันดันเหมือนนับเลขจริงๆ ช่องเเรกO=one  ต่อไปก็ T=two  T=three F=four เเล้วก็ไปเรื่อยๆยันหมดนารางนั่นเเหละครับ เเต่ใครจะไปคิดหล่ะว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงไหม?
     
     
     
    "มันเป็นคำถามของเด็กอ.3หน่ะ"(จริงๆนะงับไรท์รับรองโจทย์นี้ไรท์ไปเห็นเป็นข้อสอบเด็กอ.3ของญี่ปุ่นงับ//รู้สึกฉลาด<ตรงไหน>)
     
     
     
    "อ.3!?" ถ้ามันจะง่ายขนาดนี้นะ...
     
     
     
    "ส่วนเรื่องที่ข้าออกมาทำไมเเละยังไง"ผมพยักหน้าตาก่อนจะรอฟังคำตอบ
     
     
    "ยังไงข้าคงตอบไม่ได้ส่วนทำไมนั่นเพราะข้าเป็นคนที่เจ้าจะต้องส่งเควสให้ไง"เอเธนท์พูดนิ่งเเล้วปิดหนังสือเล่มใหญ่ในมือลง เเต่ผมก็ยังไม่คลายข้อสงสัยเกี่ยวกับเควสเลยซักนิด
     
     
    "..." 
     
     
     
    "อ่า..เจ้ายังคงงงสินะคือเควสมันเกี่ยวข้องกับพลังของพวกเราหน่ะ ถึงเเม้ว่าเลเวลของพวกเราจะดูดจากค่าประสบการณ์ของเจ้าก็ตามทีเถอะ..เเต่ถ้าเป็ทักษะมันจะต่างตรงที่ต้องตามหาเอาหน่ะ"พอเอเธนท์พูดจบผมก็ถึงบางอ้อทันที 
     
     
    "เเล้วถ้าคนที่เขาไม่ได้รับเควสมาเจอถ้ำนี้หล่ะ?"ผมถามไปอย่างสงสัย
     
     
    "ก็อาจจะเจอคำถามเเบบสุ่มๆเเบบที่เจ้าเจอเเต่ของรางวัลจะเป็นทักษะติดตัวหล่ะนะ...ส่วนคนที่จะมาให้รางวัลพวกนั้นก็บนไหล่เจ้าไง"เอเธนท์เมื่อรู้นิสัยของดาร์กดีจึงอธิบายทีเดียวเพราะรู้ว่าเดี๋ยวดาร์กต้องถามต่ออีกเเน่ๆ
     
     
    ไหล่?
     
     
    ผมมองไปที่ไหล่ก็พบเเค่งูจิ๋วตัวเดิม มันก็ไม่ได้มีปฏิกริยาอะไรเเปลกไป ผมเลิกคิ้วสงสัยไปให้เอเธนท์อย่างไม่เข้าใจ
     
     
    "อ่อ..เเม่มันหน่ะเเต่ตอนนี้คงจำศีลอยู่ ส่วนพวกเราก็ไปได้เเล้วหล่ะ"เอเธนท์บอกพร้อมกับเดินไปอีกด้านของทางที่มาพอดีดนิ้วปุ๊ปก็ปรากฏทางออกทันที ผมเดินตามไปอย่างงงๆ
     
     
     
     
    บทจะง่ายก็ง่ายซะงั้น?
     
     
     
     
     
     
     
    "เอเธนท์ๆ"ผมเรียกคนที่เดินนำมาซักพักจนเิ่มเห็นเเสงทางออกเเล้ว คนถูกเรียกหยุดเดินเเล้วหันมามองเล็กน้อยก็จะเอ่ยปากถาม
     
     
    "มีอะไรรึเปล่า?"เสียงนิ่งๆอันเป็นเอกลักษณ์เสมอตอบกลับมาไม่ดังมากเเต่ก็พอให้มันสะท้อนไปทั่วถ้ำเล็กๆเเบบนี้ได้
     
     
     
    "เเล้วงูน้อยนี่จะเอาไงต่อดี"ผมถามพลางมองไปยังงูน้อยซึ่งมันก็ทำการชูคอขึ้นมามองเล็กน้อย คนถูกถามทำหน้าเหมือนจะใช้ความคิดเล็กน้อยก่อนจะตอบคำถามด้วยประโยคคำถาม
     
