ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7 x You] วุ่นนักรักชุลมุน

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter : 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 499
      4
      21 มิ.ย. 58

    。SYDNEY♔

    ฉันตื่นมาอีกทีและพบว่าตัวเองอยู่โรงพยาบาล หัวสมองฉันค่อยๆประมวลความจำว่าเกิดอะไร ที่ไหน อย่างไร เฮือกกก!! O_O! ฉันมาอยู่ในโรงพยาบาลได้ไงหว่า ฉันจำได้ว่าฉันถูกยัยมิเกลจับตัวไป

    โอ๊ยย~ เจ็บแผล T^T

    “อย่าพึ่งลุกสิ เจ็บหรือเปล่า?” เสียงนี้มัน.. ยูคยอม ฉันหันไปมองเห็นเขาวางมีดที่ปลอกแอปเปิ้ลอยู่ แล้วลุกมาจับขอบเตียง ข้างหลังมียัยน้ำกำลังหลับอยู่บนโซฟา

    “กี่โมงแล้ว” ฉันถาม

    เขาหยิบมือถือมาดูเวลา “สองทุ่มแล้ว”

    “คนอื่นๆล่ะ”

    “อยู่ที่บ้านน่ะ พ่อกับแม่เธอกลับประเทศไทยแล้ว”

    “หือ?”

    “ก็ย่าเธอแจ้งความเด็กหาย พ่อกับแม่เธอเลยกลับไปจัดการเรื่องนี้”

    อ๋อ..อย่างนี้นี่เอง แต่ฉันก็ยังมีคำถามมากมายอยู่ดี

    “คนอื่นๆล่ะ”

    ยูคยอมทำหน้าเศร้า จนอุณหภูมิในร่างกายฉันสูงขึ้น

    “เกิดอะไ..ไรไม่ดีขึ้นเหรอ?” ฉันถามตะกุกตะกัก

    “พี่แจ็คสัน..”

    “ทะ..ทำไม”

    “พี่แจ็คสันอ้อมไปข้างหลังรันนี่แล้วทั้งคู่ก็แย่งปืนกัน”

    “แล้วไงต่อ!!” ฉันลืมตัวแล้วขึ้นเสียงไป “เล่าต่อเร็วๆสิ ได้โปรด”

    “ข่าวดีคือรันนี่ถูกจับ.. (. .)

    “เฮ้อออ...” ฉันถอนหายใจอย่างโล่งอก สมน้ำหน้ายัยมารร้ายเอ๊ย โผล่มาแต่ละทีนี่สวยงามตลอด แต่แล้วฉันก็ต้องชะงัก

    “คริสติน” ยูคยอมเรียกชื่อฉัน “แต่ข่าวร้ายคือพี่แจ็คสันโดนยิง ตอนแย่งปืน”

    ฉันช็อค! จนพูดไม่ออก อยู่ๆฉันก็รู้สึกเจ็บแผล ร่างกายอ่อนแรงขึ้นมาซะดื้อๆ ฉันหูอื้อไปชั่วขณะไม่ได้ยินที่ยูคยอมพูดประโยคหลังจากนั้น

    ยูคยอมทรุดตัวลงกับพื้น ฉันมองเขาอย่างตกใจ แววตาของยูคยอมดูเลื่อนลอยและผิดหวัง ไหล่ของเขาสั่นเหมือนพยายามกลั้นสะอื้น

    “และข่าวร้ายอีกเรื่องคือ พี่มิเกลตายแล้ว”

    “....!!

    “เพราะรันนี่ขังเธอไว้นานเกินไปแล้วไม่ได้ให้อาหาร” เขาสะอื้น “พอเราลงไปหานูน่าที่ห้องใต้ดิน เราก็พบกับศพของเธอ”

    ฉันเอามือปิดปากอย่างตกใจ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เคยรู้จักมิเกลเลยฉันก็เศร้านะที่อยู่ๆคนบริสุทธิ์ก็มาตายเพราะใครบางคน ที่ร้ายกาจมากๆ... จิตใจรันนี่มันทำด้วยอะไรวะ!! แย่งแฟนเพื่อน พยายามฆ่าเพื่อน และยังฆ่าคนอื่นอีก แจ็คสันก็มาถูกยิงเพราะยัยนั่น!!  ฉันอยากฆ่ามันจริงๆ

    ยูคยอมเงยหน้ามองฉัน ดวงตาเขาแดงก่ำ “เธอสลบไปสองวันเต็มๆน่ะ ฉันตกใจแทบแย่เลย ขอบคุณนะ”

    “ขอบคุณเหรอ?”

