ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 :: พูดอีกรอบดิ๊...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.45K
      8
      5 ส.ค. 56

    Chapter 4

    พูดอีกรอบดิ๊...


     

    "เข้าคาบสองก็ได้นี่  คนอย่างมึงคงไม่ป๊อดกับเรื่องแบบนี้หรอกใช่มั้ย?”   เจโฮพถึงกับอ้าปากค้างกับท่าทีของวีที่เปลี่ยนไปมาก  เค้าไม่นึกว่าคนเงียบๆอย่างวีจะกล้าพูดท้าทายกับเค้าได้ขนาดนี้  แถมพูดอย่างกับสนิทกันมากรู้จักกันมาเป็นเดือน ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงสามวันด้วยซ้ำ..

     

     

     





















    มึงรีบพูดมาดิ๊”  ทั้งคู่เดินมายังทางหลังโรงเรียนที่ไม่มีคนอยู่แม้แต่คนเดียว  เพราะตอนนี้เป็นช่วงเริ่มเรียนกันแล้ว..







    ทำไมมึงถึงไม่ปล่อยให้เพื่อนมึงมานอนบ้านกู”  เจโฮพหยุดชะงักกับคำพูดแปลกๆของวี ..







    มันเพื่อนกู  กูก็เป็นห่วง  ทำไม








    มึงไม่ไว้ใจกูงั้นดิ!?”  วีพูดกระแทกเสียงเพราะเริ่มหงุดหงิดที่อีกคนต่อปากต่อคำกับเค้ามาก








    เพราะมึงหน้าเหมือนคนที่เพื่อนกูเกลียดไงไอสัดรู้ไว้!!!

     












    V. part

    เพราะมึงหน้าเหมือนคนที่เพื่อนกูเกลียดไงไอสัดรู้ไว้!!!








    แล้วมึงรู้หรอว่าคนที่เพื่อนมึงเกลียดหน้าตาเป็นยังไง?”








    จองกุกเพื่อนกู  เพื่อนกันบอกกันได้ทุกอย่าง หนังหน้ามึงมันเหมือนคนที่เพื่อนกูเกลียดตั้งแต่เด็ก คนที่พยายามจะฆ่า
    เพื่อนกู
    !”    ผมหยุดชะงักไปกับคำพูดของไอเจโฮพอยู่พักนึงก่อนจะกลับมามีสติอีกครั้ง  …เกลียดหรอ? พยายามฆ่าหรอ?  หึ  ยัยนั่นคงพูดอะไรไว้เยอะสินะ






    แล้วเกี่ยวไรกับกูวะ  อย่ามาพาลกับกูดิ








    ยังไงกูก็ไม่ปล่อยให้เพื่อนกูย้ายไปอยู่กับมึงหรอก กูไม่ชอบหน้ามึงแต่ไหนแต่ไรแล้ว!  และอีกอย่าง  เพื่อนกูมันไม่ไปแน่”  จัดซักยกดีมั้ยเนี่ย ..ปากดีเหลือเกิน








    ถ้ากูบอกว่ากูชอบเพื่อนมึง..”  ปั้ก!  ผมพูดเสร็จไอเจโฮพมันก็รีบต่อยเข้าที่แก้มข้างซ้ายของผมเข้าอย่างแรงจนผมเซล้มไปนอนกับพื้น..








    มึงพูดอีกรอบดิ๊ไอวี    ช้าๆ ..ชัดๆ”  








    กู  ชอบ  จองกุก”  ผมพูดทีละคำอย่างช้าๆ ชัดๆ ตามที่มันบอก.








    ปั้ก!!  มันเตะเข้าที่หน้าผมจนใบหน้าหันไปตามแรงเตะ  ผมค่อยๆหันกลับมาอย่างช้าๆและจ้องหน้ามันอีกรอบ พลางยกมืออีกข้างมาปาดเลือดตรงมุมปากพร้อมกับใช้ลิ้นดุนกระพุ้งแก้มเพื่อเช็คว่ากรามผมไม่ได้หักไปแล้วจริงๆ









    ปากดีมากนะมึงไอสัด!”  เจโฮพยกนิ้วชี้หน้าด่าผมอย่างคาดแค้น..








    ที่มึงโกรธขนาดนี้ ..หรือว่ามึงก็ชอบจองกุก?”





    "......."    ไอเจโฮพถึงกับชะงักไปกับคำพูดของผม ..ผมพูดตามความจริง  ทั้งๆที่ผมยังไม่ไปทำอะไรให้จองกุกเสียหายเลย  แต่ทำไมมันต้องเดือดร้อนแทนมันขนาดนี้จริงมั้ย?  









    ชอบแล้วทำไมไม่บอกเค้าล่ะ ..โดนงาบไปกินก่อนระวังจะเสียดายทีหลังนะครับ”  ผมพูดพลางแลบลิ้นเลียริมฝีปากของตนเป็นเชิงหยอกล้อให้อีกคนหัวเสียขึ้นเท่าตัว






    "......"






    และคนแรกที่จะงาบเพื่อนมึงไปกิน  ….ก็คือกู!!”  ผมพูดกระแทกเสียงเฉพาะตรงประโยคสุดท้ายแล้วลุกเดินออกไปจากที่ตรงนี้  ..














    ___________________________________
    อัพละ5555555555555
    จะบอกว่าแชพนี้สั๊นสั้นนนนนนนน - -
    แรกๆไรท์ไม่อยากจะอัพเพราะเห็นคอมเม้นท์น้อยโพด   #งอนแปป
    แต่ไรท์กั๊กไว้แล้วเห็นแชพนี้มันสั้นเลยอัพเฉยๆหรอก55555555555
    แชพนี้บู๊อ่ะพี่โฮพเท่อ่ะ55555555555
    อ่านแล้วเม้นท์ด้วยนะรีดเดอร์ที่รักไรท์จะได้อัพเร็วๆ ><
    กั๊กแชพ5ไว้นานแล้วนะจุ้บ <3
    บายยยยยยยโม้เยอะละแชพหน้าเจอกันนนนนน :D

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×