     
    "นายชอบมันไหมหล่ะ"ผมก้มมองตาโตๆใสๆนั่นอีกรอบผมรู้สึกเหมือนมันก็รอคำตอบจากผมเหมือนกัน
     
     
    "ชอบสิครับ"
     
     
    "งั้นก็เอาไปเลี้ยง"เอเธนท์พูดง่ายๆก่อนจะหันกลับไปเดินต่อ
     
     
    "..."ผมก็ไม่ตอบอะไรกลับไปเดินตามไปเรื่อยๆ
    พลางคิดเรื่องโน่นนี่ไปพลาง
     
     
     
     
     
    ปึก!
     
     
     
    "ข้าต้องกลับเข้าไปเเล้วหล่ะ หมดหน้าที่เเล้ว ส่วนวิธีการกลับเมืองมันจะมีใบวาร์ปอยู่น่ะนะมันเป็นรางวัลจากเควสเเล้วก็..."ทันทีที่ผมเดินชนเข้ากับหลังของเอเธนท์เต็มๆเเต่ยังไม่ทันได้ท้วงอะไรเจ้าตัวก็รัวออกมาเป็นชุดซะก่อน ก่อนที่ประโยคสุดท้ายจะเงียบไปเเล้วก้มหน้าลงมากระซิบที่หูผมเบาๆ
     
     
    "ดูเเลตัวเองดีๆด้วยหล่ะ ฟู่ว"มีการปิดท้ายด้วยการเเกล้วเป่าลมเบาๆใส่ท้ายทอยอีกต่างหาก ไอพี่น้องต่างสายพันธ์(?)มันต้องร่วมมือเป็นพันธมิตรกันไปเเล้วเเหงๆ ผมเห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์จากเอเธนท์ซะด้วยก่อนที่ร่างข้างหน้าผมจะหายไป
     
     
     
    กลับดีกว่า...
     
     
     
     
     
     
     
    เเสงสีขาวสว่างวาบขึ้นใจกลางเมืองเเต่ก็ไม่ทำให้ผู้เล่นมากมายที่ขวักไขว่หันมาสนใจเพราะทุกคนถือว่าเป็นเรื่องปกติไปเสียเเล้ว เเต่การมาครั้งนี้กลับดูเป็นที่ดึงดูดสายตาของทุกๆคนได้อย่างดี
     
     
     
    "อูยยย"สาวน้อยร่างบางลูบเเขนตัวเองเบาๆโดยไม่ได้สังเกตสายตารอบข้างที่มองมาทางตน
     
     
    "อ๊ะ"เหมือนจะเริ่มรู้สึกตัว ดาร์กเริ่มหันไปมองรอบๆตัว พอพบกับสายตามากมายก็ทำได้เเค่ก้มหน้างุดๆเท่านั้น
     
     
     
    ทำไมต้องจ้องกันขนาดนั้นด้วย...
     
     
    พอเริ่มทำอะไรไม่ถูกคนรอบๆก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆหยั่งกับดูโชว์อะไรซักอย่าง
     
     
    อะไรนักหนาวะเนี่ย.. เเล้วผมจะออกไปจากไทยมุงยังไงดี...
     
     
     
    "น้องสาวๆ"ในขณะที่ผมเตรียมจะหนีเเบบเดิมๆเสียงของผู้ชายทุ้มๆก็ดังมาขัดจนเสียจังหวะเกือบล้มไป ผมหันไปตามเสียงก็พบกับผู้ชายตัวสูงผมทองกับผู้หญิงตัวเล็กๆผมชมพูอีกคน ดูจากชุดที่ทั้งสองใส่คงไม่ใช่ผู้เล่นระดับต่ำๆเเน่ๆ 
     
     
    "มีอะไรรึเปล่าครับ"ผมตอบกลับไปเเบบยังคงความสุภาพไว้เเต่ก็ไม่ได้เเสดงความเป็นมิตรถ้าอีกฝ่ายเเสดงหรือโจมตีมาหล่ะก็ผมก็พร้อมจะชักปืนได้ตลอดเวลา
     
