ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 56


    อดีตที่เลวร้ายระหว่างผมกับเพื่อนรัก
    .......

    INTRO

     
        เช้าของวันเสาร์ วันหยุดที่เด็กหลายๆคนรอคอย    บ้านหลังใหญ่ดั่งคฤหาสน์ที่ตั้งโดดเดี่ยวตรงใจกลางเมืองกรุงโซล  ภายในห้องกว้างตกแต่งอย่างเรียบร้อยไม่รกมากจนเกินไป  เด็กผู้ชายตัวเล็กอายุเพียง 8 ขวบ มีผิวสีขาวดุจน้ำนม  ปากหยักได้รูปสีชมพูอ่อน  กำลังหลับตาพริ้มนอนอยู่บนเตียงอย่างมีความสุข....




    "คุณหนูจอนคะ  ตื่นได้แล้วนะคะ  ป้าทำซุปข้าวโพดของโปรดคุณหนูไว้ให้แล้วนะคะคุณหนู"     คนรับใช้ของบ้านที่อายุมากพอสมควร  กำลังปลุก 'จองกุก' ที่หลับตานอนอยู่บนเตียง  เมื่อจองกุกรู้สึกตัวจึงค่อยๆเปิดเปลือกตามาทีละนิด




    "อื้อ ...ฮ้ะ  ตื่นล่ะฮ้ะ"    จองกุกลุกขึ้นนั่งแล้วบิดขี้เกียจ 2 ครั้งซ้ายขวา  พลางยกมืออีกข้างขึ้นมาขยี้ตาตน




    เมื่อป้านมเห็นภาพเด็กตรงหน้าก็อดที่จะยิ้มไม่ได้  จองกุกหลับในทั้งๆที่ยังนั่งอยู่ ซักพักก็ล้มตัวลงไปนอนหลับอีกรอบ




    "คุณหนูจะไม่รีบตื่นจริงๆหรอคะ  วันนี้ 'แทฮยอง' เค้าจะมาเล่นที่บ้านคุณหนูแต่เช้าเลยนะคะ"  จองกุกเด็กจอมขี้เซาที่หลับสนิทไม่มีท่าทีว่าจะตื่น  จู่ๆก็ดีดตัวลุกขึ้นนั่งอย่างไวแล้วมองป้านมตาโตเหมือนคนกำลังดีใจ




    "จริงหรอฮ้ะ!  แทฮยองจะมาบ้านจองกุกจริงๆหรอ!!"  




    "แหะแหะ  จริงสิคะคุณหนู  ป้าจะโกหกทำไมล่ะคะคุณหนู"   ป้านมพูดยิ้มๆ




    "ป้านมฮ้ะ  ป้านมพาจองกุกไปอาบน้ำหน่อยสิ  จองกุกยังง่วงอยู่เลยอ่ะ  หาววว"  จองกุกยกมือยืดแขนทั้งสองข้างค้างไว้  ป้านมเห็นดังนั้นจึงยิ้มบางๆก่อนจะเดินไปอุ้มจองกุกแล้วพาไปทำธุระทั้งหมดให้เสร็จ















    "นี่! จองกุกมาช่วยแทฮยองต่อเลโก้หน่อยสิ  มัวแต่นอนวาดรูปอยู่ได้  ถ้าจองกุกไม่มาช่วยแทฮยองนะ  แทฮยองจะโกรธจองกุกจริงๆด้วย!"  
     
         


         แทฮยองเด็กตัวเล็กที่มีดวงตากลมโต  ผิวขาวอมชมพู  กลีบปากสีแดงอวบอิ่ม  เด็กคนนี้บุคลิกดีไม่น้อยไปกว่าจองกุกเลยถ้าไม่ติดที่ว่าเสื้อผ้าที่ใส่มันดูสกปรกและขาดรุ่ย   ....เสียงเล็กของแทฮยองที่ดังมาจากอีกห้องหนึ่ง  กำลังตะโกนเรียกชื่อของอีกคน  จองกุกที่ก้มหน้าก้มตาวาดรูปลงบนกระดาษแผ่นใหญ่อย่างตั้งอกตั้งใจ  สะดุ้งตัวเล็กน้อยก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วหยิบกระดาษแผ่นใหญ่ที่ตนเป็นคนวาดขึ้นมา  ร่างเล็กวิ่งไปยังอีกห้องที่แทฮยองอยู่




