ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Fic B.A.P } Just Belive. เพื่อพี่ผมยอม

    ลำดับตอนที่ #8 : { Just Belive. 7 }

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 57


     

     

    JUST BELIVE 7

    _____

     

               “พี่ขอโทษแล้วไง..”

                “…”

                แดฮยอนนั่งอมทุกข์อยู่หน้าห้องน้ำซึ่งมีคนตัวเล็กอีกคนกำลังล้างหน้าอยู่ข้างในด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดและน่าอายที่สุด  แต่ก็นะ.. โดนข้าวต้มสาดเต็มหน้าต่อผู้คนมากมายแถมยังมองกันมาเป็นตาเดียวแบบนั้นจะไม่ให้อายได้ไง

               
               
                ไม่นึกว่าจะมีวันนี้เลยน้า
    ..

    วันที่จงออบจะได้โกรธแดฮยอนแบบนี้เนี่ย

     

    งั้นรอพี่แปปนะ…”

    .. พี่..”

    ในขณะที่จงออบกำลังจะเปิดประตูออกมาเหมือนจะพูดอะไรซักอย่าง  แต่คนตัวสูงกลับหนีหายไปซะแล้ว

     

    ไปไหนของเค้านะ…”

     

     

     

     

     

     

     

    ฮ้าา กินนมอุ่นๆก่อนนอนนี่มันสบายจริงๆเลยน้า

    คนตัวเล็กจับแก้วนมอุ่นๆด้วยสองมือเหมือนเด็กๆบนโซฟาตัวกว้างพลางยกยิ้มระรื่นดูมีความสุข  แต่ก็อดจะหยุดคิดเรื่องของแดฮยอนไม่ได้ว่าหายออกไปไหนของเขา  นี่มันก็เกือบจะครึ่งชม.แล้วยังไม่กลับมาเลย

    ออกไปตามหาหน่อยดีกว่า

     

    จงออบวางแก้วนมไว้บนโต๊ะตัวเตี้ยข้างหน้าก่อนจะเดินออกจากบ้านไป  แต่ยังไม่ทันจะได้เดินไปไหนก็หันไปเจออีกคนที่กำลังเดินเข้ามาซะก่อน

     

    ร่างสูงเดินกลับมาพร้อมกับกุหลายสีแดงช่อโตพร้อมกับคุกเข่าลงตรงหน้า..

    หายโกรธพี่เถอะนะ…”

     

    อ่า.. ทำไงดีจงออบ  เจอแบบนี้ไปไม่เป็นเลยแฮะ..  ก็นึกไม่ถึงเลยนี่นะว่าพี่แดฮยอนจะทำขนาดนี้  หรือว่าพี่แดฮยอนจะชอบจงออบเข้าจริงๆ

    โป๊ะเช๊ะ!! งี้ก็เข้าแผนการแก้แค้นพี่แดฮยอนของจงออบเลยล่ะสิ

     

    ง้อแค่นี้ใครก็ทำได้มั้งฮะ..”  คนตัวเล็กพูดเสียงอ่อยพร้อมกับทำหน้านิ่งเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไรทั้งๆที่ในใจเขินจนตัวจะแตกเป็นเสี่ยงๆอยู่แล้ว

    แล้วต้องทำยังไง..”  แดฮยอนทำหน้าตาออดอ้อนสุดๆ ซึ่งมองดูแล้วไม่ต่างอะไรกับลูกแมวตัวเล็กๆเลยแม้แต่นิด.. ตายแล้วตายแน่ๆ  จงออบตายแน่ๆถ้าพี่แดฮยอนทำแบบนี้  ทนไว้จงออบ ทนไว้ๆ..

    แก้แค้นเท่านั้นแก้แค้นเท่านั้น

     

    ใส่ชุดน้องต่ายสีชมพูแล้วไปเต้นท่าแปลกๆหน้าหมู่บ้านสิฮะ..”

    ห้ะ!! อะไรนะ!!?”

    ก็อย่างที่จงออบพูดแหละฮะ

    ..จะทำแบบนั้นได้ไง.. ชุดก็ไม่มีอะไรก็ไม่มี แหะๆ..”

    อ๊อ.. เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงเลยฮะ จงออบมีชุดอยู่ข้างในเคยซื้อมาใส่เล่นๆน่ะฮะ

    เอ่อ.. จงออบ.. มัน  มันไม่มากไปหน่อยหรอ..”