     
     
    "เกรงว่าคุยตรงนี้คงไม่สะดวกนะคะ"ผู้หญิงผมชมพูพูดมาพร้อมกับยิ้มมาให้อย่างร่าเริง เเต่ใครจะไปเชื่อง่ายๆยิ่งผมเป็นพวกที่ไม่เชื่อใครง่ายๆเเล้วหล่ะก็
     
     
     
    "งั้นขอตัวนะคร..."ผมกำลังจะหันหลังกลับ เเต่ดันรู้สึกถึงการเคลื่อนที่ของอะไรบางอย่าง
     
     
    ร..เร็วมาก!
     
     
    "อัก!"ยังไม่ทันที่จะหันไปป้องกันตัวก็ถูกคนตัวใหญ่กว่าบิดเเขนเอามือไคว้หลังเเถมใส่กุญเเจมือให้สับเสร็จก็จะเเบกร่างของผมขึ้นบ่าเสมือนไม่มีน้ำหนัก ก่อนจะออกกระโดไปตามตึก เอ๋..มีพวกเดียวกับผมอยู่ด้วยเเหะ..ช่างเรื่องนั้นไปก่อนเถอะ!ผมมองไปทางรอบข้างเเต่ก็มองเห็นเเค่ภาพเบลอๆเท่านั้น
     
     
     
    กลัว..
     
     
    ความรู้สึกนี่เริ่มเกาะกุมจิตใจถึงจะจับจิตสังหารของคนๆนี่ไม่ได้ก็เถอะ ผมทั้งดิ้นทั้งพยายามเอาเท้าถีบตัวเเต่เเขนเเกร่งนั้นก็ไม่มีท่าทีจะหลุดเลย
     
     
    เเค่เเขนข้างเดียวเองนะเว้ย!
     
     
    "หยุดดิ้นสักทีสิวะ! "เสียงเข้มตะวาดออกมาจนผมสะดุ้งเพลอหยุดดิ้นตามคำสั่งนั้นว่าง่ายซะงั้น ร่างกายกลับสั่นไปเองเสียดื้อๆ
     
     
    "พี่ต้า!อย่าไปดุดเขาอย่างนั้นสิ!เดี๋ยวเขาก็กลัวเราหมดพอดี"เสียงใสๆของผู้หญิงหัวชมพูคนเมื่อกี้ทำให้ผมหันไปมองข้างๆ เเล้วก็ตามขาดเป็นเธอคนนั้นจริงๆ พอเธอหันมาสบตากับผมก็ยิ้มเเบบเดิมมาให้อีกครั้ง
     
     
    ".."บุคคลที่คาดว่าจะเป็นพี่ของสาวน้อยเงียบไม่ได้ตอบอะไรกลับ
     
     
    "เเล้วเรื่องเมื่อกี้ยังไม่ได้เคลียร์กันเลยนะ! ใครบอกให้ใช้กำลังกัน!พี่นี่มัน หึ้ย! ถ้ากลับไปถึงกิลเมื่อไหร่ต้องให้เฟรจัดการอย่างจริงซะเเล้ว"เสียงเเวดๆที่พ่นออกมาก็ไม่ได้ทำให้ผู้เป็นพี่กระเทือนเท่าไหร่เเต่กลับเร่งความเร็วมากขึ้นเพื่อหนีจากเสียงน่ารำคาญนั่น
     
     
    "กลัวตายล่ะ"ประโยคสั้นๆที่เขาพูดก่อนจะเร่งความเร็วก่อนจะปล่อยให้ผู้เป็นน้องอารมณ์เสียเเล้วรีบตามมาขนาดอยู่ไกลผมยังได้ยินเสียงเเหลมๆนั่นมาเบาๆเลย
     
     
     
    ปึก!
     
