ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    + + รวมทริคเด็ดๆเล่น Msn นะจ๊ะ + +

    ลำดับตอนที่ #1 : มารู้จัก msn กันก่อนจ้า ( เสนอเวอร์ชั่น 8.0 เลยละกันนะ )

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 49


        

    ค่ะ สำหรับโปรแกรม MSN Messenger ก็คือโปรแกรมแชท พูดคุยยอดฮิตของคนทั่วโลกค่ะเมื่อขึ้นชื่อว่ายอดฮิตขนาดนี้แล้วคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรม MSN Messenger  โดยเฉพาะวัยรุ่นขาแชทอย่างเราใช่มั้ยคะ

    สำหรับวันนี้แทนที่จะมานั่งอธิบายถึงโปรแกรมนี้ให้เพื่อนๆเบื่อหน่ายก็เปลี่ยนมาเป็นการแนะนำโปรแกรมสุดฮิตนี้

    เป็นการเพิ่มความรู้ให้เพื่อนๆกันดีกว่าค่ะ ซึ่งปัจจุบันเนี่ยโปรแกรม MSN Messenger มาจนถึงเวอร์ชั่น 8.0 กันแล้ว

    ส่วนเรายังใช้เวอร์ชั่น 7 อยู่เลยค่ะ อิอิอิ  เลยจะมาแนะนำ MSN เวอร์ชั่น 8.0 ให้เพื่อนๆกันดีกว่า

     

       MSN Messenger 8.0 หรือเรียกอีกชื่อว่า Windows Live Messenger 8.0 ถ้าใครได้ตามข่าวเนี่ยจะทราบว่าเค้าเปิด BETA ให้เล่นตั้งนานแล้ว แต่ว่าต้องรอ Invite ก่อน แต่ตอนนี้เค้าเปิดให้เล่นกันแบบไม่ต้องรอ Invite แล้วค่ะผ ใครที่ชอบลองของใหม่ละก็น่าดาวน์โหลดไปเล่นไปใช้กันค่ะ

    สำหรับความสามารถของเจ้า msn 8.0 ก็เพิ่มเติมจากเวอร์ชั่น 7.5 มากขึ้นนิดๆค่ะ ไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ จะแตกต่างกันก็ตรงที่เวอร์ชั่นนี้จะหน้าตาแตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆค่ะ ความสามรถที่เพิ่งขึ้นของ msn เวอร์ชั่น 8.0 ก็คือ . เราจะสามารถที่จะพูดคุยกับคนอื่นได้ ในขณะที่เราซ่อนตัวอยู่ (Appear Offline) ทีนี้ก็ดีเลย สำหรับใคร ที่ไม่ชอบเปิดเผยตัว อิอิ ...มากไปกว่านั้น ก็ยังมีการฝากข้อความ สำหรับคนที่ Offline อยู่ เมื่อไหร่ก็ตามที่เรา Online ขึ้นมา จะมี Pop-up ให้ท่านเห็นว่ามีคนฝากข้อความถึงเราไว้ ค่ะซึ่งก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว 


         มาดูหน้าตาของเจ้าMsn8.0 กันค่ะ (พอดีไปหาในเว็บอื่นมาเลยรูปเล็กไปหน่อยอ่านะ)

    สามารถดาวโหลดได้ที่ g.msn.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×