    “ขอบคุณที่เธอฟื้นขึ้นมา ขอบคุณจริงๆ” เขาพูดแล้วลุกขึ้นมากอดฉัน แต่แรงไปนิดนึงเจ็บแผลเลยT^T แต่ฉันไม่อยากทำลายบรรยากาศสุดซึ้ง (และเจ็บปวด ปวดแผลอ่ะนะ) เลยไม่ได้พูดอะไร

    เขานี่นะ..แสนดีอย่างนี้เสมอ ขอให้เจอคนที่ดีๆเถอะ ฉันไม่อยากให้เขามาเจ็บปวดเพราะฉัน

    “ฉันไปเยี่ยมพี่แจ็คสันได้มั้ย”

    เขาผละออกแล้วเอาทิชชู่เช็ดหน้า “ได้ ถ้าฉันอนุญาตนะ”

    “ว่าไงนะ -_-^^

    “เธอต้องดูแลตัวเองดีๆให้หายไวๆ จะได้ไปเยี่ยมพี่แจ็คสันไง”

    “เขาไม่หายแล้วเหรอตอนนั้นอ่ะ=O=

    “ถ้าเธอขยับมากๆก็แผลฉีก เอามั้ยล่ะ”

    “...!!

    “ต้องเย็บใหม่ด้วยนะ”

    “แต่ฉันก็อยากไปเยี่ยมเขาอยู่ดี เข้าใจมั้ย”

    ฉันรู้สึกผิดที่ฉันพูดออกไป แต่กลับคำไม่ทันแล้ว ทั้งๆที่ยูคยอมช่วยเก็บความลับให้ฉัน และคอยอยู่ข้างๆและเข้าข้างฉันเสมอ แต่ฉันยังปากเสียอีก ฮึ่ยย !! ยูคยอมเงียบไปสักพักแล้วค่อยๆคลี่ยิ้มให้ฉันอย่างยากเย็น

    “เข้าใจสิ.. เข้าใจทุกอย่างนั่นแหละ” เขาหันไปทางอื่น “แต่วันนี้เธอต้องพักผ่อนก่อน แล้วพรุ่งนี้ฉันจะให้พี่เจบีพาเธอไปเยี่ยมพี่แจ็คสัน”

    “แล้วนายล่ะ”

    “ฉันมาเฝ้าเธอหลายวันแล้ว ฉันก็เบื่อโรงพยาบาลแย่สิ “ เขาพยายามพูดให้ร่าเริง แต่ฉันคิดว่ามันแปลกๆ “ฉันเบื่อหน้าเธอด้วยน่ะสิ เฮ้อ เอาเป็นว่าตอนนี้เธอโอเคแล้วนะ ฉันกลับก่อนล่ะ”

    “ย่ะ ฉันอยู่กับน้องก็ได้ :p

    เขายักไหล่แล้วจับลูกบิดประตูแต่แล้วเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น

    “พี่เขยจะไปแล้วเหรอ?”

    นังน้ำ!! =O= มันตื่นตอนไหนฟะ ตื่นมาก็ปากเสียเลย

    “เฮ้! ยัยน้ำอยากตายมั้ย”

    “พี่เขาเฝ้าเจ๊ตั้งหลายวันเลยนะ” ยัยน้ำเถียง “กรี้ด >o< คิดเรื่องยัยป้าโรคจิตทีไร หัวใจวัยรุ่นจะวาย>//<

    ป้าบบ!! ฉันปาหมอน และโดนหัวยัยน้ำเต็มๆ

    “หนูเจ็บนะเจ๊ >o<

    “เจ็บน่ะสิจะได้หุบปาก”

    ยูคยอมเกาหัวแกรกๆแล้วหันไปพูดกับยัยน้ำ “ไหนว่าจะเก็บเป็นความลับแล้วไง นาม”

    “น้ำต่างหากพี่เขย”

    “ยัยน้ำ!!” ฉันเอง

    “ก็ได้ ยูคยอมอปป้าฮี่ๆ” ยัยน้ำยิ้ม “แล้วเจอกันนะคะ”

    ยูคยอมยิ้มให้ยัยน้ำแล้วหันมาบ๊ายบายฉันก่อนที่จะออกไปแล้วปิดประตู

    ปัง~

    ตอนนี้ก็เหลือเพียงฉันกับยัยน้ำ ยัยน้ำเอาผมทัดหูแล้วเอาหมอนที่ฉันปาหัวมาคืนฉัน หน้าตาระริกระรี้เชียวอะไรของมัน

    “เจ๊ไม่ชอบยูคยอมอปป้าเหรอ?”

