ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10 :: ฝันร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      9
      21 ก.ย. 56

    Chapter 10
    -ฝันร้าย-





    มันจงใจจะฆ่าลูก






    ไม่.. ไม่ใช่ ร่างเล็กส่ายหน้ารัวราวกับเรื่องที่คนตรงหน้าพูดไม่เป็นความจริง





    ไม่เชื่อแม่หรอ? จองกุก


    ฉึก!




    มีดเล่มเล็กพุ่งเฉียดหูร่างเล็กจากด้านหลังมาปักเข้าที่หน้าท้องหญิงสาวตรงหน้าเข้าอย่างจัง  เลือดสีแดงซึมเสื้อสีขาวเป็นวงกลม  ร่างเล็กเบิดตาโพลงกับสิ่งที่เห็น  ..






    แทฮยองน่ะเด็กไม่ดีนะ เชื่อแม่สิ..’ 


    ฉึก!






    มีดเล่มที่สองได้พุ่งออกมาจากที่เดิมเข้ามาปักที่หน้าท้องของเธอแต่ไม่ซ้ำรอย  แทนที่เธอจะเจ็บปวดจนต้องร้องออกมาแต่กลับยกยิ้มเย็นชาจนดูน่ากลัว  เธอค่อยๆยื่นมือออกมาเหมือนกับพยายามจะจับตัวร่างเล็กไว้ให้ได้  แต่ร่างเล็กกลับถอยห่างเธอเหมือนรังเกียจ






    ฮืออออ.. แม่..”






    ร่างเล็กร้องไห้หนักจนน้ำตาแทบเป็นสายเลือด  รอยยิ้มบนหน้าของแม่ค่อยๆหายไปจนกลายเป็นสายตาที่แข็งกร้าวจนน่าสยดสยอง 






    แม้แต่แม่ของมันน่ะ..ยัง.. อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก.!”


    ฉึก! ฉึก! ฉึก! ฉึก! ฉึกๆๆๆๆๆๆๆๆ!






    มีดหลายเล่มนับพันพุ่งเข้ามาปักเต็มหน้าท้องของเธอ เธอกรีดร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดจนจองกุกแสบหูไปหมด ภายในห้องสีขาวโพลนเต็มไปด้วยเลือดสีแดง  ร่างเล็กยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาปิดหูตัวเองพร้อมกับหลับตาปี๋เพราะทนเห็นสภาพแม่ของตัวเองไม่ได้

     

     






























    ฮึก! ฮือ.. แม่ครับ ..ฮือออ..”







    เป็นไรวะมึง  จองกุกๆๆ”  เมื่อวีเห็นจองกุกที่หลับอยู่แต่จู่ๆก็ร้องไห้ออกมา  วีจึงเข้าไปเขย่าตัวร่างเล็กเพื่อให้ตื่น







    ฮือ..ฮึก..  วี  ..เห้ย!!”







    Jungkook part

    ฮือ..ฮึก..” ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาก็พบว่าทุกอย่างปกติดี ..ผมฝันใช่มั้ย?  ดีแล้วล่ะ


    อย่าเป็นความจริงเลย







    วี ..เห้ย!!”  บุคคลแรกที่ผมเห็นตอนตื่นนอนก็คือไอวี  แต่ที่ผมต้องตกใจจนแหกปากออกมานั้นก็เพราะ


    มันไม่ใส่เสื้อผ้าซักตัว!!







    จะตกใจทำไมวะ  เมื่อคืนมึงก็เห็น..”







    อย่าบอกนะว่ามึง โอ่ะ ..โอ้ย!”  ผมทำท่าจะลุกขึ้นด่ามันแต่ก็ต้องกลับไปนอนเหมือนเดิมเมื่อรู้สึกเจ็บจี๊ดบริเวณช่วงล่าง ..







    กูไม่ผิดนะ มึงเรียกร้องเอง”  มันพูดพลางยักไหล่เหมือนเรื่องที่มันทำกับผมเป็นเรื่องเล็กน้อย  เรื่องเล็กน้อย?


    เล็กน้อยพ่อง! มันขโมยจิ้นกูนะเฟร้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!







    กูรู้นะว่ามึงเอายาห่านั่นใส่นมอ่ะ!”  ผมพูดด้วยน้ำเสียงปนหงุดหงิดเล็กน้อย  ..จะไม่หงุดหงิดได้ไง  ผมเป็นผู้ชายอยากมีผู้หญิงคนแรก ไม่ใช่เป็นผู้ชายแล้วมีผู้ชายคนแรก!!







    ก็อารมณ์กูค้างอ่ะ







    ค้างไรของมึงวะ?”  นั่นสิ ค้างอะไรของมัน







    ทำเป็นลืม ก็ที่กูโม้กมึงในห้องน้ำไง







    ไอสัดเงียบปากไปเลย!!”  ผมทำเป็นหลบหน้าหนีเพราะกลัวมันจะรู้เข้าว่าผมกำลังอาย ..







    เออแล้วเมื่อกี้มึงฝันไรวะ ร้องไห้ลั่นห้องเลย เล่าให้กูฟังมั่งดิ  มันเดินเข้ามานั่งตรงขอบเตียงแล้วหันหน้ามาทางผม  มันถามผมด้วยสีหน้าที่ใสซื่อเหมือนกับเด็กน้อยตัวเล็กน่ารักกำลังอยากรู้คำตอบ


    แต่มันจะใสซื่อกว่านี้ถ้าแม่ง








    ไปใส่กางเกงก่อนเถอะสัด!”  กูไม่เล่าไปมองไข่มึงไปหรอกนะครับไอห่า-_-








    อ่ะ ..มึงนี่แม่งเรื่องมากจัง”  มันลุกออกไปหยิบกางเกงขาสามส่วนใหญ่ๆดูใส่สบายๆอยู่บ้านออกมาใส่ต่อหน้าผมแล้วก็มานั่งที่เดิม

    พวกชอบเสือกเรื่องชาวบ้าน..








    กูฝันร้ายน่ะ








    ถ้ามึงฝันดีมึงคงไม่ร้องไห้หรอกจองกุก”  มันพูดหน้านิ่งเหมือนกับจะกวนตีนผม  เชี่ยนี้เดี๋ยวเอาตีนโบกหน้าแม่ง!








    กูฝันเห็นแม่ 








    ต่อ








    แม่กูพูดอะไรไม่รู้  แล้วก็มีมีดแทงแม่กูไม่ยั้ง”  มันพยักหน้าเพื่อให้ผมเล่าต่อไป







    แต่กูได้ยินประโยคสุดท้ายที่แม่พูด






    พูดมาว่า?








    พูดว่า แม้แต่แม่ของมัน..’ แล้วมีดหลายเล่มก็แทงเต็มท้องแม่กู แล้วกูก็ตื่น






    แม่ของมัน.. หึ






    มึงขำไรวะ น่าตลกหรอ








    เปล่า กูแค่คันคอ เดี๋ยวกูออกไปซื้อข้าวมาให้แดกละกัน รีบๆไปอาบน้ำแต่งตัวซะมึง  มันพูดเสร็จก็เดินออกไปจนลับตาผม 



    หัวเราะเพราะคันคอเนี่ยนะ….

























    -----------------------------------
    หายไปนานเลย555555555
    อ่านแล้วเม้นจ้า :D

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×