ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] My Sunshine ,it’s U < All*Chen>

    ลำดับตอนที่ #27 : Something not easy to say : XIUCHEN

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      38
      27 มี.ค. 61



     


    Title : Something not easy to say

    Paring : Minseok x Jongdae

    Talk : Happy Birthday ค่ะอูหมินที่รัก ไม่มีอะไรมาก แค่อยากแต่งให้แฟนเฉยๆเองค่ะ 55555555 แล้วก็เราลงไว้ในบล็อกเมื่อคืนแต่อาจจะมีคนยังไม่ได้อ่าน เลยมาแปะไว้ในนี้อีกที อ่านให้สนุกนะคะ^^

     

     

     โว้ยยยย

    เชี่ย คิมจงแดมึงแหกปากทำไมวะ!เสียงแหกปากไม่มีปี่มีขลุ่ยของเพื่อนสนิททำเอาคนที่กำลังขะมักเขม้นเล่นเกมส์ถึงกับสะดุ้งเฮือกทำมือถือหล่นจากมือพร้อมกับเสียงดนตรีที่เปลี่ยนจังหวะเป็นสัญญาณว่าเกมส์โอเวอร์ดังขึ้นแพคฮยอนมองหน้าจอตาละห้อยแม่งเกมส์กู…

     

    สนใจแต่เกมส์อยู่นั่นแหละ เพื่อนมึงจะอกแตกตายอยู่แล้วแม่ง

    อะไรวะ?”เห็นท่าทางเอาหน้าซุกหมอนแล้วดีดแข้งดีดขาแพคฮยอนก็เลยยอมวางมือถือลงชั่วคราวเพื่อนหน้าตี๋ ยอมหันมาสนใจคนที่เมื่อครู่ตั้งใจเรียกร้องความสนใจเลยดีดตัวลุกนั่งใบหน้าซึมกระทือ

     

    ก็กูอึดอัดอ่ะ

    เรื่อง?”แพคฮยอนเลิกคิ้วแล้วเพื่อนตัวแสบก็ถอนหายใจใส่หน้าท่าทางกลัดกลุ้มเสียเต็มประดา

    มินซอกฮยองไง..

    “...อ้อแพคฮยอนพยักหน้ารับเหมือนเพิ่งจะนึกถึงสาเหตุออกแต่ใครจะไปรู้ว่ายังไม่ทันได้ถามอะไรเลย คิมจงแดก็พ่นความอัดอั้นตันใจออกมาเหมือนพายุเห็บ!

    สเต็ปแรกก็ทำหน้าหงอยๆ

    ฮยองแม่งโคตรทำร้ายจิตใจกูเลยว่ะ

    “...”

    มึงคิดดู จู่ๆมาให้ความหวังกู มาชมว่ากูน่ารักเรียกกูเฉินเฉินเวลาอารมณ์ดีงี้แถมให้สัมภาษณ์ว่าเห็นกูเหมือนภรรยาให้กูเขินจนตัวจะแตกตาย ให้ความหวังกูแล้วก็เหยียบหัวใจด้วยการไม่รู้สึกอะไรกับกูอย่างนี้ก็ได้หรอวะ!

    “...”แพคฮยอนอ้าปากค้างเหมือนจะพูดอะไรแต่เพื่อนสนิทกลับโพล่งขึ้นมาอีกระลอกเหมือนหยุดไม่อยู่

    หรือเพราะกูไม่ชัดเจนวะนี่ฮยองไม่เห็นจริงๆหรอว่าแค่ฮยองเค้าหันมามองกูด้วยสายตาละมุนแล้วกูแสดงท่าทางเขินจัดออกไปยังไงต้องให้เลือดกองรวมตรงหน้ากูหมดตัวก่อนงี้หรอ ถึงรู้ว่ากูเขินอ่ะ!

     

    จบประโยคที่โคตรจะแอคทีฟเมื่อครู่คิมจงแดก็ ถอนกายใจออกมายาวเหยียดตัวแฟ่บลงเหมือนลูกโป่งถูกปล่อยลม สีหน้าหงอยๆสะท้อนในตาเพื่อนสนิทอย่างน่าเห็นใจ

     

    มึง ฮยองเค้าไม่รู้จริงๆหรอวะว่ากูชอบอ่ะ

    อ้าว?”แพคฮยอนกระพริบตาปริบๆมองหน้าคนที่ทำท่าหมดแรงหัวหล่นลงบนตักด้วยท่าทางกลืนไม่เข้าคลายไม่ออกได้แต่เกาหัวตัวเองแล้วนี่กูต้องตอบมึงว่ายังไงดี..

    ก็ตอบตามความจริง แบบที่มึงคิดอ่ะขยับหัวที่อยู่บนต้นขาของเพื่อนหาท่าทางสบายรอฟังคำปลอบโยนจากเพื่อนสนิท แต่เหมือนนึกอะไรออกแต่เดี๋ยว..

