ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 15 :: น้องชายของวี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.36K
      3
      15 ต.ค. 56

    Chapter 15
    -น้องชายของวี-





    คนของกูมึงอย่าเสือก!!!!”     วีตะคอกเสียงดังแล้วกระชากตัวจองกุกออกมาจนร่างเล็กเกือบจะเสียหลักล้ม






    ไอวี ปล่อยกู!!” 


       


        จองกุกหันไปพูดกับวีด้วยสีหน้าที่ดูจะไม่พอใจสุดๆ  เค้าตัดสินใจแล้วนะ
    ! เค้าตัดสินใจว่าจะกลับไปอยู่กับเจโฮปเพื่อนรักของเค้า! และวีก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามเค้าด้วย  ใจจริงเค้าไม่ชอบด้วยซ้ำที่จะต้องอยู่สองต่อสองกับวี ก็คิดดูสิ..



    จ้องจะกินเค้าตลอดเวลาซะขนาดนั้น!

     





    มึงพูดงี้หมายความว่าไงวะ     น้ำเสียงของวีดูเปลี่ยนไป  เค้าดูตกใจที่ร่างเล็กพูดเหมือนกับจะปฎิเสธเค้า  ครั้งก่อนไหนบอกเกลียดนักเกลียดหนา  เกลียดซะจนตัดสินใจเองว่าจะมาอยู่กับเค้าแหนะ..  อยู่กันไม่กี่วันแล้วจะย้ายกลับวีก็แอบใจหายเหมือนกันนะ..

     

     

     



    ก็หมายความว่าจองกุกจะกลับมาอยู่กับกูไง  ไม่เข้าใจหรอวะ” 





         เจโฮปกระชากตัวจองกุกกลับคืนมาแล้วมองหน้าวีอย่างเอาเรื่อง  วีแอบกำหมัดแน่นด้วยความแค้น  ถ้าเค้าต่อยหน้าเจโฮปได้ตอนนี้เค้าคงต่อยไปแล้ว  ถ้าไม่ติดที่ว่าถึงเค้าจะต่อยไปยังไงก็ไม่ได้ผล  เพราะจองกุกคงไม่กลับมาอยู่กับเค้าแน่นอน เผลอๆอาจจะไม่กลับมายุ่งเลยก็ได้..



    แต่วียังไม่ยอมแพ้หรอก

     







    ห้องมึงกว้างมากมั้ยจองกุก







    ถามทำไมวะ!!”    เจโฮปทำสีหน้าไม่เข้าใจ







    กูถามจองกุก! อย่าเสือกให้มันมากได้ป้ะมึง

     






    ก็กว้าง ทำไม

     

     




    เพิ่มกูไปซักคนคงไม่อึดอัดหรอกมั้งจองกุก  หึหึ

     





















    V. Part

    อะไรของมึงวะ!!”   อ่า.. ไอนี่เสือกชะมัดเลย  ผมว่าทุกประโยคที่ผมพูดมันก็ลงท้ายด้วยชื่อจองกุกนะครับ ทำไมมันถึงได้เสือกนักล่ะ

     







    กูบอกแล้วไงว่าอย่าเสือก เฮ้อ..”   ถอนหายใจออกมาพราะเอือมระอามัน  ถ้าผมได้อยู่กับมันนี่คงไม่กัดกันตายเลยรึไง  แต่ไม่เป็นไรหรอกครับ นั่นไม่ใช่ปัญหา

     


    ..แค่ผมได้อยู่กับจองกุกก็พอ

     

     





    บ้านมึงก็มี  มาอยู่กับพวกกูทำไมวะ”  ก็ถูกของมัน  แต่มันมีหลายเหตุผลครับ  หนึ่งคือผมอยากอยู่กับไอจองกุก  สองคือผมเหงาเพราะน้องชายสุดที่รักของผมไม่อยู่

     

     

    สงสัยล่ะสิ?

     

       



          น้องชายของผมคือใครน่ะหรอ?  เป็นน้องคนละแม่ครับ  เกิดหลังผมสามปี  แต่ผมไม่ได้เห็นเค้าตั้งแต่เกิดน่ะสิ  พอแม่ท้องปุ๊บก็บอกกับผมว่าจะไปคลอดที่นิวซีแลนด์  แล้วปล่อยให้ผมอยู่ที่บ้านกับคุณพ่อ..  




    อ่า.. ผมไม่น่านึกถึงตาแก่นั่นเล้ยย.. 


