ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] All Couple

    ลำดับตอนที่ #1 : Lost 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      27 ต.ค. 55

    Lost..

     

    เจ็บ.. วินาทีคิมฮิมชานรู้จักคำเดียวคือคำว่าเจ็บ

    เจ็บ.. เพราะความเชื่อใจที่มีต่อบังยงกุก

    เจ็บ.. กับการรอคอยผู้ชายที่ชื่อบังยงกุก

    เจ็บ.. เพราะผู้ชายที่ชื่อบังยงกุกได้เขาไปแล้วแต่ไม่เคยคิดจะดูแล

    เจ็บ.. เพราะรักบังยงกุก..

    .

    .

    .

    ทุกเช้าฮิมชานต้องตื่นมาเจอกับยงกุกที่นอนกอดผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าที่โซฟาเสมอ แต่ฮิมชานก็ไม่เคยคิดว่าคนรัก ไม่เคยแม้แต่จะเดือดดาลใส่ ยังทำหน้าที่คนรักที่ดี มองข้าวสองกายที่ก่ายกอดกันนั่นไปแล้วเตรียมอาหารเช้าอย่างเคย ทำงานบ้านทุกอย่างจนเรียบร้อยแล้วปลุกผู้หญิงให้กลับไปพร้อมจัดการคนรัก เช็ดเนื้อเช็ดตัวเปลี่ยนเส้อผ้าให้ซะดิบดี ทำทุกอย่างไม่เคยขาดตกบกพร่อง จนหลายคนอิจฉาที่คนอย่างยงกุกได้ครอบครองอัญมณีล้ำค่านี้ไว้ แต่คนที่ครอบครองนั่นเองที่กลับไม่เห็นค่าของอัญมณีนี้เลยแม้แต่น้อย ปล่อยทิ้งขว้างอย่างไม่กลัวว่ามันจะสูญหายไปเลยสักนิด

    แล้วก็เป็นอย่างทุกคืนยงกุกออกไปเที่ยวอีกแล้ว ทิ้งให้อีกคนอยู่คนเดียวโดยไม่สนใจเลยสักนิด

    @Midnight Club

    นี่ก็เป็นอีกวันที่ยองแจเห็นยงกุกมาเที่ยวที่คลับของเขา พร้อมกับนั่งป้อล้ออยู่กับผู้หญิงมากมาย อยากจะรู้นักหนาว่าร่างสูงเอาฮิมชานไปไว้ไหน สงสารจริงๆ..

                คืนนี้ก็เป็นอีกคืนที่โคตรจะมีความสุขเลยครับ ออกมาเที่ยว หิ้วผู้หญิงกลับห้อง วันๆไม่ต้องทำอะไร เพราะมีอีกคนทำให้อยู่แล้ว สบายสุดๆ

                วันต่อมา....

                ร่างสูงลืมตาตื่นขึ้นมาก็แปลกใจไม่น้อยที่เขาไม่ได้ตื่นขึ้นมาบนเตียงนุ่มพร้อมกับชุดใหม่ แถมผู้หญิงคนเมื่อคืนก็ยังอยู่บนโซฟากับเขา แล้วก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของร่างบางเลยแม้แต่น้อย

                เมื่อคิดได้ดังนั้นร่างสูงก็จัดการปลุกผู้หญิงที่นอนอยู่ให้กลับไป พร้อมกับเดินไปเปิดประตูห้องนอนออก ก็พบว่าอีกคนนอนอยู่ที่เตียง

                “ฮิมชาน..” ยงกุกเอ่ยเรียกคนที่นอนอยู่หวังจะให้ตื่นขึ้นแต่ก็เปล่าเลย ..ไม่ขยับ

                “....”

                “ฮิมชาน” ยงกุกเพิ่มเสียงให้ดังขึ้นแต่ก็ได้ผลดังเดิม ฮิมชานยังคงนอนนิ่ง มีเพียงลมหายใจที่เข้าออกอย่างสม่ำเสมอเท่านั้นที่ตอบกลับมา ยงกุกเดินเข้าไปใกล้ก็ต้องตกใจเพราะใบหน้าขาวตอนนี้มันดูซีดๆยังไงไม่รู้ ปากบางที่เคยเป็นสีแดงสดก็ซีดเอามาก ยงกุกเอามือไปแตะที่หน้าผากของฮิมชานก็แทบจะชักมืออกทันทีเพราะมันร้อนมาก

                “ฮิมชาน!!!...”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×