ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 :: ย้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.44K
      5
      5 ส.ค. 56

    Chapter 6
    -ย้าย-
     

    เห้ย!ไอกุ๊ก  กว่ามึงจะมาให้กูนั่งหงอยอยู่คนเดียวเลยแสสไอโฮพอ่ะ?”   จินถามเมื่อเห็นว่าจองกุกเพื่อนของเค้าเดินเข้ามาแต่กลับไม่เห็นเจโฮพเดินตามมาด้วย










    ไอควายกูงอนมันอยู่มึงก็รู้ ปล่อยแม่งเหอะ”    ร่างเล็กทำหน้าสีหน้าเบื่อหน่ายแล้วเดินมานั่งข้างๆจิน









    Jin part

    มึงไม่คิดจะไปคุยกับมันหน่อยอ่อวะจองกุก”      เพราะรู้สึกไม่สบายใจที่เห็นเพื่อนของตัวเองเป็นแบบนี้ ผมจึงถามจองกุกไปเพื่อให้มันกลับไปคุยกับเจโฮพอย่างเดิม  ก็พวกมันสองคนสนิทกันมากหนิ เห็นมันแตกคอกันแบบนี้ผมก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันนะครับ - -










    มึงว่ามันแปลกมั้ยล่ะที่มันปิดบังกู” 











    ก็จริงของมึง  แต่มันอาจจะไม่อยากพูดต่อหน้ากูก็ได้ในตอนนั้นอ่ะ คิดมั่งเหอะไอเหี้ย”      ผมไม่รู้สึกน้อยใจหรืออะไรหรอกนะที่ไอเจโฮพจะกล้าปิดบังผมอ่ะ  เพราะปกติมันสองคนก็ไม่ค่อยจะบอกกับผมอยู่แล้ว ก็ผมเพิ่งจะได้รู้จักกับพวกมันก็เมื่อปีที่แล้วนี่เองหนิครับ- -












    เออว่ะ  แต่มันก็น่าจะพากูไปที่ลับๆแล้วค่อยบอกตอนนั้นก็ได้ไม่ใช่อ่อ!”  











    โอ้ะไอบัพ!  มึงเล่นทุบโต๊ะเดินส่ายก้นออกมาตอนนั้นมันคงจะบอกมึงทันอ่ะไอควายยยยย!”   ไอนี่สมองเริ่มเลอะเทอะไปเรื่อยๆละผมว่า … = =

     

     

     

     

     

     

     












    เออ แล้วมันอยู่ไหนวะ กูจะไปตามหามัน









    แล้วมึงว่าเวลาเริ่มใกล้เรียนแบบนี้คนเค้าจะไปแอบที่ไหนกันล่ะฟายเอ๊ย”  จินพูดพร้อมทำสีหน้าเอือมๆกับความบื้อของเพื่อนตัวเอง









    เดี๋ยวกูไปหามันหลังโรงเรียนก่อน ฝากบอกครูด้วยว่ากูท้องเสียเข้าเรียนไม่ได้”  ร่างเล็กพูดอย่างรีบเร่งก่อนที่จะวิ่งออกไปข้างนอกเพื่อตามหาเพื่อนของตน

     

     

     

     

     

     

     

     

     










    แฮ่ก  แฮ่ก  ไปไหนวะไอเหี้ย ..หลังโรงเรียนก็ไม่มี”  ร่างเล็กพูดน้ำเสียงแหบแห้งเพราะเหนื่อยหอบจากการที่วิ่งตามหาเจโฮพแต่ก็ไม่พบ  จนมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องน้ำในอาคารหลังโรงเรียน

     








    ฮึก  ฮือออ.. อึก!  ฮือออ!!”    เสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างหนักดังออกมาจากในห้องน้ำ  ร่างเล็กสะดุ้งเมื่อได้ยิน..










