คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 :: พูดอีกรอบดิ๊...
Chapter 4
พูดอีกรอบดิ๊...
"เข้าคาบสองก็ได้นี่ คนอย่างมึงคงไม่ป๊อดกับเรื่องแบบนี้หรอกใช่มั้ย?” เจโฮพถึงกับอ้าปากค้างกับท่าทีของวีที่เปลี่ยนไปมาก เค้าไม่นึกว่าคนเงียบๆอย่างวีจะกล้าพูดท้าทายกับเค้าได้ขนาดนี้ แถมพูดอย่างกับสนิทกันมากรู้จักกันมาเป็นเดือน ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงสามวันด้วยซ้ำ..
“มึงรีบพูดมาดิ๊” ทั้งคู่เดินมายังทางหลังโรงเรียนที่ไม่มีคนอยู่แม้แต่คนเดียว เพราะตอนนี้เป็นช่วงเริ่มเรียนกันแล้ว..
“ทำไมมึงถึงไม่ปล่อยให้เพื่อนมึงมานอนบ้านกู” เจโฮพหยุดชะงักกับคำพูดแปลกๆของวี ..
“มันเพื่อนกู กูก็เป็นห่วง ทำไม”
“มึงไม่ไว้ใจกูงั้นดิ!?” วีพูดกระแทกเสียงเพราะเริ่มหงุดหงิดที่อีกคนต่อปากต่อคำกับเค้ามาก
“เพราะมึงหน้าเหมือนคนที่เพื่อนกูเกลียดไงไอสัดรู้ไว้!!!”
V. part
“เพราะมึงหน้าเหมือนคนที่เพื่อนกูเกลียดไงไอสัดรู้ไว้!!!”
“แล้วมึงรู้หรอว่าคนที่เพื่อนมึงเกลียดหน้าตาเป็นยังไง?”
“จองกุกเพื่อนกู เพื่อนกันบอกกันได้ทุกอย่าง หนังหน้ามึง! มันเหมือนคนที่เพื่อนกูเกลียดตั้งแต่เด็ก คนที่พยายามจะฆ่า
เพื่อนกู!” ผมหยุดชะงักไปกับคำพูดของไอเจโฮพอยู่พักนึงก่อนจะกลับมามีสติอีกครั้ง …เกลียดหรอ? พยายามฆ่าหรอ? หึ ยัยนั่นคงพูดอะไรไว้เยอะสินะ
“แล้วเกี่ยวไรกับกูวะ อย่ามาพาลกับกูดิ”
“ยังไงกูก็ไม่ปล่อยให้เพื่อนกูย้ายไปอยู่กับมึงหรอก กูไม่ชอบหน้ามึงแต่ไหนแต่ไรแล้ว! และอีกอย่าง เพื่อนกูมันไม่ไปแน่” จัดซักยกดีมั้ยเนี่ย ..ปากดีเหลือเกิน
“ถ้ากูบอกว่ากูชอบเพื่อนมึง..” ปั้ก! ผมพูดเสร็จไอเจโฮพมันก็รีบต่อยเข้าที่แก้มข้างซ้ายของผมเข้าอย่างแรงจนผมเซล้มไปนอนกับพื้น..
“มึงพูดอีกรอบดิ๊ไอวี ช้าๆ ..ชัดๆ”
“กู ชอบ จองกุก” ผมพูดทีละคำอย่างช้าๆ ชัดๆ ตามที่มันบอก.
ปั้ก!! มันเตะเข้าที่หน้าผมจนใบหน้าหันไปตามแรงเตะ ผมค่อยๆหันกลับมาอย่างช้าๆและจ้องหน้ามันอีกรอบ พลางยกมืออีกข้างมาปาดเลือดตรงมุมปากพร้อมกับใช้ลิ้นดุนกระพุ้งแก้มเพื่อเช็คว่ากรามผมไม่ได้หักไปแล้วจริงๆ…
“ปากดีมากนะมึงไอสัด!” เจโฮพยกนิ้วชี้หน้าด่าผมอย่างคาดแค้น..
“ที่มึงโกรธขนาดนี้ ..หรือว่ามึงก็ชอบจองกุก?”
"......." ไอเจโฮพถึงกับชะงักไปกับคำพูดของผม ..ผมพูดตามความจริง ทั้งๆที่ผมยังไม่ไปทำอะไรให้จองกุกเสียหายเลย แต่ทำไมมันต้องเดือดร้อนแทนมันขนาดนี้จริงมั้ย?
“ชอบแล้วทำไมไม่บอกเค้าล่ะ ..โดนงาบไปกินก่อนระวังจะเสียดายทีหลังนะครับ” ผมพูดพลางแลบลิ้นเลียริมฝีปากของตนเป็นเชิงหยอกล้อให้อีกคนหัวเสียขึ้นเท่าตัว
"......"
“และคนแรกที่จะงาบเพื่อนมึงไปกิน ….ก็คือกู!!” ผมพูดกระแทกเสียงเฉพาะตรงประโยคสุดท้ายแล้วลุกเดินออกไปจากที่ตรงนี้ ..
___________________________________
อัพละ5555555555555
จะบอกว่าแชพนี้สั๊นสั้นนนนนนนน - -
แรกๆไรท์ไม่อยากจะอัพเพราะเห็นคอมเม้นท์น้อยโพด #งอนแปป
แต่ไรท์กั๊กไว้แล้วเห็นแชพนี้มันสั้นเลยอัพเฉยๆหรอก55555555555
แชพนี้บู๊อ่ะพี่โฮพเท่อ่ะ55555555555
อ่านแล้วเม้นท์ด้วยนะรีดเดอร์ที่รักไรท์จะได้อัพเร็วๆ ><
กั๊กแชพ5ไว้นานแล้วนะจุ้บ <3
บายยยยยยยโม้เยอะละแชพหน้าเจอกันนนนนน :D
ความคิดเห็น