ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7 x You] วุ่นนักรักชุลมุน

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter : 1 -อธิษฐาน- [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      6
      26 มี.ค. 58

           “นี่เป็นบ้านที่คุณคริสต้องอยู่นะคะ”

    คุณป้าโซราผายมือไปทางประตูพร้อมใบหน้าที่ยิ้มแย้ม

    ฉันเป็นดาราสาววัย17สุดฮอตติดอันดับต้นๆของประเทศไทย ตอนนี้ฉันอยู่ที่เกาหลีเพราะคุณแม่ส่งฉันมาด้วยเหตุผลบางอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ ฉันเรียนภาษาเกาหลีมาตั้งแต่เด็กๆเพราะคุณแม่ให้เรียน คุณป้าโซราสนิทกับคุณยายฉันเป็นอย่างดี เป็นเหตุให้คุณแม่เองก็พลอยรู้จักและสนิทกับป้าโซราไปด้วย คุณป้าน่าจะอายุสี่สิบกว่าๆนี่มั้ง

    “บ้านน่าอยู่มากๆเลยค่ะ”

    “ใช่มั้ยล่ะ ฮ่าๆ เอาล่ะอยู่แบบสบายๆเลยนะลูกเรื่องวัฒนธรรมของเกาหลีก็ค่อยๆศึกษากันไป อันไหนที่หนูไม่รู้ก็ไม่เป็นไร เป็นตัวของตัวเองเถอะนะจ้ะ”

    ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่อบอุ่นและใจดีอะไรอย่างนี้ T^T แถมยังสวยมากด้วยหน้านี่ขาววิ้งๆจริงๆ หน้าก็เด๊กเด็ก

    “ค่ะคุณป้า^^

    “เข้าไปข้างในดีกว่าจ้ะ คงหนาวแย่แล้ว”

    ความใจดีของคุณป้ายังไม่จบแค่นี้ คุณป้ายังขนเครื่องสำอางเกาหลีต่างๆนาๆที่พึ่งซื้อมาใหม่ๆ มาให้ด้วย โฮะๆๆ คุณป้าโซราบอกว่าถ้าไม่บอกว่าเป็นคนไทย คงจะนึกว่าฉันเป็นคนเกาหลีไปแล้ว อีกยี่สิบนาทีฉันต้องลงไปทานมื้อเย็น

    ฉันมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วรู้สึกดีแปลกๆ หลายวันก่อนเป็นวันเกิดของฉัน ฉันอธิษฐานขอให้ฉันได้เจอกับรักแรกตอนสมัยประถม ซัมเมอร์ ฉันย้ายไปโรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโชคดีของฉันจริงๆที่ได้เจอกับเพื่อนที่แสนดีกลุ่มหนึ่ง สมาชิกหนึ่งในนั้น มีซัมเมอร์อยู่ด้วย ซัมเมอร์ดูเป็นเด็กเรียบร้อยแต่เขาชอบกวนโอ๊ยฉันตลอดเลย แต่เขาก็ดูอบอุ่นและช่วยเหลือฉันตลอดเวลา

    แน่นอนว่า.. ฉันแอบรักเพื่อน ! >//<

    ซัมเมอร์เป็นคนเกาหลีด้วยเหตุผลบางอย่างเขาเลยต้องมาเรียนที่ประเทศไทยหนึ่งปี ฉันรู้สึกดีกับเขามากๆ แต่ฉันไม่เคยสารภาพและแสดงออกไปเลย แต่แล้ววันหนึ่งคุณแม่พาฉันย้ายโรงเรียนไป ฉันเองก็คิดว่าซัมเมอร์คงจะมีใจให้ฉันเหมือนกัน.. ล่ะมั้ง..

