คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 :: ความรู้สึก
Chapter 5
-ความรู้สึก-
“ไม่รู้ว่ะ กูเห็นแม่งหายไปกับไอวีนานและ” เค้ากระซิบตอบเบาๆก่อนจะรีบกลับไปนั่งตัวตรงเหมือนเดิมเพราะครูที่ยืนสอนอยู่หน้าห้องแอบเหลือบตามามองพวกเขา.
พักกลางวัน
จองกุกและจินลงมาซื้อข้าวเหมือนกับทุกวันแล้วเดินไปนั่งยังที่ประจำ ตั้งแต่เช้าแล้ววีกับเจโฮพก็ยังไม่โผล่มาให้เค้าเห็นหน้าเลย….
“พวกแม่งไปไหนวะ” จองกุกพูดขณะที่ยังก้มหน้ากินข้าวอยู่
“พวกมึง..” เสียงใหญ่แทรกเข้ามาจนทั้งคู่ที่นั่งกินข้าวอยู่รีบหันไปมอง
“เชี่ย ..ไปไหนมาวะ” จิน
“เออ มึงไปไหนมาวะไอโฮพ” จองกุกถามต่อ เจโฮพยืนนิ่งไปพักก่อนที่จะเปิดปากพูดออกมา ..
“ไม่ต้องรู้หรอก” จองกุกได้ยินก็ถึงกับชะงัก เค้ากำลังตกใจมาก มันแปลกที่เพื่อนเค้ากำลังปิดบังแบบนี้ ยิ่งเป็นเจโฮพก็ยิ่งแปลกไปใหญ่..
“มึงปิดบังกูหรอโฮพ” เค้าถามด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ เจโฮพยืนเงียบไม่พูดอะไรแถมยังเดินไปนั่งอีกฝั่งอย่างไม่สนใจร่างเล็กเลย.. เค้าไม่เคยเป็นแบบนี้ เจโฮพไม่เคยทำท่าทีแบบนี้กับจองกุก..
ปั้ง! “ปิดบังกูต่อไปเหอะสัด!!” เมื่อร่างเล็กทนไม่ไหวที่เห็นพฤติกรรมของเพื่อนเค้าเป็นแบบนี้ เค้าทุบโต๊ะอย่างแรงแล้วตะคอกใส่เจโฮพเสียงดังจนสายตาของคนทั้งโรงอาหารมามองที่กลุ่มของเค้า จองกุกเดินกระแทกเท้าออกไปอย่างหัวเสีย
จองกุกเดินมายังหลังโรงเรียนเพื่อสงบสติอารมณ์ของเค้า เค้าไม่ชอบที่เพื่อนสนิทที่สุดของเค้ามาปิดบังเค้าแบบนี้ เค้าไม่ชอบคนเก็บความลับ เจโฮพคือเพื่อนที่เค้าไว้ใจมากที่สุด ..เพียงคนเดียว ร่างเล็กปล่อยตัวลงนั่งที่ชิงช้าหลังโรงเรียนก่อนที่จะหยิบมวนบุหรี่จากกระเป๋ากางเกงขึ้นมาคาบค้างไว้ แล้วหยิบไฟแช็กในกระเป๋ากางเกงอีกฝั่งขึ้นมาจุดไฟลนที่ก้นบุหรี่ เค้าสูบมันแล้วปล่อยควันออกมาช้าๆ ..จองกุกไม่ใช่คนติดบุหรี่ แต่เวลาที่เค้าหงุดหงิดมากๆ เค้ามักจะสูบบุหรี่เพื่อแก้เครียดเสมอ..
“หึ เด็กนักเรียนมอปลายสูบบุหรี่นี่ไม่ดีเลยนะครับ” ร่างเล็กได้ยินถึงกับสะดุ้งตัวแล้วรีบหยิบบุหรี่ผละออกจากปากอย่าง
รวดเร็วแล้วเอาไปแอบไว้ข้างหลัง
“ไม่ต้องแอบแล้วล่ะ กูเห็นตั้งแต่มึงหยิบมันขึ้นมาแล้ว” เมื่อร่างเล็กเห็นว่าคนที่เดินเข้ามาทักเป็นคนที่เค้ารู้จักอย่างดี จึงยกบุหรี่ขึ้นมาสูบอีกรอบ..
“มึงหายไปกับไอโฮพแต่เช้ามึงไปทำอะไรวะไอวี” จองกุกพูดเสร็จก็หยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบอีกรอบจนหมดมวน แล้วโยนทิ้งลงไปกับพื้นพร้อมกับใช้เท้าเหยียบมันแล้วบดขยี้จนแหลก
“มึงอยากรู้งั้นหรอจองกุก?” วีเดินเข้ามานั่งยองๆต่อหน้าร่างเล็กแล้วเงยหน้าถามพลางยกยิ้มมุมปากเล็กน้อย
“แล้วกูจะถามทำไมล่ะไอฟาย” จองกุกก้มหน้าลงไปพูดกับอีกคน..
