ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Fic B.A.P } Just Belive. เพื่อพี่ผมยอม

    ลำดับตอนที่ #5 : { Just Belive. 4 }

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 57


    JUST BELIVE 4

    _____


         “นี่ห้องผม มันไม่กว้างมากหรอก แต่ก็พอนอนสองคนได้”   พอพูดเสร็จ ร่างที่มีผิวขาวอย่างกับไฟนีออนกระโดดดึ๋งลงไปนอนบนเตียงนุ่มขนาดใหญ่  จงออบมองเซโล่พลางยิ้มบางๆแล้วย่อตัวลงนั่งตรงริมเตียงนอน
      

         “พี่ชอบมั้ย?! ห้องผมอ่ะ”  เจลโล่ดีดตัวขึ้นมานั่งข้างๆร่างเล็ก ถามเสียงแจ๋นแถมกระพริบตาปริบๆรอคำตอบจากจงออบ จงออบเหล่ตามองแอบขำในลำคอนิดๆกับท่าทางที่เหมือนเด็กของเจลโล่


         “พี่ขำไรอ่า พอรู้ว่าพี่จะมาอยู่ผมอุตส่าห์ตั้งใจจัดห้องใหม่เลยนะ” เจลโล่เกาะแขนร่างเล็กเขย่าแรงๆเค้นหาคำตอบ จนสุดท้ายจงออบก็ต้องพูดเพื่อให้ไอเด็กนี่เลิกตื้อเค้าซะที


         “ฉันเปล่าขำห้องนายนะ ก็ดูนายดิทำตัวอย่างกับเด็กขอขนมแหนะ ฮ่าฮ่า”  จงออบหัวเราะจนตาหยี เผยฟันใหญ่สองซี่ข้างหน้าซึ่งดูแล้วก็ทำให้เจลโล่อยากจะหยิบกล้องระดับ HD มาถ่ายเก็บไว้ซักสิบโหล


    ยิ้มน่ารักซะจนโลกแทบหยุดหมุน..

     

     

         “.. เอ่อ.. เจลโล่ นายเป็นอะไรไป ห้ะ..”  จงออบจับไหล่ทั้งสองข้างพร้อมเขย่าเบาๆเรียกวิญญาณเจลโล่ที่หายออกไปจากร่างตั้งแต่ตอนที่เห็นรอยยิ้มตาหยีของจงออบเมื่อซักครู่
         “.. ป่าวๆ ป่าวครับ ไม่ได้เป็นไร..”  เมื่อเจ้าตัวได้สติก็รีบก้มหน้าหลบแก้มแดงๆที่เกิดจากอาการเขินจนปิดไม่อยู่
         “แต่ห้องนายสวยดีนะ ไม่นึกว่าผู้ชายอย่างนายจะเรียบร้อยเป็นด้วย”  ร่างเล็กลุกเดินกวาดสายตามองตามจุดต่างๆของห้องไปเรื่อยๆ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ว่าแอบมีสายตาจากอีกคนในห้องกำลังมองเค้าอยู่ไม่ละ

     

         ตอนนี้ในสายตาของเจลโล่มีแต่จงออบ..

         เจลโล่กำลังมีความรัก..

     


         “หืม.. เจลโล่ นี่ใครอ่ะ สวยจัง”  กรอบรูปเล็กๆขอบสีทองลายลูกไม้ มีรูปผู้หญิงสาวผมยาวสลวยสวมเสื้อเกาะอกสีชมพูอ่อน  จงออบคิดว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะเป็นพี่สาวของเจลโล่แต่เมื่อได้ยินคำตอบกรอบรูปในมือของจงออบก็แทบจะหล่นหลุดมือ
         “แม่ผมเองแหละ สวยใช่ม้า?”
         “โห.. ทำไมแม่นายหน้าเด็กจัง ฉันนึกว่าพี่สาวนายนะเนี่ย..”
         “อยากเห็นมั้ยล่ะ? อีกสองเดือนเดี๋ยวแม่ผมก็กลับมาแล้วล่ะ ตอนนี้แม่ผมไปทำงานอยู่อิตาลี”  เจลโล่พูดพร้อมกับฉีกยิ้มกว้างด้วยความภาคภูมิใจในตัวมารดาของตน
         “ฉันอยากเห็นนะ แต่จะอยู่ที่นี่ถึงวันนั้นหรือเปล่าก็ไม่รู้สิ
         “ถึงสิผมไม่ปล่อยให้พี่ย้ายออกไปหรอก
         “แต่…”
         “ถ้าผมรู้ว่าพี่แอบออกไปหาไอแดฮยอนนะ ผมจะทำโทษพี่เลยคอยดู!!” 
         “นายจะทำอะไรฉันห้ะ?”  