    คนที่กำลังจะพ่นคำพูดสวยหรูอ้าปากค้าง

    “..ฮะ

    กูว่ามึงตอบแบบรักษาสภาพจิตใจกูดีกว่า

    อ้าว ตกลงเอาไงแพคฮยอนส่ายหน้าจ้องหน้าคนที่นอนบนตักแล้วก็อยากดีดหน้าผากซักทีอะไรจะทั้งน่าสงสารทั้งน่าหมั่นไส้ไปได้ในเวลาเดียวกันขนาดนี้วะ

     

    ไม่เอาละ มึงฟังเงียบๆเหมือนเดิมดีกว่า ปากหมาๆอย่างมึงพูดอะไรดีๆเป็นที่ไหน..

    เนี่ยดูมัน!

     

    เป๊าะ!

     

    โอ๊ย ไอ้แพคฮยอน!คนโดนดีดหน้าผากเด้งตัวลุกขึ้นจากตักมือกุมหน้าผากตัวเองด้วยใบหน้าแดงก่ำมึงดีดหน้าผากกูทำไม?”

    กูหมั่นไส้มึงจะทำไม?”

    มึงแม่ง ไม่อ่อนโยนแบบนี้แหละถึงไม่มีคนชอบ

    คนโดนว่ายักไหล่แฟนคลับกูเยอะแยะ

    มั่นหน้า!

    แน่นอน และกูจะบอกอะไรให้ถ้าเป็นกูที่ชอบมินซอกฮยองนะป่านนี้กูรวบหัวรวบหางฮยองเค้าเป็นของกูไปแล้ว ไม่รอให้ตัวเองมานั่งถอนหายใจเหมือนจะตายวันรุ่งฃึ้นอย่างมึงหรอก

     

    เห็นแววตาเยาะเย้ยของเพื่อนสนิทแล้วคนฟังก็ชักยั๊วะ

    นี่มึงว่ากูไม่กล้า

    อ้อ นี่กล้าแล้ว

    มึงท้ากูหรอ พยอนแพคฮยอน?”

    เรียกห่างเหินนะคิมจงแดคนไม่ชอบให้เรียกชื่อเต็มหรี่ตาก่อนจะท้าต่อแล้วมึงทำได้มั๊ยล่ะ?”

    ได้ กูจะไปบอกฮยองเดี๋ยวนี้เลย! มึงคอย...จู่ๆคิมจงแดที่ปากเก่งเมื่อครู่ก็มีอาการถูกแช่แข็งใบหน้าแดงๆเพราะอารมณ์ครุกกรุ่นเมื่อครู่เหมือนจะอัพเลเวลเป็นสีแดงจัดลามจากแก้มไปถึงใบหูและเมื่อแพคฮยอนหันกลับไปด้านหลังก็พบสาเหตุพี่ใหญ่ของวงคงจะได้ยินเสียงทะเลาะกันของพวกเขาสองคนเลยเปิดประตูเข้ามาในห้องส่วนตัวเพื่อจะห้ามปราม

     

    และนั่นทำให้พบคนเลือดขึ้นหน้าเพราะเขินหนึ่งอัตรา…

     

    จะบอกอะไรฮยองหรอจงแด...พี่ใหญ่ของวงมองรูมเมทตัวผอมไม่วางตาเหมือนรอคอยคำตอบและนั่นทำให้แพคฮยอนรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นอากาศธาตุได้แต่ลอบมองเพื่อนสนิทด้วยแววตาสนุกสนาน

    แต่คนที่โดนมองกลั้นหายใจจนจะตายอยู่แล้ว!

     

    ผม...คิมจงแดก้มหน้างุดแต่แพคฮยอนแอบเห็นว่าเจ้าตัวกำมือแน่นก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วโผเข้ากอดเขาอย่างไม่บอกไม่กล่าวจนล้มลงไปกองกันบนเตียงแพคฮยอนร้องโวยวายชั่วครู่แต่สุดท้ายก็ยอมตามใจนอนนิ่งๆให้ซบ

    หัวคิ้วพี่ใหญ่ของวงขมวดเข้าหากันยกมือขึ้นกอดอกมองภาพตรงหน้าด้วยสายตาที่เดาไม่ออกเพียงแต่คิมจงแดไม่แม้แต่จะกล้ามองหน้าอีกฝ่ายชัดๆคนตัวผอมมุดหน้าเข้ากับอกของเพื่อนสนิทที่นอนแผ่เป็นเบาะให้ก่อนจะพึมพำบอกรูมเมทตัวเองไป

    คืนนี้ผมขอนอนกับแพคฮยอนนะครับ

    อ้าว อุ๊บ!

