ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7 x You] วุ่นนักรักชุลมุน

    ลำดับตอนที่ #24 : Chapter : 23 100% (ต่อแล้วจ้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 504
      4
      13 ก.ค. 58

    ประเทศไทย

     

    “เจ๊ ! แม่เรียกไปกินข้าวแน่ะ นั่งเป็นนางเอกเอ็มวีทำไมตรงนี้” ยัยน้ำที่โผล่หน้ามาก็โวยวายเลย ยืนกอดอกอย่างเซ็งๆแล้วจู่ๆก็เบิกตากว้าง “เจ๊ ! ผิวแดงหมดแล้วนั่งตากแดดแบบนี้เนี่ย เจ๊ไม่ได้มาครีมกันแดดใช่มั้ย =[]=

    ฉันสะดุ้งทันทีที่ยัยน้ำพูดจบ

    เดจาวู.. เหตุการณ์นี้มันช่างเหมือนเหตุการณ์ที่เกาหลีตอนที่คุณป้าโซราดุฉันจริงๆ

    และต้นเหตุที่ทำให้ฉันต้องมานั่งตากแดดแบบนี้ก็มีคนเดียว

    แจ็คสัน.. คนที่เคยเอาอกเอาใจฉันนักหนา

    “ยัยบ้า! ทาครีมกันแดดเดี๋ยวนี้เลยนะ” ฉันเงยหน้ามองเจบีที่เดินมาพร้อมครีมกันแดด “น้ำไปรอในบ้านไปเดี๋ยวเฮียจะจัดการทางนี้เอง”

    “รับทราบJ” ยัยน้ำยิ้มกว้างแล้วเดินเข้าไปในบ้าน เจบีฉุดมือฉันเบาๆให้ลุกขึ้นแล้วพาไปนั่งที่ม้าหินอ่อนใต้ร่มไม้ นัยน์ตาของเขาเต็มไปด้วยความหมายบางอย่างที่ฉันไม่อ่านไม่ออก

    เขาทาครีมกันแดดที่แขนให้ฉัน

    “ดีขึ้นมั้ย นั่งแบบนี้เธอได้หน้าดำแน่ต่อให้จะขาวยังไงก็เถอะ ท้าทายแดดประเทศไทยไปหน่อยมั้ย J

    เขาตามฉันกลับมาประเทศไทยด้วยเหตุผลอะไรฉันก็ไม่รู้ และแม่ฉันก็ยินดีมากด้วยที่เขาจะมาค้างบ้านฉันแม้ว่าเราจะไม่ได้คบกันแล้วก็ตาม

    “ฉันอาบแดดอยู่ ยุ่งอะไรด้วยไม่ทราบ =[]=

    “จริงเหรอ?” เขายิ้มขำ “นี่เธอน่ะ.. กลับมาแบบนี้เพราะผิงผิงอะไรนั่นใช่มั้ย”

    “ปะ..เปล่านะ!!” ฉันเถียง

    “เธอน่ะเก่งเรื่องเข้าใจผิดมากนะ คราวก่อนก็เรื่องฉันแล้วทีนึง ฉันไม่อยากให้ประวัติซ้ำรอยเพราะงั้นทำไมเธอไม่ถามแจ็คสันให้มันดีๆก่อนล่ะ หืม?”

    “ก็ยัยนั่นเป็นคู่หมั้นมีอะไรที่ต้องอธิบายอีก ! =O=

    “ไหนบอกว่าไม่ใช่เรื่องนี้ไง^^” เขายิ้มล้อเลียน

    ตกหลุมพรางเสียแล้ว T^T

    กรี้ดดดดด >O<

     

     

    JACKSON PART

     

    ผมกลับจากงานศพของมิเกล(ตัวจริง)ก็รีบมาที่บ้านของป้าโซราทันที จะมาทำไมน่ะเหรอ..?

    ก็มาตามข่าวคราวของยัยตัวดีน่ะสิ อยู่ๆก็หนีผมกลับประเทศไทยไม่บอกไม่กล่าวแถมยังไม่ยอมติดต่อกลับมาอีก และที่สำคัญพี่เจบีก็หายไปด้วย หึงนะ! L

    ตอนแรกที่ผมฟื้นที่โรงพยาบาลใหม่ๆวันแรก คนแรกที่ผมอยากเจอที่สุดก็คือคริสติน ผมรอแล้วรอเล่าเธอก็ยังไม่โผล่หน้ามาจนกระทั่งยูคยอมมาบอกว่าเธอกลับประเทศไทยไปแล้ว ให้ตายเถอะ! ตอนที่ผมรู้ครั้งแรก ผมอยากจะกรี้ด ! (ไม่มีกฎข้อไหนห้ามผู้ชายแมนๆกรี้ดใช่ไหมล่ะ)