        

         จงออบกอดอกกระดิกปลายเท้าหน่อยๆเหมือนกำลังท้าทาย  เจลโล่ยกยิ้มมุมปากเล็กๆก่อนจะลุกเดินออกมาหยุดยืนตรงหน้าของร่างเล็กใกล้ซะจนตัวแทบจะชิดกัน  จงออบเงยมองคนตัวสูงสายตาหวาดๆถือโอกาสแอบก้าวถอยหลังช้าๆแต่ร่างสูงกลับโอบเอวบางไว้แน่นจนตัวคนทั้งสองชิดติดกัน


         “ผมจะจับพี่กดไงครับพี่จงออบ..”  

     

         น้ำเสียงแหบพร่าพูดเบาๆจนเหมือนกระซิบฟังดูแล้วเซ็กซี่ไม่น้อย  ใบหน้าหล่อค่อยๆโน้มหน้าลงมาใกล้หน้าจงออบจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน  จงออบจ้องตาเจลโล่สั่นระริกกลัวว่าเค้าจะได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นอยู่ข้างในจนแทบจะหลุดออกม

         “.. ฉันไม่ให้นายหรอก..”  สายตาที่เหมือนจะกลืนกินจงออบไปทั้งตัว กลับเปลี่ยนเป็นสายตานิ่งๆคิ้วทั้งสองขมวดเข้าหาจนหัวคิ้วแทบจะชนกัน  มือที่โอบเอวบางไว้ปล่อยกะทันหันจนจงออบเกือบล้มทรงตัวไม่ทัน
         “ทำไมถึงไม่ให้ผม”  เจลโล่ถามเสียงเรียบต่างจากก่อนหน้านี้  จงออบรู้สึกไม่คุ้นเคยเพราะปรับอารมณ์ตามไม่ทัน
         “ก็..”
         “ถ้าจะพูดถึงชื่อไอแดฮยอนพี่เลิกพูดเลย
         “…”

         “หึ… เพราะมันจริงๆด้วย”  จงออบได้แต่ก้มหน้าเงียบๆเพราะไม่รู้จะพูดอะไร  ตอนนี้เจลโล่เหมือนกำลังโกรธ และเค้าก็กลัวตอนเจลโล่โกรธมากๆด้วย
       

          “ผมจะทำให้พี่ลืมมันให้ได้เลยคอยดู

     

     











     

         “เห้ย ไอแด้!”  ยงกุกโบกมือมาตั้งแต่ไกลตะโกนทักทายเพื่อนเสียงดังก่อนจะเดินมานั่งข้างๆเจ้าของชื่อแล้วกอดคอเพื่อนซี้ที่กำลังนั่งก้มหน้าก้มตาปั่นงานยิกๆไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

         “ไรของมึงวะ เสียงดังว่ะ”  แดฮยอนพูดน้ำเสียงติดรำคาญแต่ยังคงก้มหน้าเขียนต่อไป

         “ไอน้องออบมึงหายไปไหนวะ จะเดือนอยู่ละยังไม่เห็นหน้าเห็นตา”  ปลายปากกาหยุดกึกแดฮยอนนั่งนิ่งอยู่พักเดียวแล้วกลับมาเขียนต่อตามปกติเหมือนไม่มีอะไร


         “ช่างแม่งมัน หายๆจากชีวิตกูได้ก็ดี

     

     
    Daehyun Part

         “ช่างแม่งมัน หายๆไปจากชีวิตกูได้ก็ดี”  ถึงผมจะพูดเหมือนไม่ค่อยจริงใจจากข้างใน ติดจะฝืนความรู้สึกหน่อยๆ คล้ายๆคนข้างในใจรู้สึกอีกอย่างแต่ก็พูดออกมาด้วยความรู้สึกอีกอย่าง แต่ผมมั่นใจเลยว่าผมไม่ได้คิดถึงไอเด็กบ้านนอกนั่นแน่นอน