    =[]=

    “แล้วเจ๊ชอบใคร เฮียบีใช่มั้ย เจ๊เคยคบกับเฮียบีนี่นา”

    “ยัยน้ำ! นั่นก็นานมาแล้ว”

    “อ้าว งั้นเหลือคนเดียว เจ๊ชอบคนนั้นเหรอ? เทพบุตรขี่ม้าขาวที่โดนยิงอ่ะ”

    ฉันกอดอกแล้วถอนหายใจยาวพรืดด “ไม่รู้โว้ย เดี๋ยวถีบกระเด็นเลย ฉันพึ่งฟื้นนะชวนคุยจังเลย แผลสะเทือนหมด”

    “มีงี้ด้วย=[]=” ยัยน้ำเบ้ปาก “เจ๊ๆ งั้นน้ำของยูคยอมอปป้านะ สเป้คเค้าเลยยย>////<

    พูดแล้วตาประกายเป็นรูปหัวใจวิ้งๆวับๆ ฉันเลย...

    โป้กก!

    มะเหงกสับหัวซะเลย

    “กรี้ด เค้าเจ็บนะเจ๊”

    “ก็แก่แดดทำไมยะ เป็นเด็กเป็นเล็ก”

    “เชอะ ! เป็นเด็กก็มีหัวใจนะแงTOT

    มันยังไม่เลิก =O=

    “ไปนอนไปดึกแล้ว”

    “เจ๊สองทุ่มเอง”

    “ก็เป็นเด็กอ่ะ นอนแต่หัวค่ำดีแล้ว”

    “งอนอ่ะ” ยัยน้ำว่าแล้วเดินสะบัดตูดแบบวอนทีนสุดๆ ไปนอนลงบนโซฟา

    หล่อนกอดอกแล้วยิ้มแก้มปริ “ชอบเกาหลีอ่ะ อากาศดีดี๊ แต่หนาวไปหน่อย น้ำอยู่ประเทศไทยนะร้อนเหมือนอยู่ในกระทะทองแดง”

    “แต่ถ้าแกยังไม่เงียบได้ไปอยู่แน่ๆ”

    “ยังไงอ้ะ -3-

    “ฉันจะฆ่าแกเนี่ย =[]=

    “ยัยเจ๊จานบินใจร้าย” ยัยน้ำรีบหลบเมื่อเห็นว่าฉันจะปาหมอน “เค้าร้องเพลงให้ฟังมั้ย เจ๊จะได้นอนหลับ”

    “เออๆ”

    “ขอได้มั้ยย.. ผู้ชายคนนี้..~~~~

    ป้าบบบบ !! ปาหมอนรอบที่สอง นังเด็กเปรตตตตตตตตตต

     

     

    #วันต่อมา

    เพราะว่าฉันกลัวว่ายัยน้ำน้องสาวเวรของฉันจะมาสร้างความวุ่นฉันเลยสั่งให้เฝ้าห้องแล้วฉันจะไปเยี่ยมแจ็คสันกับเจบีเอง เขาเข็นรถให้ฉันด้วยใบหน้าที่บูดเบี้ยวจนฉันชักจะหงุดหงิดที่ยูคยอมส่งเขามา ในเมื่อเขาไม่เต็มใจก็น่าจะส่งคนอื่นมาเซ่ =O=

    “ตัวเธอหนักเป็นช้างน้ำเลยเนี่ยT^T

    “เวอร์ไปแล้วฉันออกจะบอบบาง”

    “ทำไมฉันต้องมาเข็นรถให้เธอด้วย สัญญานะว่าเธอต้องลดน้ำหนักนับจากนี้ไป เอาให้ผมเพรียวแบบรันนี่ไปเลย”

    “ชิ! ใช่สิ ยัยนั่นแฟนเก่านายนี่”

    เขาแกล้งไม่ได้ยิน “ห้องไหนนะ จำไม่ได้ อ่าใช่! 406

    เชอะ! แล้วมาทำเป็นเปลี่ยนเรื่อง

    “ตอนที่ฉันหมดสตินายเคยมาเยี่ยมฉันมั้ย เจบี”

    “ทำไมฉันต้องมาเยี่ยมคนที่ฉันเกลียดด้วย ฉันเกลียดเธอ L

    ฉันหงุดหงิด “เฮอะ! แล้วไปช่วยฉันทำไมเล่า”

    จู่ๆเขาก็หยุดเข็น “แจ็คสันบังคับฉันต่างหาก นี่ถ้าไม่หยุดถามฉันจะไม่เข็นแล้วนะ=O=

    “ขออีกคำถามนึง แล้วทำไมนายถึงเกลียดฉันล่ะ-_-^^

    “คนเกลียดกันต้องมีเหตุผลด้วยเหรอ? L

    ฉันถอนหายใจอย่างเซ็งๆ “ไม่ถามแล้วก็ได้วะ รีบๆเข็นเลย”

    “ไม่เข็น!

