คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : สมักตัวละคร [ School of the dead สงครามสองเผ่าพันธ์ ]
ใบสมัครตัวละคร
(เงียบๆหน่อยสิ....จะอ่านหนังสือ)
ชื่อ :: ซุยกิโนะ เซนวะ / Suikino Senwa
ชื่อเล่น :: เซน / Sen
เพศ :: ชาย
บทที่สมัคร :: แจ็ค
ประวัติ :: ลูกตนเดียวของตระกูลซุยกิโนะ เกลียดพวกแวมไพร์เพราะพวกแวมไพร์ได้ลอบสังหารแม่ของตนหลังจากที่แม่เสียก็เลยเกลียดแวมไพร์และเริ่ม ฝึกยิงธนู ฝึกต่อสู้และอื่นๆ ตระกูลของเซนวะเป็นหมาป่าแห่งสายลมที่เหลืออยู่ไม่มาก เซนวะเป็นหมาป่าแห่งสายลมเลือดบริสุทธิ์ซึ่งเป็นสายเลือดที่หายากเพราะหมาป่าแห่งสายลมเหลืออยู่น้อยมาก มีสัตว์ประจำตัวคือ อาเมะ เสือดาวหิมะเพศผู้ที่ไปพบเข้าที่ตั้งชื่อว่า อาเมะ มาจากวันที่ไปพบนั้นเป็นวันที่ฝนตกลงมา แต่ถึงเซนวะจะเกลียดแวมไพร์แต่ก็ไม่ได้สนใจสงครามเลยแม้แต่น้อย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 177 / 56
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีบอล ตาสีเขียวอ่อนเป็นประกาย ผิวขาว ตัวสูง
ลักษณะนิสัย :: ไม่ค่อยพูดกับใครชอบอยู่คนเดียวชอบอ่านหนังสือเป็นชีวตจิตใจ ชอบหลับใต้ต้นไม้ในป่า ไม่ชอบกินของหวาน มีไหวพริบดีมีความสามารถด้านกีฬาเป็นเลิศ ฉลาดคำนวนเก่ง
ลักษณะการพูด :: ใช้น้ำเสียงเรียบๆ คนที่สนิดจริงๆจะเรียกด้วยชื่อเล่น เวลามีคนทำให้โมโหจะเรียกคนๆนั้นด้วยชื่อเต็มแบบเน้นคำ
คติประจำใจ :: อยากทำอะไรก็ทำตามที่ใจปรารถนา
ความสามารถ :: ควบคุมลมได้ตามต้องกาล
เวทย์มตน์ :: วิงนิ่ง-ควบคุมลมได้ตามที่ต้องการ
ไซโคลนแอเรีย-รอบๆตัวในระยะ20เมตรจะเกิดพายุหมุนที่รุนแรงที่สุดเกิดขึ้น
วินนิ่งช็อด-เสกลมหมุนลูกกลมๆออกมาแล้วยิงใส่คู่ต่อสู้
อาวุธ :: ดาบคาตานะคู่ , สนับมือ
เผ่า :: หมาป่า
อยู่หอ :: หอทิศเหนือ
อยู่โซน :: เดวิลโซน
สัตว์ประจำตัว :: เสือดาวหิมะ เพศผู้ ชื่อ อาเมะ
อายุ:: 16 ปี
เพิ่มเติม :: -
------------------------------------
คุยกับตัวละคร
หวัดดี คุณชื่ออะไรหรอ
- ซุยกิโนะ เซนวะ
แล้วตอนพักเที่ยงคุณมักจะทำอะไร
- นั่งอ่านหนังสือใต้ต้นไม้หรือไม่ก็เล่นกับอาเมะ
ถ้าคุณได้ออกเดตกับ นานาเสะ จิเอมินางเอกของเรา คุณจะพาเธอไปเดตไหน
- แม่น้ำในป่าที่อุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยสัตว์ป่าต่างๆ
คำถามมีแค่นี้แหละครับ แล้วพบกันนะครับ ^^
- แล้วพบกัน
+++++++++++++++++++++
คุยกับผู้ปกครองครับ
หวัดดีเราชื่อ ฮิตาจิ แล้วคุณละ
- มิซึริว ฮะ
เนื้อหารายละเอียดของใบสมัครยาวไปไหม
- ก็ไม่นะฮะ
ทำไมถึงมาสมัคร
- อยากเห็นตัวละครของตัวเองอยู่ในเรื่องฮะ
อยากมีคู่ไหม
- ก็อยากมีอยู่นะฮะ
ถ้าคุณสมัครแล้วไม่ได้บทนั้นสนใจให้ไรต์ยัดบทอื่นให้ไหม ?
- ก็ดีนะ
ขอให้โชคดีนะครับ
- ฮะโชกดี
ความคิดเห็น