         ผมแค่รู้สึกเบื่อๆที่ของเล่นแสนสนุกของผมมันหายไปน่ะ

     

         ที่ผมยกให้จงออบเป็นของเล่นแสนสนุกก็ใช่ว่ามันจะสำคัญไปกว่ากิ๊กกั๊กในสต็อกของผม  คิดดูเอาเองว่าจะมีคนซักกี่คนที่ยอมทำตามคำสั่งของผมทั้งๆที่รู้ว่ามันน่าอาย ไม่บ้าก็โง่อ่ะคนแบบนั้น

     

         มึงดูเบื่อๆนะ คิดถึงมันอ่ะดิ”  ปากหมาวันยังค่ำ ผมว่าแล้วว่ามันต้องคิดแบบนี้
         “แค่ไม่มีของให้เล่นว่ะ
         “กูว่ามันก็น่ารักดีนะ
         “กูเห็นมึงชมมันหลายรอบแล้วนะ อยากได้ก็เอาไปสิวะ”  หลายครั้งที่ผมเห็นไอยงกุกชมว่าจงออบดีอย่างงู้นอย่างงี้ ผมเคยแอบคิดว่าไอยงกุกชอบจงออบ แต่ก็ลืมไปว่ายงกุกไม่นิยมคบอะไรแบบนั้น  มันเป็นพวกตาถึงน่ะ แฟนมันแต่ละคนไม่เว้นหญิงชายนี่แจ่มๆทั้งนั้น..
         “ไม่เอาว่ะ กูได้ของดีมาเยอะละ อันนี้กูยกให้มึง ฮ่าฮ่า
         “พ่องดิให้ตายกูก็ไม่เอา
         “แต่ถ้ามันไม่เอามึงกูว่าซักวันมึงต้องบ้าตายว่ะ ฮ่าฮ่า”  พูดบ้าอะไรของมึง หัวเราะจนเหงือกจะดีดออกมากระแทกหน้ากูอยู่ละ
         “อย่างมันเนี่ยนะไม่เอากู ไม่มีวันว่ะ ลองให้กูพูดดีด้วยหน่อยแม่งก็หลงจนกลับไม่ถูกละ
         “มึงมันตาถั่วแดฮยอน มึงจะรู้อะไรไปมากกว่ากูวะ เรื่องแบบนี้อ่ะ
         “มึงจะบอกว่าจงออบเลิศเลอเพอเฟ็คงั้นสิ?”
         “เกือบๆ”  ตายห่าละเพื่อนกูเป็นบ้าอะไรวะนี่  มันบ้าไปแล้วแน่ๆ  หรือจงออบจะเล่นของใส่เพื่อนผม!  แต่จะเป็นไปได้ไง ในเมื่อมันชอบผมมันก็ต้องเล่นกับผมสิ?
         “มึงบ้าไปแล้ว…”
         “กูไม่บ้า กูว่าจงออบถ้าได้แต่งหน่อยๆบวกกับความจริงใจของมันกูว่ามันก็เจ๋งใช่ย่อยว่ะ” หน้าตาดีแต่เป็นบ้ากูก็ไม่เอานะครับ..
         “มันชอบทำตัวน่าอายมึงก็รู้
         “แบบนั้นมันเปลี่ยนกันได้เว้ย มันก็ดูเหมาะกับมึงดีถ้ามันตัดแต่งอะไรใหม่อ่ะ ลีลามันก็ดีไม่ใช่ไง๊” 
         “มึงจะให้กูคบกับมันงั้นสิ?”
         “อ่าห้ะ
         “ดูปากกูนะ ไม่มีวัน!”  ผมชี้ไปที่ปากตัวเองให้สายตามันโฟกัสมาที่ปากอวบอิ่มของผม แล้วเน้นคำสามคำชัดๆเพื่อให้เข้าไปในเส้นสมองไอยงกุกเผื่อจะมันจะหายบ้าขึ้นมาบ้าง
        