    พี่แจ็คสันกินนี่ไหม

    ไปให้พ้นนะผิงผิง

    ทำไมใจร้ายกับแฟนแบบนี้ล่ะ

    ยัยบ้าเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกันนะ

    แต่เรารักกัน

    ผิงๆ! =[]=’

    ล้อเล่นนน :P เฮียอ่ะผิงก็ล้อเล่นแบบนี้มาตั้งนานแล้วเฮียยังไม่ชินอีกเหรอ

    เพราะแบบนี้ใครๆที่ไม่รู้จักถึงได้เข้าใจผิดว่าเราเป็นแฟนกัน ก็ลูกพี่ลูกน้องตัวดีของผมเล่นอะไรไม่เป็นเรื่อง แทนที่จะตื่นมาได้ชื่นใจด้วยการเจอหน้ายัยคริสตินตัวแสบ แต่กลับฟื้นมาเจอยัยผิงผิงตัวร้ายนี่

    ผมไม่เข้าใจเลย ทำไมสวรรค์ถึงได้กลั่นแกล้งผมแบบนี้!! TOT





    20 %.. เดี๋ยวจะมาต่อพรุ่งนี้นะจ้ะ

    ขอฝากฟิคเรื่องใหม่นิดนึง  (จิ้มลิงค์>O<)

    http://writer.dek-d.com/yoongamin/writer/view.php?id=1366751

    #ขอบคุณทุกคอมเม้นทุกกำลังใจมากๆเลยน้า ที่ทำให้ไรท์มีกำลังใจอัพได้จนถึงตอนนี้ และขอโทษที่มาอัพช้าไปหน่อยยังไงก็ขอบคุณมากจริงๆนะคะ ฝากติดตามฟิคเรื่องใหม่ด้วยนะคะ [IKON X YOU] Ft. WONHO MONSTA'X # My Darling





                                              





    “ไปเที่ยวกัน”

    “หือ O_o?

    อะไรเนี่ยฉันกำลังเล่นคอมอยู่ดีๆแล้วเจบีมาชวนไปเที่ยวเนี่ยนะ? อย่างกับเขาจะไปเที่ยวได้งั้นแหละ แฟนคลับของเขาไวกว่าจรวดเสียอีก ต่อให้เขาปลอมตัวเป็นขอทานข้างถนน ออร่าเปล่งปลั่งเสียขนาดนี้ แฟนๆก็คงจำได้อยู่ดี

    “ไม่ดีมั้ง นายจะปลอมตัวยังไง” ฉันว่า “ฉันขี้เกียจวิ่งหนีแฟนคลับของนายเป็นตำรวจจับโจรนะ เข้าใจใช่มั้ยว่าคนมันวิ่งช้า”

    “อ๋อเพราะขาสั้นเลยวิ่งช้านี่เอง”

    “ว่าไงนะ? -_-^^

    “ป๊าวว-3-

    ยังจะมาทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้อีก ไม่ได้หูหนวกนะเฟ้ยย!! =O=

    “แล้วไหนว่าเกลียดฉันนักเกลียดฉันหนา ตามฉันกลับมาประเทศไทยทำไม”

    “เพราะฉันชอบเธอ”

    “อ๋อ..เพราะชอบ..เฮ้ย วะ..ว่าไงนะ?” บางทีฉันอาจจะหูฝาด.. =O=

    หูไม่ดีเลย สงสัยต้องไปเช็ค!! ด่วนนนนนน =[]=

    “อะไรเล่า แล้วจะไปเที่ยวมั้ย”

    “ไม่ๆ ประโยคเมื่อกี้อ่ะ”

    “อะไรเล่า แล้วจะไปเที่ยวมั้ย”

    “เจบี! =O= ฉันหมายถึงก่อนหน้านี้อ่ะ”

    “ทำไมต้องให้พูดหลายรอบด้วย” เขาบ่น “แล้วเธอได้ยินว่าอะไรล่ะ”

    คราวนี้เป็นฉันที่อึกอักเอง T^T คือ..ฉันไม่แน่ใจว่าฉันได้ยินถูกหรือเปล่า ว่า..

    “ฉันชอบเธอ..” จู่ๆเขาก็พูดขึ้นมาเสียเอง ราวกับได้ยินความคิดฉัน

    O_O!!

    “ตั้งแต่เธอบอกเลิกฉัน ไม่มีวันไหนที่ฉันจะหยุดชอบเธอได้เลย”

    “...”

    “แล้วเธอก็กลับมา.. ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้กลับมาหาฉัน”

    “เจบี..”