     
    "โอ๊ย! พี่จะหยุดทำไมเนี่ย!!!"เสียงเเหลมขัดขึ้นเมื่อเธอคนนั้นวิ่งชนหลังพี่ชายของเธอเต็มๆ
     
     
    "ถึงเเล้ว"ผู้เป็นพี่พูดสั้นก่อนจะโดดลงไปหน้าตึกก่อนจะพลักประตูเข้าไปทั้งๆที่ยังเเบบผมอยู่เหมือนเดิม เหมือนผมเพิ่งระลึกชาติได้ว่าตัวเองถูกจับมาก็ทำการดิ้นอีกครั้งเเต่ในจังกวะที่ดิ้นดันพอดีกับจังหวะที่ไอถึกนั่นโยนผมลงพอดี
     
     
    "โอะ"ผมตกใจเล็กน้อยเเต่ก็ดีที่เขายังปราณีโยนผมลงโซฟา เเต่เมื่อกี้หัวเลยโซฟาไปนิดเลยทำให้ปวดคอหน่อยๆ
     
     
    "อูย"ผมลุกขึ้นนั่งบนโซฟาอย่างยากลำบากเพราะกุญเเจมือยังอยู่ โว้ะ!เกะกะจริง ผมชักเริ่มหงุดหงิดเเล้ว เเต่ยังไม่ทันได้จัดการกับกุญเเจมือเฮงซวยผมก็จับได้ถึงสายตาหลายคู่ที่จ้องมองมา 
     
     
     
    "น..น่ารักจัง"เสียงผู้หญิงผมขาวคนนึงกำลังเดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ ดวงตาดูเหม่อๆมันทำใฟ้ดูหน้ากลัวเเปลกๆ ผมค่อยเถิบตูดหนีไปเรื่อยๆก็ดันไปชนกับอะไรนุ่มๆซักอย่าง เเต่ยังไม่ทันหันไปหาก็ถูกมือจากคนข้างหลังกอดเข้าซะก่อน 
     
     
    "ของฉันย่ะ"เสียงผู้หญิงข้างหลังดังขึ้นก่อนจะดึงผมเข้าไปกอดโดยที่ผมไม่สามารถขัดขืนอะไรได้
     
     
     
    "หยุดๆๆๆๆ"เสียงเเวดๆที่ผมจำได้ว่าเป็นเสียงของยัยหัวชมพูนั่น ก่อนที่ร่างๆเล็กจะทั้งดันทั้งดึงทั้งสองคนนั้นออกจากตัวผม
     
     
     
    "คือ"
     
     
     
    "ง่า...ต่ายละก็!"
     
     
     
    "คือว่า"
     
     
     
    "นี่มันเเขกนะ!!พวกพี่หัดทำตัวน่าเคารพหน่อยได้ไหมคะ!!!"
     
     
    "คือว่านะ"
     
     
     
    "ก็มันช่วยไม่ได้นิ!!"
     
     
    "คือ"
     
     
    "นี่หัวหน้าก็เป็นไปกับเขาด้วยหรอคะ!!เเรบบิทไม่ไหวจะเคลียร์อ่อนเพลียจริงๆค่ะ"
     
     
     
     
    "โว้ยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!"ผมหมดความอดทนตะโกนออกมาอย่างเหลืออด
     
     
    คนพวกนี้นี่จะเอายังไงกันเเน่วะ!?จับผมมาเเต่ดันมานั่งเถียงให้ผมดู จับมาทำอะไรก็ยังไม่รู้ ถึงจะเป็นเกมส์เเต่ผมก็อยากจะไปทำอย่างอื่นนะเห้ย!
     
     
     
    "(0.0) (*0*) (><) (- -)"
     
     
    "(= =)" ผมส่งสายตาไปให้เเบบปลงกัยชีวิตตัวเองสุดๆ 
     
     
     
    "อ้ะ!โทษทีๆจ่ะ พี่ต้าไปไขกุญเเจได้เเล้ว!"สาวหัวชมพูว่าพลางตีหลังไอถึกนั่นดังป๊าบเเต่มันก็ไม่ได้เเสดงสีหน้าอะไรก็เดินมาหาผมอย่างว่าง่าย 
     
     
    กริ๊ก!
     
     
    "เฮ้อ.."
     