    ถ้าเธอย้ายไปเธอคงจะคิดถึงแต่แพนสินะแพนคือเพื่อนในกลุ่มนั่นแหละ แต่เธอเป็นคนอ่อนโยนและใจดีฉันเลยสนิทกับเธอเร็วมาก

    ซัมเมอร์ถามฉันด้วยเสียงหงอยๆใบหน้าเปื้อนยิ้ม แต่นัยน์ตาของเขาไม่ยิ้มด้วยเลยแน่นอนว่า ฉันก็ทำหน้าแบบเดียวกับเขาแล้วตอบไปว่า

    อือคงงั้น ฉันจะคิดถึงใครได้อีกล่ะ แน่นอนว่าฉันจะคิดถึงแพนมาก

    แล้วเราก็ต่างคนต่างเงียบในใจฉันเหมือนจะร้องไห้หนักมาก ฉันจะไม่เสียใจเลยสักนิดถ้าวันสุดท้ายฉันสารภาพกับเขาน่ะ ว่าฉันชอบเขามากแค่ไหน! ต่อให้ผลมันเป็นยังไงฉันก็จะยอมรับมันและดีใจที่ไม่มีอะไรค้างคาแบบนี้

    ดังนั้น.. ในวันเกิดของฉันในหลายวันก่อนฉันเลยอธิษฐานขอสิ่งนี้ ให้ฉันได้พบกับเขาอีกครั้ง ให้ฉันได้สารภาพกับเขา แน่นอนว่าจนถึงทุกวันนี้ความรู้สึกยังคงไม่เปลี่ยนไป ถึงแม้ว่าฉันจะชอบใครต่อใครแต่.. หนึ่งเดียวที่ไม่ยอมหลุดจากใจก็คือเขา ซัมเมอร์..

    จนบางทีฉันก็อดคิดไม่ได้ว่าพระเจ้าได้ให้สิ่งนั้นกับฉันแม้ว่าอาจจะไม่ใช่เร็วๆนี้ก็ตาม ทำไมฉันถึงคิดน่ะเหรอก็เพราะพอฉันอธิษฐานมันด้วยใจไม่กี่วันต่อมาฉันก็มาอยู่ที่เกาหลีซะแล้ว ได้โปรดขอให้ฉันได้พบกับเขาที..

    ก๊อกๆๆๆ

    ความคิดทุกอย่างของฉันหยุดชะงักเมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้น นี่คงจะเป็นป้าโซรามาตามฉันไปทานข้าวเย็นแน่

    “ค่ะคุณป้า คริสมาแล้ว เฮือกกก!! =[]=

    กรี้ดนี่มันอะไรพอฉันเปิดประตูก็ต้องช็อคกับภาพที่เห็น หนุ่มหล่อผู้ที่เป็นครายยยยยยยย =o=

    “หยาบคายใครป้าเธอยัยขี้เหร่”

    ขะ..ขี้เหร่ !! กร๊าซซซ !! ไม่มีใครเคยพูดกับฉันแบบนี้เลยนะยะ

    “กะ..ก็ฉันคิดว่าป้าโซราน่ะ”

    “เธอเป็นหลานป้าโซราเหรอ ทำไมป้าสวยแต่หลานขี้เหร่”

    “ย๊าห์ !!

    shut up girl ! ไปข้างล่างดีกว่านะ ป้าโซรารออยู่”

    “ดะ..เดี๋ยว!!

    “หืออ?”ฉันจับหน้าผู้ชายหน้าหล่อจนหมอนี่รีบปัดไม้ปัดมือฉันออกอย่างรังเกียจราวกับว่าฉันเป็นเชื้อโรคหรือโรคติดต่อร้ายแรงถึงตายได้ หน้าหมอนี่คุ้นมาก

    “นาย..หน้าเหมือนแจ็คสันGOT7เลย”

    “เธอรู้จักด้วยเหรอ เป็นแฟนคลับฉันล่ะสิ”

    ตอนแรกก็เป็นนะ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจ  -o-

    “ตลกน่า แจ็คสันคงไม่หน้าตาแบบนี้หรอก” ฉันแกล้งอำเล่น แต่คนตรงหน้า ส่งสายตาราวกับเปลวเพลิงลุกโชน ทำให้ฉันแน่ใจว่าไม่ผิดแน่

    “ฉันทำไมหา!!

    “ป่าวซะหน่อย”

    “ยัยขี้เหร่ แบร่ :p” แจ็คสันแลบลิ้นกวนๆแล้วเดินลงบันไดโดยไม่รอฉัน กรี้ดด เมื่อกี้นี้มันอาราย ฉันรีบวิ่งตามเขาไปติดๆแล้วตะโกนตามหลังอย่างไม่พอใจ

    “ฉันป่าวนะ ถ้าฉันขี้เหร่ฉันจะเป็นดาราสาวสุดฮอตของประเทศไทยได้ไง”

    “โม้ๆ ไม่ได้ยิน”

    “ซัมเมอร์!!” ฉันแอบหวังลึกๆว่ามันจะใช่ แต่แล้วแจ็คสันก็ชะงักฝีเท้าแล้วหันมาตีหน้ายักษ์ใส่ฉัน

    “ซัมเมอร์บ้าบออะไรของเธอ ขี้เหร่แล้วยังประสาท!!

