ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7 x You] วุ่นนักรักชุลมุน

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter : 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      5
      18 พ.ค. 58

    ฉันตื่นขึ้นมาพบว่าอยู่ในห้องตัวเอง ป้าโซราฟุบหลับอยู่ข้างๆของฉัน ตอนนี้ท่านไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับฉันอีกต่อไป ป้าโซราคือคนรู้จักของแม่ที่วิเศษที่สุดในโลก ท่านห่วงใยฉันราวกับเป็นหลานแท้ๆของตัวเอง

    ตอนนี้ก็ได้เวลาทบทวนเสียที

    เจบี..ฉันไม่ค่อยมีโอกาสได้พูดคุยกับเขาแต่พอได้คุยตอนที่ฉันจำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ฉันรู้สึกหวั่นไหวแล้วความทรงจำเดิมๆก็เหมือนลอยกลับเข้ามาในหัว ความทรงจำที่ฉันฝากแจ็คสันเก็บไว้..

    อัลบั้มรูป..

    ยูคยอม.. เขาเป็นคนดีมากจนฉันซึ้งใจจนไม่รู้จะพูดอย่างไรดี และเขาคือรักแรกของฉัน.. ตอนที่ฉันความจำเสื่อมเขาคอยดูแลฉันเสมอและต้องทำสิ่งที่ตรงข้ามกับความรู้สึกของเขา เขาขอฉันคบก่อนหน้านี้ แต่ฉันยังไม่ได้ให้คำตอบ

    แน่นอนว่าเขาต้องเจ็บปวดมากเวลาที่ผลักไสฉันให้แจ็คสัน หรือไม่ก็ .. นั่งฟังเรื่องของฉันกับแจ็คสันที่ฉันนั่งพล่ามให้เขาฟังด้วยความที่ว่าฉันจำอะไรไม่ได้เลย

    แจ็คสัน.. ฉันคิดว่าฉันชอบเขา ตอนนี้ฉันยังหาเหตุผลไม่ได้

    เฮ้อ..ให้ตายนี่มันบ้าบออะไรกันเนี่ย ตอนนี้ฉันแทบจะแยกไม่ออกแล้วว่าระหว่างฉันกับมิเกลใครร้ายกาจกว่ากัน

    คิดจนสมองแทบแตกก็ไม่แน่ใจว่าตัวเองชอบใครมากกว่า..

    “อ้าวคริส ตื่นแล้วเหรอจ้ะ?” ป้าโซราถามในสภาพที่ยังงัวเงียอยู่

    “ค่ะ ตื่นได้ไม่นานเอง”

    “หนูเป็นยังไงบ้าง?”

    “สบายดีค่ะ ความจำก็กลับมาแล้ว”

    “จริงเหรอจ้ะ O_O ป้าดีใจด้วยนะ”

    บางทีจำอะไรไม่ได้ยังดีซะกว่า

    “หนูไม่อยากให้คุณป้าบอกใครว่าหนูจำได้..”

    “.....”

    “หนูอยากแน่ใจอะไรบางอย่าง.. ด้วยการเริ่มต้นใหม่”

    “ป้าคิดว่ามันไม่ใช่ความคิดที่ดีนะที่รัก”

    อะไรจะดีกว่าการที่จำไม่ได้อีกล่ะ สมมุติว่าฉันจำได้นะ..

    เจบี..เขาอาจจะห่างเหินฉันไปอีก

    ยูคยอม..ถ้าเขาทวงคำตอบฉันเรื่องที่อยู่แท็กซี่ล่ะ..

    แจ็คสัน.. ถ้าเขาถามเรื่องที่ฉันบอกกับเขาตอนอุบัติเหตุล่ะ?

    ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น เฮ้อ..ตอนนี้ความเห็นแก่ตัวครอบงำเธอแล้วนะคริสติน

     

    บ่ายวันนั้น ฉันกับก็อตเซเว่นทั้งหมดไปนั่งเล่นกันที่สวนดอกไม้หลังบ้านมีม้านั่งให้นั่ง แหงล่ะ..ไม่มีความสงบเลยสักนิดเขาเล่นกันเป็นเด็กๆส่วนฉันก็หลีกห่างมานั่งกินนมจืดคนเดียว.. มองพวกเขาไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ กลัวว่า..พวกเขาจะรู้ว่าฉันจำได้น่ะสิ ไม่อยากให้ถูกจับได้T_T

    “ดีจังเลยเวลาที่เธอความจำเสื่อม^O^” เจบีนั่นเอง เขามาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยT^T

    ฉันตกใจจนแทบทำแก้วนมหลุดมือ ฉันพยายามทำหน้าให้เหมือนตอนที่ตัวเองความจำเสื่อม

    “นายนั่นเอง=O=

    “น่าอิจฉา”

    “อะไรของนาย”

    “ฉันอยากความจำเสื่อมบ้าง” เขายิ้มทะเล้นแต่แววตาดูจริงจังมากถ้าฉันไม่ได้ตาฝาดนะ “ฉันอยากลืมทุกอย่างเล้ยยยย ลืมให้หมด”

    เขาชี้ไปที่ต้นไม้ถัดจากที่ที่เรานั่ง

    “เอาหัวโขกตรงนั้นดีมั้ย ฉันจะได้ความจำเสื่อม^o^

    “เล่นอะไรไม่เป็นเรื่อง นายได้แผลเป็นใหญ่ๆน่าเกลียดแทนที่จะความจำเสื่อมน่ะสิ”

    “เธอว่าฉันเป็นคนยังไง^^

    “อารมณ์ดีล่ะมั้ง เห็นยิ้มเป็นคนบ้าตลอด แล้วชอบกวนประสาทคนอื่นด้วยนายคงว่างมากๆ”

    “เวลาเธอยิ้มน่ะ..”

    “ทำไม?”

    “เหมือนคนบ้าเลยคิกๆ ^O^

    ฉันแทบจะห้ามมือไม่ไหวที่จะปาแก้วนมใส่มือเขา ต้องตั้งสติไว้คริสตินสุดสวยตอนนี้เธอกำลังสวมบทบาทเป็นคนสมองเสื่อมสุดอึนอยู่ =_=^

    “เฮอะ!

    “เวลาที่ฉันยิ้มน่ะ” เขาพูดพลางมองออกไป เหมือนมองไปที่ไกลแสนไกล “ฉันไม่ได้มีความสุขทุกครั้งที่ยิ้มหรอกรู้มั้ย”

    “ใครถาม”

    “เธอนี่มัน..”

    เขาพูดแล้วทำท่ายืนมือเข้ามาเหมือนจะตีฉัน แน่ล่ะฉันรู้จักเขาดีเขาไม่ใช่คนที่ชอบรังแกผู้หญิงหรอก

    หมับ~

    O_O! ไม่ใช่ฉันนะที่จับมือเจบีไว้

    “แจ็คสัน นายนั่นเอง” เจบี

    “พี่จะทำอะไรน้องผม” แจ็คสันพูดแล้วสะบัดหน้าอย่าง งอนๆ

    ดูเหมือนแจ็คสันคนเดิมจะกลับมาแล้ว..



     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×