ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter0 : Intro
-intro-
"นี่พวกเราปิดเทอมเเล้วไปฉลองกันหน่อยไหม!?!?"เสียงนักเรียนชายคนหนึ่งในห้องดังขึ้นในขณะที่ทุกคนกำลังเก็บของเพื่อกลับบ้านหรือไปไหนก็เเล้วเเต่
ผมเหลือบมองคนในห้องที่เริ่มชะงักและทำหน้าครุ่นคิดเเละทยอยออกไปเรื่อยๆ ผมเก็บของเข้ากระเป๋าอย่าเอื่อยๆเพราะล้ากับการสอบอันหฤโหดนี้ อยากกลับไปนอนเต็มที่เเล้ว ไม่เข้าใจคนอื่นจริงๆสอบทั้งวันขนาดนี้ยังมีกระจิตกระใจไปฉลองกันอีก
"ดาร์กกกกกจ๋าาาา~!!!"เสียงของไวท์เพื่อนสนิทสุดเเสบวิ่งมาเกาะเเขนพลางส่งสายตาวิ้งๆมาให้ ผมเดาเลยต้องมาอ้อนเอาอะไรซักอย่างเเน่นอน
"...?"ผมไม่ตอบเพียงเเค่ทำหน้าเเบบงงๆเงิบๆมึนๆส่งไปเอียงคอเล็กน้อยอย่างที่ชอบทำประจำ
"ไปเที่ยวกานนน นะ นะ น๊าา"คนตัวเล็กว่าอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะช้อนตามองอย่างอ้อนๆ ผมว่าละว่าต้องมาเรื่องนี้
"อยากพัก.."ผมพูดไม่ดังมากนักเเต่ก็ให้คนตรงหน้าได้ยิน ไวท์เบะปากลงอย่างขัดใจ
"แต่ครั้งนี้เขาไปทั้งห้องเลยนะดาร์กเเล้วจะให้เค้าอยู่กับใคร กระซิกๆ"ไวท์เเกล้งบีบน้ำตาที่ไม่มีน้ำตาพลางทำหน้าน่าสงสารเเละเเน่นอนไปทั้งห้องผมยิ่งไม่อยากไปเข้าไปใหญ่
"ไปก็มีเเต่ทำให้กร่อย"ผมตอบไปตามความจริงซึ่งเจ้าตัวก็ชะงักก่อนจะปล่อยเเขนผมให้เป็นอิสระ
"งั้นไปเที่ยวกับเค้าตอนปิดเทอมนะ!"
"อือ"
"เชด!...เอ้ย! เย่! งั้นไว้เจอกันเดี๋ยวโทรไปหานะจุ๊บๆ "ไวท์โบกมือลาผมเล็กน้อยก่อนจะเเยกไปอีกทางกับเพื่อนทั้งห้อง
ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไวท์ต้องยึดติดกับผมขนาดนั้นทั้งที่เวลาไปไหนส่วนมากไวท์จะพูดอยู่คนเดียวอย่างที่เห็นผมเป็นคนเงียบๆพูดเท่าที่จำเป็นเท่านั้น เเถมผมกับไวท์ยังต่างกันเเบบสุดๆ ตั้งเเต่ชื่อยันนิสัย ไวท์เป็นเด็กผู้ชายที่หน้าจะหวานไปทางผู้หญิง คือจับใส่วิกเเต่งหน้านิดหน่อยก็ใช่เลย ตัวบางกว่าผมเเละเตี้ยกว่าผมนิดหน่อยผมสีทองสว่างกับผิวขาวอมชมพูดูยังไงก็น่าทะนุทนอมเป็นที่สุด บวกกับนิสัยขี้อ้อนของเจ้าตัวถึงเเม้ว่ามันจะเป็นเพียงมารยา108เล่มของไวท์ก็ตาม
ส่วนผมเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆที่ส่วนสูงตามมาตรฐานชายไทยเด๊ะๆผมสีดำสนิทแต่ตาดันสีฟ้าใสซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าได้จากสัญชาติอะไรมา และมันเด่นจนผมต้องใส่คอนเทคเลนอยู่ตลอดๆเวลาออกจากห้อง และเเน่นอนเพราะเป็นลูกครึ่งมันทำให้ผมมีผิวที่ค่อนข้างขาวเเต่มันไม่ใช่อมชมพูเเบบไวท์จะเป็นเเบบขาวซีดๆซะมากกว่า
ผมกลับมายังคอนโดหรูเเห่งหนึ่ งซึ่งผู้เป็นพี่ซื้อไว้ให้ เพราะเห็นว่ามันไม่ค่ อยไกลจากโรงเรียนของผมซักเท่ าไหร่นัก ผมขึ้นไปยังห้องตัวเองก่ อนทำการใส่รหัสเเสกนลายนิ้วมื อก่อนเขัาห้อง
"กลับมาเเล้วหรอคะนายท่าน จะรับน้ำอะไรไหมคะ"เสียงA.I. หรือปัญญาประดิษฐ์ประจำห้องดั งขึ้นในขณะที่กำลังถอดรองเท้ า
"ไม่หล่ะ ส่วนข้าวเย็นเดี๋ยวฉันทำเอง" เขาตอบกลับเรียบๆ
"รับทราบคะ นายท่าน"
