ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    romantic bakery

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter2:ค่อยๆรัก

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 56


    Chapter2
     
     
     
     
    "นี่ เสี่ยวลู่กลับบ้านกันนนนน" ครับวันนี้พวกเราเลิกงานกันแล้วผมกับเสี่ยวลู่เลยจะกลับห้องกัน ส่วนคนอื่นๆอย่างคยองซูก็กลับไปเมื่อกี้ ส่วนแบคก็นั่นหน้าหงิกรอชานยอลอยู่
     
     
    "ไปอี้ชิงกลับบ้านกัน เย็นนี้กินอะไรดี?"
     
     
    "เดี๊ยว ผมพาไปเลี้ยงข้าวเอาไหมล่ะ?" เอาสิ เห้ย!นี่มันไอ้หน้าเงิงนี่หว่า หลังจากวันนั้นผมกลับไปถึงห้องผมกะจะอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมารับแอดเฟซมัน แต่มันดันโทรมาตั้ง48สาย ผมบอกแล้วว่ามันว่าง
     
     
    "ไม่เอา! มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลยร้านปิดแล้ว"
     
     
    "แต่ ผมไม่ได้มากินเค้กนี่ ผมมาพาคุณไปกินข้าวแล้วอีกอย่างผมเดินออกมาจากหัวใจคุณถ้าจะให้กลับเข้าไป ต่อนนี้กลัวคุณจะเขินน่ะสิ" หลงตัวเองมากจ้ะพ่อสุดหล่อ! หลงตัวเองว่าเลี่ยนแล้วแม่งดันเสี่ยวอีก ผมว่าน้ำตาลในเลือดมันต้องสูงแน่ๆ
     
     
    "ใครอ่ะอี้ชิง? แฟนนายหรอ"
     
     
    "ไม่ใช่/ใช่ครับ" 
     
     
    "ใคร แฟนนายกันห้ะ?!" คนที่ถามน่ะแบคฮยอนครับสงสัยคงเบื่อที่ชานยอลยังไม่มา แต่ดูไอ้หน้าเงิงนี่มันตอบ เดี๊ยวแม่เสยด้วยเอ็มซีเอ็มที่อยู่บนหลังเลย
     
     
    "ก็ ตอนนี้ไม่ใช่ แต่อนาคตอ่ะใช่" ตอบแล้วยิ้มโชว์ฟันออกมาซะ32ซี่เชียว ที่ผมปติเสธเพราะผมกับเงิงไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ (ไรท์:มีชื่อย่อเรียกเหมือนคนเป็นเเฟนกันเลย แล้วชอบป่ะไอ้เงิงเนี่ย?) ก็มันก็โอเคนะ แต่ดูจากที่มันทำอยู่แล้วมันค่อนไปทางกวนประสาทมากกว่าจีบผมน่ะสิ 
     
     
    "เค้าบอกว่าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ไง!" ไม่ใช่เสียงผม เสียงใคร?
     
     
    "จง อิน!!!" พูดพร้อมกันทั้งร้านครับ ใช่ครับเค้าคือคิมจงอินแฟนเก่าผมเองครับ ที่ใช่คำว่าแฟนเก่าเพราะผมกับเค้าเลิกกันไปได้2อาทิตย์แล้ว ที่เลิกกันเพราะเค้าบอกว่าคบกับผมเพราะเค้าต้องการหลอกใช้ผมให้ช่วยจีบคยอง ซู ช่วงอาทิตย์แรกที่เลิกกันผมแทบไม่ทำอะไรนอกจากร้องไห้แต่พออาทิตย์ต่อมาไม่ เจอหน้าเค้ามันก็ดีขึ้นจนผมคิดว่ามันหายแล้วแต่อันที่จริง...ผมก็ยังลืมเค้า ไม่ได้หรอก
     
     
    "นายมาทำอะไรที่นี่?"ผมถามออกไปเสียงนิ่ง ลู่ห่านคงพอเดาออกจากอาการของผมเค้าเลยเอามือผมไปกุมแล้วบีบๆเอาไว้
     
     
    "ชั้นก็มาหานายไง เรากลับไปคบกันนะ?" 
     