    คนใต้ร่างโพล่งขึ้นมาคำเดียวปากก็โดนตะครุบปิดทันควันฟังเสียงจงแดหัวเราะแหะๆอย่างไม่เข้ากับสถานการณ์ได้แต่กรอกตาไปมา แต่ก็ไม่กล้าผลักไสเพราะใจหนึ่งก็สงสาร แต่แล้วก็รู้สึกได้ถึงพลังงานเย็นเยือกที่พี่ใหญ่ของวงทิ้งไว้

    ตามใจ

     

    ประตูห้องถูกปิดลง คิมจงแดเงยหน้าขึ้นมามองบานประตูละห้อยในขณะที่แพคฮยอนเหงื่อออกเต็มแผ่นหลังโดยไม่ทราบสาเหตุ...

    ทำไมแค่คำว่า ตามใจ ของคิมมินซอกมันฟังน่ากลัวแบบนั้นวะ!

     

     

     

    ∆ Something not easy to say ∆

     

     

     

     “มึงทำไงดีกูรู้สึกเหมือนหัวใจมันจะกระดอนออกมานอกอกอยู่มอรอมมอร่อแล้วเสียงหงุงหงิงๆที่มาพร้อมกับการจับแขนเขาเขย่าไม่หยุดทำให้แพคฮยอนหรี่ตามองก่อนจะเห็นว่าใบหน้าของเพื่อนสนิทแดงแจ๋เหมือนคนที่โดนลมหนาวจนแก้มจะแตกแต่เปล่าเลยมันกำลังจ้องมองมินซอกฮยองที่กำลังแต่งตัวอยู่

     

    ทะลึ่งเหมือนกันนะมึง

    ทะลึ่งบ้าอะไร!เจ้าตัวแสบหันมาแยกเขี้ยวเถียง จนแพคฮยอนต้องยกมะเหงกกระแทกเข้าที่หน้าผากไปหนึ่งที เพราะเสียงโวยวายของคิมจงแดมันดังจนเรียกให้สายตาของทีมงานหันมาทางนี้น่ะสิ

    แล้วภาพที่เห็นก็นี่ไง!

     

    แพคฮยอนอย่าแกล้งจงแดเขากลายเป็นไอ้คนนิสัยไม่ดีจะรังแกน้องจงแดของทุกคนไปอีกแล้ว!

     

    ผมไม่ได้แกล้งมันซะหน่อยนะครับนูน่าเอ่ยปากอ้อนทั้งยังส่งสายตาหมาหงอยในตำนานให้น่าเห็นอกเห็นใจ แต่พอเจ้าเพื่อนตัวแสบมันทำหน้าหงอยใส่ตัดหน้าแพคฮยอนก็โดนสายตาเหล่านูน่าจิกตัวจะพรุน!

    เออ โอ๋มันเข้าไป..

     

    แพคฮยอนหันไปจิกตาใส่เมื่อไม่มีทางสู้ แต่ทว่าเจ้าเพื่อนตัวดีกลับตัวแข็งทื่อเหมือนจิตหลุด แต่พอหันมาตามสายตาก็พบสาเหตุ มินซอกฮยองยิ้มอบอุ่นยังกะพระอาทิตย์ในฤดูหนาวเดินเข้ามาหาขนาดนี้

     

    จงแดไปบรีพงานกับพี่ตรงนู้นกัน

    ครับฮยองคิมจงแดรับคำเสียงแผ่ว มินซฮกเลยเอื้อมมือมาคว้าแขนอีกฝ่ายฉุดให้ลุกขึ้น เท่านั้นแหละคิมจงแดก็หน้าแดงแปร๊ด

    ไม่ค่อยเล้ย ไม่ค่อยแสดงออกเล้ยยยยยย

     

    แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังมีหน้าหันมาแยกเขี้ยวใส่เขาอีกนะ

    ดึงสติตัวเองให้กลับมาให้รอดก่อนเถอะ!

     

     

    การถ่ายทำโฆษณา Nature Republic ดำเนินต่อไปเรื่อยๆท่ามกลางลมหนาว จนกระทั่งผู้กำกับสั่งคัท จงแดที่เมื่อครู่ยังยืนเท่ๆให้กล้องถ่าย ก็เปลี่ยนสภาพเป็นเด็กขี้หนาวกอดตัวเองสั่นหงักๆ ทั้งๆที่ใส่เสื้อผ้าสองชั้น มินซอกมองภาพเหล่านั้นแล้วก็ได้แต่ยื่นฮ็อทแพ็กในมือไปให้

    ไม่เอาครับ เดี๋ยวฮยองหนาวเจ้าเด็กตัวผอมส่ายหน้าปฏิเสธทั้งยังดันมือเขากลับ มินซอกเลยส่ายหน้าเบาๆให้กับความเกรงใจไม่เข้าท่าของอีกฝ่าย

    ฮยองไม่หนาว

    แต่มือฮยองแดงแล้วอ่ะเจ้าเด็กแสบเอ่ยเถียง มินซอกเลยได้แต่จ้องมองนิ่งๆไม่ได้เถียงกลับแต่กลับขยับตัวเองเข้าไปหาแทน

