คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8 :: อยากรู้
-อยากรู้-
“อยากรู้มากหรอ?” วีเลิกคิ้วถาม
“อือ..” ร่างเล็กพยักหน้ารัว
“อยากรู้มากถึงขนาดยอมทำทุกอย่างงั้นหรอ?”
“อื้อ!” ร่างเล็กยังคงพยักหน้ารัวเพื่อรอคำตอบอย่างเด็กไร้เดียงสา วีมีแผนอะไรเค้าก็ยังคิดไม่ถึงเลย ร่างสูงแอบยกยิ้มอย่างพอใจ..
“ร่างกายมึง มึงก็ยอมใช่มั้ย?”
“…..” ได้ยินดังนั้นร่างเล็กถึงกับนิ่งเงียบไม่มีคำตอบใดๆ ..เค้าไม่เข้าใจในสิ่งที่คนตรงหน้าพูด
“อยากรู้ไม่ใช่หรอ บอกกูมาสิว่ายอม.. จองกุก..” วีเริ่มโน้มหน้าลงมาไซร้ซอกคอขาวของร่างบางแล้วกดจูบเบาๆทำให้ร่างบางเสียวไปทั้งตัวจนไม่สามารถจะพูดอะไรออกมาได้ในตอนนั้น สีหน้าของร่างเล็กขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัด
“…”
“ไม่ตอบ ..คือตกลง” เมื่อเห็นว่าร่างเล็กนิ่งเงียบไม่พูดอะไร ..
…เข้าทางวีแล้วล่ะจองกุก
“ต่อมั้ยจองกุก ..กูจะได้ให้คำตอบ” ร่างใหญ่ลุกขึ้นเข้าเผชิญหน้ากับร่างเล็ก ใช้มืออีกข้างเชยคางจองกุกให้เงยหน้าขึ้น
“มึงพอเลย! กูไม่อยากรู้แล้ว!” เมื่อหายจากความอยากแล้วจองกุกจึงได้สติแล้วออกแรงผลักร่างสูงจนลื่นล้มไปกองกับพื้น
“โอ้ย! พื้นมันลื่นนะเว้ย!!” วีนิ่วหน้าด้วยความเจ็บพร้อมกับใช้มือคลำสะโพกไว้
“เรื่องของมึงเถอะโว้ย!!” ร่างเล็กใส่กางเกงจนเรียบร้อยแล้วเดินหนีออกไปจากห้องน้ำปล่อยให้วีอยู่ลำพังในห้องน้ำ
“มึงจะได้รู้ความจริงอยู่แล้วเชียวจองกุก..”
___________________________________
พิมพ์ไป ผงกหัวจะหลับไป = =
ลงแล้วน้า เอ็นซีอาจไม่ค่อยดีและสั้นมากเพราะแต่งครั้งแรกT^T
จะปรับปรุงขึ้นเรื่อยๆน้า เจอกันแชพหน้า!
อ่านแล้วเม้นท์จ้า <3
ความคิดเห็น