ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Fic B.A.P } Just Belive. เพื่อพี่ผมยอม

    ลำดับตอนที่ #1 : - INTRO -

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 57


    INTRO

    _______________________
     


         “อะ.. อ๊าส์.. พะ พี่แดฮยอน..”   ร่างเล็กครางเสียงหวานเย้ายวนอารมณ์คนใต้ร่างเป็นอย่างดี  จงออบขย่มขึ้นลงอย่างเนิบๆแต่แรงลึกจนได้ยินเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตียงนอน

     
         “อืม.. อ่า ดีแล้วจงออบ แรงอีก”  แดฮยอนเชิดหน้ากัดปากที่มองกี่ครั้งก็ดูเซ็กซี่  มือหนาจับเอวบางร่างเล็กแน่นระบายความเสียวพร้อมกับขยับสะโพกสวนจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันดังก้องห้อง


         “อ๊ะอ๊ะ ไม่ไหวแล้ว.. อ๊า พี่แดฮยอน.”  จงออบหลับตาปี๋สะบัดหัวไปมาเพื่อบ่งบอกถึงความเจ็บเนื่องจากร่างสูงซอยถี่ไม่ออมแรง  เมื่อใกล้ถึงจุดสิ้นสุดจงออบสาวแกนกายตนเองอย่างเร็วก่อนที่จะปล่อยน้ำรักสีขาวเลอะหน้าท้องแดฮยอน


         “อ่ะจงออบ..อ่า..”   แดฮยอนกระแทกสะโพกรุนแรงสองสามทีก่อนจะกระตุกเกรงปล่อยน้ำรักแตกในตัวอีกคนตามเช่นกัน  ด้วยความเหนื่อยล้าจากที่เค้ามีอะไรกันเจ็ดครั้งรวดภายในชั่วโมงกว่า ทำให้จงออบแทบหมดลม  ร่างเล็กทิ้งตัวซุกกับแผ่นอกแกร่งของแดฮยอนแล้วเอ่ยพูดคำหวานออกมาแต่แดฮยอนยังคงนิ่งไม่รู้สึกอะไร

     
         “ผมรักพี่นะ.. ผมยอมเพราะผมรักพี่..”


           "…"
          จงออบน้ำตาแทบไหลแต่ก็ต้องกลั้นเอาไว้  แดฮยอนบอกเค้าทุกครั้งว่าไม่ชอบคนอ่อนแอ แดฮยอนบอกเกลียดน้ำตาของเค้าที่สุด  เค้าต้องไม่ร้อง.. ถ้าแดฮยอนไม่ชอบจงออบจะไม่ทำ 

     
    ครืดดดดดดดดด.. ครืดดดดดดดดดดดดดดด


         เสียงสั่นโทรศัพท์ที่ถูกตั้งสั่นอย่างเดียวเอาไว้เพื่อไม่ให้รบกวนช่วงเวลาแห่งความสุข  ไม่ใช่ของจงออบ แต่เป็นของแดฮยอนที่ตั้งอยู่บนโต๊ะวางโคมไฟข้างๆ  จงออบมองตามมือของแดฮยอนที่กำลังจะยื่นไปหยิบไอโฟนห้าเอสสีขาวมาแล้วลากนิ้วกดรับ


         "ว่าไง"  จงออบเอาคางเกยแผ่นอกช้อนตามองใบหน้าหล่อของอีกคน  ร่างเล็กอยากรู้ว่าแดฮยอนคุยกับใคร แต่ถึงถามออกไปก็ต้องโดนว่าโดนด่าแน่นอน


    ก็แดฮยอนเคยบอก ว่าไม่ชอบคนยุ่งเรื่องส่วนตัว

    แดฮยอนไม่ชอบจงออบจะไม่ทำ

     
         “มีอะไรอีกล่ะ กูเพิ่งเอากับจงออบเสร็จ โคตรเหนื่อยเลย


         ถึงจะฟังดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่จงออบก็แอบอมยิ้มเล็กๆ อย่างน้อยเค้าก็ยังไม่ปิดบังเรื่องของเรา อยากจะให้เรื่องนี้รู้ไปทั่วโลกทั้งโรงเรียนเลยก็ได้ว่าจงออบมีอะไรกับแดฮยอนเดือนมหาลัยแล้ว...