    งั้นก็มาขยับมาใกล้ๆฮยองนี่คิมจงแดตาโตหันขวับมามองก็เห็นเพียงแค่ว่าช่องว่างระหว่างตัวเองกับพี่ชายคนสนิทเหลือแค่คืบเดียวเร็วสิ นั่งใกล้ๆกันจะได้อุ่น

     

    คะ..ครับ!รับคำเสียงสั่นเพราะทั้งหนาวทั้งเขินแต่ก็ขยับตัวตามคำของพี่ใหญ่แต่โดยดี แน่นอนถึงคิมจงแดจะเขินแต่ก็ไม่มีทางปล่อยช่วงเวลาดีๆแบบนี้ให้หลุดมือไปหรอกนะ!

     

    ใบหน้าของเด็กตัวผอมก้มต่ำ ไหล่ของทั้งคู่เกยกันจนจงแดรู้สึกถึงความร้อนที่แผ่ลามขึ้นมาตามใบหน้า จงแดลอบมองเสี้ยวหน้าของพี่ชายคนสนิทก่อนจะหลุบตามองมือตัวเองที่กำฮ็อทแพ็กแน่น เมื่อตาเจ้ากรรมดันป๊ะเข้ากับไรหนวดของอีกฝ่ายเข้าจนได้

    เคยบอกไปหรือยังว่าคิมจงแดแพ้ไรหนวดของคิมมินซอก!

     

    ยังหนาวอยู่อีก?”คนเป็นพี่ก้มหน้าลงมามองคนที่เอาแต่ก้มหน้าไม่พูดไม่จา ทั้งที่ปกติเป็นเด็กช่างจ้ออยู่พอควร คิมจงแดเลยทำเพียงพยักหน้าตอบรับ เพราะไม่รู้จะบอกยังไงว่าที่ก้มหน้าซ่อนแก้มแดงๆนี่เพราะเขิน แถมยังเลิกหนาวแต่อุ่นจนร้อนตั้งแต่ขยับมาแนบชิดตัวอุ่นๆของพี่เขาแล้ว

     

    ฮยอง..ตบตีกับความน่าอายของตัวเองก็สะดุ้งโหยงเมื่อจู่ๆไหล่แคบกลับโดนวาดแขนโอบให้ไม่ทันตั้งตัว ให้ตายคราวนี้จงแดเหมือนกับตัวจะระเบิด!

     

    ฮยองกอดไว้แบบนี้เราจะได้ไม่หนาว..

     

    Oh My GOD!

    นี่ไง นี่ไง มินซอกฮยองทำแบบนี้กับเขาอีกแล้ว!

     

    หลอกล่อให้เขาตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่าแล้วก็ลงอีหรอบที่ว่าไม่คิดอะไรกับเขาเลยเนี่ย!

     

     

     

    ∆ Something not easy to say ∆

     

     

     

    กูจะไม่ทนแล้วแพคฮยอน!

    ยังไง?”แพคฮยอนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาเลือกไวน์ราคาแพงในเว็บที่จะให้เป็นของขวัญวันเกิดพี่ใหญ่ของวงเงยหน้าขึ้นมามองหน้าเพื่อนสนิทแว๊บนึงก่อนจะหันกลับไปสนใจหน้าจอมือถือต่อคล้ายไม่ใส่ใจ

    ไม่สนใจกูอีกแล้ว!

     

    แพคฮยอนถอนหายใจออกมาก่อนจะยอมหันหน้ามาจ้องคนที่หน้าหงิกงอก็มึงจะพูดเรื่องเดิมถูกมะ?”

    “...”

    เรื่องมินซอกฮยองที่มึงบอกกูมาล้านรอบละว่าจะไม่ทน

    “...”

    จากวันที่มึงบอกกูว่ามึงชอบพี่เค้า นับนิ้วนี่ผ่านมาสามเดือนแล้วจงแด มึงบอกมึงทนไม่ได้มาสามเดือนแล้วโว้ย!

    เจอเพื่อนว๊ากใส่หน้าคิมจงแดก็อึ้งไปพักใหญ่ก่อนจะส่งเสียงหัวเราะแหะๆ ลูบแขนเพื่อนป้อยๆเอาหัวถูกไหล่สองสามทีให้ใจเย็นๆ จนแพคฮยอนเริ่มถอนหายใจออกมาอีกรอบ

     

    ใจเย็นดิ คราวนี้กูกะเอาจริงเห็นเพื่อนมันหรี่ตามองก็จิกตาคืน ซ้ำยังกำหมัดฮึดสู้กูพูดจริงๆ

    “...เมื่อไหร่?”

