ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุข ขำๆๆงับ

    ลำดับตอนที่ #6 : จีบกันใหม่ๆ... พอนานไป... และสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.54K
      1
      16 มี.ค. 50

    จีบกันใหม่ๆ... พอนานไป... และสุดท้าย

    กรณีโทรศัพท์
    จีบกันใหม่ ๆ .....โทรหากันทุกวัน โทรจนสายจะไหม้ก็ไม่วางซะที
    พอนานไป.....โทรหากันทุกวัน โทรคุยให้ตายยังไงก็ไม่ได้ 5 นาที
    สุดท้าย......ไม่มีธุระแล้วโทรมาทำไม ว่างมากเหรอ

    จีบกันใหม่ ๆ ........สวัสดีค่ะ สวัสดีครับ ที่รัก ดาร์ลิ้ง
    พอนานไป.........หวัดดี อยู่ไหน
    สุดท้าย........ ว่าไง โทรมาทำไม มีอะไรว่ามา

    จีบกันใหม่ ๆ .....อดกิน อดนอน ทะเลาะกับคนรอบข้างเพื่อให้ได้โทรศัพท์
    พอนานไป......กินข้าวอยู่เดี๋ยวโทรมาใหม่นะ
    สุดท้าย.......ไม่รู้จักเวลารึไง คนกำลังจะกิน กำลังจะนอน

    จีบกันใหม่ ๆ .....ค่าโทรศัพท์เดี๋ยวเราจ่ายให้ก็ได้
    พอนานไป.....ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ให้หน่อยนะ
    สุดท้าย......โทรศัพท์โดนตัดแล้ว ทำไมไม่ไปจ่ายเงินซะที เฮงซวยจริง ๆ

    จีบกันใหม่ ๆ ......มือถือเปิดตลอด 24 ชั่วโมง
    พอนานไป......ปิดมือถือตอนเข้านอน
    สุดท้าย........ตอนไหนปิดได้ให้ปิด

    กรณีรถเก๋ง
    จีบกันใหม่ ๆ .....เปิดประตูให้ทุกครั้งเมื่อจะขึ้นจะลงจากรถ
    พอนานไป.....ช่วยตัวเองก็แล้วกัน
    สุดท้าย......ปิดประตูเบา ๆ ไม่เป็นหรือไงอีแก่

    จีบกันใหม่ ๆ .....รถสะอาด ปัดกวาดเป็นเงางามทุกวัน
    พอนานไป.....อาทิตย์นึงล้างทีนึง
    สุดท้าย.......มองไม่เห็นสีรถแล้ว เมื่อไหร่มันจะล้างรถซะทีสกปรกจริงๆ

    จีบกันใหม่ ๆ ....เดี๋ยวไปรับที่บ้านนะ
    พอนานไป.....ไปเจอที่งานแล้วกัน เดี๋ยวขากลับไปส่ง
    สุดท้าย......ไปคนเดียวไม่เป็นรึไง

    จีบกันใหม่ ๆ .....รถเป็นรอยนิดเดียวไม่เป็นไรหรอก คุณเจ็บมากไหม
    พอนานไป.....ให้ประกันเขาจัดการก็แล้วกัน
    สุดท้าย.....ขับรถยังไงวะ ให้เป็นรอยทั้งคัน โง่จริง ๆ

    กรณีบนเตียง(ต่ำกว่า 80 ห้ามอ่าน)
    จีบกันใหม่ ๆ .....อู้อ้า ด้วยท่วงท่าใหม่ ๆ ทุกวัน
    พอนานไป.....อู้อ้า แล้วแต่วันเวลาฟ้ากำหนด
    สุดท้าย.....อู้อ้า ใช้มือดีกว่าเยอะเลย

    จีบกันใหม่ ๆ ...นอนละเมอถึงเธอทุกวัน
    พอนานไป.....นอนละเมอเปลี่ยนชื่อให้เธอใหม่ทุกวัน
    สุดท้าย.......เดินละเมอไปห้องคนใช้ทุกวัน

    จีบกันใหม่ ๆ ....นอนแนบชิด ติดกันฝันดีทุกคืน
    พอนานไป....นอนแนบชิด ติดหมอนข้างทุกคืน
    สุดท้าย......อย่าเข้ามาชิดฉันนะ มันร้อน

    nick narak
    + +
    + +
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×