    “แล้วทำไมไม่เข็น”

    “ได้ข่าวว่าเธอจำความได้สักพักแล้วนะคริสติน” เจบีพูดด้วยใบหน้าเรียบเฉย ทำเอาฉันสะอึก

    “เอ่อคือ.. โอ๊ยแล้วค่อยอธิบายแล้วกันรีบๆพาฉันไปเลย”

    “จะไปไหน”

    “ก็เยี่ยมแจ็คสันไง =O=

    “ถึงแล้ว”

    “ห้ะ!? O_o

    “ก็ถึงแล้วไง นี่ 406” ว่าแล้วก็ชี้ไปที่หมายเลขห้อง เอ้าอีตานี่ในเมื่อถึงแล้วจะมายืนเถียงฉันทำไมตั้งแต่แรกเล่า แปลกคน -_-* ฉันกำลังจะเอื้อมมือไปจับลูกปิดประตู แต่รู้สึกว่ามีใครบางคนชนมือฉันเอาซะก่อน

    พลั่กก!!

    “ขอโทษค่ะๆ ฉันไม่ได้ตั้งใจ” ผู้หญิงหมวยๆก้มหน้าขอโทษขอโพย เป็นภาษาอังกฤษ

    “ไม่เป็นไรค่ะ” ฉันบอก

    เธอก้มหน้าแบบรู้สึกผิด “ ห้องเดียวกันเลย จะไปเยี่ยมพี่แจ็คสันเหรอคะ?”

    เจบีขมวดคิ้ว แล้วกอดอก “เธอรู้จักแจ็คสันด้วยเหรอ?”

    “อ๋อ^^” เธอยิ้ม “ฉันชื่อผิงผิงเป็น..” เธอมองซ้ายมองขวาแล้วก้มลงกระซิบ “คู่หมั้นของพี่แจ็คสันค่ะ”

    O_O!!!

    “บ้าน่า” เจบีว่า

    ผิงผิงยู่ปาก “จริงๆนะคะผิงไม่ได้โกหก แล้วนี่เจบี อิม แจบอมสินะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”

    เจบีเกาหัวแกรกๆ “เออๆ ยินดีที่ได้รู้จักนะ”

    มารยาทงามมาก เจบี =O= แต่ฉันกำลังช็อคมากกว่า.. คู่หมั้นแจ็คสัน??

    “แล้วจะเข้าไปด้วยกันเลยมั้ยคะ เดี๋ยวผิงผิงเปิดประตูให้”

    “อ๋อ.. ไม่แล้วค่ะ” ฉันรีบบอก ผิงผิงเอียงคอมองฉันอย่างงงๆ ให้ตาย.. ผู้หญิงคนนี้น่ารักเป็นบ้า แล้วทำไมฉันต้องมาหงุดหงิดด้วยเนี่ย

    “บ้าเหรอ!!” เจบีตะโกน ฉันเลยหยิกแขนเขาเข้าให้  “เจ็บนะมาหยิกฉันทำไม ฉันเข็นเธอมาตั้งไกลT^T

    “ก็จะกลับแล้วอ่ะ ถ้านายไม่พากลับฉันไปเองก็ได้”

    เจบีทำหน้างอ “ก็ได้ ไปส่งก็ได้เว้ย L

     

     

    “ขอบคุณที่มาส่ง” ฉันบอก เจบีไม่ว่าอะไรแล้วนั่งลงข้างๆยัยน้ำที่กำลังเล่นไอแพดอย่างเมามันส์

    “น้ำจะกลับวันไหน”

    “เจ๊ไล่เค้าอ่ะT^T

    “บ้า! ไม่ได้ไล่”ฉันบอก

    “พรุ่งนี้มั้ง เห็นแม่บอกจะมารับ”  ยัยน้ำทำท่าสะอื้น “อุตส่าห์ได้เจอเนื่อคู่แล้วเชียวTOT

    “ฉันจะกลับด้วย”

    เจบีหันมามองฉันอย่างตกใจ เขาฟังภาษาไทยได้เพราะยัยน้ำสอนเขาบ่อยๆตอนที่เขายังคบกับฉัน

    “เธอจะไปไหนO_O?

    “กลับประเทศไทยไง เจบี..”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×