ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 :: กูเพื่อนมึงนะ..

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 56


    Chapter 3
    กูเพื่อนมึงนะ ..



     



    ก็เอาดิ  เหงาๆอยู่พอดี”   บ้าเหอะครับ!  ไอวีมันตกลงจริงๆด้วย  นี่ผมต้องไปจริงๆหรอเนี่ยT^T







    พอเลยมึงกูล้อเล่น  เดี๋ยวแม่งเปิดซิงเพื่อนกูขึ้นมาจะยุ่งเอา ฮ่าฮ่า”  ปากเชี่ยโฮพนี่แม่งน่าเตะให้เบี้ยวเลยจริงๆ ..







    ฮ่าฮ่า  ไอโฮพมันหวงเพื่อนมัน  กลัวมึงจะแย่งแม่งเปิดซิงเฉยๆหรอก ฮ่าฮ่า!”  ไอจินนี่ก็อีกคน  พวกมันเห็นผมเป็นตัวอะไรกันแน่นะ - -

     

     

     

     

     

     





    กูกลับบ้านก่อนนะ หิวข้าวว่ะ”  ไอจินพูดพลางโบกมือลาเหล่าพวกเพื่อนๆของตน







    เออ  กูก็จะกลับละ  ไอวี  มึงกลับเองได้ใช่ม้ะ”  เจโฮพหันไปถามร่างสูงที่นั่งอ่านหนังสือเงียบๆอยู่คนเดียว  วีเงยหน้าขึ้นมาพยักหน้าพร้อมยิ้มบางๆให้ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอ่านหนังสืออีกรอบ

     





    มึงไม่ลาไอเด็กใหม่หน่อยอ่อวะไอกุ๊ก”  ร่างเล็กที่ยืนเหม่ออยู่ถึงกับสะดุ้ง







    ห้ะอะไร อะไร!”







    เหม่อไรนักหนาวะ!  ไอสัดไม่ต้องลาแม่งละ  กลับบ้านๆ  กูกลับก่อนนะเว้ยไอวี!”  เมื่อเจโฮพตะโกนบอกลาอีกคนเสร็จ 
    ก็เดินกลับบ้านไปพร้อมกับจองกุกสองคน



     

     

     

     

     


     






    ทำไมมึงไม่ค่อยชอบไอวีเด็กใหม่วะ  หน้าตาแม่งก็น่ารักดีออก”   เจโฮพพูดขณะที่ใช้อีกมือเปิดตู้เย็นค้างไว้และกำลังหยิบขวดน้ำออกมา







    ไม่รู้ว่ะ   มึงจำเรื่องที่กูเล่าให้มึงฟังได้ป้ะ  เรื่องแผลเป็นตรงท้องกูอ่ะ”  จองกุกพูดทั้งๆที่ตายังจ้องกับทีวีอยู่







    เออจำได้  มึงจะบอกว่าหน้าไอวีเหมือนกับเพื่อนมึงตอนนั้นงั้นดิ







    ก็เออดิวะ  เหมือนเหี้ยๆ







    แล้วมึงคิดว่าคนเราตอนเด็กกับตอนโตหน้าแม่งจะเหมือนกันเปี๊ยบเลยงั้นดิ  ตอนนั้นมันก็แค่แปดขวบ”  เจโฮพพูดเสร็จก็ยกขวดน้ำขึ้นมากระดกดื่ม







    ไม่เกี่ยวอ่ะ  มึงก็น่าจะเห็นรูปกูตอนเด็กแล้วนี่  ต่างกันป้ะล่ะไอสัด  หล่อตั้งแต่เด็กยันโต”  จองกุกพูดพลางใช้มืออีกข้างเสยผม







    พร่วดดดดดดดดด! แค่ก! แค่ก!    พูดมาได้เนอะมึง”  เจโฮพได้ยินดังนั้นถึงกับสำลักและพ่นน้ำออกมาก่อนที่จะใช้มืออีกข้างปาดน้ำตรงมุมปาก







    เชี่ย  มึงมาดูหนังเรื่องนี้ดิ  เซ็กส์สัดๆ  แม่งจะฟินกว่านี้นะถ้าไม่ใช่ชายชาย”  ร่างเล็กกวักมือเรียกอีกคนทั้งๆที่ตายังจ้องจอทีวีอยู่







    มึงซื้อมาอ่อวะ  ซื้อเองยังบ่นนะมึง”  เจโฮพเดินมานั่งข้างๆจองกุก








    ก็กูเห็นคนนี้แม่งหน้าสวยนี่หว่า  ใครจะไปรู้ว่าเป็นผู้ชายวะ  หน้าหวานสัดๆ







    หวานเหมือนมึง”  จองกุกรีบหันไปมองอีกคนอย่างไว ทั้งคู่เหมือนกับโดนสต๊อปไว้  จองกุกไม่รู้ว่าหน้าของเจโฮพอยู่ใกล้หน้าเค้าขนาดนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว  ..