     
    "........"เงียบ พวกเราทุกคนเงียบ ผมไม่อยากเจ็บอีกแต่ให้ผมพูดคำว่าไม่ออกไปมันยากเกินไปสำหรับผมที่จะพูดคำนี้กับคนคนนี้
     
     
     
    "ผมขอเวลาคุยกับอี้ชิงแป็ปนึงได้ไหมครับ?" เสียงเงิงถามออกมาเมื่อเห็นว่าไม่มีใครตอบเค้าก็ลากผมออกไปเลย
     
     
     
     
     
     
    Kris part
     
     
    "คนคนนั้นแฟนเก่านายเหรอ?" ผมเดาได้เพราะดูจากน้ำเสียงสั่นๆที่อี้ชิงซ่อนไว้กับแววตานั่น แฟนเก่าชัวร์
     
     
    "อืม...ฮึกๆ นายช่วยฉันที ฮึก...ชั้นไม่อยากกลับไปหาเค้า ฮึก...ถ้าชั้นกลับไปชั้นก็เจ็บอีกนายต้องช่วยฉันนะ ฮึกๆ" ตอนแรกตกใจมากครับเพราะอยู่ดีๆเค้าก็มากอดผมเฉยเลยแต่ดูจากอาการร้องไห้ของ เค้าแล้วเค้าคงจะเคยเจ็บมามากจริงๆ
     
     
    "ชั้นพอมีวิธีนึง แต่นายจะอยากทำมันรึเปล่าชั้นไม่รู้"
     
     
     
    "นายบอกมาสิ ถ้ามันช่วยได้ชั้นจะทำ" เค้ารีบปาดน้ำตาออกแล้วจ้องมาที่ผมเพื่อรอคำตอบ
     
     
     
    "นายลองคบกับชั้นดูไหมล่ะเพื่อมันจะช่วยให้นายลืมเค้าได้ นายยังไม่ต้องรักชั้นตอนนี้ก็ได้ค่อยๆรักชั้นก็พอ" 
     
     
    "ตกลง ชั้นจะคบกับนาย" เค้าเงียบไปสักพักก่อนจะพูดคำตอบที่ผมอยากฟังมากที่สุด
     
     
     
    "ชั้น จะช่วยนายเอง แต่นายอย่าลืมล่ะ ว่านายต้องค่อยๆรักชั้นให้มากขึ้นนะ" ผมยิ้มกลับไปให้เค้าอย่างจริงใจที่สุด นั่นก็สามารถทำให้เค้ายิ้มกลับมาให้ผมแบบจริงใจที่สุดเช่นกัน
     
     
     
    Luhan part
     
     
     
    พวกเรานั่งรออี้ชิงออกไปคุยกับคริสสักพักพวกเค้าก็เดินกลับออกมา แต่ที่แปลกไปก็คือ2คนนั้นเดินกุมมือกันออกมา
     
     
    "นี่ จงอิน...เรื่องเมื่อกี้มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด อันที่จริงเรากับคริสเป็นแฟนกัน" ห้ะ?! สองคนนี้เนี่ยนะเป็นแฟนกัน แต่ถ้าให้ผมเดาไม่ยากหรอกแต่คนโง่ๆที่เป็นหมาหวงก้างอย่างจงอินมันไม่รู้ อยู่แล้ว
     
     
     
    "ไม่มีทางอี้ชิง ชั้นกับนายพึ่งเลิกกันไป2อาทิตย์ นายไม่มีทางมีแฟนใหม่แน่นอน!"
     
