ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 :: สาววาย

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 56


    Chapter 1
    สาววาย





     

     เชี่ย!  ไมมึงมาเช้าจังวะเพื่อน!”     คนเข้ามาใหม่ตกใจไม่น้อยเมื่อเห็นเพื่อนรักของตนที่มาสายเป็นประจำแต่แปลกที่วันนี้มาเช้าผิดปกติ  แถมมาคนแรกของห้องด้วย

     

     

     


    ไอสัดวันนี้เปิดเรียนวันแรก!  มึงกะจะให้กูมาสายทั้งเทอมเลยรึไงห้ะไอโฮพ”     ร่างบางละจากหนังสือกาตูนแล้วเงยหน้ามาพูดกับ ‘เจโฮพ’  เพื่อนรักของตน 

     

     

     

     

    จ้ะจ้ะกูขอโทษ  เออวันนี้ไม่มีสาวๆเอาขนมนมเนยมาให้เลยอ่อวะ  ใต้โต๊ะกูกับมึงนี่โล่งโจ้ง”     
    ร่างสูงเดินมานั่งข้างๆอีกคนแล้วค้นหาขนมใต้เก๊ะของ ‘จองกุก’  และของตนไปด้วย  โดยปกติ
    แล้วเหล่าสาว(วาย)จะชอบเอาขนมหรือสิ่งของมาใส่ใต้เก๊ะหรือไม่ก็ล็อกเกอร์ของสองคนนี้ไม่
    เว้นวัน

     

     

     



    เช้าขนาดนี้คงจะมีอ่ะ   เออ..แต่ก็เจอโพสอิทอันนึง  เขียนได้หมามาก”     จองกุกพูดทั้งๆที่หนังสือการ์ตูนยังบังหน้าอยู่

     

     

     

     


    เขียนว่าไรวะ”   

     

     

     



    รักกันนานๆนะคะโฮพจอง  บรึ๋ย!  ขนลุกสัดสัด”  

     

     

     

     


    แล้วโพสอิทยังอยู่ป้ะมึง”   

     

     




    จะอยู่ทำซากทำไมล่ะ   กูฉีกทิ้งไปตั้งแต่เห็นแล้ว  ไอเหี้ยทำอย่างกะกูกับมึงเป็นแฟนกัน” 






    หมับ!   “ฮ่าฮ่า  ก็หุ่นมึงเคะนี่หว่า ”   เจโฮพหัวเราะพลางใช้มืออีกข้างโอบไหล่ร่างเล็กแน่นเพราะอยากจะแกล้ง






    ปล่อยกูนะไอสัด!!”   ร่างเล็กพยายามแกะมืออีกคนออกแต่ก็สู้แรงร่างสูงไม่ได้






    แชะ!  กรี๊ดดดด!  โฮพจองเรียลอ่ะแก อยู่สองต่อสองด้วยอ่ะ  แอร๊ยยย><”

    ใช่ป้ะแก   โห้ยเห็นแค่นี้ก็ไปฟินแลนด์แล้วอ่ะแก><”

    เออคือ.. พวกแกไปเหอะ  ดูเค้ามองพวกเราสิ


    เมื่อเหล่าสาววายกรี๊ดกร๊าดกันเสร็จ พอหันไปเห็นสายตาอาฆาตของอีกสองคนในห้อง  พวกเธอก็ต่างวิ่งหนีและหายไปจนลับตา...

     

     







    เจ้าพวกบ้าเอ้ย!”  โคร้ม!!  จองกุกสบถอย่างหัวเสีย  แล้วถีบโต๊ะจนกระเด็นไปเพราะความหงุดหงิด 

     

     






    j-hope part


     “มึงยังไม่ชินอีกอ่อวะเรื่องแค่นี้”   ผมพูดพลางตบไหล่จองกุกเบาๆเป็นเชิงปลอบใจให้จองกุกใจเย็นลง 







     “กูไม่ชอบ!  มึงเป็นแบบกูมั่งมึงจะรู้สึก!”  จองกุกหันมาตะหวาดใส่ผมเสียงดัง 






           ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมันต้องอารมณ์เสียขนาดนั้นด้วย…  ผมขอบอกตามตรงเลยนะ    ไอการที่โดนล้อแบบนั้นผมไม่เคยหงุดหงิดแม้แต่น้อย    บางครั้งผมยังรู้สึกมีความสุขด้วยซ้ำไป    ความจริงผมอยากจะเก็บโพสอิทอันนั้นไว้นะ   ตอนนี้ผมยังรู้สึกเสียดายโพสอิทแผ่นนั้นอยู่เลยอ่ะ     มันจะรู้บ้างมั้ยนะว่าโพสอิทอันนั้นมันเพิ่มกำลังใจให้ผมเป็นร้อยเท่า    ใช่แล้วล่ะ… ผมชอบเพื่อนตัวเอง  ผมชอบจองกุกแต่แค่มันไม่รู้ก็แค่นั้น:)

     

     




    ทุกวันนี้กูก็โดนแบบมึงไม่ใช่อ่อวะ”  









    กูหมายถึงถ้ามีคนหาว่ามึงเคะบ้างมึงจะรู้สึก!”   โห้ะ  ผมอยากจะขำให้โลกแตก  มันหัวเสียกับเรื่องแค่นี้เองหรอ








    มึงจะให้กูเคะให้มึงป้ะล่ะ?”








    ไอสัดมึงบ้าอ่อ!  เคะเมะกูไม่เอาหรอก กูไม่ได้ชอบผู้ชาย!!”   ผมจึ้กหน่อยๆกับประโยคหลังนะ ฮ่าฮ่า..

     

     

     

     

     

     




    Jungguk part



    ไอจินยังไม่มาอีกอ่อวะ”  ผมหันไปถามเจโฮพที่นั่งข้างๆ เพราะตอนนี้ใกล้จะเริ่มคาบเรียนแล้วแต่เพื่อนรักของผมอีกคนยังไม่มา   เราสามคนนั่งหลังสุดแถวใกล้ประตู  มันเป็นที่ที่จะสะดวกที่สุดแล้วเวลาพักกลางวัน …มันวิ่งออกไปง่ายสุดและเร็วสุดน่ะ

     







    มันมาคาบสอง”   ประจำล่ะครับ  อย่างน้อยถ้ามันไม่มาเช้าก็มาคาบสอง  เผลอๆแอบปีนเข้ามาช่วงพักกลางวัน   ความจริงถ้ามันจะทำขนาดนี้คือมึงไม่ต้องมาเรียนก็ได้ เหนื่อยเปล่าๆ- -

     






    เห็นที่ว่าง  ขอนั่งด้วยได้มั้ยครับ?”   ผมเงยหน้าไปมองคนที่มาใหม่  ผมเห็บแว้บแรกก็ถึงกับต้องเบิกตากว้าง แล้วเผลอเรียกชื่อคนที่ผมเกลียดที่สุดออกมา….








    แทฮยอง….”  







    ______________________________________
    อัพให้แล้วเด้อออ :D
    สงสัยล่ะสิใครเคะใครเมะ ..ไม่รู้แหละอ่านไปเดี๋ยวก็รู้55555
    อ่านแล้วเม้นท์ด้วยนะฮ้ะ 
    คอมเม้นท์แต่ละคอมเม้นท์ล้วนแล้วเป็นกำลังใจของไรท์ทั้งนั้น
    เม้นท์เยอะเท่าไรยิ่งอยากอัพเร็วๆ:D





    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×