    แต่พอได้ยินคำถามสีหน้ามั่นอกมั่นใจก็หายวับเออ เมื่อไหร่ดีอ่ะ ช่วยคิดหน่อยดิ

    เข้าอีหรอบเดิม

    ไม่เข้าดิ ก็คราวนี้ตั้งใจแล้วไง เป็นตายร้ายดียังไงกูก็จะบอก กูอึดอัด

     

    ก็ดี แต่มึงรู้ใช่มั้ยลูกผู้ชายพูดแล้วไม่คืนคำ

    แน่นอน!

    ดี...แพคฮยอนแสยะยิ้ม ก่อนจะจับบ่าแคบของเขาบีบเบาๆแต่กลับรู้สึกเจ็บจี้ดไปถึงกลางหัวงั้นก็คืนนี้เลยเพื่อนรัก

     

     

     

    ∆ Something not easy to say ∆

     

     

     

    ประตูห้องถูกเปิดเข้ามาแผ่วเบา มินซอกเพียงเหล่ตามองคนที่เดินเข้ามาในห้องเงียบๆ หลังจากไปสุมหัวกับเพื่อนอายุเท่ากันเหมือนทุกคืน แล้วหันกลับมาสนใจหนังสือในมือต่อ คิมจงแดจ้องภาพตรงหน้าแล้วสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆเพื่อเรียกกำลังใจ ขยับท้าวเดินเข้ามาทิ้งตัวลงบนเตียงตัวเองที่วางอยู่ข้างกัน ยกหมอนขึ้นมากอดกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่สักพักก็เหมือนความกล้าจะเพิ่มขึ้นหน่อยนึง

     

    แต่ก่อนอื่นต้องหยั่งเชิงอารมณ์ที่เดายากราวกับมหาสมุทรของมินซอกฮยองก่อน!

     

    ฮยอง...

    “...”มินซอกหยุดชะงักเล็กน้อยตอนได้ยินเสียงเรียกเบาหวิว ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือเมื่อได้ยินอีกรอบ

    มินซอกฮยอง

     

    มีอะไรหรือเปล่าเฉินเฉิน?”

    จงแดยิ้มหวาน เรียกเฉินเฉินแบบนี้แสดงว่าอารมณ์ดี เอาวะ!

     

    มินซอกมองน้องชายตัวผอมที่หอบเอาหมอนข้างเดินมานั่งแหมะเบียดที่เตียงขนาด 3.5 ฟุตของตัวเองแล้วก็กระพริบตาปริบๆมอง

     

    จะมานอนกับฮยอง?”

    “...”อีกฝ่ายพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะทำหน้าแป้วเมื่อเห็นท่าทางคิดหนักของเขาร้อยวันพันปีไม่เคยคิดอยากนอนเบียดใคร เด็กแสบนี่จู่ๆเป็นอะไรไปอีก

     

    ได้มั้ยอ่ะ?”

    “...”

    แอร์มันตกตรงเตียงผมพอดีอ่ะ แล้ววันนี้อากาศมันหนาวกว่าปกติ…

     

    มินซอกกระตุกยิ้ม มองคนที่พยายามหาข้ออ้างแล้วก็เอ่ยขัด

    จะนอนก็นอน ฮยองยังไม่ทันว่าอะไร

    จริงนะฮยอง!

     

    อือพูดยังไม่ทันจะจบคิมจงแดก็กระเถิบเข้ามาซุกตัวในผ้าห่มมินซอกเพียงแค่มองเด็กตัวผอมแว๊บนึงก่อนจะหันมาสนใจหนังสือในมือต่ออีกครั้งและนั่นก็เป็นการเปิดโอกาสให้จงแดได้จ้องมองใบหน้าของพี่ชายคนสนิทอย่างเต็มที่

     

    แสงไฟสีส้มจากหัวเตียงสว่างพอที่จะอ่านหนังสือ แต่ที่สำคัญมันกลับทำให้ใบหน้าของคิมมินซอกดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

    ที่จริงหน้าตามินซอกฮยองก็ดูน่ารักจริงๆนั่นแหละ คิ้วเข้ม ตาชั้นเดียวแต่ดันกลมโต สันจมูกโด่ง ริมฝีปากอิ่ม แต่ทำไมพอมองทุกอย่างรวมกันใกล้ๆแบบนี้แล้ว…

     

    ตึกตัก ตึกตัก

     

    หล่อชิบหาย! หล่อจนสติจะหลุด…

     

    ฮยอง…พึมพำเรียกอีกฝ่ายอย่างไม่รู้ตัวแต่มินซอกกลับได้ยินชัดแจ๋ว

    หือ..มินซอกเหลือบมามองก็เห็นใบหน้าของน้องชายตัวผอมขึ้นสีแดงจัดอย่างน่าเป็นห่วงดวงตากลมจ้องมาด้วยสายตาเป็นห่วงจงแดไม่สบายหรือไง?”

    ไม่พูดเปล่าถึงกับวางหนังสือในมือลงแล้วทาบมือเข้ากับหน้าผากเท่านั้นแหละคิมจงแดก็เหมือนจะเป็นไข้!

