ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my cool (ไม่)รักได้ไงนายเย็นชา (fic.exo hunhan chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #11 : chapter9

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 57


    Writer’part

     

    ….เมื่อ45นาทีที่แล้ว…..

     

    [จงอิน อยู่ไหนอ่า…] เสียงหวานพูดขึ้นมา

     

    ตอนนี้อยู่คอลแม็กซ์น่ะ J”  จงอินตอบกลับไป

     

    [หรอ ไปซื้ออะไรอ่ะ?]  เสียงหวานถามอีกด้วยความสงสัย

     

    พอดีมีกินเลี้ยงน่ะ ที่บ้าน อ่า ลู่หานน่ะ ซอฮยอน  ไม่รู้จักหรอก เพื่อนคยองซูน่ะ

     

    [โห น่าสนุกนะ อยากไปด้วยจัง แต่จงอินคงไม่ให้ไปหรอก ใช่มั้ยล่ะอีกฝ่ายตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงน่ารักๆ หรือคล้ายๆจะ งอน นั่นเอง

     

    อ่า ตามจริง ก็อยากให้ไปนะ แต่.. กลัวว่า ค….” ยังพูดไม่ทันจบฝ่ายตรงข้ามก็แทรกมา

     

     

    [ไม่ให้ไปก็บอกดีๆ ไม่ต้องอ้างหรอกนะ ซอไม่ได้วิอะไรซักหน่อย ใช่สิ ก็มีคยองซุอยู่ด้วยหนิ เพราะคยองซูกับซอไม่ถูกกันตั้งแต่เกรด9 แล้ว เฮ้อออ] เสียงหวานเสแสร้งพูดออกมา   ตอนนี้ซอฮยอนอยู่เกรด 11 แล้ว ซึ่งเกรดเดียวกับ จงอิน ชานยอล และ เซฮุน  ส่วน ลู่หาน แบค และคยองซู อยู่ เกรด12

     

     

    ไม่ใช่นะ .. อ่า ไปก็ไป อืม เดี๋ยวบอกพี่ลู่ก่อนนะ เสียงของจงอินดุกังวล

     

     

    [เย้ อ่า จงอินน่ารักที่สุด อ้อ พี่ซูจี ไปด้วยนะ นะนะนะ พี่ซูจีเขาอยากไปด้วยน้า..]  เสียงหวานออดอ้อน อยากจะให้ ซูจี  พี่สาวของเธอไปด้วย

     

     

    อ่า จะดีหรอ เซฮุนก็ไปด้วยนะ  เสียงของจงอินดูกังวลมากกว่าเดิม

     

     

    [ดีสิ จะได้ปรับความเข้าใจกันไง ตั้ง3เดือนที่พี่ซูจีกินไม่ได้นอนไม่หลับ คิดแต่เรื่องของเซฮุนนะ]

     

     

    แต่….”  จงอินพูดไม่ทันจบอีกฝ่ายก็แทรกขึ้นอีก

     

     

    [ฮึก จงอิน ซอขอร้องนะ นะ]  เสียงหวานพูดเสแสร้งแล้วบีบ น้ำตา

     

    อ่า ก็ได้ๆ แต่ถ้ามีอะไรผมไม่เกี่ยวนะ  เสียงจงอินพูดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ

     

     [เย้ จงอินใจดีที่สุด ส่งที่อยู่มาในข้อความนะ เดี๋ยวไปแต่งตัวก่อนนะ จุ้บ]    เสียงหวานพูดพร้อมวางสายไป….




    หลังจากที่หายไปนาน 555 ขอโทษด้วยน้า ใครที่รออ่าน(จะมีหรอ555) 
    วันนี้มาอัพแล้ว เอาล่ะ มีตัวละครใหม่แนะนำ เล่นเป็นตัวร้ายนะ ส่วนใครไม่พอใจไรต์ก็ต้องขอโทดด้วยละกันน้าาา 



                                            


             ซอฮยอน                                                       ซูจี




    สวยใช่ปร้าาา แต่สวยน้อยกว่าลูลู่นะ  อุอิ><


    เม้นท์  ไม่เม้นท์จะหายไป ไปหาลูลู่น้าา บายยย


    ฝากฟิคเรื่องใหม่!! > MEMORY HIGH SCHOOL




     






     










    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×