ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    > EXO < sound of silence ★ {baekdo}

    ลำดับตอนที่ #1 : SOS :: INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 480
      1
      20 พ.ค. 56

     

    I N T R O 






    “ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ ที่มาร่วมสนุกกับพวกเราในวันนี้...

    พวกเราดีใจที่พวกคุณให้ความรักและกำลังใจกับพวกเราเสมอมา

    เพลงต่อไปก็เป็นเพลงสุดท้ายของวันนี้แล้วววว.... ”

     

    “ โห่วววววววววววววววว ”

     



    “ อย่าเพิ่งโห่วกันนะฮะ ผมเชื่อว่าเพลงนี้ทุกคนร้องได้ ช่วยผมร้องได้มั๊ยครับ?

    “ ด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ”

    “ มาร่วมร้องและสนุกไปพร้อมๆ กันนะครับ ^________________________^

    นักร้องหนุ่มหน้าหวานนามว่า แบคฮยอน เอ่ยขึ้นพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้คนดู ก่อนจะหันหน้าไปหานักกีตาร์ที่อยู่ข้างๆ

     
     

    “ ส่วนนาย.. ชานยอล อย่าลืมช่วยฉันแรพล่ะ ”

    มือกีต้าหนุ่มหันมายิ้มและพยักหน้าให้ เรียกเสียงกรี้ดซุบซิบจากผู้คนในหอประชุมมากมาย

     

      I'm at a payphone trying to call home

      All of my change I spent on you

      Where have the times gone, baby it's all wrong

      Where are the plans we made for two?

    .

    .

    .

    เสียงร้องดังขึ้น  พร้อมกับเสียงกรี้ดจากผู้คนในหอประชุมอีกครั้ง

    .

    .

    .

      If Happy Ever After did exist,

      I would still be holding you like this

      All those fairy tales are full of shit
     
      One more fucking love song, I'll be sick

       
      Now I'm at a payphone...

     

    (Maroon 5 - Payphone  ft. Wiz Khalifa)


     

    เสียงเพลงจบลง พร้อมกับเสียงตะโกนหวีดร้อง และเสียงตบมือมากมายจากคนทั้งหอประชุม

     

    “ สุขสันต์วันเปิดเทอมนะครับ!! ไว้พบกันใหม่ กับพวกเราวง “Maponos” ขอบคุณคร๊าบบ “

     

    .

    .

    .

     

    “ พี่ๆ คะ พวกหนูขอลายเซ็นหน่อยสิคะ “

    นักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งวิ่งกรูมาทางข้างเวทีทันที เมื่อพวกผมลงจากเวที และยื่นรูปมาให้ผม พร้อมกับเอ่ยประโยคข้างต้น

    “ ครับ ^_______^ ” ผมตอบก่อนยิ้มหวาน

    “ เอ่อ.. แบค ชาน ลู่ กูไปรอที่ห้องชมรมนะ ”

    “ อืมๆ ” พวกผมหันไปตอบเพื่อนในวงที่ชื่อเทาก่อนจะหันกลับมาเซ็นรูปตัวเอง ที่เหล่านักเรียนยื่นมาให้พวกเราเซ็น

    “ อ่า พี่เทา เซ็นให้พวกหนูด้วยไม่ได้หรอคะ ” เสียงนักเรียนหญิงตะโกนไล่ตามไป

    เทาหันมามองก่อนจะเสียบหูฟังเข้าหู แล้วหันหลังเดินกลับไป

    “ หูย น้องครับอย่าไปสนใจไอเทามันเลย มันก็เป็นแบบนี้ล่ะฮะ มามา เดียวพี่ชานยอลคนนี้จะเซ็นให้เองนะ ^^

     

    เริ่มเกิดการชุลมุนย่อยๆ ขึ้นในหอประชุม คนเริ่มล้อมวงเข้ามาหาสามหนุ่มที่เหลือเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทั้งสามเริ่มรู้สึกอึดอัด

    “ อ่า วันนี้พวกเราขอตัวก่อนนะครับ อย่าลืมตั้งใจเรียนกันละ ^^” หนุ่มหน้าหวานอีกคนในกลุ่มพูดขึ้น พร้อมหาทางแทรกออก

    มาจากกลุ่มและดึงมือเพื่อนอีกสองคนออกมาด้วย ทั้งสามหิ้วถุงขนมมากมายที่ได้รับมาจากเหล่าแฟนคลับ

     

     

    “ ไอลู่ มึงดึงกูออกมาไมวะ กูเกือบจะได้เบอร์น้องเขาแล้วเชียว ”

    “ กูขี้เกียจเซ็น น่าเบื่อ .. มึงหยุดม่อซักวันเหอะไอชาน กูสงสารแบคมันวะ ”

    “ มึงทะเลาะกันไปเลย ไม่ต้องลากกูไปเกี่ยวข้อง ”

    “ ไอแบคก็มึงกับชานยอล ..