     
    รอดเเล้วตรู...
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "สรุปตอนนี้กิลด์ของพวกคุณตกอยู่ในสภาวะวิกฤตสินะ"ดาร์กสรุปออกมาง่ายพลางมองตาคู่สนทนาทั้งหลาย
     
     
    "ไม่ใช่ซะหน่อย!"ยัยหัวชมพูหรือ'เเรบบิท'ตอบกลับมาทันควันเเบบไม่ต้องคิด เเต่ก่อนที่จะเถียงอะไรไปมากกว่านี่ก็ถูกคุณหัวฟ้าหรือ'เฟรย่า'นั่นเอามือมาห้ามเอาไว้ซะก่อน
     
     
    "ที่คุณพูดมาก็ถูกเเต่ก็ไม่ทั้งหมด"เฟรย่าค่อยๆพูดอย่างใจเย็น จ้องลึกลงไปในนัยน์ตาสีดำสนิทคู่นั้น..ยาก..ยากที่จะเข้าใจ
     
     
     
    "งั้นทำไมต้องเป็นผม?"ดาร์กตอบกลับไปเเบบไม่หลบสายตาต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนจากการเจรจากลายเป็นสงครามประสาทไปซะเเล้ว
     
     
    "เพราะเธอดูเก่งเเล้วระดับก็น่าจะสูงด้วย..."เหตุผลง่ายๆนั่นถูกเอ่ยออกมาจากปากทำเอาดาร์กเเทบจะเบ้หน้าหนี
     
     
    "เเค่นั้น?"เเต่ก็ยังคงความเรียบเฉยไว้เเล้วลองถามดู
     
     
    "เเล้วก็นายดูน่าสนใจ..."
     
     
     
    "..."ผมเงียบอย่างใช้ความคิด ทุกสิ่งรอบข้างเงียบสงบบังเกิดเดดเเอร์ขึ้น เหมือนว่าทุกคนจะจดจ่อกับคำตอบจากการตัดสินใจเป็นอย่างมาก
     
     
    จริงๆเเล้วก็ไม่เสียหายอะไรนิหน่า...
     
     
    เเต่..
     
     
    พวกพ้องหรอ?มันดีเเน่เเล้วหรอ?
     
     
    หรือ..
     
     
    เราควรมองเขาเป็น'ผู้ก่อเกิดผลประโยชน์'ดีไหมนะ?เผื่อเกิดอะไรขึ้นเราจะได้ไม่...
     
     
     
    "ยัยงั่ง!!รีบๆตอบมาเร็ว!คนอื่นเขารอคำตอบจากเธออยู่นะโว้ย!"เสียงดุๆดังขึ้นขัดความคิกทำเอาสะดุ้งเล็กน้อย
     
     
    "อ..เอ่อ"เวลาโดนตวาดอย่างนี้ทีไรไปไม่ถูกทุกทีเลยเเฮะ
     
     
    "คำตอบเธอก็มีอยู่เเค่เข้าไม่เข้าเท่านั้นเเหละหน่า!จะเลือกเล่นตัวคนเดียวต่อไป..."ผมเงยหน้ามองตาขวางๆนั่นอีกครั้งเเต่ครั้งนี้เหมือนมันจะไม่ได้ดุผมเหมือนทุกทีเหมือนคนปลอบที่ปลอบไม่เป็นไม่มีผิด
     
     
    "หรือจะหา'เพื่อน'ดีหล่ะ.."ไอถึกนั่นพูดจบก่อนจะเดินออกจากห้องไปเลย ทำเอาผมงงได้เเต่ยืนทำตาปริบๆอยู่ที่เดิม
     
     
     
     
     
    เพื่อนสินะ
     
     
     
     
    "ตกลง"
     
     
     
    หึ! น่าสนุกดีจังJ








    100% success...L O A D I N G   C O M P L E T E !!!

    ---------------------------------------------------
    ช่วงการสารภาพบาปของไรท์เตอร์(???)

    ก็ตามสัญญาที่เดียว100% ตอนนี้ไรท์ได้ผ่านมรสุมการสอบมาเเล้วซึ่ง
    คาดว่าคงจะได้ไปซ่อมในไม่ช้า-. .- ตอนนี้หยุดยาวเเหละ(ยาวมากถงวันจันทร์= =)
    ก็จะปั่นให้เเน่นอนนะครัชชชช


    ขอบคุณทุกวิว!ทุกคอมเม้นเน้อ! (เอาอีกๆๆๆ)// อีนี่โลภอีกระ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×