ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มุข ขำๆๆงับ

    ลำดับตอนที่ #16 : การฟังธรรมมะกับการฟังเพลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.45K
      6
      30 ก.ค. 50

    "ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ไม่โง่ แต่ถ้าฟังโปเตโต้ ถึงมีรักแท้
    แต่ก็ดูแลไม่ได้
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ตาใส่แจ่ม แต่ถ้าฟังบอดี้แสลม
    มักจะโทษว่าความรักทำให้คนตาบอด
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ไม่เพ้อเจ้อ แต่ถ้าฟังพีซเมกเกอร์
    จะละเมอถึงแต่เรื่องบนเตียง

    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ปากเราติดดิสเบรค แต่ถ้าฟังเบิร์ด-เสก
    >>>ถึงอมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ใจเราไม่ชอกช้ำ แต่ถ้าฟังไอน้ำ
    จะชอกช้ำเพราะรักคนมีเจ้าของ
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ไม่เหงาหงอย แต่ถ้าฟังเสนาหอย
    จะแอบเหงาคนเดียว

    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ไม่งมงายในความเชื่อและศรัทธา แต่ถ้าฟังทาทา
    มักจะพูดว่า ไอบีลิฟๆ
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ รักกันอย่างไม่ต้องนอนละเมอ แต่ถ้าฟังไฮเปอร์
    มักจะเจอรักแท้ในคืนหลอกลวง
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ใจไม่เน่าเสีย แต่ถ้าฟังนัท มีเรีย 
    มักจะโทษว่า รักไม่ช่วยอะไร

    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ รักกันจนสิ้นชีวิน แต่ถ้าฟังเอนโดร์ฟิน
    แล้วจะบอกว่า เมื่อเขามาฉันจะไป
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ เราไม่คุยโม้
    แต่ถ้าฟังโปเตโต้ จะถูกต่อว่า ปากดี...นะเรา
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ เรามีสุขเมื่ออยู่ด้วยกัน แต่ถ้าฟังน้องพั้นช์
    เพียงแค่วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล

    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ เราเจอคนดีเสมอ แต่ถ้าฟังไฮเปอร์
    มักจะเจอผู้ร้ายคนใหม่
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ เราเข้าใจกัน แต่ถ้าฟังน้องพั้นช์
    บอกได้คำเดียวว่า ยิ่งกว่าเสียใจ
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ เรารักกันยิ่งกว่าชีวิน แต่ถ้าฟังเอนโดร์ฟิน
    จะเป็นได้แค่เพื่อนสนิท

    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ จิตใจใสแจ่ม แต่ถ้าฟังว่าง วงแพลม
    จะต้ดพ้อต่อว่า ไม่บอกให้รู้สักเรื่องได้ไหม
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ไม่แรด แต่ถ้าฟังบิ๊กแอส มักจะเล่นของสูง
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ไม่หยิ่งยะโส แต่ถ้าฟังติ๊ก ชีโร่ จะโอหังว่า
    รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ จิตใจเปล่งปลั่ง แต่ถ้าฟังอาหรั่ง
    จะคุ้มคลั่งว่า ทำบ้า.....ทำบ้าอะไร
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้ ดีที่ใจมิใช่เพียงแต่หน้าตา แต่ถ้าฟังปนัดดา
    ก็จะรู้เพียงว่า ขอเป็นคนเลวที่รักเธอ
    >>>- ฟังธรรมะแล้วจะทำให้
    ความรักแข็งแรงไม่อ่อนเพลีย แต่ถ้าฟังลิเดีย มักจะเพ้อว่า
    ใช่รักหรือเปล่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×