วีไม่ตอบอะไร เค้าจ้องตาจองกุกจนเหมือนกับว่าเค้าอยากจะกลืนกินร่างเล็กไปทั้งตัว ทั้งสองคนจ้องหน้ากันอยู่นาน ต่างคนต่างเงียบไม่พูดอะไร.. วียิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แล้วค่อยๆยกมือทั้งสองข้างมาทาบกับแก้มนุ่มของร่างเล็กทั้งสองข้างไว้ ร่างเล็กยังคงนิ่งไม่พูดอะไร มันแปลกที่ครั้งนี้จองกุกไม่ขัดขืนหรือโวยวายคนตรงหน้า .. ‘ทำไม่ได้ ..ทำไมถึงไม่กล้าห้าม.. แทฮยอง ..’ จองกุกคิดในใจ
วีค่อยๆโน้มหน้าเข้าชิดจนปลายจมูกของทั้งสองคนชิดกัน ริมฝีปากหนาของวีค่อยๆทาบกับริมฝีปากบางของจองกุก ร่างเล็กไม่ขัดขืนแถมยังปล่อยให้ลิ้นอุ่นของอีกคนลุกล้ำเข้ามา ลิ้นอุ่นสอดแทรกเข้ามาควานหาความหวานทั่วโพรงปากอย่างสนุกสนานอยู่พักหนึ่งจนพอใจแล้ว จึงค่อยๆผละปากออกจากกัน เพราะรู้ว่าถ้าจูบนานกว่านี้ร่างเล็กคงขาดอากาศหายใจตายแน่..
“บุหรี่นี่ก็รสชาติดีเนอะ” วีพูดติดตลกแต่อีกคนกลับไม่ขำด้วย…
“มึงแม่งเลว…” จองกุกพูดเบาๆจนเหมือนกระซิบ ตอนนี้เค้ารู้สึกว่าวิญญาณในตัวเค้าหลุดลอยไปหมดแล้ว…
“แต่มึงก็ยอมหนิ” เค้าพูดพลางยักคิ้วกวน.
“มึงอยากให้กูซ้ำแผลที่หน้ามึงมั้ยห๊า!!” ร่างเล็กพูดเสียงดังก่อนที่จะดีดตัวลุกขึ้นยืนแล้วง้างหมัดค้างไว้
“อ้ะ อ้ะ ..เดี๋ยวครูใหญ่ก็คงรู้ล่ะม้างว่าเด็กคนไหนแอบมาสูบบุหรี่หลังโรงเรียน”
ปั้ก! “ขี้ฟ้องสัดสัด!” จองกุกต่อยเข้าที่แขนของวีเบาๆเหมือนเล่นๆ.
“ฮ่าฮ่า นับหมัดนี้ด้วยดีมั้ยเนี่ย..”
j-hope part
ผมเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างที่หลังโรงเรียน ..ภาพเหล่านั้นแทบทำให้ผมอยากจะปาดคอตัวเองให้ตายไปเลยซะตรงนี้ มันแปลก ที่คืนวันนั้นจองกุกปฎิเสธจูบของผม แต่มันกลับรับจูบของไอเลววีนั่น มันเคยบอกผมหนิ ว่าจูบแรกของมันสำคัญมาก..
ตอนนี้ผมรู้สึกได้ว่าเริ่มมีน้ำตา มันกำลังไหลออกมาช้าๆ.. ผมรีบวิ่งเข้าไปยังห้องน้ำในอาคารทันที และเข้ามาห้องน้ำห้องในสุดแล้วปิดประตูอย่างแรง ..ผมยืนหันหลังพิงประตูแล้วค่อยๆลดตัวนั่งยองๆก่อนจะฟุบหน้าลงไปกับหัวเข่า จากที่ร้องไห้เบาๆ…. “ฮึก! ฮือ .. อึก!” ตอนนี้ผมกลับร้องไห้อย่างหนักจนไม่สามารถกลั้นเสียงสะอื้นของตัวเองไว้อีกแล้ว..
“เมื่อไหร่มึงจะเข้าใจความรู้สึกกูวะ ..จองกุก ฮึก! ฮืออ..”
________________________________________________
อัพแล้วน้าาาาาาา ไม่มีไรทำเลยอยากอัพ5555555
มีรีดเดอร์บางคนเชียร์โฮพกุกด้วย555555555555 .______.
อ่านแล้วเม้นท์ด้วยนะจุ้บ <3
ความคิดเห็น