ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8 :: อยากรู้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.78K
      10
      4 ม.ค. 57

    Chapter 8
    -อยากรู้-






     
    มึงไม่ใช่แทฮยองจริงๆหรือวะ วี







    อยากรู้มากหรอ?”     วีเลิกคิ้วถาม







    อือ..”     ร่างเล็กพยักหน้ารัว 







    อยากรู้มากถึงขนาดยอมทำทุกอย่างงั้นหรอ?







    อื้อ!”    ร่างเล็กยังคงพยักหน้ารัวเพื่อรอคำตอบอย่างเด็กไร้เดียงสา  วีมีแผนอะไรเค้าก็ยังคิดไม่ถึงเลย  ร่างสูงแอบยกยิ้มอย่างพอใจ..






    ร่างกายมึง มึงก็ยอมใช่มั้ย?” 






    “…..”  ได้ยินดังนั้นร่างเล็กถึงกับนิ่งเงียบไม่มีคำตอบใดๆ  ..เค้าไม่เข้าใจในสิ่งที่คนตรงหน้าพูด






    อยากรู้ไม่ใช่หรอ บอกกูมาสิว่ายอม.. จองกุก..”  วีเริ่มโน้มหน้าลงมาไซร้ซอกคอขาวของร่างบางแล้วกดจูบเบาๆทำให้ร่างบางเสียวไปทั้งตัวจนไม่สามารถจะพูดอะไรออกมาได้ในตอนนั้น  สีหน้าของร่างเล็กขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัด







    “…”







    ไม่ตอบ ..คือตกลง”    เมื่อเห็นว่าร่างเล็กนิ่งเงียบไม่พูดอะไร  ..

    เข้าทางวีแล้วล่ะจองกุก



    YOYO! ARMY CLICK!






    ต่อมั้ยจองกุก ..กูจะได้ให้คำตอบ”  ร่างใหญ่ลุกขึ้นเข้าเผชิญหน้ากับร่างเล็ก  ใช้มืออีกข้างเชยคางจองกุกให้เงยหน้าขึ้น







    มึงพอเลย! กูไม่อยากรู้แล้ว!”  เมื่อหายจากความอยากแล้วจองกุกจึงได้สติแล้วออกแรงผลักร่างสูงจนลื่นล้มไปกองกับพื้น







    โอ้ย! พื้นมันลื่นนะเว้ย!!”  วีนิ่วหน้าด้วยความเจ็บพร้อมกับใช้มือคลำสะโพกไว้







    เรื่องของมึงเถอะโว้ย!!”  ร่างเล็กใส่กางเกงจนเรียบร้อยแล้วเดินหนีออกไปจากห้องน้ำปล่อยให้วีอยู่ลำพังในห้องน้ำ

     






    มึงจะได้รู้ความจริงอยู่แล้วเชียวจองกุก..”










    ___________________________________
    พิมพ์ไป ผงกหัวจะหลับไป = =
    ลงแล้วน้า เอ็นซีอาจไม่ค่อยดีและสั้นมากเพราะแต่งครั้งแรกT^T
    จะปรับปรุงขึ้นเรื่อยๆน้า  เจอกันแชพหน้า!
    อ่านแล้วเม้นท์จ้า <3

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×