    เค้าบอกป่ะวะว่าตึกนี่มีประวัติอ่ะ…”  ร่างเล็กพูดเบาๆคนเดียวแล้วมองไปทั่วอาคาร  ตึกนี้เป็นตึกที่เก่ามากและไม่ค่อยมีคนอยู่  มันเป็นตึกเล็กๆหลังโรงเรียน โดยส่วนมากพวกคนที่ชอบโดดเรียนก็มักจะมาแอบในนี้ซะหมด ….แต่มันก็เป็นส่วนน้อย











    ฮืออออ!!  ฮึก!  ฮือออ..”  เสียงสะอื้นดังมากกว่าเดิม  ร่างเล็กรู้สึกหวาดกลัวจนตัวสั่นไปหมด  แม้กระทั่งขาก็สั่นจนแทบจะก้าวเดินออกไปไม่ได้










    เชี่ย  ร้องทำเหี้ยไรกลางวันแสกๆวะ อ๊ากกก!! กลัวละโว้ย!!”  ร่างเล็กหวีดร้องเสียงดังเมื่อรู้สึกได้ว่ามีมือหนามาจับบริเวณไหล่เค้าแน่น  ร่างเล็กหลับตาปี๋เพราะความกลัว.










    ทำไมไม่เข้าเรียนจองกุก”  เสียงคุ้นหูทำให้ร่างเล็กลืมตาขึ้นมาทีละนิดแล้วค่อยๆหันหน้ามาอย่างกล้าๆกลัวๆ










    เฮ้อไอวี โผล่มาซะ ใจแทบวาย”  ร่างเล็กถอนหายใจแรงอย่างโล่งใจ










    กูถามทำไมไม่เข้าเรียน  แล้วตามหาใคร?”  ร่างสูงถามสีหน้าจริงจัง..











    ไอเจโฮพอ้ะดิ  หายไปไหนไม่รู้ เออมึงได้ยินเสียงคนร้องไห้ป้ะ?”  เมื่อนึกถึงเสียงร้องไห้เมื่อซักครู่ที่ตนได้ยินเมื่อกี้  จองกุกจึงรีบพุ่งตัวเข้าไปเกาะแขนของอีกคน











    มึงไม่นึกมั่งอ่อวะ  ว่าเสียงที่ได้ยินมันจะเป็นเสียงไอโฮพ










    บ้าเหอะ  ไอโฮพมันจะมานั่งร้องไห้ทำไมกัน









    งั้นคงเป็นผีอย่างที่เค้าลือละ  เห้ย!!  นั่นไงผู้หญิงผมยาว!!”  วีพูดเสียงดังมากจนจองกุกตกใจเปลี่ยนจากควงแขนมาเป็นกอดตัวอีกคนแน่นพร้อมกับใบหน้าที่ซุกลงที่อกของร่างสูงด้วย  ร่างสูงยกยิ้มอย่างสะใจเมื่อได้แกล้งร่างเล็ก..









    ฮ่าฮ่า กูพูดเล่น ไม่มีหรอก กูว่ามึงเข้าไปดูเหอะ หึหึ”   








    ไอเหี้ยเล่นไรไม่รู้เรื่องไงมึง!”  ร่างเล็กผละออกจากตัวอีกคนแล้วมาตะคอกใส่เสียงดังด้วยความไม่พอใจที่ถูกอีกคนแกล้ง









    ไปเหอะสัด เผื่อเป็นผีจริงๆจะได้ลอง










    มึงอย่าแกล้งกูดิวี  กูกลัว”   ร่างเล็กเกาะแขนแล้วเงยหน้ามองอีกคนด้วยสายตาอ้อนๆ  ร่างสูงก้มลงไปเห็นภาพตรงหน้าก็ถึงกับหยุดสตั๊นไปพักนึง  .. ‘แม่งโคตรน่ารัก










    อ่ะ ..เอ่อ  เออเข้าไปเหอะสัด!”    เมื่อวีได้สติจึงรีบพูดด้วยท่าทีลุกลี้ลุกลน  ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องน้ำนั้นอย่างไว ส่วนร่างเล็กก็เดินตามหลังมาติดๆ