    งั้น.. ไม่ทำก็ไม่เป็นไรฮะ แต่ก็ไม่ต้องมาหาจงออบอีกนะ

    จงออบแสร้งส่งยิ้มบางให้ก่อนจะเดินกลับเข้าบ้านไป  ในใจก็แอบรู้สึกสะใจแต่ก็ปนน้อยใจไปด้วย เกือบคิดไปเองซะแล้วว่าพี่แดฮยอนจะชอบเราขึ้นมาจริงๆ แต่กลับทำเรื่องแค่นี้ไม่ได้ก็คงไม่ใช่อย่างที่คิดแล้วล่ะมั้ง

     

    ทีจงออบยังทำได้เลย เพราะรักพี่แดฮยอนทั้งนั้น..


                ระหว่างที่จงออบกำลังคิดอยู่แบบนั้น  แต่แดฮยอนนั้นคิดกลับกัน

    .

    .

    .

    ใครจะไปทำวะไอเหี้ย..”

     

     

     

     

     

    Just Belive

     

     

     

     

     

    Power Pub

    เห้ย! ฮิมชาน มึงว่าไอแด้มันหายไปไหนวะ ไม่เจอหน้ามันมา2วันละเนี่ย..”  ยงกุกถามฮิมชานเสียงดังพลางจับแก้วเหล้าสีอำพันยกขึ้นกระดกดื่ม

    ไม่รู้.. หลังจากที่มันไปส่งยองแจที่สนามบินก็ไม่เจอมันอีกเลย

    ยองแจ  เพื่อนอีกคนในกลุ่มแดฮยอน  แต่ที่ไม่ค่อยเห็นเค้านักเพราะเค้าเป็นพวกที่ออกจะติดเรียนนิดหน่อย  ถึงจะมีเที่ยวบ้างดื่มเก่งบ้างก็เถอะ แต่ก็หัวดีใช่เล่น

     

    จะว่าไปก็แอบอิจฉาไอยองแจมันว่ะ  แม่งเที่ยวลืมเพื่อนเลย

    มันได้ทุนไปเรียน  ไม่ได้เที่ยวไอควาย..”

    ไอห่านี่!..  ก็กูอยากรู้นี่หว่า  ว่าสาวที่นั่นมันจะสวยขนาดไหน

     

    สาวที่ไหนหรอคะพี่ยงกุก..”

    หญิงสาวผมลอนยาวเข้ากับรูปหน้า  ภายในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีแดงและเพราะด้วยหุ่นเว้าเข้ารูปนมเป็นนมเอวเป็นเอวทำให้ดูเซ็กซี่ไม่น้อย ไม่ใช่เพียงแค่รูปร่างเท่านั้น  หน้าตาเธอยังสวยมากถึงขนาดว่าถ้าไปประกวดมิสอะไรทำนองนี้คงได้ที่หนึ่งเป็นแน่  แต่ก็ไม่ต้องเอาไปเปรียบเทียบที่ไหนหรอก  ขนาดยงกุกยังอ้าปากค้างเลย

     

    ทะ..เธอ.. เป็นใคร..”

    ยังไม่ทันที่ยงกุกจะหายอึ้งกับสาวสวยตรงนี้  แต่เธอกลับเดินมานั่งยกขาไขว่ห้างแนบชิดยงกุกแถมจับแก้วเหล้ายกขึ้นจิบอย่างถือวิสาสะ  สายตาของยงกุกที่ดุจเหยี่ยวละจากการมองหน้าเธอเผลอไปมองขาอ่อนของเธอซะได้  ถึงภายในผับแห่งนี้จะมีแสงสีที่ทำให้ผีกลายเป็นคน  แต่เชื่อเลยว่ามันไม่มีผลกระทบกับเธอคนนี้แน่  เพราะ..

     

     

    เธอคือนางฟ้า..

     

     

    จำไม่ได้หรอคะ หื้ม..”  ปลายเล็บสวยสีแดงของเธอกรีดกรายเบาๆตามลำคอกว้างของยงกุก  ทำให้ปีศาจที่ล่าแต้มอย่างเขาถึงกับเกร็งตัวกลืนน้ำลายลงคอดังเอื้อกเลยทีเดียว

    พวกหากิน..”

    อย่าพูดอย่างงั้นสิคะพี่ฮิมชาน..  พี่ก็เคยกินฉันเหมือนกันไม่ใช่หรอคะ?”  เป็นฮิมชานไปอีกคนที่โดนเธอแอคแทค  เขาทั้งสองไม่ได้รู้จักสาวสวยคนนี้เลยซักนิด..