    “ที่ฉันตามมา เพราะอยากขอโอกาสเธอ ฉันอยากอยู่เคียงข้างเธออีกสักครั้ง” เขาก้มหน้า “ได้มั้ยคริสติน”

    “แต่ว่า..”

    “นะ..” เขาอ้อนวอน

     

     

    #แม่สายไทยแลนด์

    ฉันกับเจบีตกลงกันว่าเราจะมาเที่ยวที่แม่สายกัน ที่นี่เป็นชายแดนทุกคนมาเที่ยวกันคงไม่ทันได้สังเกตผู้ชายใส่แว่นดำแต่งตัวธรรมดาแล้วก็ใส่หมวกหรอกมั้ง (มั้งนะ!) เพราะถึงยังไงเสื้อผ้าธรรมดาพวกนี้ก็ไม่สามารถหยุดประกายออร่าในตัวเขาได้เลย เราแวะไปร้านเสื้อผ้าแล้วลองปลอมตัวกันหลายๆชุด เพราะฉันเองก็ต้องปลอมตัวเพราะนี่เป็นประเทศไทย ใครบ้างไม่รู้จักคริสติน ดาราสาวสุดฮอตในขณะนี้ พวกเราเลือกเสื้อผ้าที่เหมือนชาวต่างชาติมาเที่ยวและเลือกเสื้อผ้าที่ดูแก่กว่าอายุเราสักประมาณสิบปี เจบีต้องใส่หนวดปลอม ส่วนฉันก็กลายเป็นยัยป้าใส่ชุดลายดอก ทาลิปสีแดงจัดเหมือนผีปอปที่พึ่งกินเลือดสดๆมา

    “เฮ้..ฉันเกือบโค้งให้เธอแล้ว นึกว่าป้าที่ไหนมายืนขายเกาลัดแถวนี้”

    “ฉันก็เกือบยกมือไหว้นายเพราะนึกว่าลุงที่ไหนมาขายซีดีเถื่อนแถวนี้”

    “นี่เธอ!!

    “นี่นาย!!

    เมื่อเห็นว่าพ่อค้าและแม่ค้าเริ่มมองเราเถียงกันอย่างสนใจ เราเลยสงบศึกกันในที่สุดแล้วรีบเดินออกมาเพราะว่าเราต้องใช้ภาษาเกาหลีสื่อสารกันแค่นี้ก็เป็นจุดสนใจมากพอแล้ว อากาศที่นี่ร้อนจัดจนฉันแสบหน้าเราเลยแวะร้านที่มีร่มเงาให้บังแดดบ่อยๆ วัยรุ่นหนุ่มสาวนี่ก็ใช่ย่อยมาเลือกช้อปกันเต็มไปหมดแต่ก็ดีมากเลยที่ไม่มีใครสนใจยัยป้ากับตาลุงอย่างเราสองคน เลือกถูกที่แล้วฮร้า!!

    “ฉันอยากข้ามไปฝั่งโน้นจัง” เจบีพูดในขณะที่มองลงไปด้านล่าง

    ฉันกับเจบีขึ้นบันไดมาวัดอะไรสักอย่างที่แม่สายนี่แหละเรามองวิวอยู่ข้างบนเห็นฝั่งพม่าด้วยแหละ อุ๊ยตื่นเต้นจัง >O< นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมาแม่สายเลยนะเนี่ย

    “ฉันรู้มาว่าเราต้องทำหนังสือผ่านแดนชั่วคราวไทย-พม่าอะไรสักอย่างนี่แหละ จะซวยตรงที่ฉันต้องใช้บัตรประชาชน เขาก็จะรู้ว่าฉันคือคริสติน นายไม่คิดว่ามันจะน่าสนใจหรอที่คริสตินมากับหนุ่มเกาหลีและหนุ่มเกาหลีคนนั้นเป็น เจบี ก็อตเซเว่นน่ะ =O=

    “ฉันรู้แล้วน่า ก็แค่บ่นว่าอยากไปไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย”

    “จ้า =[]= แล้วเราจะไปที่ไหนต่อดี”

    “หิวแล้วอ่ะ T^T” เขาว่าแล้วทำแก้มป่องพลางเอามือกุมท้อง

    เหมือน..

    แจ็คสัน.. จังเลย ท่าทางแบบนั้น เอาเถอะ!ฉันจะไม่คิดถึงคนที่มีคู่หมั้นแล้วเป็นอันขาด เชอะ! L

    “ฉันไม่อยากกินข้าวในร้านอาหารนะ” ฉันบอก

    ฉันไม่อยากเป็นจุดสนใจอ่ะ ถึงยังไงก็เถอะใส่แว่นดำกินข้าวในร้านอาหารมันก็เด่นอยู่ดี แม้ว่าเราจะกลายเป็นยัยป้ากับคุณลุงแล้วก็ตาม

    “แล้วจะให้กินในวัดเรอะ!