    =[]=

    ลืมไป หมอนี่ไม่ใช่คนเกาหลีนี่นา อยากจะเบิร์ดกระโหลกตัวเองจริงๆ -_-^^

     

    “รู้จักกันแล้วสินะ”คุณป้าโซรายิ้มเมื่อเห็นฉันกับแจ็คสันลงมาพร้อมกัน

    “ผมไม่เห็นอยากรู้จักเลย”

    =[]=

    “หนูก็เหมือนกันค่ะ”

    “โกหกมันบาป”แจ็คสันนั่งโต๊ะตรงข้ามกับฉันแล้วเอ่ยขึ้น

    “ป่าวซะหน่อย”

    “ก็เธอเป็นแฟนคลับฉัน ฉันรู้”

    “ไม่ใช่ซะหน่อย แล้วนี่นายเป็นหลานป้าโซราเหรอ”

    “ไม่ใช่หรอก”ป้าโซราอธิบาย “แม่แจ็คสันเป็นเพื่อนสนิทกับป้าตอนป้าไปเรียนแลกเปลี่ยนที่เมืองนอกน่ะ พอมาอยู่เกาหลีถ้าว่างแจ็คสันจะแวะมาเยี่ยมป้าน่ะ”

    “แล้วยัยขี้เห.. เอ้ยเธอคนนี้เป็นใครครับหน้าตาประหลาดจัง”

    ฮึ่มมมมมมม=[]=

    “แจ็คสันอย่าไปว่าน้องสิจ้ะ ทานอาหารกันเถอะ”

    คุณป้าส่ายหัวให้กับพวกเราสองคน ส่วนแจ็คสันฉันก็จ้องหน้ากันเหมือนหมาป่าล่าเหยื่อ

    พอทานอาหารเสร็จฉันกับแจ็คสันกันเลยแยกย้ายเข้าห้อง ตอนแรกฉันนึกว่าเขาใจดีมาส่งฉันที่หน้าห้องแต่เปล่า เขาอยู่ห้องตรงข้ามกับฉันต่างหาก -_-*

    “ชัลจา ซัมเมอร์”

    “ถามจริงเหอะมันคืออะไรกันแน่ ซัมเมอร์อะไรของเธอน่ะฟังเหมือนชื่อหมาเลย”

    กรี้ดดด! หยาบคายที่มันชื่อรักแรกของฉันนะ ตอนนี้ฉันมั่นใจเต็มล้านว่าเขาไม่ใช่ซัมเมอร์เลยสักนิดนิสัยและหน้าตาก็ไม่เหมือนกันแล้ว  -o-

    “ก็ระ....”

    เกือบไปแล้ว ถ้าบอกว่าเป็นรักแรกมีหวังเขาต้องคิดเองเออเองว่าฉันชอบเขาแน่ๆ

    “ก็..?”

    “ชื่อหมาที่บ้านน่ะ ตอนนี้มาอยู่เกาหลีแล้วคิดถึงหมาเลยเรียกนายแทน^^

    “เฮ้! นี่เธอตั้งชื่อฉันเหมือนชื่อหมาเหรอ ไม่มากไปหน่อยเหรอ!=o=

    แจ็คสันกัดฟันกรอดๆ น่าแปลกที่ฉันรู้สึกกลัวT_T

    “กู๊ดไนท์นะ ซัมเมอร์แบร่ :p

    ปังงง~

    ปิดประตูเรียบร้อยแล้วโฮะๆ โวยวายให้พอใจเลยก็แล้วกันนะจ้ะ

    ปังๆๆๆๆๆ!!

    นี่เขาเคาะประตูหรือทุบประตูกันแน่วะเนี่ย

    “ฝากไว้ก่อนนะยัยขี้เหร่”

    กะ..กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อยากกรีดร้อง คริสรับไม่ได้ ขุ่นแม่ขาTOT


    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×