     
     
    "ทำไม ชั้นจะมีไม่ได้ ในเมื่อเค้าทั้งหล่อกว่านาย เป็นสุภาพบุรุษมากกว่านาย ใจดีกว่านาย น่ารักกว่านาย ดีกว่านายทุกอย่างแล้วทำไมชั้นจะคบกับเค้าไม่ได้! อ้อชั้นลืมไปอย่างถ้าเราเลิกกันแล้วนายไม่มีสิทธิ์เรียกชั้นด้วยชื่อนั้น!" เป็นไงล่ะครับ จากหน้าดำๆงี้ซีดเลย ผมก็ไม่รู้หรอกว่าทำไมอี้ชิงถึงได้สวนกลับมาแรงอย่างนั้น แต่ถ้ามันช่วยเพื่อนผมได้นั่นเป็นเรื่องดีครับ ผมแอบเห็นว่าคริสเค้ายิ้มด้วยล่ะ แต่มือเค้าก็ยังกุมแล้วบีบมืออี้ชิงเหมือนให้กำลังใจอยู่
     
     
     
    "ไม่ จริงอี้ชิงที่ชั้นเคยรัก...ไม่ได้เป็นแบบนี้" ผมบอกแล้วว่ามันน่ะหวงก้าง อย่าคิดว่าผมไม่รู้ว่าอันที่จริงมันตั้งใจมาหาคยองซูเพราะมันจีบอยู่ แต่มันคงเห็นอี้ชิงเลยอยากเค้ามาแกล้งมากกว่า แต่จากที่อี้ชิงด่าเมื่อกี้คงทำให้มันเจ็บไม่น้อยเลยพูดออกมาแบบนั้น
     
     
     
    "....ใช่ เพราะเราไม่ได้รักกันแล้วไง เรื่องของเรามันจบแล้วนายกลับไปเถอะแล้วก็...ไม่ต้องมาให้ชั้นเห็นหน้าอีก!" พออี้ชิงพูดเสร็จหมาหวงก้างก็วิ่งออกไปทันที ที่ผมชอบด่ามันเพราะผมไม่ชอบขี้หน้ามันมันทำให้เพื่อนสนิทที่สุดของผม ร้องไห้หนักมากถึงมากที่สุด เมื่อก่อนน่ะผมไม่ชอบขี้หน้าอย่างที่ผมบอกแต่ตอนนี้ผมคงเกลียดมันแล้วล่ะ พวกเราเงียบกันไปสักพักคริสก็พูดขึ้นมาว่า
     
     
    "อี้ ชิง...ชั้นรักนายนะ" หลังจากพูดจบเค้าก็กอดอี้ชิงทันทีเลยครับ โรแมนติกเชียวคู่นี้บอกรักกันหน้าร้านขนมเค้ก ทำเอาผมกับแบคที่ยืนอยู่นีเขินแทบละลาย5555
     
     
    "ชั้น ก็จะค่อยๆ...รักนายนะคริส" พอพูดจบเค้าก็กอดตอบคริสทันที หน้าของคริสตอนนี้บานเท่ากับจานดาวเทียวแล้วครับ5555 ส่วนอี้ชิงก็ยิ้มจนมีลักยิ้มขึ้นมาที่แก้มน่ารักเชียว ถึงแม้อี้ชิงจะตอบกลับมาแบบงงๆแต่ผมคงต้องขอบคุณไอ้หน้าดำจงอินมันสักหน่อย แล้วล่ะที่ทำให้เพื่อนผมได้มาเจอคนดีแบบคริส
     
     
     
     
     
    Talk talk:
    มาลงตามสัญญาแล้ว55555
    เป็นไงล่ะพี่จงอินของเราเงิบหงายตายจากเราไปเลยทีเดียวเชียว
    แอบดราม่านิดๆแต่ต่อจากนี้คงไม่มีแล้วแหละ เพราะไรท์แต่งไม่ค่อยเก่ง
    แต่คริสเลย์เป็นแฟนกันแล้วนะ ฮูเร่555555
    อย่าลืมเม้นกันด้วยนะไรท์เห็นมันมีแต่ยอดอ่านเพิ่ม
    มันแอบท้อแต่ก็ยังมีเม้นนึงที่ให้กำลังใจไรท์
    ไรท์ขอบคุณมากแต่อย่าลืมเม้นนะมันเป็นเรื่องแรกไรท์อยากมีกำลังใจเยอะๆ
    ปล.เกรดไรท์ขึ้นด้วยแหละ ไชโยโห่ฮิ้วมาก55555
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×