    “ใช่!

    “เฮ้ย O_O!!

    “ย่าห์! ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นสักหน่อย เราไปหาซื้ออะไรกินแล้วมากินบนนี้เป็นไง อากาศดีด้วยนะ”

    “เธอจะให้ฉันขึ้นบันไดสูงลิบนี้อีกเหรอ?”

    “งั้นนายก็ไปกินที่อื่นแล้วกัน”

    “ใจร้าย L

     

    หิวเมื่อไหร่..ก็แวะมาที่เซเว่น-eleven~~~~~ เข้าใจคำนี้ชัดเจนเลยล่ะ ฉันเองก็ไม่รู้อะไรมากหรอกเพราะมาที่นี่ครั้งแรกสุดท้ายเซเว่นก็เป็นที่พึ่งที่ดีที่สุด ถึงแม้ว่าจะมีร้านอาหารอยู่ก็เถอะ เจบีเขาเรื่องมากเองร้านโน้นก็ไม่เอาร้านนี้ก็ไม่เข้า สุดท้ายฉันเลยลากเขามาทที่เซเว่นนี่แหละ

    386บาทครับ”

    “นี่ค่ะ” รับเงินทอนเสร็จฉันก็เดินไปดึงแขนเจบีที่ทำท่าจะเลือกซื้อของอีกทันที

    นี่แวะมาแค่เซเว่นยังหมดไปเกือบสี่ร้อยนะเนี่ย เขาจะกินอะไรมากมายหยิบของแต่ละชิ้นนี่ไม่ใช่จะถูกๆ

    มาประเทศไทยเธอต้องเลี้ยงสิ นะๆ

    นี่คือข้ออ้างของคนที่พึ่งขอโอกาสจากฉัน ช่างไม่มีความเกรงใจเอาเสียเลย นี่ยังไม่จบแค่นี้นะเขาลากฉันไปซื้อเกาลัดแล้วก็ร้านขายของกินอื่นๆที่เห็นตามตลาด ถนน บลาๆ ชนิดที่ว่าเห็นอะไรที่เป็นอาหารหน่อยก็อยากกินอยากชิมไปหมด

    ของพวกนี้ฉันไม่เคยกินเลย ฉันรู้ว่าเธอใจดี

    ฉันอยากจะเลิกเป็นคนใจดีเสียเดี๋ยวนี้เลยล่ะ ฉันไม่ได้พกเงินสดมาเยอะแยะนะเฟ้ย T^T

    สุดท้ายฉันก็ลากเขากลับมาที่วัดได้สำเร็จ T^T กว่าจะขึ้นมาถึงได้เล่นเอาขาแทบลากบันไดกี่ชั้นกันล่ะเนี่ย

    “แฮ่กๆ กว่าจะถึง ฉันคิดว่าหายหิวแล้วล่ะT^T

    “นายต้องกินให้หมด ฉันเสียไปเป็นพันๆบาทแล้วเนี่ย”

    “รู้แล้วน่า ทำไมป้าขี้บ่นจัง”

    “ลุงแถวนี้เคยยืนเฉยๆแล้วตกบันไดมั้ยล่ะ”

    “ไม่นะ ไม่ใช่คนโง่”

    =[]=

    แดดประเทศไทยก็ร้อนอย่างไม่ปราณีจริงโว้ย ในขณะที่ฉันกำลังใช้ทิชชู่ซับหน้าอยู่ ฉันก็หูผึ่งทันทีเมื่อเสียงเล็กๆเสียงหนึ่งดังขึ้น

    #@%@#@%#%# ผิงผิง#%$%#

    โปรดเข้าใจว่านี่คือภาษาจีนฉันเลยฟังไม่ออก

    ฉันกับเจบีหันมามองหน้ากันโดยอัตโนมัติทันที แต่เมื่อหันไปทางต้นเสียงก็ไม่พบใครเลย

    “นายได้ยินอะไรหรือเปล่า”

    “คนต่างชาติคงจะมาเที่ยวมั้ง”

    เจบีตอบ แล้วมองหน้าฉันแปลกๆ

    “มะ..มีอะไร =O=

    “กลับเถอะ”

    “หา!! เรายังไม่ได้กินข้าวเลยนะ”

    “กลับกรุงเทพเถอะ เดี๋ยวนี้เลย”




    100%..

    100%แล้วเย้~ เม้นให้กำลังใจกันหน่อยนะขรั่บบบ >O<//



    O W E N TM.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×