             ในขณะที่สองคนจ้องหน้ากันและกันอยู่  เจโฮพก็แอบเหลือบไปเห็นภาพตรงหน้าจอทีวี  ผู้ชายเปลือยกายทั้งสองคนกำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม  ทั้งคู่ผลัดแลกลิ้นกันอย่างสนุกสนาน  ซึ่งภาพเหล่านั้นกระตุ้นอารมณ์อยากของเจโฮพจนแทบจะบ้าตายอยู่แล้ว  เจโฮพยื่นหน้าเข้าใกล้คนตรงหน้าทีละนิด  จนทั่งคู่สัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน  ขณะที่ริมฝีปากของเจโฮพกำลังจะแตะกับริมฝีปากบางของจองกุก จองกุกกลับได้สติซะก่อน จองกุกจึงรีบเบือนหน้าหนีจนริมฝีปากของเจโฮพไปประทับกับแก้มบางแทน







    กูเพื่อนมึงนะ ..”    จองกุกพูดเสียงค่อยจนดูเหมือนกระซิบ







    กะ  ..กู ขอโทษ..”  เจโฮพพูดเสียงตะกุกตะกักเพราะยังรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำกับเพื่อนไม่หาย  ..ถึงเค้าจะชอบเพื่อนตัวเองมากกว่าเพื่อนแค่ไหน  เค้าก็ไม่ควรทำแบบนั้น  เค้าทั้งสองยังไม่เป็นอะไรกัน







    ถือว่าที่มึงทำแบบนี้เพราะหนังที่กูซื้อมา  กูให้อภัย ..”   







    ต้องงี้ดิเพื่อนกู ฮ่าฮ่า ..     แหะ.. ”  ร่างสูงหัวเราะอย่างอารมณ์ดีแต่เมื่อหันไปเห็นสีหน้าร่างเล็กที่ไม่เล่นด้วยแถมยังค้อนใส่เค้าจนดูน่ากลัวอีก เจโฮพจึงได้แต่ส่งยิ้มเจื่อนๆกลับไป







    แล้วถ้ากูรู้ว่ามึงคิดกับกูมากกว่าเพื่อน ไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตามละก็…”   เจโฮพนั่งจ้องหน้าอีกคนเงียบไม่พูดอะไร 

     

     






    มึงกับกูตัดความเป็นเพื่อนกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    เชี่ยโฮพสายแล้วเร็วดิ๊มึง!”    ร่างเล็กวิ่งมาพร้อมกับเพื่อนจนถึงห้องเรียน..







    แฮ่กแฮ่ก  ไมมึงวิ่งไวจังวะ  ขาก็สั้น







    พูดไรระวังปากด้วย  นักวิ่งเก่านะสัดรู้ไว้ๆ”  ร่างเล็กพูดโอ้อวดพร้อมกับยืดอกและเชิดหน้ายิ้มอย่างภูมิใจเป็นเชิงกำลัง
    ชื่นชมตัวเอง







    หลงตัวเองไปคนเดียวเหอะมึง”  เจโฮพส่ายหน้ากับท่าทีของร่างเล็กก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะเรียนประจำของตน







    เจโฮพ  ขอคุยด้วยหน่อยสิ”  ร่างสูงรีบเงยหน้าไปมองเจ้าของเสียง ..








    มีไรวะ  ก็พูดมาดิ








    ไม่ใช่ที่นี่”  วีพูดเสียงเรียบ








    แต่มันจะเรียนแล้วนะเว้ย







    เข้าคาบสองก็ได้นี่  คนอย่างพวกมึงคงไม่ป๊อดกับเรื่องแบบนี้หรอกใช่มั้ย?”













    _______________________________
    วีเปลี่ยนไป5555555555-
    มีรีดเดอร์เม้นท์มาว่าไรท์ตั้งชื่อเรื่องผิดพลาดT^T
    ไรท์อายสาสสสสสสสสสสสสส T^T
    ไรท์แก้ไขให้แล้วนะจุ้บ -3-
    รู้สึกอายมากเลยอัพแชพสามแม่งเลย ..
    ไม่ดียังไงเม้นต์ติชมด้วยน้า อ่านแล้วเม้นท์จ้า :D

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×