    "แทฮยองอ่า  ..จองกุกวาดรูปอยู่ งั้นเดี๋ยวจองกุกจะอยู่เป็นเพื่อนแทฮยองในห้องนี้นะ"   จองกุกส่งยิ้มกว้างไปให้แทฮยองอย่างจริงใจ  ร่างเล็กค่อยๆวางกระดาษของตนลงบนพื้นแล้วนอนวาดต่ออย่างตั้งอกตั้งใจอีกครั้ง





    "จองกุก  จองกุกวาดรูปอะไรหรอ  เหมือนลิงเลย ฮ่าฮ่า"   แทฮยองชี้นิ้วไปยังกระดาษวาดรูปแล้วปล่อยหัวเราะออกมาเสียงดัง





    "ย๊า!  ถ้าแทฮยองพูดแบบนั้นก็แปลว่าแทฮยองเป็นลิงนะ!"






    "แทฮยองไม่ได้เป็นลิงนะ! จองกุกนั่นแหละเป็นลิง!!"   แทฮยองพูดพลางยกมือทั้งสองข้างขึ้นมากอดอกไว้แล้วเบือนหน้าหนีไปทางอื่นเหมือนคนกำลังงอน






    "แทฮยองโกรธจองกุกหรอ  จองกุกขอโทษนะจองกุกจะไม่วาดรูปแล้ว  แทฮยองมาเล่นกับจองกุกนะ"  ร่างเล็กวางดินสอลงกับพื้นแล้วคลานไปหาอีกคนที่คงยังเชิดหน้างอนอยู่  ร่างเล็กค่อยๆโอบกอดจากด้านหลังแน่นอย่างไม่รังเกียจ  แทฮยองเห็นดังนั้นจึงเผลอยิ้มกว้างออกมา






    "ฮ่าฮ่า  จองกุกยอมเล่นกับแทฮยองแล้วใช่ม้า  เอ้อ!  แทฮยองอยากลองเป็นหมอ  หมอที่เหมือนในหนังที่ชอบอยู่ในห้องผ่าตัด  จองกุก  ห้องจองกุกมีมีดมั้ย?"  





    "มีสิมีสิ   จองกุกเห็นป้านมวางในลิ้นชักอันแรก"   จองกุกพูดพลางชี้นิ้วไปทางตู้ที่มีลิ้นชัก 3 ช่องข้างๆเตียงนอนของเจ้าตัว





             แทฮยองเดินไปยังตู้ที่จองกุกบอก  เปิดลิ้นชักช่องแรกแล้วค่อยๆหยิบมีดอันพอดีมือออกมา  มันเป็นมีดปอกผลไม้  มีดที่ป้านมใช้เป็นประจำเวลาที่จองกุกอยากกินผลไม้  แทฮยองเดินมาหาจองกุกพร้อมกับมีดในมือ...





    "จองกุก  จองกุกนอนสิ  แทฮยองจะผ่าตัดให้จองกุกเอง  น่าสนุกนะ"   แทฮยองพูดเสียงใสพลางฉีกยิ้มกว้างอย่างร่าเริง






    "เอ่อ ..มีดนั่นมันน่ากลัวนะแทฮยอง  แทฮยองจะผ่าตัดให้จองกุกมันจะดีหรอ"   จองกุกส่งยิ้มเจื่อนๆให้กับคนตรงหน้า






    "ถ้าจองกุกไม่เล่นกับแทฮยอง  แทฮยองจะโกรธจองกุก!!"   ร่างเล็กตะคอกใส่จองกุกจนจองกุกสะดุ้งตัว   แต่เพราะยังเด็กอยู่เสียงเลยไม่ดังมากจนคนข้างนอกจะสามารถได้ยิน...






    "ดะ..ได้  จองกุกจะขึ้นไปนอนนะ  แทฮยองจะได้ไม่โกรธจองกุก"  
       




              ร่างเล็กตัวสั่นระริกเพราะกลัวของมีคมที่อยู่ในมือผู้เป็นเพื่อนรักของตน   จะทำยังไงได้ล่ะ  จองกุกยังเป็นเด็ก เด็กที่มีนิสัยใสซื่อที่กลัวว่าเพื่อนรักของตนจะโกรธถึงยอมทำทุกอย่าง..  ร่างเล็กค่อยๆขึ้นไปนอนบนเตียงกว้างอย่างช้าๆ  แล้วนอนนิ่งไม่พูดอะไร  ทั้งมือและลำตัวสั่นเหมือนคนกำลังกลัว..