         เดือนมหาลัยที่ใครๆต่างก็หมายปอง  ไม่ว่าจะสาวหรือหนุ่มก็หลงเค้าทั้งนั้น  สายตาดุจเหยี่ยว ริมฝีปากน่าจูบนั่นด้วยล่ะ ทรงผมที่ดูเท่เข้ากับใบหน้าแถมยังชอบเปลี่ยนสีผมที่เห็นแล้วใจสั่นอยู่บ่อยครั้ง  ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปหมด

     
    เมื่อเทียบกับจงออบ..


         ผู้ชายมัถยมหน้าตาบ้านๆ  ผมยาวยุ่งรุงรัง ที่ทำอะไรก็ดูหน้าสมเพชไปหมด เพื่อนก็ไม่คบเพราะนึกว่าจงออบเป็นคนไม่ค่อยเจียมตัว คนอย่างจงออบเนี่ยนะจะเป็นหวานใจของแดฮยอนเดือนมหาลัย  ขอทานข้างถนนยังไม่ชายตามอง 


         “หน้าตางั้นๆแต่ลีลาดีนะ  มึงไม่ลองหน่อยหรอ?”


    จงออบหน้าเสียเมื่อได้ยินคำพูดนั้น  ไม่คิดจะหวงหน่อยเลยหรอ..  เห็นจงออบเป็นของใช้หรือไงถึงจะแชร์แบ่งปันไปทั่ว


         “ห้ะ มึงไปสอยจีอึนดาวมัถยมเข้าแล้วหรอวะ เดี๋ยวนี้เล่นเด็กเลยหรอ


         “เออๆ เดี๋ยวกูไปหา ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะแบบนั้นไม่พลาดว่ะ ครึ่งชั่วโมงเจอกัน”  แดฮยอนลากนิ้วตัดสายแล้วดันร่างเล็กออกไปอย่างไม่ใยดี  ร่างเล็กมองคนตรงหน้าด้วยน้ำตาที่คลอเบ้าจนแทบจะไหลออกมา 

     



    Jongup part

    ได้แล้วก็ทิ้งกันแบบนี้น่ะหรอ..

    ดูไม่มีค่าเลยแฮะ

         ผมมองพี่แดฮยอนกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างรีบรน อะไรกัน.. ผมอยู่กับพี่ยังไม่ถึงสองชั่วโมงพี่ก็จะไปแล้วหรอ..


         “พี่แดฮยอน.. พี่จะไปไหน


         “กูบอกแล้วไม่ใช่หรอว่าไม่ชอบคนยุ่งเรื่องส่วนตัว

         นั่นสิ.. พี่เค้าไม่ชอบหนิ แล้วผมจะรู้อะไรบ้างล่ะเรื่องของพี่ พี่ทำกับผมแบบนี้แล้วจะให้ผมรู้แค่ชื่อนามสกุล กับที่ที่พี่เรียนงั้นหรอ..


         “ผะ.. ผมขอโทษ..”

         ผมไม่มีสิทธิ์ถามเยอะหรอก เพราะพี่แดฮยอนไม่ชอบคนเซ้าซี้


         “พี่จะกลับมาหาผมมั้ย..”


         “หุบปากไป กูรำคาญ

         ผมได้แต่ปิดปากเงียบไม่พูดอะไร แล้วมองพี่แดฮยอนเดินออกจากห้องไป ขอบคุณนะครับ

         .
         .
         .
     

         ที่ยังกล้าเหยียบห้องของผม..

     

     



    ไม่ว่าพี่จะเป็นคนยังไงผมก็รับได้

    ไม่ว่าผมจะดูน่าอับอายแค่ไหนผมก็ยอม

    ผมเชื่อ.. ว่าพี่แค่ลองใจผมเฉยๆ

    ผมไม่มีใครหรอกพี่แดฮยอน ไม่มีใครนอกจากพี่



    ผมรักพี่นะพี่แดฮยอน..

    End jongup part
     







































    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×