         ซักวันมึงต้องเสียดายมัน” มันพูดเสร็จก็ฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะ ผมมองมันแล้วถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าตั้งใจลอกงานต่อ

     End Daehyun part









     

     

     

     

     

         “พี่จงออบ ผมถามไรหน่อยดิ” 

         “อืม มีไรอ่ะ

         “สามอาทิตย์ที่ผ่านมาพี่มีความสุขมั้ยอ่ะตั้งแต่มาอยู่กับผม”  ร่างสูงนั่งกอดเข่าอยู่บนพื้นมองอีกคนในห้องกำลังนั่งอ่านหนังสือบนเตียงตาแป๋ว  จงออบคลี่ยิ้มบางๆก่อนจะพูดออกมา 

         “มากๆเลยล่ะ ไม่มีวันไหนที่ฉันรู้สึกเศร้าเลย”   

         “ดีกว่าอยู่กับไอแดฮยอนใช่ม้ะ!”  ถามเสียงดังพร้อมทำตาโตเหมือนกำลังดีใจ แต่อีกคนที่ได้ยินกลับรู้สึกใจหายเมื่อได้ยินชื่อผู้ชายคนนั้น

     


    อยากกลับไปหาเหมือนเดิมนะ

    แต่ก็ไม่อยากโง่เหมือนเดิม..


         “เลิกพูดชื่อคนนั้นเถอะ..”  หนังสือที่เปิดอ่านถูกปิดดังปั่บ!  จงออบหันตัวเอาหนังสือไปวางที่โต๊ะเล็กข้างๆก่อนจะล้มตัวนอนแผ่บนเตียง

         “ครับ ผมจะเลิกพูด^^”  เจลโล่คลานขึ้นไปนอนข้างๆหันหน้าไปจ้องร่างเล็กด้วยสายตาเอ็นดู  บางทีถ้ามองจงออบดีๆเค้าก็คิดว่าจงออบก็ไม่ได้ดูขี้เหร่หรืออะไร  ถ้าเค้าพาจงออบไปแต่งซักหน่อยก็อาจจะดีขึ้นมามากก็ได้

         “มองอะไรอ่ะ”  เมื่อรู้สึกว่ามีอีกสายตากำลังจ้องมองมา จงออบเลยตะแคงตัวไปทางเจลโล่แล้วจ้องตาอีกคนกลับ แถมยังยักคิ้วทะเล้นเข้าไปด้วย

         “พี่จงออบ.. ผมมีอะไรจะบอก
         “อื้อ.. บอกมาสิ
         “ผมชอบพี่ ชอบมากด้วย”  เจลโล่พูดพลางใช้นิ้วเกลี่ยตามแก้มบางของจงออบจนหน้าจงออบขึ้นสีหน่อยๆแต่ก็ยังเห็นไม่ชัดมากนัก

         เอ่อ.. ชอบ.. ชอบทำไม..”
          “รักพี่ชอบพี่แล้วต้องมีเหตุผลด้วยหรอครับ?”  เจลโล่เลิกคิ้วพูดทำอย่างกับสิ่งที่พูดออกมามันเป็นเรื่องปกติเหมือนคนถามทุกข์สุขดิบอะไรกันอย่างนั้นล่ะ

         .. ทำไม.. ล่ะ..”
          “เพราะความใกล้ชิดล่ะมั้ง มันเลยทำให้ผมรู้ตัวตนพี่มากขึ้น และผมคิดว่าผมก็ถูกชะตากับพี่มากๆด้วย
         “พอแล้วน่า..”
         “ผมว่าผมรักพี่”  ใส่คำหวานจากความรู้สึกข้างในออกมาไม่ยั้ง จนคนตัวเล็กที่นอนมองอยู่หน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศ ตอนนี้จงออบรู้สึกเขินอายจนอยากจะเอาหน้ามุดเตียงจนทะลุออกไปซะให้ได้
         “รู้แล้ว..”
         “คบกันเถอะ.. นะ
         “0////0!!!”
         “หน้าแดงแปลว่าตกลงนะครับ ฮ่าฮ่า

     




    ไอเด็กบ้าเจลโล่!!



























    แม่เจลโล่









    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×