    “ ไอลู่ !! หุบปากไปเลยมึง ” ผมกับชานยอลพูดขึ้นพร้อมกัน

     

     

    พวกเราเดินกันมาเรื่อย จนถึงห้องชมรมดนตรีของพวกผม ก็พบเทานอนอยู่บนโซฟาในห้อง

    “ เห้ย พวกมึงเข้าเรียนกันไปก่อนเลยนะ กูขอนอนหลับซักงีบ ”

    “ เออ แล้วแต่มึงเลยไอชาน แต่กูได้ยินมาว่าวันนี้มีเด็กใหม่มาเข้าห้องเราด้วย ”

    “ จริงหรอวะเทา เออ กูไม่หลับละ 5555 ไปเรียนกันเหอะพวกมึง ”

     
     

    “ เด็กใหม่ย้ายมาตอนเกรด 12 เนี่ยนะ ? ” ผมเอ่ยถามด้วยความสงสัย

    “ กูก็ไม่รู้วะแบค ได้ยินมาอย่างนี้เหมือนกัน ที่สำคัญเขาบอกว่าตัวเล็กน่ารักซะด้วย ”

    “ อ่า .. มึงหยุดยิ้มได้ละชานยอล ” ผมพยักหน้ารับคำเทา ก่อนหันไปแขวะไอชานอย่างหมั่นไส้

    “ หน่ะ แบคหึงมึงแล้วเห็นมั๊ย ไอชาน…. 55555555

    “ ลูลู่ !! เงียบเลยมึง ” ผมว่าลู่หานที่มันแซวผมกับชานยอลอีกแล้ว... 

     


     

    เอ่ออออ … สวัสดีฮะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ผม แบคฮยอน หัวหน้าวง Maponos (มาพอนอส) และรับหน้าที่ร้องนำร่วมด้วย

    อีก 1 ตำแหน่งครับ ถึงแม้ว่าโรงเรียนเราจะเป็นโรงเรียนดนตรีมีวงดนตรีหลายวงหลายแนว แต่ไม่อยากจะคุยว่าวงของเราเนี่ยละ

    ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งเลย ด้วยหน้าตาอันหล่อเหล่าของพวกเราทั้ง 4 คน และฝีมือของพวกเราก็เก่งกาจไม่แพ้ใคร

    ผมไม่ได้ขี้คุยนะฮะ

    ส่วนคนที่แรพให้ผมเมื่อกี้คือ ชานยอล ตำแหน่งมือกีต้าร์ของวง เจ้านี้มันน่าม่อ เห็นคนน่ารักเป็นไม่ได้ ไม่ว่าเพศ
    ไหน

    ก็จีบดะ พอเบื่อแล้วจะทิ้งเขาเข้าก็มีปัญหาต้องให้ผมไปเคลียให้ทุกที อย่าไปสนใจที่ลู่มันแซวเลยนะ ใครๆก็คิดว่าผมกับเป็นแฟนมัน

    เพราะผมหน่ะตัวเล็กน่ารัก น่าถะนุถนอม? ส่วนชานยอลหน่ะตัวสูง ดูน่าจะปกป้องคนได้? แต่จริงๆแล้ว ผมแมนกว่ามันอีกนะ !!

    นั้นเจ้าหัวแดงที่กำลังนั่งใส่หูฟังข้างเดียวนอนฟังเพลงอยู่นั่น ชื่อ เทา มือเบสของวง เจ้านี้ก็แบดบอยใช่ย่อย ด้วย

    สายตาและรอยยิ้มนี่มัดใจสาวๆมานักต่อนัก ไม่ค่อยจะสนใจโลกเท่าไหร่ แต่อย่าคิดไปมีเรื่องด้วยเชียว อย่าหาว่าผมไม่เตือน

    ส่วนที่นั่งกดไอพอดยิกๆ อยู่นั้น คือ ลู่หาน มือกลองของวง ถึงจะหน้าหวานแต่ก็มีความเท่และความน่ากลัวอยู่ในตัว

    มากมาย มันค่อนข้างบ้าเกม และยังฉลาด(ออกแนวแกมโกง) เจ้าเล่ห์เป็นที่สุด

     

    เดี๋ยวนะ ผมขอย้ำอีกครั้ง ผมชื่อพยอนแบคฮยอน !! ผมเนี่ยละเป็นตัวดำเนินเรื่องของฟิคเรื่องนี้ อย่าเพิ่งสนใจเพื่อนผม

    มากกว่าผมนะฮะ
    !!! อ๊ะ ขอเสียงกรี้ดให้ผมหน่อยสิ น๊า..

                   

                  **เอียงหูฟังเสียงกรี้ด







    ------------------------------------------------------------

    กรี้สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
    ไม่มีอะไรจะพูดค่ะ ยังไม่รู้เลยจะมีคนเข้ามาอ่านมั๊ย ฮือออออออ

     

    (เพื่ออรรถรสในการรับชมตอนนี้ก็ลองเปิดเพลง Maroon 5 - Payphone  ft. Wiz Khalifa
    ฟังพร้อมกับจินตนาการเอานะว่าเป็นเสียงแบคกันหยอย อร๊ายยยยยย)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×