    ใบหน้าแข็งค้างแต่ในใจนี่ร้อนรุ่มยังกะน้ำเดือด!

     

    ไม่ไหวแล้วถ้าปล่อยให้มินซอกฮยองหลุดมือไปล่ะก็เขาต้องบ้าตายแน่ๆ!

     

    คว้าหมับเข้าที่มือของพี่ชายคนสนิทก่อนจะผุดลุกนั่งหน้าตาแดงก่ำ คิมจงแดสูดลมหายใจเข้าลึกๆเพื่อเรียกกำลังใจให้ตัวเอง ก่อนจะหลับตาปี๋เพื่อเสริมความมั่นใจอีกทางแล้วตะโกนดังลั่น

     

    ผมชอบฮยอง!

    “...” อ้าว ทำไมเงียบ..

     

    จงแดค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างกล้าๆกลัวๆเมื่อรู้สึกว่าทุกอย่างเงียบผิดปกติ แต่เพิ่งจะรู้ว่าคิดผิดมากเมื่อเจอกับรอยยิ้มเอ็นดูของคนเป็นพี่

    เจอแอคแท็กอีกรอบ..

     

    ฮยอง..ผม..

    ฮยองก็ชอบเรา

    หัวใจโหมเต้นแรงกระหน่ำ ตาพร่ามัวกับความละมุนที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม แต่ว่านะ..

    เอ๋!ง่ายๆขนาดนี้เลยหรอวะ แต่ทำไมจงแดไม่รู้สึกว่ามีอะไรแปลกประหลาด

    งงอะไร ไม่ใช่ว่าเราก็ชอบฮยองมากหรือไง เจ้าเด็กแสบมินซอกยกมือลูบหัวอีกฝ่ายเบาๆแต่เจ้าเด็กตัวผอมกลับกระพริบตาปริบๆใส่แล้วเปลี่ยนสีหน้าเป็นเหมือนจะร้องไห้แทน

     

    ฮยอง ผมไม่ได้หมายความแบบนั้น..

    หือ?”

    ผมชอบฮยอง

    ฮยองก็เพิ่งบอกไป ว่าชอบเรา

     

    จงแดมองหน้าพี่ชายคนสนิทอย่างคนไร้ทางออกจะให้เขาอธิบายยังไงว่าเขาไม่ได้ชอบมินซอกฮยองแบบพี่น้องอย่างที่อีกฝ่ายเข้าใจน่ะ!

     

    ตากลมเหลือบมองอีกฝ่ายอย่างชั่งใจแล้วจู่ๆความคิดโง่ๆก็แว๊บเข้ามาในหัวจงแดมองริมฝีปากของอีกฝ่ายเลยไปยังไรหนวดสีจางๆนั่นแล้วก็เหมือนร่างกายถูกช็อต

     

    คิมมินซอกโซฮ็อตเกินไปแล้ว!

     

    ผม…เขากลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากมองใบหน้านิ่งๆเหมือนให้ตายก็ไม่รู้ความนัยอะไรจากเขาเลย แล้วก็ฮึด เอาวะ เป็นไงเป็นกัน!

     

    คิมจงแดหลับตาปี๋แล้วยื่นใบหน้าเขาหาคนที่เลิกคิ้วมองด้วยท่าทางไม่เข้าใจริมฝีปากบางแตะอวัยวะเดียวกันของพี่ใหญ่ไม่แรงไม่เบานักกดเน้นย้ำเบาๆจนได้ยินเสียงดัง

     

    จุ๊บ!

    ผมชอบฮยองแบบนี้อ่ะ!

     

    ตุ๊บ!

     

    เอ๊ะ!

    จงแดคิดว่าตัวเองฝัน เมื่อกี้เขาถอนใบหน้าออกมาเพื่อจะมองหน้าตาช็อกโลกของพี่มินซอกไม่ใช่หรือไงแล้วทำไมภาพมันเป็นมุมนี้มุมที่เขามองเห็นใบหน้าของคิมมินซอกใกล้ๆในมุมเสย

     

    เดี๋ยว!

    แผ่นหลังของเขาสัมผัสกับความนุ่มของฟูก แต่ร่างกายกลับอึดอัดเหมือนถูกกดทับ และข้อมือเขาขยับไม่ได้ด้วย..

     

    ฮยอง..จงแดครางออกมาด้วยความงุนงงมองเลยขึ้นไปก็เห็นข้อมือถูกกดไว้กับเตียง คราวนี้คนใจกล้าเมื่อครู่หน้าซีดเผือดยิ่งสบเข้ากับแววตาที่เปลี่ยนไปของพี่ใหญ่ คิมจงแดก็เหมือนจะตัวสั่น

     

    กล้าเกินไปแล้วเจ้าเด็กแสบ ใครสั่งใครสอนให้ทำแบบเมื่อกี้ใบหน้าใสซื่อเมื่อครู่หายไปอย่างไร้ร่องรอย ซ้ำน้ำเสียงที่ปกติจะแหลมกลับถูกกดจนต่ำเหมือนตอนปรามพวกเขาเวลาเล่นเกินเหตุ

     

    นี่ ไม่ใช่ว่าเขากำลังจะโดนฆ่าเพราะบังอาจไปล่วงเกินคิมมินซอกหรอกนะ!