ในปัจจุบันมีการพัฒนาเทคโนโลยี กัาวหน้าไปมากจนมนุษย์เเทบจะไม่ ต้องทำอะไรเองอยู่เเล้วทั้งสิ่ งของในชีวิตประจำวันต่างๆได้ถู กพัฒนาขึ้นในบริษัทใหญ่เเห่งหนึ ่งจนทำให้ผูัคนมากมายมี ความสะดวกสบายเเละหลงระเริงกั บการที่มีของพวกนี้ จนกระทั่งมีการพัฒนาสิ่งที่เรี ยกว่า 'เบรนชิพ'จากตอนเเรกที่ไว้ใช้ สำหรับทางการเเพทย์ในการ เมนทอล(Mental)หรือการบำบัดจิ ตเท่านั้นเพราะอาจมีผลข้างเคี ยงกับคลื่นสมองของคนปกติทั่วไป จนมีนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่ งเขาได้พั ฒนาจนสามารถเเหกกฏของโลกนี้ได้ นั้นคือการ'โกงเวลา'เรียกง่ ายๆก็มีการ'เพิ่ม'เวลาให้กับมนุ ษย์ออกมาในรูปเเบบของ'เบรนเเคป' ซึ่ง จะช่วยให้ชีวิตของคนสมัยนี้ที่ ยังคนเร่งรีบเเข่งกับเวลาเสมอ จนไม่ต้องออกไปไหนก็ได้การทำธุ ระกิจต่างๆสามารถทำผ่านเจ้าเครื ่องนี้ได้หมด เเต่ถึงมันจะดีขนาดไหนของทุกอย่ างก็ต้องมีข้อเสีย เพราะวันหนึ่งสามารถใช้ได้เเค่ 6ชม.เท่านั้นไม่งั้นมันจะส่ งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของผู้ ใช้เอง เเละยังมีราคาที่ค่อนข้างสูงที เดียว เเบบที่คนส่วนใหญ่ใช้ก็จะรูปร่ างคล้ายๆหมวกกันน็อคเเต่ด้ านในจะทำมาจากผ้าอย่างดีจนเหมื อนหมอนเลยก็ว่าได้ในเบรนเเคปทุ กๆเครื่องจะมีคนที่สามารถใช้ได้ เพียงคนเดียวเท่านั้นเพราะมั นจะทำการเเสกนเเละจดจำรูปร่ างหน้าตาเเล้วก็จะมีข้อมู ลของคนๆนั้นในทุกๆด้าน รวมทั้งเชื่อมต่อกับบัญชี ธนาคารเพื่อที่จะได้ง่ายเวลาจั บจ่ายซื้อของกันในระบบ
อ่า...นี่ผมก็อธิ บายโลกของผมไปมากเเล้วสินะงั้ นพอเเค่นี้เถอะเพราะผมเหนื่อยเเล้ว
ผมเดินไปเปลี่ยนชุดจากชุดนักเรี ยนมัธยมเป็นชุดอยู่บ้านสบายๆตั วหนึ่งเเล้วเดินเข้าครั วไปทำอาหารเย็น ที่ผมทำอาหารเป็นก็เพราะว่าส่ วนมากผมจะอยู่คนเดียวถึงเเม้ จะมีA.I หรือเเม้จะสามารถซื้อกินได้เเต่ ผมว่าทำเองน่าจะปลอดภัยที่สุ ดอยู่เเล้ว
เมื่อกินข้าวเย็นเสร็จเเล้วก็จั ดการล้างถ้วยล้างจาน ให้อาหารหมา บลาๆๆ เเล้วอาบน้ำเพื่อเข้านอน
ที่คอนโดเขาไม่มีกฏห้ามเลี้ยงสั ตว์หรอกนะ
ผมเก็บมันมาจากข้างถนนเมื่ อนานมาเเล้วมันเป็นหมาตัวเล็ กๆขนขาวนุ่มนิ่มจนผมอดชอบมันไม่ ได้เเต่ผมไม่ค่อยได้ไปเล่นกับมั นซักเท่าไหร่นักเพราะผมหน่ะ เป็นภูมิเเพ้นะสิ พูดเเล้วก็สงสารมันไม่รู้ว่ามั นจะเหงารึเปล่านะ...
ผมลูบหัวมันนิดหน่อยก่อนจะเดิ นเข้าห้องนอนไปผมเหลือบไปมองเจ้ าสิ่งประดิษฐ์ที่เรียกกันว่า' เบรนแคป'ตรวหัวเตียงน้อยๆ ก่อนที่จะนอนลงบนเตียงนุ่ม นี่เขาไม่ได้เข้าไปนานเเค่ ไหนเเล้วนะ.... ริมฝีปากของเด็กหนุ่มยกยิ้ มโดยไม่รู้ตัวก่อนที่จะผล็อยหลั บไป
-------------------------
สั้นไปไหม 555
รีไรท์แค่พวกคำบรรยายจ้า ไม่มีผลกระทบต่อเนื้อหาใดๆทั้งสิ้น ดีขึ้นไหม๊?555
สำหรับช่องทางการติดต่อ
ฝากเพจด้วยค่า ไว้อัพเดตข่าวสารหรือพูดคุยเนาะ >>https://www.facebook.com/Kiitos45133
เเละทวิตเตอร์
>>https://twitter.com/NuttchaamoN
Rewrite 1 : 20/10/57
Rewrite 2 : 18/04/58 (เเก้ไขขนาดตัวอักษร คำผิดเเละใส่ย่อหน้า)
สั้นไปไหม 555
รีไรท์แค่พวกคำบรรยายจ้า ไม่มีผลกระทบต่อเนื้อหาใดๆทั้งสิ้น ดีขึ้นไหม๊?555
สำหรับช่องทางการติดต่อ
ฝากเพจด้วยค่า ไว้อัพเดตข่าวสารหรือพูดคุยเนาะ >>https://www.facebook.com/Kiitos45133
เเละทวิตเตอร์
>>https://twitter.com/NuttchaamoN
Rewrite 1 : 20/10/57
Rewrite 2 : 18/04/58 (เเก้ไขขนาดตัวอักษร คำผิดเเละใส่ย่อหน้า)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น