    ฮึกฮืออ.. จองกุก…”  ร่างเล็กสะดุ้งเมื่อได้ยินชื่อของตนดังมาจากในห้องน้ำ   ..ส่วนอีกคนยืนยิ้มมุมปากอย่างไม่รู้สาเหตุ









    อ่ะ …”   ยังไม่ทันที่จองกุกจะได้ตอบ  เสียงจากในห้องน้ำก็พูดแทรกขึ้นมา..











    กูรักมึง.. ฮือออ..ฮึก!”   จองกุกยืนนิ่งเงียบไปพักโดยไม่ปริปากจะพูดอะไรออกมา..  ร่างเล็กเดินไปกระชากแขนวีที่ยืนอยู่ข้างๆแล้วลากออกมาจากห้องน้ำอย่างเร็ว ไม่มีแม้กระทั่งจะหันไปมองคนที่ร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ในห้องน้ำ.

     

     

     

     

     

     

     

     

     








       ‘แอ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด’  เสียงเปิดประตูดังขึ้นมา คนเข้ามาใหม่เดินเข้ามาเหมือนกับคนไม่มีแรง 

     

          ร่างสูงลากสายตามองไปทั่วห้องแต่ก็ไม่พบกับร่างเล็กที่ปกติถ้าเค้ากลับบ้านช้ากว่าแล้วเข้ามาจะเห็นว่านั่งดูทีวีเหมือนทุกวัน  เค้ารีบวิ่งเข้าไปหาทั้งในห้องครัว? ห้องน้ำแต่ก็ไม่พบ  จนมาถึงห้องสุดท้าย  ..ห้องนอนของเค้าสองคน




    กุ่ก กั่ก กุ่ก กั่ก กึก’   เสียงที่เหมือนกับว่าคนกำลังค้นหาของดังมาจากในห้อง  เจโฮพรีบเปิดประตูเข้าไป เมื่อเห็นภาพตรงหน้าเค้าถึงกับต้องเบิกตากว้างแล้ววิ่งเข้าหา ….จองกุกกำลังเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าใบใหญ่








    ม่ะ มึง ทำอะไรของมึงหน่ะ  มึงจะไปไหน!”    ร่างใหญ่ทำลุกลี้ลุกลนเหมือนคนทำตัวไม่ถูก  ถามไปหลายครั้งส่งเสียงดังขนาดไหนร่างเล็กก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดและเก็บข้าวของใส่กระเป๋าไปอย่างไม่สนใจอีก  จนสุดท้ายร่างใหญ่ก็ต้องใช้มือทั้งสองข้างไปจับมือของคนตรงหน้าไว้เพื่อให้เค้าหยุดเก็บเสื้อผ้าข้าวของซะที










    กูถามว่ามึงจะไปไหนจองกุก”  เสียงแหบต่ำจนดูน่ากลัวแต่มันไม่ส่งผลกระทบให้ร่างเล็กปริปากตอบได้เลย  มิหนำซ้ำยังสะบัดมือเพื่อให้อีกคนปล่อยแล้วก้มหน้าก้มตาโกยข้าวของต่อไปอีก









    จองกุก …กูขอร้องล่ะ มึงจะปะ…”  เจโฮพยังพูดไม่จบ จองกุกก็แทรกขึ้นมา….










    กูจะย้ายไปอยู่กับไอวี


















    ______________________________________
    เอ้ะทำไมรีบอัพ5555555
    พอดีไรท์ใกล้สอบแล้วเลยลงทิ้งไว้เลยยย
    คงต้องหายไปซักพักแหละ T^T
    อ่านแล้วเม้นท์กันเยอะๆน้าไรท์จะได้มีกำลังใจ <3
    เจอกันแชพหน้านะจุ้บ :3

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×