    เธอเป็นใครกันแน่..”  น้อยครั้งที่ฮิมชานจะจริงจังกับเรื่องเฉพาะเรื่อง  เธอวางแก้วเหล้าแล้วถอนหายใจทำเป็นอารมณ์เสีย  แต่ถึงจะทำแบบนั้นความสวยของเธอก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่นิดเดียว

    จีอึนไงคะ.. ซง จีอึน

    เห้ย.. นี่เธอหรอ?!  พอไม่ใส่ชุดมอปลายดูสวยขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย!”

    เด็กแก่แดด…”

    พี่ฮิมชานยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยน้า.. ขนาดกำลังกินฉันครั้งนั้นครางซักคำยังไม่มี  เย็นชาได้โล่เลยนะคะ” 

    จีอึนว่าพลางหัวเราะเบาๆพอดูมีมารยาท   ยงกุกหลังจากที่นั่งเกร็งอยู่นานเปลี่ยนท่าทีกลับมานั่งอย่างสบายตัว  เขาไม่จำเป็นต้องตื่นเต้นหรือเกร็งเพราะจีอึนแล้ว  เพราะถึงเธอจะสวยดุจนางฟ้าขนาดไหน ถ้าตราบใดที่เธอคือซง จีอึน  เธอจะไม่ใช่นางฟ้า..

     

    เธอเป็นซาตาน.. ซาตานในคราบมนุษย์อย่างแท้จริง

     

     

     

     

     

    Just  Belive

     

     


     

     

    เป็นอีกวันที่ผมยังคงนั่งหงอยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง  เพราะหลังจากที่ผมบอกให้พี่แดฮยอนใส่ชุดน้องต่ายสีชมพูเมื่อสองวันที่แล้ว  พี่แดฮยอนก็ไม่มาหาผมอีกเลย..  ก็อย่างว่าแหละนะ  ผมมันคิดไปเองว่าพี่เค้าจะชอบผมขึ้นมาจริงๆ  มันคงจะแปลกน่าดูถ้าอยู่ดีๆพี่เค้ามาตกหลุมรักผม  ก็คนอย่างพี่แดฮยอนน่ะเคยจริงจังกับใครที่ไหนล่ะ..

     

    แต่วันนี้มันก็ไม่ได้น่าเบื่อไปซะหมดหรอก  เพราะว่าเจลโล่น่ะนะส่งจดหมายมาให้ผมด้วยแหละ  เป็นจดหมายซองสีชมพู  พอเปิดออกมากลิ่นแป้งเด็กที่ผมชอบทามันก็ฟุ้งหอมขึ้นมาเลย   ทำให้ใจที่กำลังห่อเหี่ยวของผมเบ่งบานขึ้นมาอย่างกับว่าจดหมายของเจลโล่เป็นยาวิเศษซะอย่างงั้น  และที่ยิ่งวิเศษไปกว่านั้นคือข้อความที่เขียนด้วยลายมือของเจลโล่  ตั้งแต่บรรทัดแรกจนบรรทัดสุดท้ายผมอ่านมันโดยที่ยิ้มไม่หุบเลยล่ะฮะ!

     

                ถึง พี่จงออบบี้ของผม

    สบายดีมั้ยครับพี่จงออบ  ถ้าจะถามผมล่ะก็ผมสบายดีมาก  ส่วนเรื่องแม่ยิ่งไม่ต้องเป็นห่วงเลย  แม่ของผมอาการดีขึ้นมากแล้ว  แต่ที่แย่ที่สุดคือผมคิดถึงพี่จงออบมากๆเลย:(   อีกตั้งเกือบ 5 เดือนแหนะถึงได้กลับไป  งานของแม่เยอะมากเลย  ถึงจะเป็นเฉพาะงานที่ผมทำได้มันก็ยังเยอะอยู่ดี  ยังไงก็ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะครับพี่จงออบ  อย่าคิดถึงผมจนกินข้าวไม่ลงล่ะ  แล้วผมจะหาทางติดต่อพี่จงออบให้บ่อยขึ้นนะครับ  แล้วอย่านอกใจผมเด็ดขาดเลยนะ  ผมรักพี่มากๆนะครับพี่จงออบ

     

                                                                       ด้วยรักมากมาก

                                                                           ชเว จุนฮง                  ”

     









     

     

                    “อ่านอะไรอยู่หรอครับจงออบ..”

     
































































    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×