    "จองกุกนอนหงายสิ  นอนแบบนั้นแทฮยองผ่าตัดไม่ได้นะ"   ร่างเล็กที่นอนสั่นอยู่บนเตียงชะงักไปนิดนึงแล้วค่อยๆพลิกตัวมานอนหงายอย่างที่แทฮยองว่า  ซักพักแทฮยองก็คลานขึ้นไปบนเตียงแล้วนั่งข้างๆร่างเล็กที่นอนอยู่






    "หมอจะทำการผ่าตัดแล้วนะครับ  ฮ่าฮ่า"   แทฮยองพูดเสียงใสแล้วหัวเราะอย่างมีความสุขโดยที่ไม่สนใจร่างเล็กที่นอนสั่นระริกน่าสงสารอยู่บนเตียงเพราะความกลัว  ..กลัวว่าจะตาย...






             แทฮยองค่อยๆยกมีดขึ้นมาแล้วจ่อปลายมีดตรงที่กลางท้องของร่างเล็ก  จองกุกหลับตาปี๋แล้วเบือนหน้าไปทางอื่นเพราะกลัวว่าคนตรงหน้าจะผิดพลาดจนเกิดอันตราย   แทฮยองจิ้มปลายมีดลงไปตรงหน้าท้องนิดนึงก่อนที่จะลากขึ้นเป็นเส้นยาวอย่างช้าๆ   เนื่องจากจองกุกใส่เสื้อสีขาวจึงเห็นน้ำสีแดงสดซึมออกมาอย่างเห็นได้ชัดตามรอยลากของปลายมีด






    "อ๊ากกกกกกกกกก!!  แทฮยอง!! จองกุกเจ็บนะ!!  อ๊ากกกกกก!!"  ร่างเล็กหวีดร้องเสียงดังอย่างน่ากลัวเพราะความเจ็บแสบที่คนตรงหน้าสร้างขึ้นมา  แทฮยองเห็นดังนั้นจึงสะดุ้งตกใจผละมีดออกจากหน้าท้องร่างเล็กอย่างไวแล้วมองร่างเล็กตาโตเพราะตกใจ






    "ฮือออ ฮึก!  แทฮยองทำอะไร  จองกุกเจ็บนะ!  ฮืออ.."  จองกุกร้องไห้โฮพลางใช้มืออีกข้างแตะที่หน้าท้องแต่ก็ต้องรีบผละมือออกเพราะความเจ็บตรงหน้าท้องและก็ขยับตัวไม่ได้เลย...  ร่างเล็กสลบลงไปโดยที่แทฮยองไม่รู้ตัว





    "จะ จองกุก!!  แทฮยองแค่เล่นๆ!!"   
     
       


         'แอ่ดดดดดดดดดดดดด..' 
       ซักพักก็มีเสียงเปิดประตูแทรกเข้ามาจนแทฮยองตกใจรีบหันไปมอง





    "คุณหนูคะ  เล่นอะไร กะ...  ว้าย!!  คุณหนูเป็นอะไรไปคะ!!"   ป้านมตกใจกับสิ่งที่เห็นตรงหน้าจนแทบช็อก  เขารีบวิ่งเข้าไปหาจองกุกที่นอนนิ่งและมีเลือดแดงซึมเต็มหน้าท้องอยู่บนเตียงอย่างเร็ว  เขาค่อยๆช้อนตัวอุ้มร่างเล็กขึ้นมาแล้วหันไปพูดกับแทฮยองเป็นเชิงสั่งสอนแต่ไม่น่ากลัว






    "แทฮยองอย่าเล่นแบบนี้อีกนะลูก!  เอามีดไปเก็บที่เดิมแล้วกลับไปที่ห้องเดี๋ยวนี้!!"   แทฮยองพยักหน้ารัวแล้วเก็บมีดเข้าที่เดิมก่อนที่จะวิ่งออกไป...
