    นี่เขาตั้งใจมาสารภาพรักนะ ไม่ได้ตั้งใจมาทำให้คิมมินซอกองค์ลงซะหน่อย!

     

    ฮยองผม..ผมจะอธิบะ..

    ขยันหาเรื่องจริงๆ..มินซอกจ้องคนที่ทำหน้าเหมือนจาทางไปต่อไม่ถูกเม้มริมฝีปากแน่นเมื่อมุมปากเอาแต่อยากจะกระตุกยิ้มแพคฮยอนสอนเรื่องไม่ควรทำมาอีกแล้วไม่ไหวเลยจริงๆ

    จงแดส่ายหน้า ถึงจะหมั่นไส้และชอบแกล้งเพื่อนสนิทแต่เขาก็ไม่ได้เป็นคนชอบใส่ร้ายคนอื่นหรอกนะ

     

    ฮยอง ผม..อื้อริมฝีปากกดลงมาปิดกั้นคำพูดแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยแต่นั่นก็ทำให้คิมจงแดเบิกตากว้างเหมือนคนช็อกค้าง พยายามแล้วที่จะนึกอะไรที่อยู่ในหัวออกมา แต่ทว่าริมฝีปากที่บดเบียดอยู่กลับส่งผลให้ทุกอย่างเบลอจนทำอะไรไม่ถูก คิมมินซอกละริมฝีปากออกเพียงชั่วครู่จ้องมองคนที่หลับตาพริ้มมือกำผ้าปูเตียงจนยับยู่ยี่แล้วก็สบถออกมาอย่างหัวเสีย

     

    แม่งเอ้ย

    แต่นั่นก็เหมือนจะดึงสติของจงแดกลับมาได้ระดับนึง

    เดี๋ยวก่อน..ฮยอง!มือเล็กยันใบหน้าของอีกฝ่ายไว้ทันก่อนที่ใบหน้านั่นจะเคลื่อนเข้าหาอีกครั้ง จงแดหอบหายใจถี่ ก่อนจะสะดุ้งโหยงเมื่อคนเป็นพี่จูบที่ฝ่ามือแล้วจับมือเขาออกจากใบหน้า

     

    นี่ มัน อะ ไร กัน?

     

     

    กล้าเกินไปแล้วคิมจงแด อยากให้พี่บ้าตายหรือไงมินซอกคำรามออกมาออกมาจากลำคอพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะไม่มองริมฝีปากสีแดงสดที่เผยออย่างไม่รู้ตัวของอีกฝ่าย

    เขานิ่งมาตั้งนาน แล้วดูคิมจงแดทำตัว!

     

    ผมแค่..

    สารภาพเฉยๆพี่ก็เข้าใจแล้ว คิดยังไงมาจูบ เกิดพี่หน้ามืดขึ้นมากกว่านี้จะทำไง

    หา!ยิ่งได้ฟังก็ยิ่งเพิ่มความงงเข้าไปใหญ่มินซอกเลยได้แต่ยกมือเสยผมฉุดอีกฝ่ายให้ลุกนั่งดีๆ

    เอออย่างน้อยๆก็คงดีกว่าท่าเมื่อครู่

     

    ฮยองก็บอกไปแล้วว่าชอบเหมือนกัน

    “...”

    ยังจะมากระพริบตาปริบๆใส่อีก

    “...”ยิ่งพูดก็ยิ่งกระพริบตาปริบๆใส่ไม่หยุดอีก

    เรานี่ โง่เข้าขั้นจริงๆ ต้องให้ฮยองอธิบายอะไรอีก..

    มินซอกจ้องตาอีกฝ่ายนิ่งๆ พยายามส่งผ่านความรู้สึกทั้งหมดออกไปเพราะไม่ใช่คนที่ถนัดพูดมากนัก และตอนนั้นเองคิมจงแดก็รู้สึกเหมือนเลือดลมตีขึ้นหน้าจู่ๆก็อยากหายตัวได้ขึ้นมาเฉยๆ

    ฮยองชอบนาย

     

    ผมไม่ได้อยากเป็นน้องชาย โอ๊ย!มะเหงกลูกโตหล่นใส่ด้วยความหมั่นเขี้ยว

    อย่ามาซื่อบื้อ ตอนนี้

    ผมไม่ได้ซื่อบื้อ แต่ฮยองต้องรู้นะว่าความหมายของผมน่ะ คือ..ริมฝีปากบางหุบฉับเมื่อจู่ๆคนเป็นพี่ก็ยื่นใบหน้าเข้ามาหาไม่มีปี่มีขลุ่ยพร้อมกับคำพูดที่ทำให้ใบหน้าเห่อร้อนขึ้นอีก 3 ระดับ

    ต้องให้จูบอีกทีไหมคิมจงแด ถึงจะรู้ว่าฮยองชอบเราแบบไหน?”