       


          แล้วผมก็เพิ่งจะมาเห็นมันตอนผมเริ่มเรียนประถมเนี่ยล่ะ ถึงจะเพิ่งเห็นกันแต่ก็ซี้กันสุดๆ  คงเป็นเพราะคุยกันถูกคอมั้งครับ  และที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตอนนี้ก็เพราะมันอยากไปเที่ยวญี่ปุ่น  แม่งเป็นพวกบ้าการ์ตูน  มันบอกผมว่าอยากจะไปเที่ยวงานการ์ตูนแล้วก็จะไปค้างที่นั้นซัก
    4-5เดือน  ตอนนี้ก็ผ่านมาสี่เดือนละ  อีกแค่เดือนเดียวมันก็กลับมาแล้วล่ะ..

     




    อ่อ.. ลืมไป

     




    น้องผมเค้าชื่อจีมินครับ

     













    ก็กูเหงา







    ตอแหลชิบหาย..”    ไม่ต้องสงสัยเลยว่าใคร  ไอปากหมาเจโฮปนั่นเอง

     





    ก็มีมึงนั่นแหละที่กูสนิทอ่ะจองกุก  กูก็แค่อยากอยู่กับคนที่สนิทเท่านั้นเอง”   ผมแสร้งทำเป็นเด็กงอแงพูดออกไปแบบนั้น  เผื่อมันจะหลงแอบสงสารผมซักนิด  ..

     





    ไอจินไง  มึงก็ไปอยู่กับมันดิ     อ่าว.. กลายเป็นจองกุกโบ้ยผมไปหาไอจินซะงั้น  ผมแอบส่งซิกขยิบตาไปหาไอจิน เผื่อมันจะรู้ว่าผมไม่ไปอยู่กับมัน  แต่ไอจินก็ยังเพ่งตามองผมเหมือนยังไม่เข้าใจการส่งซิกของผม

     







    ว่าไงไอจิน  เอาไอวีไปอยู่ด้วยดิ” 




       ตัวเสือกอีกละครับ..  ว่าแต่ทำไมมันต้องส่งยิ้มแปลกๆแอบสยองไปหาไอจินด้วยอันนี้ผมไม่รู้  ส่วนท่าทางไอจินก็ดูเหมือนจะลังเลสายตาเลิ่กลั่กเหมือนจะพูดไม่ถูก  ในขณะที่จองกุกและเจโฮปสองคนหันหน้าไปทางไอจิน  ผมก็เลยฉวยโอกาสส่ายหน้ารัวพร้อมกับมองไปทางมัน   หวังว่าไอจินคงเข้าใจแล้วนะ







    ม่ะ.. ม่ะ แม่กูไม่ให้คนอื่นมาค้างบ้านว่ะ  แหะแหะ.. คงไม่ได้หรอก ค้างบ้านมึงนั่นแหละ” 



    สำเร็จ..

     



    ไอโฮปหน้าเสียขึ้นมาทันทีเลยล่ะครับ..

     

     

     




    แต่มีข้อแม้






    อะไรหรอครับจองกุก”  ผมพูดพร้อมกับส่งยิ้มกวนประสาทไปให้ไอโฮปหงุดหงิดเล่น

     





    โดยเฉพาะมึงสองคน อย่ามาทะเลาะกันให้กูเห็น






    มันจะเป็นไปได้หรอวะ”  เจโฮปพูดครับ ไม่ใช่ผม  แค่ผมรู้ว่าได้อยู่กับจองกุกผมก็ไม่ต้องการรู้อะไรแล้วล่ะ






    ถ้าทำไม่ได้กูก็จะไปนอนกับหมาให้พวกมึงดูไง!!”   อ่า.. เจ้าตัวเล็กของผมอารมณ์เสียแล้วสิ  เพราะไอโฮปเลยนะ..


    ไม่ต้องห่วงเลยจองกุก  กูจะทำให้มึงมีความสุข..












    และกูจะทำให้มึงรักกูให้ได้เลยล่ะ..


































     








    แถมรูปหมูจีให้เข้ากับอายุจ้ะ #แต่กล้ามไม่ใช่เลย-.,-
    ในเรื่องนี้ให้มโนเอานะคะว่าหมูจีอายุ14  #เด็กมากกกกกกกก
    วีจองกุกเจโฮปจินอายุ17ทั้งหมดค่ะ  #โกงอายุซะ

    ตามนั้นนนนนนนน XD










     









    ______________________________
    คริคริ55555555555555555
    เปิดตัวหมูจีละจ้าาา แต่ยังไม่ออกโรงนะ-0-
    อ่านแล้วเม้นจ้าาาา -3-

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×