           ร่างเล็กที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง  ค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ  สิ่งแรกที่เห็นคือห้องที่ไม่คุ้นตา  สีของเพดานและฝาผนังห้องเป็นสีขาวโพลนไปหมด  ใช่...มันคือโรงพยาบาล   เมื่อร่างเล็กหันไปทางซ้ายก็เห็นผู้หญิงวัยกลางคนนั่งอ่านหนังสือพิมพ์บังหน้าอยู่..






    "ม่ะ  ..แม่ฮะ"  จองกุกพยายามจะดันตัวลุกขึ้นนั่งแต่ก็ต้องล้มลงไปนอนดังเดิม  ..เพราะบาดแผลที่ท้องยังไม่หายดีเลยทำให้เค้าแทบขยับตัวไม่ได้






    "อ้ะ!  อย่ารีบลุกสิ  แผลยังไม่หายดีนะจองกุก!"  ผู้เป็นแม่ที่นั่งอยู่รีบลุกมาประคองตัวจองกุกไว้อย่างเร็วเพราะความเป็นห่วง...






    "แม่ฮ้ะ  แทฮยองเค้า..."  ร่างเล็กพูดยังไม่ทันจบประโยค  แม่ของจองกุกก็แทรกขึ้นมา






    "ไม่ต้องยุ่งกับเค้าอีก  นี่คือคำสั่งของแม่"   ร่างเล็กเอียงคอมองอย่างไม่เข้าใจ  เค้าจะทำได้ยังไงล่ะ  ก็จองกุกมีเพื่อนเพียงคนเดียว  เพื่อนคนแรกของจองกุกและคนเดียวของจองกุกก็คือแทฮยอง  ถ้าจะให้เค้าเลิกยุ่งกับเพื่อนรักมันเป็นไปไม่ได้แน่  ร่างเล็กคงอยู่แต่ในบ้านจนเฉาตายชัวร์





    "แต่เค้าเป็นเพื่อน...."







    "เค้าจะฆ่าลูก!!  ลูกควรเลิกยุ่งกับแทฮยอง!!"   เธอพูดกดเสียงต่ำในเชิงคำสั่ง   ร่างเล็กที่นอนอยู่มองตาโตด้วยความตกใจ  เพราะร่างเล็กคาดไม่ถึงและไม่เคยคิดเลยว่าเพื่อนรักเพียงคนเดียวของเค้า  จงใจที่จะฆ่าตน..  ทั้งๆที่ตนก็ไม่ได้ทำอะไรผิดแถมยังตามใจทุกอย่าง..






    "ทำไมแทฮยองถึงจะฆ่าผม  ฮึก!  ผมทำอะไรผิด  ฮืออ.."  จู่ๆจองกุกก็ร้องไห้ออกมาแบบไม่รู้ตัว..






    "เค้าพยายามจะฆ่าลูก  เพราะเค้าเกลียดลูกไงจองกุก  ..แทฮยองเค้าอิจฉาลูกในหลายๆเรื่อง  จองกุกควรเลิกยุ่งกับแทฮยองนะ.."   เธอพูดทั้งๆที่ยังก้มหน้า  แต่ถ้าให้มองดีๆเธอกำลังยกยิ้มอย่างพอใจ ..





           จากจองกุกที่ร้องไห้ฟูมฟายเหมือนเด็กเล็ก  จู่ๆเสียงสะอื้นก็หายไปแทบไม่ได้ยิน  จองกุกนั่งนิ่งเงียบ  จากที่ร้องไห้น้ำตาไหลไม่ขาดสาย  ตอนนี้เห็นเพียงแค่หยาดน้ำตาที่เกือบจะแห้งไปแล้ว  ..มันดูน่ากลัว





    "จองกุกจะเลิกยุ่งกับแทฮยอง  ..จองกุกเกลียดมัน"













    ________________________________________
    จบแล้วอินโทร55555555
    แทฮยองดูน่ากลัวนะบางทีแต่เอ้ะ!  ทำไมแม่จองกุกต้องยกยิ้มด้วย! #ปริศนาจ้ะ555
    แต่งออกมาแบบมึนๆงงๆ 55555.
    ไม่ดียังไงติชมบอกได้เลยจ้า อ่านแล้วเม้นท์ๆบ้างก็ดี:D

     



     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×