    มุมปากมินซอกกระตุกยิ้มพร้อมกับระยะห่างระหว่างใบหน้าแทบจะหายวับ จู่โจมรวดเร็วเสียจนคิมจงแดผงะเกือบหงายหลังกระวีกระวาดตอบเสียงลั่น

    ไม่ต้อง!

     

    อ้าว ทีเมื่อกี้หลับตาพริ้มเชียว นึกว่าชอบเห็นอาการเขินอายแล้วก็คันไม้คันมืออยากแกล้ง ตอนเซ่อๆตามไม่ทันคิมจงแดก็น่ารักอยู่แล้ว แล้วยิ่งตอนที่เขินแบบนี้ ก็ยิ่งน่าฟัด..เผื่อเรายังไม่เชื่อไงว่าฮยองชอบ..

    ฮยองหยุดพูดเดี๋ยวนี้เลย  นี่ไม่คิดว่าผมจะเขินบ้างหรือไง

     

    จบประโยคมินซอกก็หัวเราะลั่นออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ ใบหน้าของมักเน่ยูนิทยิ่งงอง้ำ มองค้อนใส่คนที่ตัวเองเพิ่งสารภาพรัก ทำท่าจะกระเถิยลงจากเตียง แต่มินซอกไม่ได้ปล่อยให้เป็นแบบนั้น เขาตวัดแขนรอบเอวดึงเจ้าตัวแสบให้ตกอยู่ในอ้อมแขนแทบจะทันควัน

    ฮยองงงงงง

    ดึกแล้ว อย่าส่งเสียงดังสิมินซอกว่าถือโอกาสซบใบหน้าลงบนบ่าแคบของอีกฝ่าย ลมหายใจร้อนๆเป่ารดผิวเนื้อจนคิมจงแดตัวแข็งทื่อ นั่งสมองว่างเปล่าอยู่ในอ้อมแขนของพี่ชายคนสนิทด้วยใบหน้าขึ้นสีแดงจัด  ทำอะไรไม่ถูกเข้าไปยกใหญ่

     

    สารภาพรักฮยองแล้วก็อย่าดื้อกับฮยองนักสิ

    ผมไม่ได้ดื้อซะหน่อย ปกติผมก็ไม่เคยดื้อกับฮยองด้วย

    มินซอกหัวเราะตอนได้ยินประโยคนั้น หรือคิมจงแดจะลืมวีรกรรมของตัวเองไปหมดแล้ว

    แต่เอาเถอะ ถ้าว่าอีกเดียวก็หาเรื่องชิ่งเขาไปเล่นเกมส์กับแพคฮยอนยันเช้าอีก

    โอเค ไม่ดื้อก็ไม่ดื้อ

     

    เจ้าของอ้อมแขนคลายแรงกอดรัดออกเมื่อเห็นว่าเด็กตัวผอมไม่ได้ดึงดันจะหนี  คิมจงแดเลยได้โอกาสหนีอาการทำอะไรไม่ถูกด้วยการล้มตัวลงนอนแล้วดึงผ้าห่มมาคลุมโปง แถมยังพาเฉไฉเปลี่ยนเรื่องได้หน้าตาเฉย

     

    วันเกิดฮยองอยากได้อะไรอ่ะ ผมจะได้ซื้อให้ถูกมินซอกมองแล้วก็ขำสุดท้ายเลยกางแขนคร่อมทับร่างใต้ผ้าห่มเล่นเอาคิมจงแดหายใจติดขัด เขาจะจำไว้ถ้าจะสารภาพรักใคร อย่าคิดสารภาพรักในห้องนอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่แคบๆอย่างเตียง!

    เพราะคุณอาจจะโดนแอคแท็กด้วยคนเดิมๆซ้ำๆ...

     

    ของขวัญวันเกิดงั้นหรอ?”คิมมินซอกลากเสียงยาว แววตาวิบวับ และแม้คิมจงแดจะไม่ได้มองแต่ก็ยังรู้สึกร้อนๆหนาวๆ

     “...ของขวัญวันเกิดฮยองปีนี้ก็เป็นเราแล้วกัน

    ห๊ะ!

    คิมจงแดเบิกตาโพลงเผลอหันขวับจ้องหน้า มินซอกเลยยกมือดันปลายคางคนหน้าแดงปิดให้ด้วยความเอ็นดู

    ช็อกไปเลยหรือไง

     

    ให้ตายเถอะ! ตกลงนี่เขาได้(?)มินซอกฮยองแล้วใช่มั้ย?

     

     

    ∆ Something not easy to say ∆

     

    END


     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×